Tin đồn: MacBook Air M2 mở đặt hàng ngày 8/7, giao hàng và bán ra ngày 15/7

P.W
30/6/2022 8:26Phản hồi: 32
Tin đồn: MacBook Air M2 mở đặt hàng ngày 8/7, giao hàng và bán ra ngày 15/7
Có lẽ sau khi những chiếc MacBook Pro 13 inch trang bị chip M2 chính thức đến tay người tiêu dùng, đã có đủ hết những ý kiến về trải nghiệm cũng như hiệu năng, nhiều người trong số chúng ta sẽ càng thêm chờ đợi chiếc MacBook Air được thiết kế lại, cũng trang bị chip M2 nhưng sở hữu những đường nét khá giống với MacBook Pro 14/16 inch. Nhưng ngày mở bán cũng như ngày mở đặt hàng MacBook Air M2 đến giờ vẫn chưa được Apple công bố chính thức.

Vừa rồi, MacRumors dẫn nguồn tin không chính thức là một đơn vị bán lẻ, qua đó cho biết chiếc máy MacBook Air thiết kế mới, cùng nhiều nâng cấp đáng tiền hơn sẽ bắt đầu bán ngoài cửa hàng và những kênh thương mại điện tử từ ngày 15/7 tới. Cũng theo họ dự đoán, mở bán ngày 15/7 đồng nghĩa với việc trang chủ của Apple sẽ cho anh em chọn cấu hình MacBook Air M2 và đặt hàng từ ngày 8/7, một tuần trước đó.

MacBook Air M2 có giá khởi điểm 1.199 USD (8 nhân CPU, 8 nhân GPU, 8GB RAM và 256GB SSD), với cấu hình mạnh nhất trang bị 10 nhân GPU, 24GB RAM Unified Memory và SSD 2TB có giá 2.499 USD. Dù không có tản nhiệt chủ động với quạt kèm heatsink như MacBook Pro 13 inch, MacBook Air năm nay kỳ thực có nhiều nâng cấp ổn hơn, đặc biệt là webcam 1080p, cổng sạc MagSafe và thiết kế mới.

Ở một động thái khác, tụi mình đang chờ trên tay MacBook Air M2 cấu hình cơ bản, để xem liệu Apple có làm giống như MacBook Pro M2, chỉ hàn 1 chip NAND 256GB lên bo mạch chủ, từ đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hiệu năng đọc ghi của ổ cứng hay không. Chi tiết chuyện này anh em có thể đọc ở đây: https://tinhte.vn/thread/speedtest-ssd-256gb-macbook-pro-m2-chi-bang-mot-nua-m1-mai-bay-gio-moi-hieu-nguyen-nhan.3534948/

Theo MacRumors
32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có là mua . Tiền nhiều để làm gì . Ha ha
@tinnokian781 bên mình hiện tại đang bán nè
tt2me
TÍCH CỰC
2 năm
tiền nhiều để làm j =))
vl khi nào mở bán thì mở bán chứ lại còn tin đồn ngày mở bán thành 1 bài. cuồng quá rồi 😔
Vamp1re
TÍCH CỰC
2 năm
@airwalker thực ra thì bài này là bài đi trích từ báo khác bác ạ. Mừng là lần này tinh tế trích dẫn một là đọc hiểu đúng nội dung cái bài đấy, hai là trích dẫn đúng không sai.
:\ Hôm trước có quả sony ra màn với tai nghe mod min đi copy bài dịch còn chả đọc, rồi mấy cái bài đồn với concept copy về éo biết có đọc không mà viết cứ như là đúng rồi.
@Vamp1re Vde này nói mãi rồi, đó là mod trên này kiến thức về công nghệ gần như k hơn gì ng dùng phổ thông, chỉ đú mấy cái điện thoại với tablet laptop các thứ, suốt ngày cãi nhau mấy cái cổng rồi hệ điều hành thôi thì chất lượng bài nó chỉ đến thế
Đòi hỏi bài viết kiểu sâu về kiến thức công nghệ thì thôi bỏ đi, coi đây là trang tin đọc cho vui thôi (vì nhiều khi tin cũng sai bỏ mẹ ra, dịch thì láo)
@angle_squall chọc bàn thờ nó nó ban nick giờ
@airwalker Tồn 50 triệu cái cũng thành 1 bài được mà
Giá chát vãi
Alcatraz7210
ĐẠI BÀNG
2 năm
Vẫn đang hài lòng với M1, chưa có ý định nâng cấp. 😁
@nnkjsc Ifan cuồng đến mức mất trí à. Laptop thì cả con lap gaming đi nữa thì 90 độ đổ lên là thấy khiếp rồi. Đây 100 độ hơn mà cứ làm như ko có gì.
@NDL98_107 😃 anh hóng được cái trang rẻ tiền kia rồi bảo người khác mất trí
anh chỉ cho tôi xem có con máy nào giữ được đến nhiệt độ đó mới bị giảm hiệu năng khi chạy benchmark không.
@nnkjsc Nguồn nó lấy từ notebookcheck thôi. T đưa trang tiếng việt để đọc cho dễ. Nhiệt độ cao thì linh kiện nhanh tã hơn chứ ko chỉ mỗi hiệu năng đâu phải là cái vấn đề duy nhất nhé a.
https://www.notebookcheck.net/The-new-Apple-M2-requires-an-active-cooling-solution-and-is-even-slightly-throttled-in-the-MacBook-Pro-13.632092.0.html
hunhun
TÍCH CỰC
2 năm
@nnkjsc lên 98° là gần nát con chip rồi, arm mà cao ngang intel
m2 bị giảm 50% tốc độ ssd nha các bạn
hunhun
TÍCH CỰC
2 năm
@ThietKeWebChuyen-Com đây như là phép thử, còn các bản pro khác nữa 😁
Lên đời vì thiết kế quá đẹp và cân đối.... chứ Macbook Air M1 thì vẫn còn mạnh như trâu, dư sức xài tốt trong 4-5 năm nữa.
hipppo
CAO CẤP
2 năm
Quan tâm đến Mac Mini M2 thôi.
Tin đồn nhảm.
Kệ nóa
Mình vẫn quyết định mua M1 vì giá bây giờ quá tốt.
hóng trên tay 😁
Zonz
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mới là tin đồn thôi mà đã xôn xao cả cộng đồng mạng rồi...
Không biết có khan hàng như đợt M1 không, hồi đó đợi lâu thiệt lâu
Giá 30 củ thì ko khan hàng như M1 đâu
@huynguyen201289 Thương gia nó còn dang thổi lên tận 39 đợt đầu kia kìa 😆
E này chiếm spotlight của e Pro ko notch rồi 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019