Đánh giá Poco F3 chạy ROM thuần: Đáng để sử dụng!

deminegirl1
22/5/2022 6:13Phản hồi: 104
Đánh giá Poco F3 chạy ROM thuần: Đáng để sử dụng!
Mình là một Pixel-fan, có lẽ do trải nghiệm trên Pixel khiến mình hài lòng nhất so với các giao diện người dùng - UX khác. Tuy nhiên các trang bị phần cứng trên Pixel thường khá thiệt thòi khi so sánh với các sản phẩm cùng tầm giá, nên khi trải nghiệm các dòng máy khác, mình luôn ưu tiên mang trải nghiệm 'thuần' lên chúng, ở đây là cài rom cook. Dưới đây là bài review em Poco F3 chạy rom 'thuần' Pixel Experience, để xem tại sao khi mà trào lưu cài rom cook trở nên kém phổ biến, thì mình lại sử dụng chúng.
Bài viết này có lẽ hơi dài, tuy nhiên mong rằng mình sẽ mang được chút giá trị nào đó đến ae.

1. Phần mềm


Đi thẳng luôn vào phần mềm. Có lẽ do không đầu tư quá nhiều tiền để nghiên cứu phần mềm, để tối ưu chi phí, nên phần mềm trên những chiếc máy Poco thường khá là cùi. Thậm chí, nếu được chọn một giao diện Android tùy biến tệ nhất, chắc chắn "MIUI for Poco" sẽ ẵm ngay vị trí trong top 3.

Thực tế mình không quá phàn nàn về trải nghiệm MIUI trên em F3, phần vì hiệu năng rất mạnh, cũng như màn 120Hz khiến cho trải nghiệm phần mềm đủ ở mức chấp nhận được, tuy nhiên rõ ràng mình vẫn muốn một trải nghiệm tốt hơn, vậy nên mình quyết định 'up ROM' Pixel cho em nó. (Thực ra trước khi mua chiếc máy Xiaomi nào mình cũng sẽ tìm hiểu về cộng đồng người dùng của nó, liệu có up được rom hay không, vì thật sự mình không khoái MIUI).

Quá trình mình up rom cũng khá dễ dàng, unlock, rồi cài recovery và flash ROM. Và không uổng công 7 ngày chờ unlock, tất cả những gì mình cần ở một bản ROM Pixel: độ mượt mà, sự ổn định, giao diện, chúng đều làm mình rất hài lòng. Thậm chí với tần số quét màn hình 120Hz, cảm giác trải nghiệm cứ như được 'buff' thêm 1 tỉ lần!


eae261dc-877f-4447-a363-f53964af02cb.jpeg
Bản mình cài đang chạy trên nền Android 11.

Có lẽ bạn nào dùng Pixel sẽ rất đồng ý với mình: Đã không dùng thì thôi, còn một khi đã dùng thì rất dễ nghiện! Nhiều người phàn nàn giao diện Pixel quá đơn giản, đơn điệu, tuy vậy mình không thật sự đồng ý lắm. Phần mềm Google vẫn được tùy biến, tuy nhiên họ chỉ thêm vào những tính năng nho nhỏ, như phát hiện nhạc khi đang chạy Always-On-Display, Motion Sense, Active Edge,… Mình thì cũng chẳng dùng những tính năng này bao giờ (cũng bởi bản ROM này cũng không có), tuy nhiên nó sẽ trở nên hữu ích với những ai đang cần.

Đánh đổi lại cho sự đơn giản nhàm chán này là sự ổn định đến tuyệt vời. Sở dĩ mình cài ROM PixelExperience, chứ không phải EvolutionX, Havoc, AOSP Extended hay một mớ ROM cook khác, vì qua trải nghiệm mình cho rằng ổn định nhất vẫn là ROM Pixel. Các bạn thích tùy biến sâu thì các bản ROM trên sẽ phù hợp hơn, còn mình thích sự đơn giản và ổn định, nên chọn Pixel. Trải nghiệm với một bản custom ROM là khá ổn định, giật lag hầu như không có, các chức năng đều hoạt động ổn.

Chung quy lại, nếu ai đó đang vọc vạch, mình sẽ luôn khuyên họ cài Pixel Experience, thay vì AOSP khác hay một bản MIUI nào đó đã qua xào nấu.

