Trung Quốc đang phát triển vũ khí kiểm soát thần kinh có thể “phá vỡ ý chí kháng cự của kẻ thù”

Ng Minh Hằng
30/6/2022 11:11Phản hồi: 95
Trung Quốc đang phát triển vũ khí kiểm soát thần kinh có thể “phá vỡ ý chí kháng cự của kẻ thù”
Theo tờ Washington Times cho biết, Trung Quốc đang phát triển “vũ khí điều khiển não bộ” có thể làm tê liệt, thậm chí kiểm soát thần kinh của bất kỳ ai. Vũ khí này được mệnh danh là “công nghệ sinh học”, mang tính chiến lược với khả năng “điều khiển não bộ có chủ đích”.

Các viện nghiên cứu của Trung Quốc được đưa vào danh sách đen


Chỉ trong tuần trước, Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã đưa 12 viện nghiên cứu và công ty Trung Quốc vào danh sách đen vì tham gia vào việc phát triển công nghệ nguy hiểm này. Một trong những viện nghiên cứu nằm trong danh sách đen đó chính là Học viện Khoa học Quân y Bắc Kinh. Trong khi chính phủ Trung Quốc không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về loại vũ khí này thì các tài liệu quân sự từ năm 2019 của Washington Times đã cho thấy những chi tiết đáng kinh ngạc.

tinhte_vukhisinhhoc.jpg

Trái ngược với vũ khí truyền thống gây tổn thương về thể chất cho kẻ thù, vũ khí kiểm soát thần kinh của Trung Quốc sẽ được sử dụng để làm tê liệt và kiểm soát đối thủ bằng cách tấn công vào ý chí phản kháng của quân địch. Cũng theo đó, sau khi bị đưa vào danh sách đen, các công ty của Mỹ sẽ không thể chuyển hàng hóa đến các nơi này của Trung Quốc nếu không có giấy phép.

Công nghệ này là từ đâu?


Chính phủ Mỹ gần đây đã lên tiếng cảnh báo, nói rằng Trung Quốc đang cố gắng có được công nghệ của Mỹ để nắm quyền kiểm soát các lĩnh vực then chốt như công nghệ sinh học. Một nguồn tin đã tiết lộ với tờ Financial Times rằng Chính quyền Trung Quốc đang cố gắng phát triển công nghệ trong các lĩnh vực bao gồm: chỉnh sửa gen, nâng cao hiệu suất con người và giao diện não - máy (brain - machine interface)...

tinhte_vukhisinhhoc.png

Những người sẽ chịu đe dọa lớn nhất từ những loại vũ khí này chính là người dân Trung Quốc, đặc biệt là người Duy Ngô Nhĩ, hay với những ai bất đồng chính kiến ở trong nước...

Các nhà nghiên cứu tại Trung Quốc lại thể hiện quan điểm khác khi cho biết họ đang tìm cách giúp loài người. Cụ thể là sử dụng sóng vô tuyến từ não người để theo dõi sức khỏe cho đến radar quân sự được điều khiển bằng tâm trí. Trong một thí nghiệm của phòng thí nghiệm không quân, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng sóng não có thể điều khiển và tương tác với sóng điện từ từ xa.

