Chổi vệ sinh đa năng Xiaomi Mijia CL99: Dọn dẹp nhà bếp, nhà tắm dễ dàng và đơn giản hơn

lexcuong
27/3/2022 21:28Phản hồi: 91
Chổi vệ sinh đa năng Xiaomi Mijia CL99: Dọn dẹp nhà bếp, nhà tắm dễ dàng và đơn giản hơn
Mình là một người có “đam mê” với việc dọn dẹp nhà cửa, và mình nghĩ việc ám ảnh nhất đối với nhiều anh em đó là cọ nhà vệ sinh và toilet, bình thường là chúng ta sẽ ngồi xổm dùng cái cây cọ nhà vệ sinh hay bàn chải ngồi đánh từng viên gạch, cộng thêm mùi nước rửa bồn cầu nó làm cho chúng ta rất khó chịu. Hôm bữa vô tình lướt Facebook gặp quảng cáo của Mi hanoi thấy được sản phẩm chổi vệ sinh đa năng của Xiaomi tên là Mijia CL99 (Xiaomi Mijia CL99), mình không nghĩ cũng có sản phẩm như thế này thế là quyết định mua 1 chiếc về dùng xem thế nào. Sau một thời gian mình sử dụng chiếc chổi vệ sinh này mình thấy nó khá hữu ích và có thể giúp mình dọn dẹp nhà cửa đến nhà vệ sinh đơn giản, nó giúp mình giải quyết được việc vệ sinh ở các góc phòng tắm, bếp, kẽ sàn một cách dễ dàng. Và dưới đây mình xin được chia sẻ với anh em về cảm nhận của mình sau một thời gian sử dụng chiếc chổi vệ sinh đa năng Xiaomi Mijia CL99 này.

Thiết kế của Xiaomi Mijia CL99.


IMG-Xiaomi (1).jpg
Xiaomi Mijia CL99 được đóng trong một chiếc hộp khá là cơ bản, mở hộp ra chúng ta sẽ thấy có thân chổi của Xiaomi Mijia CL99, 3 đầu bàn chải phù hợp cho việc làm sạch ở nhiều vị trí và bền mặt khác nhau, một chiếc cáp sạc micro USB cũng như một chiếc móc treo.

IMG-Xiaomi (3).jpg
Nói về thân chổi của chiếc chổi vệ sinh đa năng Xiaomi Mijia CL99, nó có một thiết kế vô cùng đơn giản, thân chổi được làm từ vật liệu nhựa ABS chống thấm nước, thân thiện với người dùng, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Thân chổi vẫn là màu trắng như những sản phẩm gia dụng của Xiaomi, mặt dưới là màu xám, với kiểu thiết kế nhựa bóng như thế này, cá nhân mình sau một thời gian sử dụng không thấy hiện tượng bị bẩn hay ố vàng gì cả.

Ở trên thân chổi cũng khá “sạch”, chỉ có 1 nút nguồn cùng với 3 bóng led hiển thị dung lượng pin. Giữa thân chổi là 2 nút để chúng ta có thể điều chỉnh được độ dài, ngắn của chiếc chổi này.

Thông số kỹ thuật.


Khối lượng: 1.1kg
Công suất: 37W
Kích thước: 68 cm (thu nhỏ); 110 cm (mở rộng)
Dung lượng pin: 4000mAh
Tốc độ quay: 180-230 vòng/phút.
Chống nước: IPX7

Thân chổi Xiaomi Mijia CL99.


IMG-Xiaomi (15).jpg
Đầu của thân chổi có cơ chế xoay 80° giúp chúng ta có thể điều chỉnh được các góc vệ sinh dễ dàng hơn. Thân chổi có trọng lượng 1.1kg, theo cá nhân mình với trọng lượng này nó rất vừa tầm và phù hợp cho người sử dụng, nó không quá nhẹ, tạo cảm giác cầm nắm rất chắc chắn, cũng như nó giúp người dùng có thể dễ dàng cầm nắng, nâng, nhấc bổng để làm sạch ở mọi vị trí và không hề gặp khó khăn nào cả.

IMG-Xiaomi (14).jpg
Phần thân chổi có thể linh hoạt điều chỉnh kích thước dài và ngắn, tùy theo vị trí cũng như nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong đó, kích thước khi thu gọn chổi là 68 cm, với kích thước này mình nghĩ nó thích hợp để làm sạch ở những vị trí gần cũng như tiết kiệm không gian cất chiếc chổi này. Khi kéo dài, thân chổi có chiều dài lên tới 110cm, nó giúp chúng ta vệ sinh và làm sạch những vị trí ở cao đơn giản và thuận tiện.