2. Thiết kế và màn hình


Quay trở lại với những thông số phần cứng của em Poco F3. Cảm giác cầm nắm trên em F3 này khiến mình hơi bất ngờ, mặc dù kích cỡ máy khá to, và có viên pin tương đối lớn, nhưng cảm giác cầm máy rất vừa vặn, ôm tay, có lẽ phần nhiều do độ dày máy 7.8mm, cũng như viền hai bên bo nhẹ khiến cảm giác cầm khá sướng khi so với Mi 10T Pro, hay Redmi Note 11 Series mà mình từng cầm.

Màn hình cũng là một điểm mình khá ưng em này, mặc dù để so sánh chất lượng với Pixel 4XL mình từng dùng, thì em này vẫn có chút thua thiệt, nhưng cũng khó có thể đòi hỏi hơn ở một em màn giá 7tr, FullHD+ E4 AMOLED, 6.67inch và 120Hz. Với trải nghiệm hằng ngày thì màn hình này vẫn đáp ứng tốt hầu như mọi nhu cầu của mình, từ giải trí với Youtube, chỉnh sửa ảnh, video,… Màu sắc cho ra không quá rực như những tấm màn Realme hay Samsung.
IMG_0188.JPG
Màn hình Poco F3 vs. iPhone XS Max (HDR, 2K), ae tự đánh giá nhé.

Quảng cáo



Ngoài ra, có hai điểm mình rất ưng về màn hình em này:
  • Độ sáng: Với độ sáng 1200 nit (peak) thực sự rất sáng. Chiếc Pixel 4XL từng làm mình khá hụt hẫng, cũng là màn AMOLED, nhưng độ sáng chỉ cỡ ~450nit, đem ra ngoài trời râm cũng rất khó nhìn rồi. Với em F3 này thì ra trời nắng màn vẫn sáng trưng, chỉ cần để tầm 90% là thoải mái dùng rồi, điều này khá hữu ích với những người như mình, hay ra đường chụp phong cảnh linh tinh, rồi tra bản đồ, tra tuyến xe bus,…
  • Camera nốt ruồi siêu siêu bé, theo thông số là 2.7mm, (nếu không nhầm) là còn nhỏ hơn cả S22 Ultra, Find X5 Pro hay bất kì dòng máy nào khác, bé đến mức nhiều khi mình sử dụng còn không nhận ra sự tồn tại của nó vậy. Y như màn full-view luôn.
8c61c932-acbe-4c42-bef0-3f39eccf38fd.jpeg

3. Loa


Được trang bị cặp loa Stereo, theo mình cảm nhận thì loa em này ở mức chấp nhận được, điểm mạnh là mồm rất to, điểm trừ (cũng không hẳn) là chất âm rất bình thường. Loa em này cũng không được tối ưu từ bên thứ ba như K40 Gaming hay Mi 10S, nói chung là đủ nghe.
Hệ thống rung em này ở mức đủ dùng, không quá sướng như Pixel hay iPhone.
Mình có flash thêm module ‘mod’ Dolby Atmos qua Magisk, tinh chỉnh lại một chút, tuy nhiên theo cảm nhận của mình vẫn chỉ nằm ở mức ổn đến tốt, chưa phải xuất sắc.

4. Hiệu năng


Nhu cầu của mình dừng lại ở mạng xã hội, Youtube và gọi điện, không chơi game nên cũng không quá quan tâm về hiệu năng, nhưng với sự phục vụ của con SoC Snapdragon 870 vẫn làm mình rất hài lòng, đặc biệt ở hai điều: Nhiệt độ và hỗ trợ 5G. Người ta nói 870 là con chip tốt nhất năm 2021 cũng chẳng có sai, em SoC này vẫn phục vụ hiệu năng rất ổn, trong khi nhiệt độ thì lại siêu siêu mát. Các tác vụ hằng ngày của mình chạy êm ru, độ delay khi chuyển ứng dụng hầu như không có, lại thêm sự phục vụ của ROM Pixel càng khiến trải nghiệm mượt mà tăng thêm gấp bội. Vậy mà trong quá trình sử dụng, máy hầu như không nóng (chỉ ấm lên chút khi dùng ngoài trời nắng hoặc dùng 5G).
Screenshot_20220512-174033_AnTuTu_Benchmark.png
Máy đạt gần 600K Antutu, ở mức ổn nhưng được cái lúc test Antutu máy khá mát.

Quảng cáo



Thật sự việc trang bị một con SoC mạnh, không chỉ là phục vụ việc gaming, mà còn khiến các tác vụ hằng ngày trở nên mượt mà hơn. Quan trọng hơn cả là nếu ae đang tìm một chiếc máy dùng lâu dài, chiếc máy này dành cho bạn. Với cấu hình mạnh như vậy, việc sử dụng trong 4-5 năm nữa là hoàn toàn khả thi.

