OPPO khởi động Reno Academy, sân chơi cho dân yêu thích nhiếp ảnh di động

Lê Huyền Vân
14/5/2022 11:23Phản hồi: 6
OPPO khởi động Reno Academy, sân chơi cho dân yêu thích nhiếp ảnh di động
Hôm nay OPPO Việt Nam hôm nay chính thức khởi động Reno Academy, một sân chơi công nghệ đa dạng và cá tính dành cho các bạn trẻ yêu thích khám phá và sáng tạo cùng nhiếp ảnh trên di động.

4.jpg
Tại Reno Academy, người dùng có dịp trải nghiệm những chiếc điện thoại Reno mới nhất của hãng. Đầy cũng là nơi có thể gắn kết những người đam mê và sáng tạo với nhíp ảnh di động. Từ đó xây dựng và phát triển một cộng đồng dành cho người yêu thích Reno và chụp hình cùng Reno.

2.jpg
Trong mùa đầu tiên, cùng thời điểm với chiến dịch ra mắt Reno7 series, Reno Academy sẽ mang tới 3 workshop về nhiếp ảnh trên di động với 3 chủ đề: Thời trang & Làm đẹp, Du lịch và Food stylist.

Buổi workshop đầu tiên về chủ đề “Trận chiến phong cách” mang người tham dự tới một không gian mang đậm dấu ấn “tắc kè hoa” trong thời trang và make-up với sự tham gia của 2 KoLs trong 2 lĩnh vực này, bao gồm: make-up artist Quách Ánh và stylist/model Diệp Linh Châu.

1.jpg
Những người tham dự workshop cùng nhau chia sẻ các mẹo nhỏ trong việc chụp hình trên di động, những tips để có bộ hình chân dung màu sắc & khác biệt, kể được những câu chuyện thú vị về bản thân mình. Đồng thời sẽ được trải nghiệm trực tiếp những tips về make-up, phối đồ, chụp hình trên chính những sản phẩm trong series Reno mới nhất của OPPO.
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cu Cook
TÍCH CỰC
2 năm
Nhíp ảnh ảo lòi
Oppo chuyên gia selfie mà
Vãi cả từ "nhíp ảnh" 😁
nhíp ảnh.jpg
Renoer 😃
hay vậy
Mình cũng yêu thích nhưng bị cái chụp xấu thui ạ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019