Nghe thử hệ thống loa ở nhà sau khi gắn thêm ổ cắm điện Nordost QB8

Hôm rồi mình có giới thiệu với anh em về cái ổ cắm điện của Nordost QB8 có giá ~ 46tr. Đây là một loại ổ cắm điện, bên trong với nhiều bí ẩn về công nghệ vật liệu như dây dẫn bên trong các socket và mạch star ground danh tiếng đã làm nên tên tuổi của dòng sản phẩm QRT của Nordost (chuyên xử lý nguồn điện). Chi tiết về công nghệ thì mình sẽ thông tin rõ ràng hơn trong bài review chi tiết, nói nhiều cũng như bỏ bùa anh em, chi bằng quay cái clip vừa để khoe đồ, vừa để thú nhận rằng mình vừa tự thuốc mình, vừa để bảo với anh em rằng khi gắn cái ổ cắm này vào, mình rất bất ngờ, có phần giật mình vì tiếng piano và tenor saxophone đều trở nên trong sáng, thoát tiếng, độ động của cả dàn tăng lên đến mức khó tin 😅. Tiếng không hề bị mỏng đi hay lùi ra phía sau. Đơn giản là âm trường được tái hiện rộng rãi hơn, độ trong trẻo tăng nên các nhạc cụ như được thổi thêm hồn vào, hiện lên sống động,nghe thật khó tin, nhưng dàn đang hát cơ mà, phải tin thôi.

QB8 nó có 2 ổ cắm đặc biệt ký hiệu là QBase và Primary Earth, mình cắm phono vào Primary Earth (theo hãng thì preamp nên cắm vào ổ này) và gắn amplifier vào QBase.

Ở phòng khách, mình dùng cặp loa cột là Totem Forest Signature, amplifier tích hợp là Moon 340i cùng phono Moon 310LP, album anh em đang nghe là J.R Monterose In Action, một đĩa khá hiếm trong thế giới Jazz, muốn tìm link gửi anh em nghe thử mà tìm mãi không có.
19
24
Loa dứng màu hổ phách đã thiệt! Con đấy mấy trăm cù hả mod?
0
pocket
TÍCH CỰC
Công nhận nghe hay hơn thật. Từ nhà mod qua sever tinhte đến mạng vnpt tới cục google wifi rồi qua đôi loa LG Gram 17" mà tiếng tách bạch hơn hẳn trước khi cắm cục nguồn.
12
mod này chắc giờ YSL luôn. vì bán hết thận do dính thuốc
0
crazy_boyz2805
ĐẠI BÀNG
Như này quá tầm quá 😆. Bữa nào giới thiệu combo tai nghe - máy nghe nhạc tầm 20tr được ko thớt 😃)
0
vn_soft
CAO CẤP
Hóng clip bụng ruột
0
hhiepbi
TÍCH CỰC
Mình cắm SP Nodost: QB4 với QK, QV đều thấy âm thanh bị gọt đi nhiều, kéo phần trung cao tròn trịa nghe không thật, bass bị co lên, nông và bùng kéo đuôi. Đặc biệt kết cấu cơ khí dạng ổ này của ND lỏng lẻo rất dễ gây move khi dùng dây nguồn hơi cứng 1 chút (anh bạn mình mấy lần tý hỏng pre vì nó). Sang QX4 thì cải thiện hơn 1 bậc. Giờ chỉ dùng RCA ND thôi. Chứ phần điện mình dùng SP Shunyata, ổ mình dùng Furutech GTX-NCF.
0
Có dịp phải test mù bác vài lần mới được 😃
1
l.duy96
ĐẠI BÀNG
mong anh review các sản phẩm hifi tầm trung nhiều hơn, hóng mấy bài chuyên về audio quá
0
Cũng may là nó có giá 46tr thì tiếng nó mới hay hơn. Chứ nếu nó có giá 4tr6 hay 460k thì mod đã không nghe thấy khác biệt gì rồi.
1
nguoikhach90
ĐẠI BÀNG
Cả bộ dàn chắc phải gần 500 củ. Tai trâu nghe cũng thấy tiếng tiền tiền tiền tiền.....kêu hay ơi là hay rồi cần gì nghe nhạc.
1
amdxxx
TÍCH CỰC
Bỗng nhiên thấy nhớ bộ dụng cụ 50 triệu ăn hột vịt lộn của anh Thái công công!
Mình nghĩ trước tiên phải dùng cái ổ cắm này, bắc nồi luộc hột vịt lộn rồi bày bộ dụng cụ kia thì chắc khi ăn vào sẽ thấy hột vịt lộn nó ngon hơn, thơm hơn, bổ hơn - Just joking thôi nha bạn!
0
từ hồi cha sanh mẹ đẻ đến giớ mới nghe cái ổ cắm giá... 46tr 😂
0
vanminh191
TÍCH CỰC
mình nghe qua cái loa đt samsung a5 vẫn thấy hay
0
Wakeup
ĐẠI BÀNG
Nhà mình cũng dùng đúng bộ ND ntn luôn. Nhưng ổ cắm bị lỏng, nhiều khi cắm phích vào không tiếp xúc.
0
nicolasdoan
TÍCH CỰC
rảnh rỗi check giá cho ae tham khảo rồi qua 3kshop vung tiền nha 😆 mình làm tròn hết cho dễ.
loa 100tr
lọc nguồn dayton 303 100tr
amp moon 340i 100tr
pre-amp moon - 310LP 50tr
dac moon 230HAD 50tr
mâm đĩa Rega RP6 50tr
ổ cắm 50tr
0
p950q
TÍCH CỰC
Chơi món âm thanh này mà không hiểu kỹ thuật thì phải thật nhiều tiền.
0
louis.os
ĐẠI BÀNG
chơi nguồn rồi lại cách ly rồi lại tiếp địa kéo dậy thẳng từ trạm vào phục vụ cho mỗi ông audio hahaha niềm đau zai đáu bao nhiêu năm giờ vẫn chưa cai nổi
0
virus912
TÍCH CỰC
Lọc nguồn thì chắc chắn dải động sẽ giảm, bù lại giảm nhiễu nên âm sẽ trong và tách bạch hơn. Các bác không phải trong nghề cứ nói này nói nọ, chê là phí tiền, chê là không có sự khác biệt, phải test mù, hay hơn là do tâm lý nhưng đâu biết về lý thuyết nó thay đổi rất nhiều còn nghe thực tế nghe đủ lâu sẽ nhận ra sự khác biệt (kể cả test mù nha).
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019