Bản thân con SoC cũng hỗ trợ 5G luôn, mình có đem ra test ngoài Bờ Hồ, dùng sim Viettel, và tốc độ cho ra khá tốt (cỡ 400-800Mbps ~ 50-100MB/s), nhưng lúc này máy nóng lên nhanh, và giảm độ sáng (cái này ae dùng 5G trên máy nào cũng sẽ bị thôi). Nhiều ae ở tỉnh chưa dùng được 5G, nhưng cũng sẽ sớm được tiếp cận, nên theo mình có thể ưu tiên việc có hỗ trợ 5G khi chọn điện thoại.

5. Camera


Poco F3 được trang bị phần cứng camera ở mức trung bình, với camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX582 (sử dụng trên Mi CC9e hay K20/K20 Pro), độ phân giải 48MP, một camera ultra-wide 8MP góc 119 độ cùng một camera macro 5MP, chất lượng ảnh cho ra trên bản cam gốc (Camera Poco) là khá bình thường.
Và bản ROM Pixel hiện tại chưa hỗ trợ cài camera gốc, nên mình sử dụng GCam thay thế. Do đó từ chi tiết, màu sắc, cân bằng trắng cho đến tốc độ chụp, xử lí ảnh đều phụ thuộc khá nhiều vào bản GCam cũng như Config sử dụng kèm theo. Sau khi mày mò trên mạng, mình tìm ra được bản GCam cũng như config tốt nhất cho em nó, mời ae tham khảo:


Chụp phong cảnh, điều kiện đủ sáng (trời đẹp).

Qua mình có đi Times City, tiện tay làm dăm bức ảnh. Trời qua khá xám xịt, cũng có mưa nữa. Nên với những điều kiện này sẽ kiếm chứng được khả năng chụp ảnh của em nó.
K40_20220521_121935_8.4.300.jpg
Chụp phong cảnh, điều kiện đủ sáng, camera chính.
K40_20220521_121853_8.4.300.jpg
Chụp phong cảnh, điều kiện đủ sáng, camera góc rộng.
K40_20220521_122141_8.4.300.jpg
Chụp trong nhà, camera chính.
K40_20220521_122148_8.4.300.jpg
Chụp trong nhà, camera góc rộng
PXL_20220520_114509552.jpg
Camera Macro.
PXL_20220520_195407571.NIGHT.jpg
Chụp thiếu sáng (chưa bật Night Sight).

Chất lượng ảnh ae có thể tự cảm nhận nhé, theo mình là khá ổn với gu ảnh của mình, mặc dù so sánh với Pixel hay iPhone cùng tầm giá thì vẫn cần phải cải thiện nhiều mặt
Dùng ROM Pixel cũng hay ở chỗ, mình có thể biến em này sở hữu đặc quyền "up miễn phí trọn đời ảnh lên Google Photo" chỉ với một module, flash qua Magisk.
Mình không quay phim và selfie, nên tạm thời chưa có đánh giá về hai mặt này (con này không có quay 4k@60 luôn). Ae nào có bản GCam dùng ổn áp nhất có thể chia sẻ bên dưới nhé.

6. Pin và sạc


(Đánh giá pin dựa trên bản ROM Pixel)

Đây là hai điểm mình hài lòng về em này. Dù chỉ có mức pin 4.520mAh nhưng có vẻ do con SoC mát mẻ nên pin em này rất tốt. Nhu cầu của mình lại rất đơn giản, mạng xã hội, xem Youtube, đọc báo linh tinh, hết. Với cài đặt tần số quét 60Hz, 4G và độ sáng 40-70%, em này dễ dàng đạt 9-10h onscreen (thật sự rất trâu), còn nếu để 120Hz thì cỡ 8-8.5h onscreen. Để dễ so sánh, chiếc 4XL trước mình dùng (thay pin mới luôn) chỉ đạt cỡ 5.5-6h với màn 90Hz và 6.5h với màn 60Hz với cùng nhu cầu trên.
Screenshot_20220517-125352_Settings.png
Thời gian sử dụng một ngày của mình, với Setting 60Hz, 4G full ngày, các app như trên. Mình nghĩ với nhu cầu này máy dễ dàng đạt 8h onscreen, thoải mái 1 ngày.