Quảng cáo



IMG-Xiaomi (10).jpg
Dưới thân chổi là cổng sạc micro USB được che bằng một lớp cao su để giúp cho việc chống nước được hiệu quả hơn.

Phần thân chổi được trang bị khả năng kháng nước IPX7 giúp cho chúng ta có thể thoải mái sử dụng trong điều kiện vệ sinh nhà cửa cho đến toilet. Phần lõi bên trong là thanh ống lồng bằng thép không gỉ, nó giúp cho chiếc chổi Xiaomi Mijia CL99 chắc chắn và chịu lực tốt hơn.

IMG-Xiaomi (16).jpg
Thân chổi còn được trang bị một chiếc dây để treo lên móc, điều mình không hài lòng ở chiếc dây này là nó được gắn chết ở bên trong và được làm giả da, với chất liệu này mình sợ một thời gian sau nó sẽ bị đứt và khi đó không biết thay thế cũng như treo nó lên kiểu gì nữa.

3 đầu bàn chải, đa năng cho mọi vị trí cần làm sạch.


IMG-Xiaomi (4).jpg
Chổi vệ sinh đa năng Xiaomi Mijia CL99 được trang bị tới 3 đầu bàn chải, với thiết kế đặc biệt phù hợp cho từng vị trí và bề mặt khác nhau. Giúp người dùng có thể dễ dàng làm sạch mọi vị trí. Đầu bàn chải chất liệu PVC có độ cứng cao và khả năng đàn hồi tốt, bền bỉ và chống mài mòn hiệu quả.

Quảng cáo



IMG-Xiaomi (6).jpg
Việc tháo lắp đầu bàn chải trên Xiaomi Mijia CL99 cũng khá đơn giản, chúng ta chỉ cần lắp vào và xoay ngược lại là có thể sử dụng được, ở phần chổi nhà sản xuất cũng đã ghi chú rất rõ cho chúng ta rồi. Điểm mình chưa hài lòng lắm đó là cảm giác phần khóa hơi nông, và không tạo được cảm giác chắn chắn lắm.

IMG-Xiaomi (9).jpg
Đầu bàn chải tròn: Được thiết kế vừa vặn với bền mặt bồn rửa, bồn tắm dạng cong, đây là đầu bàn chải gần như là “tiêu chuẩn” cho việc cọ rửa nhà vệ sinh.

IMG-Xiaomi (7).jpg
Đầu bàn chải quét nhọn: Được thiết kế để làm sạch sâu các vết bẩn trong các ngóc ngách, kẽ hở trong nhà.

IMG-Xiaomi (5).jpg
Đầu bàn chải lông phẳng: Thích hợp để làm sạch ở các bề mặt phẳng như mặt sàn, mặt bếp, mặt gương.

Những việc mình đã làm với chiếc chổi Xiaomi Mijia CL99.


Theo như nhà sản xuất thì chiếc chổi này có thể hoàn toàn vệ sinh được mặt sàn trong nhà, rồi mặt kính, gương… Nhưng thực ra mình không cần làm mấy việc đó trên chiếc chổi này vì mình cũng đã có những dụng cụ riêng cho việc đó rồi, còn cá nhân mình thường sử dụng chiếc chổi Xiaomi Mijia CL99 này cho việc vệ sinh chỗ khu bếp và nhà vệ sinh cũng như dùng nó để giặt thảm.
IMG-Xiaomi (30).jpg

Mình thường dùng để cọ rửa bồn rửa bát.

IMG-Xiaomi (22).jpg
Cọ rửa sàn nhà vệ sinh.

IMG-Xiaomi (25).jpg
Đây là điều khiến mình hài lòng nhất, chổi Xiaomi Mijia CL99 có thể kéo dài thân lên tới được 110cm, điều này giúp mình dễ dành vệ sinh ở những vị trí cao mà bình thường khó với tới được.

IMG-Xiaomi (27).jpg
Mình còn dùng chổi Xiaomi Mijia CL99 để giặt thảm.

IMG-Xiaomi (17).jpg
Xiaomi Mijia CL99 giúp mình quét mạng nhện trong phòng nhanh và đơn giản hơn.

