[QC] Samsung Premium Store SamCenter ưu đãi cực chất khi đặt hàng Galaxy S22

TTKM
28/2/2022 9:59Phản hồi: 1
[QC] Samsung Premium Store SamCenter ưu đãi cực chất khi đặt hàng Galaxy S22
SamCenter là chuỗi cửa hàng Samsung Premium Store áp dụng những tiêu chuẩn toàn cầu lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Nhằm giúp quý khách hàng an tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm công nghệ cao, SamCenter dành tặng những gói bảo hành rơi vỡ vào nước chính hãng trị giá hơn 2 triệu đồng cho khách hàng đặt mua Galaxy S22 tại SamCenter trước ngày 4.3.2022*.

Tổng ưu đãi hơn 7 triệu đồng với gói bảo hành rơi vỡ vào nước

S22.jpg
Galaxy S22 series được thiết kế để phá vỡ những rào cản truyền thống, mang lại lợi ích cho khách hàng cũng như tái chế rác thải đại dương vì một thế giới xanh và tưới đẹp hơn. Samsung Galaxy S22 series cũng lần đầu tiên sử dụng chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 thế hệ mới ở Việt Nam, chip Snapdragon mạnh mẽ nhất và tiết kiệm năng lượng vượt trội nhờ vào tiến trình 4nm tiên tiến.

Đối với S22 Ultra, sản phẩm này còn được tích hợp bút S-Pen thế hệ mới nhạy gấp 3 lần Galaxy Note 20, bổ sung thêm trí tuệ nhân tạo tự động dự đoán nét bút nhằm tạo ra những nét vẽ mượt mà và trơn tru nhất.

Nhận dịp ra mắt Galaxy S22 tại Việt Nam, quý khách hàng có thể đặt trước S22 Series và Galaxy Tab S8 kèm các ưu đãi vượt trội tại hệ thống SamCenter chính hãng, bao gồm các voucher giảm giá 5 triệu đồng, gói bảo hành chính hãng nâng cao kể cả khi máy bị tai nạn, rơi vỡ hay vào nước cùng nhiều ưu đãi vượt trội khác.

Galaxy Tab S8 với bộ quà tặng độc đáo, tích hợp 5G sẵn sàng sử dụng mọi nơi

Galaxy Tab S8 series là dòng sản phẩm máy tính bảng của Samsung với những tính năng vượt trội như chip Snapdragon 8 Gen 1 đầy mạnh mẽ, bút S-Pen vi diệu hay tính năng DeX biến Tab S8 thành một máy tính thực thụ với đầy đủ các tính năng nâng cao như quản lý cửa sổ, chạy các ứng dụng làm việc độc lập và khả năng kết nối với máy tính.
Cover Tinh Te.jpg
Quý khách hàng đặt trước Tab S8 tại SamCenter sẽ nhận được những ưu đãi vượt trội như bao da kiêm bàn phím chính hãng hỗ trợ Samsung DeX trị giá lên tới 7 triệu đồng, các voucher mua hàng trực tiếp trị giá 4 triệu đồng và nhiều ưu đãi khác. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được giảm thêm 4 triệu đồng khi mua kèm S22 series.

Quý khách hàng có thể liên hệ 1800.4886 hoặc samcenter.vn để biết giá cuối và chi tiết chương trình.

Các ưu đãi khi mua Galaxy ZFold3 và ZFlip3

Bên cạnh Galaxy S22 Series và Tab S8 Series, SamCenter còn dành tặng gói bảo hành nâng cao chính hãng trị giá đến 4 triệu đồng cho quý khách hàng khi mua Galaxy Z Series tại SamCenter kèm nhiều ưu đãi vượt trội về giá bán sản phẩm. Galaxy Z Flip3 có giá từ 19,99 triệu đồng và Z Fold 3 từ 32,49 triệu đồng.

Galaxy S21 FE 8GB với giá chỉ 13,99 triệu kèm ưu đãi nâng cấp 6 triệu đồng

Quý khách hàng mua Galaxy S21 FE tại SamCenter giá cuối chỉ từ 13,99 triệu đồng cho phiên bản 8GB RAM, đồng thời được tặng kèm các voucher tiêu dùng trị giá 3 triệu đồng và đặc biệt là Voucher nâng cấp giảm đến 6 triệu đồng khi mua điện thoại Galaxy trong tương lai.

Lưu ý: số lượng có hạn, điều khoản và điều kiện áp dụng.

SamCenter là hệ thống các cửa hàng ủy quyền cao cấp theo tiêu chuẩn Samsung Premium Store toàn cầu, chuyên doanh các sản phẩm Samsung với trải nghiệm vượt trội và những ưu đãi cực chất. SamCenter được Samsung đầu tư ở Việt Nam, được ưu tiên về nguồn hàng và những chương trình chăm sóc khách hàng độc đáo.

Chuỗi cửa hàng SamCenter tại TP.HCM và Hà Nội
  • SamCenter 134 Nguyễn Thái Học, Q1, TP.HCM
  • SamCenter 34-36 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM
  • SamCenter 15-17 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • SamCenter 535 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Tham khảo thêm thông tin tại Samcenter.vn hoặc hotline 1800.4886
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019