BMW X4 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam: thiết kế thay đổi nhẹ, trang bị M Sport, giá 3,279 tỷ
MinhTriND
10 ngàyBình luận: 75
BMW X4 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam: thiết kế thay đổi nhẹ, trang bị M Sport, giá 3,279 tỷ
BMWTHACO AUTO vừa qua đã chính thức ra mắt mẫu xe BMW X4 mới tại thị trường Việt Nam, sở hữu thiết kế mang tính thể thao với khác biệt và nhiều cải tiến, bổ sung thêm nhiều tính năng hỗ trợ lái hiện đại khác.

Giá bán và TSKT


Giá bán (tại thời điểm công bố)
BMW X4 xDrive20i M Sport: 3,279,000,000 VNĐ

Thông số kỹ thuật của BMW X4 mới.

  • BMW X4 xDrive20i
  • Động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, công nghệ tăng áp BMW TwinPower Turbo: tăng áp cuộn kép, hệ thống phun xăng trực tiếp độ chính xác cao, van biến thiên toàn phần VALVETRONIC và trục cam biến thiên kép Double-VANOS.
  • Dung tích động cơ: 1,998 cc.
  • Công suất cực đại: 184 hp tại dải vòng tua 5,000 – 6,500 rpm.
  • Mô-men xoắn cực đại: 300 Nm tại dải vòng tua 1,350 – 4,000 rpm.
  • Tăng tốc (0 - 100 km/h): 8.3 giây
  • Tốc độ tối đa: 215 km/h.
  • Tiêu thụ nhiên liệu trung bình: 6.7 – 7.3 l/100 km.
  • Khí thải CO2 trung bình: 151 – 168 g/km.

Quảng cáo


Ngôn ngữ thiết kế mới


[​IMG]

BMW X4 mới mang thiết kế mạnh mẽ và thể thao hơn so với phiên bản trước đó. Lưới tản nhiệt hình quả thận quen thuộc trên BMW X4 mới được thiết kế góc cạnh hơn với họa tiết lưới. Công nghệ chiếu sáng BMW Laserlight được trang bị tiêu chuẩn trên BMW X4 mới, cho tầm chiếu sáng lên đến 550 mét được tối ưu hóa cho việc lái xe trong đô thị và xa lộ.

bmw-x4-2022-tinhte-6.jpg

Đèn hậu phía sau xe sử dụng công nghệ full LED được thiết kế hình chữ L đặc trưng, nhấn mạnh vào chiều rộng của đuôi xe, đồng thời tạo nên hiệu ứng thị giác nổi khối 3D. Cản trước của BMW X4 mới được thiết kế hiện đại hơn, tạo điểm nhấn với khe hút gió hình thang đối xứng giúp xe gia tăng tính khí động học. Tấm chắn phía sau xe có vẻ ngoài gọn gàng kết hợp với chi tiết phản quang được thiết kế dọc giúp cản sau của xe.

Thể thao hơn với gói trang bị M Sport


bmw-x4-2022-tinhte-14.jpg

Với gói trang bị M Sport, cản trước và các chi tiết hốc gió, viền chân kính cửa sổ trên BMW X4 được sơn màu đen bóng đồng thời được trang trí thêm logo M Sport ở thân xe. Ngoài ra, tấm chắn ở cản sau xe cũng được phủ lớp sơn đen tương tự. Các trang bị nổi bật khác của gói M Sport bao gồm mâm xe hợp kim 19 inch được sơn màu Midnight Grey Bicolor mới, tay lái M bọc da cao cấp tích hợp các nút bấm đa chức năng và lốp xe run-flat đạt chuẩn an toàn BMW.

Thêm tùy chọn màu sắc dành riêng cho BMW X4 mới

Quảng cáo


bmw-x4-2022-tinhte-13.jpg

BMW X4 mới sở hữu rất nhiều màu sơn ngoại thất. Nổi bật có thể kể đến như màu Đỏ Piedmont chỉ dành riêng cho BMW X4 mới. Ngoài ra, còn nhiều tùy chọn màu sơn khác để chủ nhân có thể dễ dàng cá nhân hóa chiếc xe của mình.