Tuy nhiên có điều mình khá phàn nàn về pin em này. Khi mức pin còn khoảng ~15% thì pin tụt rất ảo, tầm 20s là tụt 1%, và 5p sau là sập nguồn. Có thể nói vui rằng 15% là coi như máy hết pin :v (Mình cài ROM Pixel hay rom gốc đều bị, và có hỏi thì được confirm là do phần mềm gốc em này nhé). Nên nếu ae nào sắp mua em này cần để ý khoản này.

Sạc em này cũng khá ổn. Mình có thay phiên sạc bằng sạc gốc và sạc PD (GSM có ghi em này hỗ trợ PD 3.0)
  • Sạc gốc 33W: 50% sau ~ 25p, đầy pin sau ~50-55p (ROM gốc), ~65-70p (ROM Pixel)
  • Sạc PD Baseus 20W: 50% sau ~36p, đầy pin sau ~100-110p (ROM Pixel)
  • Sạc PD Apple 20W: 50% sau ~50p, đầy pin sau ~150p (ROM Pixel)

[​IMG]Sạc bằng củ 18W hỗ trợ PD thì đo được ở cỡ ~2,34A (thực tế sẽ rơi vào khoảng 16-17W). Mình quên không screenshot lúc nó sạc bằng củ 33W, nhưng đâu đó cỡ ~4,7-5,5A (tầm 35-36W).

Mà chẳng hiểu sao sạc bằng củ Apple lại lâu thế, mặc dù cùng dùng dây sạc C to C 67W của Kuulaa. Tuy nhiên với tốc độ sạc ~1h đầy pin với củ 33W, mà dùng thoải mái trong 1 ngày theo mình là tốt.

7. Một số thứ khác


- Vân tay cạnh hông và khuôn mặt siêu nhạy, siêu nhanh. Tuy nhiên việc nhạy quá cũng khiến mình đôi lúc hơi khó chịu, tắt máy đút túi quần, ngón cái lỡ chạm vào vân tay, về sau thấy máy nóng nhận ra máy mở sáng nãy giờ. Và là màn AMOLED nên mình cũng mong em này sẽ có vân tay trong màn.
- Kháng nước nhẹ IP53 (chính hãng có, K40 xách tay lại không), tuy nhiên mình cũng không kỳ vọng cho lắm, đem vào nhà vệ sinh bật nhạc vẫn oke.
- Không có jack 3.5mm nhưng mình cũng không quá quan trọng, tai nghe AKG mình dùng là chuẩn TypeC rồi.
- Mic thu âm khá ổn, nghe trong, khử ồn tốt, không như mấy con giá rẻ hay flagship Xiaomi vài năm trước.
- Cài ROM Pixel nên hầu như không có chậm thông báo, hỗ trợ full Tiếng Việt, CHPlay, có thể update OTA bình thường luôn.