IMG-Xiaomi (28).jpg
Đặc biệt, nhà vệ sinh ở nhà mình có một số kẽ, góc rất khó vệ sinh, nhưng với Xiaomi Mijia CL99 đã giải quyết được vấn đề này đơn giản. Mình đã dễ dàng vệ sinh được các góc, kẽ có tiếp cận một cách đơn giản và nhanh chóng.

Động cơ, thời lượng sử dụng pin.


Chổi vệ sinh đa năng Xiaomi Mijia CL99 sử dụng động cơ điện, cho tốc độ quay tối đa có thể đạt được là 230 vòng/phút, việc này nó giúp tao ra dòng động năng ổn định từ đó giúp cho Xiaomi Mijia CL99 đảm bảo hiệu quả làm sạch lâu dài.

IMG-Xiaomi (12).jpg
Có một cái trên chiếc chổi Xiaomi Mijia CL99 mình không biết là tính năng hay do lỗi đó là khi mà mình cố gắng tì mạnh xuống mặt phẳng thì chổi sẽ tắt nguồn. Mình hy vọng đây là một tính năng an toàn trên chiếc chổi này 😁

Chổi vệ sinh đa năng Xiaomi Mijia CL99 được trang bị viên pin lithiump-ion thế hệ mới, dung lượng 4000mAh, mình đã sử dụng liên tục để vệ sinh bàn bếp, nhà vệ sinh thì thấy được thời gian hoạt động tối đa của chiếc chổi này rơi vào tầm khoảng 35-40 phút.

Những điểm mình chưa hài lòng về Xiaomi Mijia CL99.


Cái đầu tiên mình không hài lòng như mình đã nói ở trên đó là phần đầu chổi lắp vào thân chổi, nó không tạo ra cho mình được cảm giác chắn chắn, về bản chất là nó vẫn có thể giữ chắc được nhưng nhiều khi cầm và lay lay chỗ đầu chổi vẫn thấy có hiện tượng hơi hơi ọp ẹp (cái này chắc là do cảm tính của cá nhân mình).

Tiếp theo là phần nút bấm, cá nhân mình kỳ vọng nhiều hơn ở chiếc chổi này, mình nghĩ nó nên trang bị ít nhất là 2 chế độ mạnh và nhẹ thì nó sẽ hoàn hảo hơn.

IMG-Xiaomi (19).jpg
Phần đầu của thân chổi có cơ chế xoay 80° nhưng mà không có chốt giữ cố định, điều này nó sẽ khiến nếu mà anh em tì hơi mạnh xuống sẽ làm đầu nó bị xoay theo.

IMG-Xiaomi (31).jpg
Điểm nữa mình chưa thực sự hài lòng trên chiếc chổi này nữa là phần dây treo được gắn cố định trong thân máy và lại còn được làm bằng chất liệu giả da nữa, dây khá yếu cho việc phải gánh hơn 1kg của chiếc chổi này, mình sợ một thời gian nữa phần dây này sẽ bị đứt, và khi bị đứt thì khả năng thay thế gần như là không thể.

Có nên mua hay không?


Mình nghĩ là có, đây là một dụng cụ khá là hữu ích dành cho chúng ta, nó giúp chúng ta vệ sinh mọi nơi được nhanh và sạch sẽ hơn. Đặc biệt là khu nhà vệ sinh, nơi này chứa rất nhiều vi khuẩn thế nên là sử dụng một chiếc chổi tự động nó sẽ khiến chúng ta cảm giác được an toàn hơn là việc dùng tay để cọ rửa những vị trí trong nhà vệ sinh.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm này tại ĐÂY

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

91 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hientung1502
ĐẠI BÀNG
2 năm
Giá bao nhiêu bạn vậy
@hientung1502 mình mua hơn 1 tr bạn
@lexcuong Chà giá khá là cao đấy nhỉ
@lexcuong Dùng cây này đc hơn 1 năm rồi đây. Nói chung cũng tạm ổn nhưng cũng có vài vấn đề.
Ngoài cái khớp nối ko cố định đc thì con này vòng quay khá thấp nên lau khá chậm, Đường kính bàn chải nhỏ nên nếu chà sàn thì hơi lâu.
Lực quay mạnh nên nếu nữ dùng khá khó để cố định máy theo ý.