Không gian nội thất


bmw-x4-2022-tinhte-10.jpg

BMW X4 mới sử dụng bảng điều khiển trung tâm tương tự như BMW 4 Series. Hệ thống BMW Live Cockpit Professional nay được trang bị tiêu chuẩn cho BMW X4. Hệ thống bao gồm các tính năng kỹ thuật số thông minh vận hành dựa trên hệ điều hành BMW Operating System 7 tiên tiến. Giờ đây, BMW X4 mới mang đến sự tương tác hiện đại và dễ dàng hơn khi trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch có độ phân giải cao ở phía sau vô lăng, hiển thị rõ nét mọi thông tin cần thiết cho người lái.

bmw-x4-2022-tinhte-1.jpg

Hệ thống BMW Live Cockpit Professional cũng tích hợp thêm tính năng kết nối không dây với điện thoại thông qua Apple CarPlay. Người lái có thể dễ dàng truy cập các ứng dụng, tìm kiếm thông tin ngay trên màn hình điều khiển trung tâm của xe. Thêm vào đó, những tính năng tiện nghi khác như chìa khóa thông minh Comfort Access, tính năng điều khiển bằng cử chỉ Gesture Control và hệ thống âm thanh cao cấp BMW HiFi 12 loa với công suất 205 watt cũng là những trang bị tiêu chuẩn mới cho BMW X4.

Quảng cáo




bmw-x4-2022-tinhte-15.jpg

Các trang bị tiêu chuẩn được bổ sung thêm trên BMW X4 mới có thể kể đến như ghế bọc da Vernasca và hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập. Hướng đến xu hướng tối giản hóa trong thiết kế, bệ điều khiển trung tâm đã được tinh chỉnh lại đơn giản và dễ sử dụng hơn cho người lái.

bmw-x4-2022-tinhte-7.JPG

Các chi tiết như cần số, núm xoay iDrive, các nút khởi động xe, phanh tự động, hệ thống kiểm soát đổ đèo, tùy chỉnh chế độ lái,… Được thiết kế trực quan hơn dưới nền tảng của bộ điều khiển BMW Controller. Các chi tiết trang trí mới được mạ nhôm Rhombicle trên các khe hút gió điều hòa làm tăng thêm vẻ sang trọng cho khoang nội thất của BMW X4.

bmw-x4-2022-tinhte-12.jpg

Đèn viền nội thất Ambient Light được trang bị tiêu chuẩn với chức năng thay đổi màu sắc theo cảm xúc người lái. Cửa sổ trời Panorama cũng là một trang bị đáng giá khác được bổ sung trên phiên bản mới của BMW X4.

Hệ dẫn động bốn bánh BMW xDrive và hộp số 8 cấp Steptronic


bmw-x4-2022-tinhte-2.jpg

BMW X4 mới được trang bị hộp số Steptronic Sport 8 cấp với lẫy chuyển số được tích hợp sau tay lái. Với một chiếc xe nhấn mạnh vào tính thể thao như X4 mới, hệ dẫn động bốn bánh xDrive là một trang bị nổi bật. Hệ dẫn động bốn bánh xDrive sẽ đảm bảo khả năng phân phối điện năng giúp xe nhanh nhạy hơn đáng kể so với những mẫu xe thông thường.

bmw-x4-2022-tinhte-11.jpg

Ngoài ra, hệ dẫn động còn hỗ trợ định hướng cho bánh sau của xe khi vào cua, giữ cho xe an toàn nhưng vẫn mang đến cảm giác lái đầy phấn khích. BMW xDrive còn tối ưu hóa khả năng ổn định lái và cải thiện độ bám đường khi xe di chuyển trên những địa hình gồ ghề.

