Hamburger có nhân... vị thịt người chính là sản phẩm do một thương hiệu chuyên làm thịt "chay" (thịt làm từ thực vật) chế tạo ra nhằm thu hut người dùng tìm đến sản phẩm đặc biệt này. Tất nhiên, phần nhân này không làm từ bất cứ loại thịt nào cả, mà nó chỉ đơn giản là được chế biến mang hương vị thịt người mà thôi.
Theo đó, món hamburger này là sản phẩm của Công ty Oumph! đến từ châu Âu, có tên gọi là món “Burger kẹp thịt chay vị thịt người” (Human Meat Plant-Based Burger). Anders Linden, đồng sáng lập Oumph! cho biết, họ đã phát triển loại nhân này sau khi nghiên cứu kĩ lưỡng rằng thịt người sau khi được chế biến sẽ có về mùi vị và kết cấu như thế nào. Tất nhiên, phần nhân này được làm hoàn toàn từ thực vật, gồm những nguyên liệu từ đậu nành, nấm protein lúa mạch, chất béo từ thực vật và một số loại gia vị đặc biệt, tất nhiên nó đã được “tái tạo hương vị” để mang hương vị giống thịt người.
LOLA MullenLowe, tổ chức đứng sau chiến dịch làm sản phẩm này, cho biết, họ muốn “thuyết phục” những người ăn thịt rằng các sản phẩm có nguồn gốc thực vật có thể “tái tạo hương vị của bất kỳ loại thịt nào”, từ đó kỳ vọng có thể thay đổi cách ăn uống của thuyết phục người ăn thịt chuyển sang ăn chay. Chiến dịch này đã giành được Giải Bạc tại lễ hội Cannes Lions Festival - một lễ hội quốc tế được tổ chức dành cho cộng đồng tiếp thị sáng tạo.
Theo Insider
Theo đó, món hamburger này là sản phẩm của Công ty Oumph! đến từ châu Âu, có tên gọi là món “Burger kẹp thịt chay vị thịt người” (Human Meat Plant-Based Burger). Anders Linden, đồng sáng lập Oumph! cho biết, họ đã phát triển loại nhân này sau khi nghiên cứu kĩ lưỡng rằng thịt người sau khi được chế biến sẽ có về mùi vị và kết cấu như thế nào. Tất nhiên, phần nhân này được làm hoàn toàn từ thực vật, gồm những nguyên liệu từ đậu nành, nấm protein lúa mạch, chất béo từ thực vật và một số loại gia vị đặc biệt, tất nhiên nó đã được “tái tạo hương vị” để mang hương vị giống thịt người.
LOLA MullenLowe, tổ chức đứng sau chiến dịch làm sản phẩm này, cho biết, họ muốn “thuyết phục” những người ăn thịt rằng các sản phẩm có nguồn gốc thực vật có thể “tái tạo hương vị của bất kỳ loại thịt nào”, từ đó kỳ vọng có thể thay đổi cách ăn uống của thuyết phục người ăn thịt chuyển sang ăn chay. Chiến dịch này đã giành được Giải Bạc tại lễ hội Cannes Lions Festival - một lễ hội quốc tế được tổ chức dành cho cộng đồng tiếp thị sáng tạo.
Theo Insider