Review Đèn kẹp màn hình bảo vệ mắt Yeelight YLYB005 Flagship Edition 2022

dai_vie199
24/5/2022 19:20Phản hồi: 30
Review Đèn kẹp màn hình bảo vệ mắt Yeelight YLYB005 Flagship Edition 2022
Đây là review về Đèn kẹp màn hình bảo vệ mắt Yeelight YLYB005 Flagship Edition 2022 của mình. Mình mua nó với giá 1.950.000 VNĐ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Đèn kẹp màn hình bảo vệ mắt Yeelight YLYB005 Flagship Edition 2022


* THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SẢN PHẨM:
- Điện áp đầu vào: 100-240V ~ 50 / 60Hz 0,45A
- Công suất định mức: 10W (80x0,2W / LED module + 40x0,2W / LED module)
- Kích thước đèn: Φ23.0x485.5mm
- Kích thước điều khiển từ xa: Φ66,5x34,0mm
- CRI: Ra95


blob.jpg

blob.jpg

blob.jpg

blob.jpg


Những thứ mình thích


Nếu anh em phải thường xuyên ngồi làm việc với máy tính vào ban đêm thì mình nghĩ nên sắm ngay 1 chiếc đèn treo màn hình hay đèn kẹp màn hình vì nó sẽ giúp trung hoà ánh sáng màn hình và bóng đêm từ đó giúp mắt đỡ bị mỏi hơn cũng như giúp anh em có thể tập trung tốt cho công việc hơn. Nói nôm na là nó có thể thay thế cho đèn bàn.

Trước đó thì mình cũng đã giới thiệu với anh em 1 chiếc đèn treo màn hình khác của Yeelight đó là mã YLTD003 Pro RGB https://tinhte.vn/thread/review-den-treo-man-hinh-yeelight-yltd003-pro.3305446/

Review Đèn treo màn hình Yeelight YLTD003 PRO | Viết bởi dai_vie199

Đây là review về Đèn treo màn hình Yeelight YLTD003 PRO của mình. Mình mua nó với giá 1.590.000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.
tinhte.vn


Chia sẻ với anh em là từ lúc mua cái đèn treo màn hình này về thì không ngày nào ngồi máy tính mà mình không mở, nói chung nó thực sự hữu ích, mình mở nó cả ban ngay lẫn đêm luôn, chắc 1 phần do phòng mình ban ngày ánh sáng cũng không tốt lắm. Anh em có gợi ý gì về bóng đèn phòng không ? Mình cũng đang muốn thay bóng đèn cho phòng làm việc mà chưa biết nên lựa chọn loại nào, đèn phòng mình chắc là bóng đèn tuýp loại bình thường thôi.

Quảng cáo



Năm nay vừa thấy Yeelight cho ra mắt sản phẩm đèn treo màn hình mới là mình đã đặt ngay và luôn, mục đích chính để giới thiệu với anh em thêm 1 sản phẩm công nghệ hay ho nè, 1 phần là để trải nghiệm sản phẩm mới để xem phiên bản lần này có điểm cải tiến và nâng cấp gì so với phiên bản cũ.

Như thường lệ bên trong hộp sản phẩm chúng ta sẽ có sách hướng dẫn sử dụng, 1 núm điều khiển rời, 1 chân kẹp, 1 adapter và 1 thanh đèn.

Tổng quan về thiết kế thì đèn có tông màu đen, khác biệt hoàn toàn với phiên bản Pro RGB cũ có màu xám, nếu để nói về điểm khác biệt lớn nhất dễ nhận ra ở phiên bản mới lần này trên phần thiết kế thì đó chính là thanh đèn sẽ không còn phần logo Yeelight nữa, thay vào đó là 1 thiết kế trơn nhẵn kèm với đó là phần chân kẹp màn hình đã được cải tiến cho cảm giác chắn chắn hơn, thật ra chân cũ cũng chắc rồi mà chân này kiểu còn chắc hơn đó.

Nếu anh em có nghiên cứu về đèn treo màn hình chắc cũng biết là có 1 số hãng thiết kế phần chân kẹp này kẹp rất cứng, khi kẹp vào màn hình đặc biệt với những màn hình mỏng sẽ rất sót, mình có tham khảo trên 1 số hội nhóm thì có 1 số anh em đã bị hư màn hình vì những chiếc đèn có chân kẹp chặt như thế, hãng thì mình không tiện nói tên mong anh em thông cảm.