Hệ thống hỗ trợ lái


bmw-x4-2022-tinhte-5.jpg

Hệ thống hỗ trợ lái trên BMW X4 được nâng cấp với gói hỗ trợ đỗ xe tiêu chuẩn (Parking Assistant) bao gồm tính năng hỗ trợ đỗ xe song song và hỗ trợ lùi xe với đoạn đường dài đến 50m. Ngoài ra, BMW X4 mới cũng được trang bị những tính năng đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe như hệ thống bảo vệ hành khách chủ động BMW Active Protection, hệ thống ổn định thân xe điện tử DSC và hệ thống giám sát áp suất lốp. Tất cả các tính năng hiện đại này điều có thể dễ dàng kiểm soát và điều khiển ngay trên màn hình trung tâm của xe.
75 bình luận
Bác Hải lúc nào cũng chơi giá để trên cao xong hết hot thì giảm tụt quằn. Suốt đời thua Mẹc là vậy !
@abc_8989 Các bạn cho mình hỏi, phiên bản X4 này là Thaco gia công sản xuất riêng cho đặc thù khí hậu nhiệt đới gió mùa ở VN, đặc thù đường nhiều đồi núi ao hồ thung lũng ở VN, nên cần phải gia cường mạnh mẽ hơn nữa các chi tiết, làm cho giá thành nó cao tầm 3 tỷ 2 phải không cát bạn ?
abc_8989
TÍCH CỰC
10 ngày
@Best DLV Killer vậy giá bao nhiêu so với các đối thủ thì hợp lí, trang bị gì?
@Best DLV Killer Toàn lùa gà bác nhỉ
HVT
TÍCH CỰC
6 ngày
@Best DLV Killer Thaco làm gì có cửa gia công cho hàng BMW bạn ơi, xe này nhập khẩu nguyên chiếc về bán thôi!
chiếc thì mũi to thù lù chiếc thì bé tí. Giá chát vl
tôi mà có tiền tôi mua X4 ngay
nhưng công nhận giá mua cao vời vợi nhưng sau này giá bán thì nhỏ xíu
Xe bmw mà số chẵn 4-6-8 thì để cho dân chơi hơi dư tiền ở VN chơi thôi -.-
@c0902765115 Chơi cái gì chứ, dân chơi đi xe coupe hết rồi
Knightmare
ĐẠI BÀNG
4 ngày
@Dollarssssss 4,6,8 chả Coupe thì là gì? 😃
@Knightmare Í nhầm qua chị audi 😅
KaneTaylor
ĐẠI BÀNG
10 ngày
BMW có em nào 2 cửa hok?
càng ngày BMW càng Tàu hóa hay xe Tàu trông giống BMW vậy. Quả lưới tản nhiệt xấu dữ dội
@toiyeulexus chỉ cần người tàu thấy đẹp thì người ta sẽ làm theo
@If you dont mind từng đọc có một bài bmw bảo trung quốc là thị trường cực kỳ quan trọng với họ
Đẹp quá
Thông số kỹ thuật thì viết bà ra đi, còn TSKT
Im lặng đi
long.ph145
ĐẠI BÀNG
10 ngày
@Hieu Nguyen. chuẩn bài
TSKT đồ đọc vô đầu bài ko hiểu nổi 😆
skullz
ĐẠI BÀNG
10 ngày
X4 mà chỉ có 184hp, quá ghẻ 😄
pocket
TÍCH CỰC
10 ngày
@skullz Em còn tưởng đọc nhầm.
@skullz thua con Vinfast Lux 1 tỷ mà 228 mã lực.
@skullz Chắc hãng bảo vệ khách hàng, xe mạnh khách hàng ch*t ko ai mua xe 😆
Chả hiểu sao mình cực kì dị ứng với mấy chiếc Sport Back. Không thấy đẹp chỗ nào.
Đc mỗi cái cảm giác lái, còn lại tiện ích phục vụ trực tiếp chả ra làm sao, 2.0l mà 184 mã kéo cái xác như voi. Thấy công suất còn thua xa Volvo, muốn mạnh như Volvo thì xin mời anh trả thêm xèng bằng thêm con xe cỏ, nói Mer hút máu đâu ko thấy, ông nội này là dạng cắt tiết uống máu. Tính mua con 2,5tỷ mà vô xem 5series, thấy 242 mã, kéo xuống hồi thấy của dòng Msport 😡 giá hơn 3tỏi, đồ 2tỷ rưỡi basic thì đéo có cái qq gì cả, loa thì loa “tự chế”, ko có sưởi/thông gió…vkl bi em
cuong09m
ĐẠI BÀNG
10 ngày
@Dollarssssss Xin lỗi không biết bạn lái máy BMW 2.0 184 mã lực chưa và test thử được bao nhiêu km, mình đảm bảo bạn mới chỉ ngồi đọc thông số chứ chưa bao giờ đạp thử máy này .
@cuong09m Thú thật là ko nhớ rõ nữa, vì cầm lái 520i cách đây 5năm r bạn. Mà lúc đó ko nhìn thông số 😅, sau đó đi mer C thường cũng 184 mã turbo, rồi sang E thường, chả thấy gì đặc sắc, tính mua 520 luxury đó mà thấy mã thấp quá, bạn nếu đang cầm lái em nó thì cho xin cao kiến, chứ thấy volvo s90 lên tận 300 mã AWD, tiện nghi thì full nóc, nói thật chứ mua xe nhìn thông số, chứ lái thử cầm đc nửa tiếng thì có cảm nhận đc gì đâu 😂
cuong09m
ĐẠI BÀNG
10 ngày
@Dollarssssss Vãi cả mua xe nhìn thông số!! Mua xe đừng nhìn thông số, cứ ra lái thử là chọn được xe. Còn bạn thích lên mã lực thì ra remap ecu là lên được vài chục mã lực ngay chưa cần chỉnh sửa máy móc gì cả. Mới cả bạn đọc thông số cũng nên đọc kỹ xem nó đạt max sức kéo rồi max mã lực ở dải vòng tua nào.
dongqtrung
ĐẠI BÀNG
7 ngày
@Dollarssssss Xét về thông số thì mô men xoắn max tại vòng tua 1k3 là rất bốc đó chứ, đáp cái dính lưng chứ ko đùa đâu ah
@dongqtrung Nếu như vậy thì bmw có phải bốc lúc đầu, nhưng đuối lúc chạy đường trường pk bác, chứ cái hp đó cũng đâu phải ghi cho có? Đang phân vân con audi A7 45tfsi, 250hp mà moment xoắn cũng cỡ 1400rm nên ko biết cái hp vậy để làm gì, mà còn rẻ hơn cả bmw nữa.
HungVu23
ĐẠI BÀNG
10 ngày
M sport mà cái động cơ nản thế 184hp, nhập về chắc cho đủ line x chứ không hấp dẫn.
lazytomcat
ĐẠI BÀNG
10 ngày
Xe thể thao gì 184hp chạy đi chợ sao ?
Linh_istnu
ĐẠI BÀNG
10 ngày
Xem ra khá nhiều dân chơi thông số ở đây nhỉ????
@skullz mô phật, HP cao giúp bứt tốc nhanh @@
skullz
ĐẠI BÀNG
9 ngày
@blackberry97 He he, 1 trong các yếu tố bạn ạ 😄
dongqtrung
ĐẠI BÀNG
7 ngày
@skullz Chả có yếu tố qq gì hết