Theo Indiatimes
95 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Yuri phiên bản Tàu à 😄
@phuongduy2908 Chuẩn luôn, từ trong game ra ngoài đời thật lun chứ chả đùa 😁
@phuongduy2908 Bằng chứng là đại dịch Covid chỉ là màn mở đầu tiêu diệt nhân loại của Tàu Khựa. Khựa ác số 2 ko ai dám đứng số 1. Áhihi ýhaha
linhnd
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Thiếu nữ thôn quê Ai dám tranh số 1 của Mỹ 😜😜😜
@linhnd Ko Mỹ ko có cửa bạn ui. Áhihi
Những công nghệ này tất nhiên Mỹ cũng có nghiên cứu, không thì sao đối phó lại được. :v
@Tàu chiến đi trên cạn Kẹt 😆
kcatter
CAO CẤP
2 năm
@nguyennhut082013 Đi từ cực đoan này đến cực đoan khác, yếu kém về tư duy chính trị 😂
@sốt-xuất-huyết-2022 Chúng nó bên đài lon vì đài lon là đệ mỹ và cái thứ 2 là theo chúng nó là đài lon làm ra chip cho chúng nó dùng.
Nhưng chúng nó đếch biết hoặc cố tình giả ngu lờ tịt đi là đài lon chiếm đảo và là cụ tổ của đường lưỡi bò.
dùng mũ lưới kim loại đội vào ,sóng gì cũng bị tắt!
@anhcom67 Aluminum foil. Mình đang chế mấy cái hộp faraday cage bằng cái này. Rẻ mà bự. Nhét đồ vô phòng hờ EMP attack.
Gặp bài này của Mỹ phát triển là bọn Hán nô bu vào chửi om sòm cho coi🤣
Thằng tàu này toàn nghĩ ra những thứ giết người.
Sao so được với Mỹ tạo ra những vũ khí để bảo vệ con người, bảo vệ chính nghĩa.
Rồi tàu cũng thua thôi.
@Duong_Act Dự án tìm cách thao túng tâm trí con người của CIA trong Chiến tranh Lạnh
https://vnexpress.net/du-an-tim-cach-thao-tung-tam-tri-con-nguoi-cua-cia-trong-chien-tranh-lanh-3915816.html
Người mẫu 'bị CIA thôi miên'
https://vnexpress.net/nguoi-mau-bi-cia-thoi-mien-3997962.html
@nguyennhut082013 1 số ae tinh tế không tin đâu, Mỹ tốt, toàn làm điều tốt mà
@Duong_Act Bằng chứng là đại dịch Covid chỉ là màn mở đầu tiêu diệt nhân loại của Tàu Khựa. Khựa ác số 2 ko ai dám đứng số 1. Áhihi ýhaha
drleo888
ĐẠI BÀNG
2 năm
Ủng hộ Mỹ làm ra vũ khí tương tự để trấn áp TQ
@drleo888 Huê Kỳ luôn đi trước người ta ít nhất 50 năm.

Dự án nghiên cứu kiểm soát trí não thần kinh đã được các quan CIA Huê Kỳ bắt tay vào nghiên cứu từ năm 1953. Nạn nhân tiêu biểu nhất của MK-ULTRA chính là người mẫu Candy Jones aka Jessica Arline Wilcox, từ một người mẫu xinh đẹp người vợ hiền biến thành Bà Điên vì quá Ái Quốc tin lời Đường mật của CIA.
@drleo888 Mỹ có công nghệ này lâu rồi bạn, chẳng qua bh Tàu nó sao chép dc công nghệ này từ Mỹ thôi 😁
@drleo888 Bằng chứng là đại dịch Covid chỉ là màn mở đầu tiêu diệt nhân loại của Tàu Khựa. Khựa ác số 2 ko ai dám đứng số 1. Áhihi ýhaha
BenGlo
CAO CẤP
2 năm
Dùi cui điện được rồi mà, rẻ gọn và lẹ. Chưa kịp dí đã mất ý chí kháng cự
Mày vui tính vãi
Bọn Tàu khựa là hạng đi sau đít toàn hít khói đại quốc Huê Kỳ. Dự án nghiên cứu kiểm soát trí não thần kinh đã được các quan CIA Huê Kỳ bắt tay vào nghiên cứu từ năm 1953. Nạn nhân tiêu biểu nhất của MK-ULTRA chính là người mẫu Candy Jones aka Jessica Arline Wilcox, từ một người mẫu xinh đẹp người vợ hiền biến thành Bà Điên vì quá Ái Quốc tin lời Đường mật của CIA.

- Dự án MK-ULTRA được Giám đốc CIA khi đó là Allen Welsh Dulles ký lệnh triển khai vào ngày 13/4/1953. Do thí nghiệm được thực hiện trên con người đang sống nên dự án đụng chạm nhiều khía cạnh xã hội rất phức tạp, đặc biệt là vấn đề đạo đức và nhân quyền. Chính vì vậy, dự án được tiến hành trong vòng bí mật tuyệt đối. Ở Mỹ có đến 162 dự án con được CIA tài trợ trực tiếp và tiến hành tại các trường đại học, viện nghiên cứu. MK-ULTRA tại Mỹ đã bị báo chí phanh phui vào năm 1975, nhiều năm sau khi dự án chấm dứt vì kết quả thu được không như mong muốn.