Nếu đc ae nên mua loại mới có đầu chải kép sẽ oke hơn.
Còn cái dây treo kia thì treo hơn năm rồi vẫn còn nguyên.
Heisenb3rg
TÍCH CỰC
2 năm
@asterix0108 xem đến cái giá thôi lại quay về cái chổi 50k này cho khỏe ví 😆
5b69c21ef6561a637fb2a513e709f646.jpg
@Heisenb3rg haha
Xài cây này đỡ tốn thời gian vệ sinh nhà cửa hơn truyền thống rất nhiều.
@An Thành Võ chuẩn bác ạ
tuxedo075
TÍCH CỰC
2 năm
Cái này có đầu lông mềm để lau bụi trên ghế đồ đạc nhỏ như kiểu chổi lông gà thì mua ngay. Đáng tiếc toàn đầu chổi cứng
@tuxedo075 thế thì hơi khó 😁
Jun.88
TÍCH CỰC
2 năm
@tuxedo075 Mua khoan pin r xiết cái chổi lông gà zô 😄😄
tuxedo075
TÍCH CỰC
2 năm
@Jun.88 mình đang chế kiểu vậy đây, nhưng nếu nó bán cái đầu chổi quét bụi theo mấy cái máy này là mua luôn.
Jun.88
TÍCH CỰC
2 năm
@tuxedo075 Mấy cái đó thường đầu nhẹ để quét màng nhện lắp vào cái máy này cầm có mà to tay , đang xài cái này đánh nhà vs còn mỏi tay đây
tuxedo075
TÍCH CỰC
2 năm
@Jun.88 Tớ chỉ cần cái nào nhẹ nhàng như vậy để quét bụi mịn trên hàng hoá thôi
'Phần đầu của thân chổi có cơ chế xoay 80° nhưng mà không có chốt giữ cố định, điều này nó sẽ khiến nếu mà anh em tì hơi mạnh xuống sẽ làm đầu nó bị xoay theo '
bồ tháo cái tem ra ,có thể có con ôc ,bồ siêt chặt thêm sẽ okay thôi : )