Có công suất cực đại lớn => đạt được tốc độ cao
Có mô-men xoắn cực đại lớn => cho khả năng tải nặng, lực kéo mạnh, tăng tốc nhanh
Mô-men xoắn cực đại phải đạt được ở vòng tua thấp => tăng tốc nhanh, tải nặng tức thời và tiết kiệm nhiên liệu
Mô-men xoắn cực đại phải đạt được tại một dải vòng tua dài => kéo dài khả năng tải nặng và tăng tốc độ của xe
nhìn cái đuôi thấy xấu quá nên mình chọn wave detech 49.3cc
Mấy ông nhìn mã lực k nhìn torque, 300 từ 1300rpm đến 4000rpm là lẹ r.
cuong09m
ĐẠI BÀNG
10 ngày
@blackberry97 Chuẩn, nó đạt max sức kéo và max mã lực ở vòng tua thấp hơn GLC và Volvo. Tất nhiên không tính xe điện.
@blackberry97 Nh mã yếu lên vận tốc cao sẽ bị đuối hehe, mà torque ở 1300 thì hơi choáng thật
@baby_ghost127 mình nói xe lẹ chứ k nói xe nhanh
@blackberry97 Uh, nh đi cao tốc mà lên 120 mà đuối dần thì hơi tội cho chủ xe. Vì giá k hề rẻ
Vẫn thích phong cách nội ngoại thất của BIM
Giá cao hơn glc coupe lại ko có nhiều đồ chơi nữa
gigaman
ĐẠI BÀNG
10 ngày
cảm giác x3 và x4 không đủ đẹp, lên x5 và x6 là 1 tầm hoàn toàn khác và đẹp hơn hẳn, ra đường số lượng x3,x4 cũng ít hơn x5, x6
cuong09m
ĐẠI BÀNG
10 ngày
@gigaman X5, X6 lạng lách đánh võng hơi cồng kềnh








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019