Tham dự Tech Lounge
Khi đất nước còn nghèo thì các bác ở trên cũng tranh thủ bào... Làm trong lãnh vực liên quan đến y tế thấy được những mảng đen ngòm của xã hội ngao ngán, nhưng lãnh đão giả mù, ekip thì bao che... bệnh viện nào chẳng ăn chia với doanh nghiệp. Để bán một sản phẩm xét nghiệm vào đều phải được "chỉ định" với đủ chiêu trò bùa phép mang tính chất minh bạch công khai.

Cái giá cuối cùng là người dân thường phải chịu, nói cách khác là dân đen. Các bác cứ ăn trên đầu trên cổ tầng lớp dân đen thì làm sao xã hội khá lên nhanh để sánh vai cùng cường quốc năm châu như lời Bác dạy được.


https://tuoitre.vn/cuc-truong-va-pho-cuc-truong-bo-ngoai-giao-bi-bat-ve-toi-nhan-hoi-lo-20220128191356395.htm

Cục trưởng và phó cục trưởng Bộ Ngoại giao bị bắt về tội nhận hối lộ

TTO - Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an khởi tố bị can cục trưởng, cục phó của Bộ Ngoại giao cùng hai người khác là cán bộ của bộ này để điều tra về tội nhận hối lộ.
tuoitre.vn
5
11
tien.pt
TÍCH CỰC
đất nước này đụng đâu thấy nát đấy. Dân ra đường lại sợ gặp công an, dù họ đúng ra là những người có trách nhiệm bảo vệ bình an cho dân 😆 đi trên đường - ví dụ: đường Quốc Lộ 50 từ SG đi Long An - có vạch chia làn đường dành cho người đi xe máy thì chỉ vừa hai xe, có xe chờ hàng cồng kềnh hoặc mấy ông ba gác đi vào là chiếm hết cả làn đường, ra làn ngoài thì vi phạm luật giao thông =)) đi không cẩn thận xe nó bem cho thì đoàn tụ cùng ông bà. Đụng đâu nát đấy, xứ thiên đường.
1
Quan giàu nước mạnh
0
Dịch dã thật khó khăn, lương ko đủ sống mà
0
VN mà ít tham nhũng như Sing thôi, chưa nói đến yếu tố khác... thì chắc giờ phải giàu có gấp 2, gấp 3 bây giờ... Tham nhũng ko chỉ gây tổn thất cho DN, người dân mà còn trì hoãn tốc độ phát triển của cả XH và nền kinh tế... Haizzzz
0
toàn trai xinh gái đẹp rạng ngời...
0
ghost85
CAO CẤP
Mấy ngày này các cơ quan bận túi bụi đi tết các sếp. Y tế cũng vậy thôi, đi các sếp Sở, BHXH, huyện/tỉnh uỷ, UBND. Khi nào chấm dứt được tình trạng này thì mấy cái kia may ra giảm được vì việc này đã có văn bản rõ ràng của ông Thủ tướng n chưa hề giảm độ sôi động, thậm chí còn cành ngày càng tăng và nặng
0
thông cảm cái đi thớt êy, xứ thiên đường mà.
0
Kiếm 1 ai đó không bào hiếm hơn mò kim đáy biển. Làm nhỏ bào nhỏ, làm lớn bào lớn tùy theo sức của thợ bào
0
Ngon
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019