nên mua thêm 1 hub dành riêng cho toilet bowl .chớ ịn cái này xong rồi lên rửa sink thì 1 đống vi khuẩn đi theo :|
@kixx không có bạn ạ, mình cũng đang tìm mua thêm 1 đầu chổi nữa đây
@Thảo xiaomi đã cho vô cart 😁
mình cũng mua một cái kiểu như này nhưng không phải là của xiaomi, dùng cũng tiện phết. đỡ mất công hì hục cọ chùi
@-KhangThien- ngon bác
Bồn rửa bát mà cũng bê cây cọ rửa này lên chà thì cũng lạy 😆
@Nguyễn hoàng trí hưng Demo thôi, đang kiếm đầu khác để dùng cho bồn rửa bát đây
@Nguyễn hoàng trí hưng Quan trọng là cái đầu chà của bạn chưa bao giờ chà xuống chỗ dơ bẩn thì dùng vô tư. Bạn chưa coi clip quảng cáo của nó bao giờ ah? Nó còn bán kèm cả đầu chà bếp nữa kìa.
@lexcuong @lexcuong Ý họ nói lạm dụng công nghệ đó cu. Bồn rửa thì lấy miếng bùi nhùi xịt nước rửa chén quẹt mấy đường là xong. Đừng để mấy đồ công nghệ nó phức tạp hóa cuộc sống !
@Wolfrain Mục đích của cây này là có đầu xoay và đến những chỗ ko với tới hoặc ko cần phải cúi xuống, cái bồn rửa bát nó cao ngang hông hoặc cao hơn thì phải cần thiết dùng cây này ? Cái thời gian mà loay hoay thay đầu dơ bẩn sang đầu chưa chà xuống chỗ dơ bẩn bao giờ thì sau khi rửa chén bát, lấy miếng bùi nhùi nhúng miếng xà bông, quẹt qua vài cái là sạch rồi. Chỉ có ở dơ 1 tháng chà bồn rửa bát 1 lần thì mới cần đầu này thôi. Bạn hiểu vấn đề chưa?
Chất lượng trung bình,giá cao,chế độ bảo hành linh kiện ko sẵn.M hay mua đầu vệ sinh gắn vào máy khoan dùng pin ko dây để dùng.Đã hơn nhiều
@[N][H][T] ike cảm ơn bác, để e mua
@[N][H][T] Máy khoan mua dc thêm pin dùng đã bạn nhỉ
@[N][H][T] Hợp lý, sẵn mấy con khoan pin makita xài ngon hơn mấy cái đồ xiaomi của nợ này, e thấy đồ mi hay hỏng với vô thưởng vô phạt kiểu gì.
vuatocdoDN
TÍCH CỰC
2 năm
@[N][H][T] Bác này xài giống hệt mình, mình cũng mua cái này về gắn vô cái khoan pin rồi xài. Nhược điểm thì mình vệ sinh hết cái tường của WC thì cái khoan khá nóng, và tốn hết 2 cục pin.
Vậy là cùng một cây chổi xiaomi(cho đù thay đầu bàn chải) mà bạn lại dùng để cọ bồn cầu lẫn cọ bồn rửa bát? Thật luôn?
@gauto988 mình chụp test thử thôi, chứ đang mua đầu bàn chải để cho rửa bồn rửa mặt, bồn rửa bát rồi bạn
cây này có tự nhấn kiểu Khoan Búa ko bạn, chứ cứ cầm đẩy tới lui mà ko kèm theo lực nhấn thì chỉ sạch vết dơ nhỏ
@kobebryant Không bác, cứ nhấn nhẹ là đc thôi
Ồ cuối cùng xiaomi làm ra rồi, không tin hàng hàn quốc đang trôi nổi
@trunghieu7393 Chuẩn bác 😁
Dùng mấy loại này k sướng. Mô tơ yếu. Giá quá cao. Mua đầu gắn máy khoan cầm tay dùng sướng gấp 37 lần. Mà rẻ
Lần trước nghe review của bác Duy Luân 1 cái kiểu ntn, mua thử về dùng được 1 lần vứt xó luôn.
@Dư ĐìnhNhất cmt đúng trọng tâm đi bác, khịa nhau làm gì 😁
@sieu_nhan cmt người tiếp thu thì dễ chứ dạng cứng đầu ham thắng thua thì thà làm những việc có ích nó hay hơn
@Dư ĐìnhNhất Vẫn khịa, chán
@sieu_nhan cũng rảnh lắm. tìm việc làm bớt rảnh đi chế ơi.
Trông có vẻ mong manh dễ hỏng lắm
@asterix0108 cầm chắc tay nhé bạn
@lexcuong Ồ vậy hả bạn
khoa1203
ĐẠI BÀNG
2 năm
máy khoan tay đâu có thân dài đc đâu mấy cha, khum lưng cọ khác với đứng cọ nhiều
@khoa1203 đúng bác. vả lại đâu phải nhà nào cũng có máy khoan 😁
@khoa1203 máy khoan lại phải dùng dạng pin sạc, mà bản chất máy khoan k thiết kế dùng liên tục trong thời gian dài nên dễ hư hỏng, dính nước vào thì thôi xác định :v
Micro USB( TДT)
@Bụng Bếu bình thường thôi bác, có dây sẵn rồi mà 😁
asusudev
ĐẠI BÀNG
2 năm
mình xài 1 dạng loại này rồi, ko tiết kiệm hơn cây chà phòng tắm diện tích to đâu, nó chỉ tiện khi chà mấy cái chỗ diện tích nhỏ thôi, bạn cứ thử đi, cầm cái này cho nó chà hết phòng tắm là cũng ko vui tí nào.
Diện tích nhỏ xíu như là cái bồn rửa chén, rửa mặt thì ok, cái ngách nhỏ hẹp mà cây chà lớn ko vào đc.
Chà sàn và chà tường thì nên xài cây chổi diện tích lớn làm vài đường là xạch bong.

Tóm lại: nên mua nhưng phải xài song song
@asusudev chuẩn bác ạ
@asusudev bác nói chuẩn luôn. nếu mà nó quay được mạnh như máy khoan thì còn làm nhanh được
Đã bỏ vô giỏ 😃
image.jpg
@TT411 Khuyên nếu mua thì mua hẳn con CX100 công suất cao hơn con này. Tôi đang xài con CL99 đây. Đánh sàn phải dùng thêm lực nhấn chứ không không sạch hẳn được.
@nightwish47 Shop không có lịch sử bán hàng không nên mua, coi chừng treo đầu dê bán thịt chó.
@Wolfrain không có bán chính hãng xiaomi vn nhỉ, muốn mua cho yên tâm 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019