Phiên bản Flagship Edition 2022 lần này cũng hỗ trợ Razer Chroma RGB và Overwolf, giúp các anh em game thủ dễ dàng đồng bộ hóa các hiệu ứng ánh sáng khi chơi những tựa game như LOL, CSGO, Dota , ... nói chung với tính năng này chắc chắn sẽ tạo nên 1 không gian chơi game vô cùng sinh động và thú vị. Danh sách những tựa game được hỗ trợ, anh em có thể lên trang Razer để tham khảo nha.

Điểm ăn tiền nhất trên sản phẩm Yeelight Monitor Light Bar Pro (Flagship Edition) chắc có lẽ là đèn có hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant cũng như Alexa luôn, anh em nào quan tâm đến các giải pháp nhà thông minh thì mua con này về rồi thì có thể điều chỉnh đèn bằng giọng nói luôn, quá tiện lợi mà phải không ?

Quảng cáo



À một lưu ý nữa với anh em là khi cấp nguồn cho đèn thì nên sử dụng nguồn điện trực tiếp thông qua Adapter đi kèm nha, cái Adapter này chuẩn US luôn, anh em đừng sử dụng nguồn điện của màn hình hay PC, thật ra cắm cũng được nhưng nhà sản xuất và đại lý bán hàng có lưu ý là cắm adapter sẽ giúp đèn ổn định nhất nha, người ta khuyên sao thì nên làm vậy cho an tâm anh em ạ.

Về điều khiển thì anh em có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ, hiệu ứng, nhiệt độ màu thông ua núm điều khiển rời bên ngoài, nhà sản xuất cũng có tặng kèm 2 viên pin cho anh em luôn, nhưng có thêm 1 lưu ý nữa là khi sử dụng núm điều khiển rời nếu muốn tắt bật đèn nền và chính cùng 1 lúc thì bắt buộc phải kết nối với App Yeelight để mở tính năng đồng bộ đèn thì sau đó mới tắt/mở đèn được cùng lúc nha.

Về thao tác với công tắc điều khiển rời thì rất dễ dàng
- Nhấn 1 lần để bật/tắt đèn
- Xoay trái phải để tăng giảm cường độ sáng
- Nhấn giữ xoay trái phải để tăng giảm nhiệt độ màu
- Nhấn 2 lần liên tục để thay đổi các chế độ đèn

Nếu anh em không thích điều khiển rời thì đèn cũng có hỗ trợ điều chỉnh thông qua ứng dụng Yeelight luôn, cực kỳ tiện lợi.

Video mở hộp sản phẩm:





Những thứ mình không thích


Chưa có điểm gì không thích cả ngay cả khi xài phiên bản cũ. Nếu có chăng với anh em chắc là giá gần 2 triệu cho 1 chiếc đèn treo màn hình có thể hơi cao và khó tiếp cận với những anh em đang còn là học sinh sinh viên, trong bài viết tới mình sẽ giới thiệu với anh em 1 mẫu đèn treo màn hình khác có giá sinh viên nha.

Nên mua hay không?