8. Tổng kết


Trên đây mình đã review em Poco F3/Redmi K40 cũng như tiện thể review luôn trải nghiệm dùng ROM cook trên em này luôn. Thật sự em này làm mình rất hài lòng trên nhiều phương diện, điểm trừ duy nhất là camera em này khá bình thường (có thể coi là cùi trong tầm giá). Nhưng nếu ae nào muốn tìm một chiếc máy trong tầm giá 7-8tr, dùng ổn định mọi tác vụ, mượt mà, combo Poco F3 + Pixel Experience rất đáng nên cân nhắc, thay vì những em Galaxy A53, A52s hay Reno 7Z hào nhoáng bên ngoài, nhưng bên trong thì "chưa biết ai ăn ai đâu"!
Bài viết này mang tính cá nhân của mình, có thể có thiếu sót hoặc mang tính chủ quan, nên mn có thể comment/chia sẻ cảm nhận sử dụng ở dưới nhé.
104 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mr_abck
ĐẠI BÀNG
2 năm
1 baì viết tâm huyết. Đáng tiếc là số nguời còn vọc vạch rom bây giờ rất ít. Và giờ cũng chẳng còn ai vào tinh tế để vọc rom cả. Diễn đàn chỉ chia ra android,ios,windows... chung chung. Vào tìm rom mất cả thế kỉ mất
@mr_abck vọc rom giờ chơi mấy forum nc ngoài thôi ai lên tinhte chi
Cười vô mặt
Hay nổ
ĐẠI BÀNG
2 năm
@mr_abck Vọc rom giờ lên fb thôi á. Chứ tinhte em thấy toàn fan táo rùi kaka
@causelove94 Rom giờ lên telegram chứ xda không bằng đc.
hettiensai
TÍCH CỰC
2 năm
@mr_abck Mọi thứ gần như có cả rồi lên ít người có nhu cầu về Room./
crazycoder
TÍCH CỰC
2 năm
@deminegirl1 Xin bro kinh nghiệm sử dụng ROM Pixel Experience. Mình cũng đang chuẩn bị hốt con Poco F4 và cũng không thích MIUI chút nào. Dạo này Engineer của MIUI có vẻ ngáo ngáo sao ấy.
deminegirl1
ĐẠI BÀNG
2 năm
@crazycoder Theo kinh nghiệm của mình:
- Nên cài ROM sau khi mua máy, vì thật sự ROM Poco cùi vcd.
- Nếu bạn muốn hiệu năng đạt đỉnh: cài EvoX, Derpfest, ArrowOS hay Corvus
- Nếu muốn cân bằng mọi thứ: cài Pixel Experience
Tất nhiên bạn có thể cài rom miui cook nhưng mình không đánh giá cao lắm, cơ bản mình k khoái miui.
Góp ý bạn nên bỏ ốp lưng khi review phần thiết kế, xong thì gắn lại sau, nhìn ko kỹ mình nói sao đt gì mà viền dày cui thế kia
bourne6372
TÍCH CỰC
2 năm
Điểm chết người của con máy này là không có " chế độ bỏ túi " , bỏ vô túi quần, có cuộc gọi đến toàn tự động từ chối , không biết Rom Pixel có bị không các bác ?
tinhdg
CAO CẤP
2 năm
Poco bị bệnh hay chết main hoặc nguồn giống thằng LG ngày xưa. Kể cả Xiaomi dòng 11 trở về trước cũng rất hay chết main hoặc nguồn, mình bị dính 1 con ko có linh kiện thay thế phải chờ đổi con mới.
Nói chung giá đi đôi với chất lượng, nhưng muốn trải nghiệm cấu hình cao, giá thơm thì 1 là Poco, 2 và xiaomi
@tinhdg Trộm vía mình dùng mi9, redmi k20 pro, k40, mimax (hiện giờ vẫn chạy tốt) chưa còn nào chết main.
@tinhdg Cũng 7-8 triệu mua mới chứ ít đâu. Dùng lâu dài thì thà mua iphone cũ, còn ai đã có máy chính muốn mua máy phụ cày game thì ok.
amio1st
TÍCH CỰC
2 năm
@tinhdg Tuỳ đời con nào nữa. Bị là chung cả đám cùng dòng đó lun.
@tinhdg sợ nhất là mấy anh trung quốc này bác nhỉ,hic
@tinhdg pôc hay xiaomi thì cũng là 1 mà, ô ngáo à
tourist123
ĐẠI BÀNG
2 năm
cách up ROM global 13 thế nào vậy? vẫn đg 12.5
@tourist123 dùng fastboot hoặc up rom qua TWRP thôi. Dùng cách thông quang TWRP thì phải unlock bootloader.
deminegirl1
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tourist123 Tham khảo xda nha bạn, nhiều hd lắm luôn
Ông làm cùng mua con này chơi game, bị lỗi cảm biến ánh sáng hay sao mà màn hình cứ nhảy loạn hết lên
ngocaominh
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Đatcỏ114 POCO máy mình cũng vậy, độ sáng loạn cả lên, chỉnh độ sáng cố định vào game vẫn bị. Nhưng dùng con Redmi thì lại ko sao.
@ngocaominh Hôm vừa rồi lão mua f4, nhìn đẹp phết mà hết lỗi rồi
