Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Có nên mua laptop giá rất rẻ tại lazada không?

Sndragon88
30/4/2022 12:1Phản hồi: 2
Hiện tại mình thấy trên lazada xuất hiện một số gian hàng laptop giá RẤT rẻ:

https://www.lazada.vn/laptop-giai-tri/?69fxptmi&from=wangpu
https://www.lazada.vn/shop/gadgetshub22?path=index.htm&lang=vi&pageTypeId=1

Tuy nhiên cũng có rất nhiều dấu hiệu đáng ngại như: người bán không có lịch sử giao dịch trên Lazada, đơn hàng bị hủy nhiều, và khi liên hệ ở cửa sổ trò chuyện thì họ là người nước ngoài, làm việc qua WhatsApp, muốn người mua chuyển tiền trước thẳng cho họ chứ không thông qua lazada.

Khi mình đặt câu hỏi nghi ngại, thì họ gửi 4-5 review từ những người mua hàng trước dưới dạng screenshot điện thoại. Mình nói mình cần live review trên website, thì họ bảo họ có website, nhưng đang bảo trì nên không có review: https://spacestores.info/

Sẽ rất dễ để khuyên rằng “đó là lừa đảo đảo đấy!”, nhưng mình vẫn để ngỏ một khả năng là họ có nguồn hàng giá rẻ, không tốn phí mặt bằng cửa hàng, và bỏ qua trung gian để giá rẻ nhất có thể. Và nếu là lừa đảo, theo lý thì ít nhất cũng phải có một vài bình luận phản hồi trên lazada, chứ chẳng lẽ tất cả người mua bị lừa đảo lại chịu trận, không nói lời nào?

Qua 2 tuần, trạng thái hàng của một số mặt hàng ở shop thứ nhất CÓ chuyển thành “Hết hàng”, làm mình lại lăn tăn về việc này.

Mình tìm không được bài viết nào về các gian hàng trên, nên mình muốn để một chủ đề thảo luận tại đây để tham khảo ý kiến mọi người. Nếu ai từng mua và bị lừa đảo thì lên tiếng để giúp những bạn sau này, còn nếu giao dịch thành công thì cũng báo lại nhé, vì quả thật giá rất tốt… phải nói là tốt tới vô lý nên mình mới phải lăn tăn thế này 😆
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tất nhiên là lừa đảo rồi.
LaptopK1
TÍCH CỰC
2 năm
Rất khó cho bạn bảo hành đổi trả, cứ shop địa chỉ rõ ràng mà mua bạn ơi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019