Bác sĩ gốc Scotland tên là Donald Ewen Cameron, đồng sáng lập Hiệp hội Tâm thần thế giới (WPA), là chủ trì dự án với ngân sách quy đổi khoảng 4 triệu USD ngày nay.

Bước đầu tiên trong quá trình điều trị của bác sĩ Cameron là cho bệnh nhân trải qua liệu pháp “điện giật” với điện áp khá cao vài lần trong ngày, sau đó cho họ dùng thuốc tạo giấc ngủ sâu và kéo dài hàng tháng và tiêm thuốc gây mê LSD. Nhồi bệnh nhân liên tục như thế trong nhiều tháng, nhiều năm có thể biến họ thành những người có trí óc và năng lực hành vi như trẻ con và tước đi các kỹ năng cơ bản khiến họ không thể tự mặc quần áo hay tự buộc dây giày.

Sau đó, bác sĩ Cameron bắt đầu quy trình “tái lập trình” những bệnh nhân của mình bằng việc bơm, nhồi vào đầu họ những thông điệp ghi âm sẵn mỗi lần liên tục trong 16 giờ. Đầu tiên là những thông điệp tiêu cực về những khiếm khuyết của họ, sau đó là những thông điệp tích cực. Đôi khi những thông điệp này được lặp đi lặp lại hàng triệu lần.

Sự nhồi sọ bằng âm thanh dồn dập và mạnh đến mức có thể khiến cho họ trở nên điên dại, mất kiểm soát bản thân, có những hành vi nguy hiểm như đâm đầu vào tường. Thế là Cameron lại tiêm cho họ những liều thuốc an thần gây ngủ và thuốc gây mê LSD để họ dịu lại và nằm ngủ mê man để ông ta tiếp tục thực hiện công việc nhồi nhét thông tin nhiều và lâu theo ý muốn của ông ta. Đối với những nạn nhân rơi vào tay bác sĩ Cameron, điều đó còn kinh khủng hơn tất cả những cơn ác mộng họ từng gặp trong cuộc đời.

Dự án tẩy não tại Viện Allan ở Montreal, Canada chấm dứt vào năm 1965. Hai năm sau (1967), bác sĩ Cameron đột ngột qua đời do trụy tim.

Đầu thập niên 1990, sau nhiều năm giằng co pháp lý, chính phủ Canada đã đồng ý bồi thường cho 77 nạn nhân bị ảnh hưởng nghiêm trọng về nhân cách và sức khỏe tâm thần, mỗi người được nhận 78.000 USD. Hơn 250 nạn nhân khác đã bị từ chối bồi thường vì theo chính phủ thì "mức độ ảnh hưởng của thí nghiệm chưa đến mức nghiêm trọng". Gần đây nhất, tháng 3/2017, chính phủ của Thủ tướng Justin Trudeau tiếp tục bồi thường cho một số nạn nhân. Tổng cộng đã có 90 nạn nhân được bồi thường, số còn lại vẫn tiếp tục cuộc chiến pháp lý.
lsvn net dịch
Link: theguardian.com/world/2018/may/03/montreal-brainwashing-allan-memorial-institute