nghe bác có khi mình thử rom này với con Poco X3 của mình. Dùng cũng được gần 2 năm định đổi máy (dù máy vẫn đang dùng bình thường), cơ mà có lẽ vọc nốt rồi cho e nó làm máy phụ cũng được.
deminegirl1
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Xuân Híu Nên dùng luôn đi bác ơi, nó khác bọt lắm
phonglana5
ĐẠI BÀNG
2 năm
unlock rồi cài rom khác thì có dùng được mấy cái app ngân hàng không bạn?
@phonglana5 Chỉ cài rom mà không root thì dùng bình thường. Root rồi vẫn có thể ẩn root đc, nhưng có app thì ok có app vẫn báo.
deminegirl1
ĐẠI BÀNG
2 năm
@chuate92 Đôi khi k root vẫn bị ăn checkpoint đó bác, khi này flash thêm một số module magisk là được
@deminegirl1 Đấy là do bản rom, rom chuẩn sẽ pass safetynet mặc định.
mrrdddddd
ĐẠI BÀNG
2 năm
con này mấy đợt lazada sale còn có 7tr cho bản 8/256, lưu ý bản 8/256 ram là LPDDR5, còn bản 6/128 là LPDDR4, con này thì best tầm giá luôn rồi máy mỏng hơn nhiều con trên thị trường hiện tại. Xài đúng ngon. Tuy nhiên màn hình hơi ám vàng, có thể chỉnh lại dc. Ai quen xài màn trong xanh thì có thể hơi ko quen. M ko quan tâm lắm khoản chụp ảnh. Màn hình với chip và pin, sạc ok là ngon rồi.
@mrrdddddd Ngày đầu mới mở bán giá sale bản 8/128 là 7tr nhé. Bản 8/256 giá hơn 8tr. Còn k40 là bản của china mới ra bên MBC bán bản 6/128 giá gần 8tr. Bản 8/128 giá gần 9tr đó.
huydang1210
ĐẠI BÀNG
2 năm
@mrrdddddd Mình mua shopee cách đây 2 tháng, cấu hình 8/256 từ Xiaomi Official Store chỉ có 6tr7, tính ra hời ghê.
ltxuan57
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Shandy Thuận mình mua ngày mở bán hơn 9 củ bản 8/256, giờ vẫn đang xài ngon. Chơi Liên Quân tổng kết ra liền, thằng bạn kế bên xài IP 13 vẫn chưa tổng kết xong 😁
quydanny123
ĐẠI BÀNG
2 năm
@mrrdddddd Biết thì nói bạn, trang chủ Poco người ta ghi rõ là F3 bản 6/128 và 8/256 đều là RAM LPDDR5 và chạy bộ nhớ UFS 3.1 . Vậy mà cũng ráng thể hiện hiểu biết LPDDR4 chi vậy?
mÌNH Đang dÙNG f3 rom ARrow, cŨNG dẠNG thuẦN, nhƯng mỚI vỀ lẠI miui vÌ cÁI rom gỐC nÓ chẢ cÓ gÌ
klamentin
ĐẠI BÀNG
2 năm
Giờ miui.vn còn sôi nổi nữa đâu mà máy toàn chip mtk nhiều
Ngon
Đúng là bên Android có cái trò ROM cook khá hay. Chiếc máy như được tiếp thêm sinh lực mạnh mẽ nếu chọn được ROM phù hợp. Mình có con android box Tàu TOX1. Sau 1 thời gian xài ROM stock và xài qua 1 số ROM cook. Cuối cùng mình đã tìm được 1 ROM cook tuyệt vời của 1 anh người Nga. Chiếc android box của mình đã trở thành 1 android TV thực sự, các lỗi phát sinh trước đây được giải quyết triệt để và hoàn hảo.
Chờ mãi chưa có poco nào đáng để up lên từ f2 pro
deminegirl1
ĐẠI BÀNG
2 năm
@cosmos47 Nên thử đi bác, vì 120Hz nó khác bọt lắm
Bibusama
TÍCH CỰC
2 năm
@cosmos47 còn vương vấn màn full screen à bác =))
@Bibusama F4 ok thêm OIS lại xẻo bớt pin.
@deminegirl1 Biết nó đẹp mịn, mà m ko cần lắm. F4 cũng ok đấy mà thoi 12T pro vậy.
rungvang
TÍCH CỰC
2 năm
Cài lại rom xong có cài được mấy app ngân hàng ko nhỉ, mình có con máy cũ giờ cài app ngân hàng nó cứ báo máy đã root, ko cho dùng.
i9kdigital
ĐẠI BÀNG
2 năm
@rungvang Cài rom và root là 2 cái khác nhau mà bạn. Cài rom xong bạn sẽ có 2 option là root hoặc ko root. Bạn ko root thì vẫn chạy bthuong
i9kdigital
ĐẠI BÀNG
2 năm
Cứ mua Xiaomi về 1 thời là mình cũng phải unlock factory rồi cài room thuần =]]. Room của Xiaomi chán thật sự, và tốn pin nhiều hơn room thuần.
ides
CAO CẤP
2 năm
Xưa vọc nguyên đêm. Nay ngủ nguyên đêm 😆)
Không quan tâm nữa.
Máy dùng ổn là dùng. Cam chụp xấu thì không chụp hoặc mua máy chụp đẹp.
@ides Ai rồi cũng thế thôi.nên để nhà sản xuất lo cho khỏe

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019