Nếu anh em thường xuyên phải làm việc, học tập vào ban đêm, đặc biệt phải thao tác với máy tính và không muốn làm ảnh hưởng đến người khác thì mình nghĩ đây sẽ là 1 sản phẩm rất cần thiết và không thể thiếu, hoặc những anh em nào muốn trang trí thêm cho góc máy tính thì mình nghĩ đây cũng là 1 món phụ kiện khá hay ho đặc biệt với những anh em game thủ muốn tạo nên 1 không gian chơi game riêng vô cùng sôi động và thú vị, giúp việc trải nghiệm game được đưa lên 1 tầm cao mới.
30 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngoài chuyện có thể kết nối với trợ lý ảo và màu đen ra thì i như bản kia ah bác? Bản kia giá chưa tới 1tr
@thaonhu1503 Bản kia giá gần 1tr7 bác nhé !
@dai_vie199 Mình nhần, chênh nhau có hơn 200k mà ngon hơn nhiều
Mình dùng màn ultrawide gắn quả này nhìn ngắn quá bác nhỉ, màn dài 80cm mà cái này chưa tới 50cm
32 inch cong có xài đc ko bác nhỉ?
@tringuyenxp1603 Bác yên tâm là bản RGB Pro và bản này thì xài cho màn cong thoải mái nha, không sợ đâu !
@dai_vie199 Cũng đang màn cong 34” sao xài cái này đc nhỉ?
Trên amazon có loại cong nhưng chưa dám oder
paulfrank
ĐẠI BÀNG
2 năm
@thaonhu1503 lắp bình thường ko có vấn đề gì nha 😁 mình đang lắp cong 34"
@paulfrank Sao brh nhỉ, nó sẽ che mất 1 phần đèn chứ bác?
Dùng máy trong phòng ánh sáng vừa để tốt cho mắt
Đèn này hay nhỉ?! 😁
Cười vô mặt
Cái núm rời ko cần thiết.
Mua đèn Baseus hoặc Blitzwoft giá chỉ bằng 1/3 mà tính năng cũng tương đương.
@hqm_thunderlion cực kỳ cần thiết với người đã có gia đình b ạ, khi mà b phải bật tắt cái này vài lần mỗi ngày thì việc với tay lên màn hình cũng khá là phiền, đủ phiền để b chấp nhận bỏ thêm 3-400k thay vì mua baseus rẻ hơn
@vqt907 Lúc đầu mình cũng thấy nó không cần thiết nhưng sau khi đọc comment của bạn thì mình đã suy nghĩ lại 😆 Về chuyện nếu phải bấm vài lần liên tục như thế !
never882
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đèn này dùng để đọc sách có đủ sáng không bạn ơi.
@never882 Thừa bác nhé
@never882 Dư sức bác ơi cái này treo trên Laptop hay đâu cũng được mà !
khi bạn thừa tiền
mEnO 22
TÍCH CỰC
2 năm
dùng baseus cái con gán trên màn cũng ok tiện lợi giá cả vừa phải, led đằng sau với trợ lý ảo thì không cần
@mEnO 22 Ước có ai cho mượn con Baseus là mình làm so sánh ngay và luôn rồi !
Mình vừa có đèn kẹp vừa có đèn bàn. Sau khi dùng 1 tgian thì khi làm việc toàn bật đèn bàn phía trên màn hình. Cái đèn kẹp vùng chiếu sáng nó hơi hẹp
Mình đi làm mỗi tháng đóng thuế tncn 2-3tr rồi nhưng vẫn thấy cái giá 2tr cho cái đèn này là không phù hợp, chứ không riêng gì học sinh sinh viên 😆)
dinhchi27
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình dùng của xiaomi và baesus cũng tốt. xiaomi có gần 1tr. dùng của baesus cũng đc có gần 500k
@dinhchi27 Xiaomi loại nào gần 1tr thế bạn giới thiệu mình với ! Sắp tới mình chuẩn bị giới thiệu đến anh em thêm 1 mẫu khác của Yeelight nữa nè, tầm giá chắc hợp với sinh viên luôn.
phòng nhiều màu quá nhìn rối não thật
@JerryKist Dấu hiệu của tuổi già đó bác :V
tjendung
TÍCH CỰC
2 năm
Màu đen năm nay đẹp quá, có thêm Google Assistant cũng tiện, chỉ có hơi đáng tiếc là phần RGB của nó phải sync qua Razer Chroma RGB và Overwolf, không sync được nội dung bình thường với màn hình.
@ntfknd Đúng thật việc sync qua Razer Chroma RGB hơi lằng nhằng, sync thẳng qua như Hue Sync thì ngon ! Mình không có đồ Razer nên chưa test được cái này.
Zray
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mấy con đèn này sao ko thiết kế phần cắm sạc usb phía dưới hoặc bên hông cho gọn, cái nào cũng vểnh ngược lên nhìn khá khó chịu
@Zray Cũng là 1 ý kiến hay nếu để phía dưới thì hợp lý hơn bên hông, nếu ai mà để màn thấp thì sẽ thấy cọng dây bị lòi lên phía trên 1 tý ngay !
jul12st83
TÍCH CỰC
2 năm
nghe vài câu rì viu là tôi đã tắt không xem nữa 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019