-Năm 1973, khi chính quyền Richard Nixon đối mặt với bê bối Watergate (những người thân cận với Nixon tổ chức cuộc đột nhập vào văn phòng đảng Dân chủ), giám đốc CIA khi đó là Richard Helms đã ra lệnh phá hủy tất cả hồ sơ về MKUltra. Khoảng 20.000 tài liệu "sống sót" vì chúng bị lưu trữ nhầm trong một tòa nhà giữ hồ sơ tài chính. https://vnexpress.net/du-an-tim-cach-thao-tung-tam-tri-con-nguoi-cua-cia-trong-chien-tranh-lanh-3915816.html
@nguyennhut082013 Bac sĩ Cameron qua đời bất ngờ vì trụy tim hay nói khác đi là bị thủ tiêu để khỏi bị lấy lời khai thôi. Chính phủ Mỹ ko khác vì mafia.
Dù sao cũng cám ơn cuộc sống mà đất nước Mỹ mang lại. 😃
@B1tches keep reporing but can't stop Còn vụ nhà báo Gary Webb(dám to gan điều tra CIA) tự sát bằng cách .... Tự Bắn 2 phát đạn vào ĐẦU, vụ Jeffrey Epstein "uống lộn thuốc tự dưng thức tỉnh lương tâm" tự sát nữa. Những vụ này luôn bị các tay Thờ Mỹ trong tinhtuong cố tình lờ đi
@nguyennhut082013 Sợ lộ ra công chúng thì mất niềm tin vào chính phủ thôi.
Có mấy bác sĩ dùng thảo dược chế thuốc ung thư chính phủ Mẽo cũng gửi SWAT team đến bắt, họ chuyển qua Nam Mỹ chế rồi nhập thuốc ngược vô Mỹ thì bị Interpol bắt =))
Nói chung là nhiều.
.Gù.
TÍCH CỰC
2 năm
Loài người có tri giác có thể là kẻ thù của chế độ tập, nên họ phải phát triển thứ đó
@.Gù. Ủa vậy sao loài người có tri giác trốn ở xó xỉnh nào vậy? Sao họ không lên tiếng về Dự án MK-ULTRA man rợ, vô nhân đạo và lên án chính phủ Huê Kỳ vậy ta? Loài người có tri giác hay loài người bị Định hướng tư tưởng và sống trong thế giới Tiêu chuẩn kép không thoát ra được
@nguyennhut082013 Lấy vợ chưa vậy, về tiêu chuẩn kép thì các bà vợ là vô địch, tàu với mỹ ăn nhằm gì, không đáng làm đồ đệ 😁
Mang ra biển Đông test VN kìa xem đc ko
tigerboy
TÍCH CỰC
2 năm
Washington Times là tờ báo lá cải đăng toàn hoax và thuyết âm mưu, tin làm gì cái tờ này. Thêm thằng IndiaTimes cũng lá cải nốt. Mod tinhte không biết lựa nguồn thông tin à.
tigerboy
TÍCH CỰC
2 năm
@redneon Ít bữa nữa lấy nguồn từ Infowars hay TruthSocial, 8chan, 8kun chứ chẳng chơi
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
@tigerboy Washington post là 1 trong những tờ báo uy tín nhất, nhiều người đọc nhất thế giới. Hay mấy cái báo lá cải ủng hộ Trump mới đáng tin?
@ ict
TÍCH CỰC
2 năm
@nghaimin Trang công nghệ giờ lai tạo với trang chính trị. Trang công nghệ mà toàn chửi nhau về chính trị không 😃
tigerboy
TÍCH CỰC
2 năm
@ark_ff9 Washington Post có số phát hành gấp 33 lần trang Washington Times. Các nhà báo của WP có 65 giải Pulitzer ở nhiều hạng mục trong khi tờ Washington Times còn ko được đề cử (loại từ vòng gửi xe) đủ biết ai tin cậy hơn. Mod Tinhte lấy tin từ Washington Times đủ biết khả năng săn tin có hạn rồi.
lũ cộng sản bị cuồng kiểm soát kiểm duyệt, lũ này độc hại và cần bị loại bỏ khỏi trái đất
thachd
ĐẠI BÀNG
2 năm
Giờ là thời kì của công nghệ, nước nào có "công nghệ lõi" thì nước đó làm bá chủ 😁
huy9988
CAO CẤP
2 năm
Bọn Tàu đã áp dụng công nghệ xịn xò này lên bọn Tàu Nô ở Việt Nam mình rồi. Tụi đó toàn ăn cơm Việt mà cãi thuê cho Tàu ko mới ghê. Thí nghiệm thành công tốt đẹp. Chúc mừng bọn Tàu.
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
@huy9988 Tàu nô ở tinhte hơi bị nhiều đó.
@nghaimin Ôi bạn mình ơi qua Tàu mà ở dùm. Xứ Việt này ko có đủ tầm chứa bạn đâu =))
@huy9988 Bằng chứng là đại dịch Covid chỉ là màn mở đầu tiêu diệt nhân loại của Tàu Khựa. Khựa ác số 2 ko ai dám đứng số 1. Áhihi ýhaha
tigerboy
TÍCH CỰC
2 năm
Oh cool thật, nói Mod tinh tế lấy bài từ nguồn tin lá cải thì bị xoá comment ngay 😆 Ridiculous.
Quá khủng
Lo chết đói tới nơi .. Đánh với đấm
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
Trại súc vật phiên bản nâng cấp à?
Công kích linh hồn/thần kinh/tinh thần trở nên war-trend tàu rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019