Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Review Robot hút bụi lau sàn Dreame W10 Pro sau hơn 1 tháng sử dụng

lexcuong
9/8/2022 9:44Phản hồi: 45
Review Robot hút bụi lau sàn Dreame W10 Pro sau hơn 1 tháng sử dụng
Trước giờ mình thường sử dụng máy hút bụi không dây cầm tay nhưng sau một thời gian theo dõi trên Tinhte và tìm hiểu những dòng Robot hút bụi khác nhau thì mình thấy rất hứng thú với việc sở hữu một con robot hút bụi hơn và cá nhân mình thấy robot hút bụi giờ đã quá thông minh và tốt hơn so với trước đây. Sau một thời gian tìm hiểu thì mình lựa chọn Robot hút bụi lau sàn Dreame W10 Pro, sau hơn một tháng sử dụng, trải nghiệm với robot hút bụi lau sàn Dreame W10 Pro thì mình thấy nó đã giúp ích cho mình khá nhiều trong việc dọn dẹp nhà cửa. Và dưới đây mình xin được chia sẻ với anh em những cảm nhận của cá nhân mình về robot hút bụi lau sàn Dreame W10 Pro.

Thông số chi tiết về robot hút bụi lau sàn Dreame W10 Pro.


DreameW10-Pro-38.jpg
Nói qua về thương hiệu Dreame, thì đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như máy hút bụi không dây, robot hút bụi, máy sấy tóc… Và nó nằm trong hệ sinh thái của Xiaomi.

- Kích thước robot: 334x314x105 mm
- Pin: Lithium-ion 14.4v/ 6400 mAh
- Kích thước Dock sạc: 375x400x430 mm

- Lực hút: 4000 Pa
- Điện áp: 100-240V
- Công suất: 55W
- Diện tích làm việc: 300 m2
- Dung tích hộp bụi: 450 ml
- Dung tích thùng chứa nước sạch: 4,5L/Thùng
- Lưu bản đồ: 3 tầng
- Thời gian sạc: <6 giờ


Robot Dreame W10 Pro đi hút bụi và lau sàn sau đó tự động quay lại trạm sạc.

Về thiết kế và ngoại hình.


DreameW10-Pro-01.jpg
Ban đầu mình thấy khá là “ngợp” với chiếc robot hút bụi lau sàn Dreame W10 Pro này, bởi vì nó có một cái dock sạc khá là to. Nhưng càng dùng thì mình lại càng thấy nó gần như là một vật trang trí trong căn phòng của mình. Toàn bộ dock sạc cũng như robot được thiết kế với màu trắng chủ đạo, cá nhân mình thấy nó làm cho không gian trong căn phòng của mình được hiện đại hơn cũng như không bị lệch tông so với những không gian xung quanh căn phòng của mình.

Quảng cáo


DreameW10-Pro-42.jpg
Phần dock sạc đóng vai trò là trạm sạc cho robot cũng như là nơi chứa nước sạch và nước thải khi robot giặt giẻ, điểm mình thấy ưng ý ở phần dock sạc này đó là nó có một màn hình nhỏ hiển thị các thông tin từ phần trăm pin hay những tác vụ mà robot đang hoạt động.

DreameW10-Pro-16.jpg
Trên dock sạc có một màn hình nhỏ, ở đây ngoài việc hiển thị phần trăm pin, quá trình sạc pin thì nó còn hiển thị các tác vụ mà robot đang hoạt động.

DreameW10-Pro-33.jpg
Về robot cũng được nhà sản xuất trang bị khá đầy đủ cho những “thiết bị” dọn dẹp, từ chổi đánh bụi, chổi quét cũng như là 2 giẻ lau tròn.

DreameW10-Pro-10.jpg
Phần đầu được thiết kế theo dạng “đàn hồi” nó giúp cho việc giảm thiểu khả năng hư hỏng khi robot va chạm vào các vật thể cứng.

Quảng cáo


Dock sạc trên Dreame W10 Pro vừa là trạm sạc, vừa là nơi làm sạch giẻ lau, chứa nước bẩn.


DreameW10-Pro-39.jpg
Như mình có nói ở trên phần dock sạc trên Dreame W10 Pro khá là to, với nhiều người để ở trong căn nhà của mình sẽ thấy khá là chiếm diện tích, nhưng với những gì nó mang lại thì mình thấy với kích thước đó là hợp lý.

DreameW10-Pro-43.jpg
Ngoài nhiệm vụ là cung cấp nguồn điện để sạc cho chiếc robot ra thì phần dock này còn là nơi chứa 2 thùng nước với dung tích là 4,5 lít nước. 1 hộc là chứa nước sạch, còn 1 hộc là chứa nước bẩn sau khi đã giặt giẻ. Mình thấy cách mà nhà sản xuất họ chia làm 2 màu đó là đen và xanh để phân biệt nước sạch và nước bẩn là khá hay, chúng ta không cần phải nhìn hoặc đọc ký hiệu để biết đâu là nước sạch và đâu là nước bẩn mà chúng ta đơn giản chỉ cần phân biệt qua màu sắc là có thể nhận biết được chúng rồi. Với việc chúng chứa nước lớn như vậy thì chúng ta không cần phải để ý khi nào phải thay nước giúp tiết kiệm hơn thời gian cho chúng ta.

DreameW10-Pro-37.jpg
Ở dưới dock sạc đó là phần “bệ” để robot đi vào cũng như là nơi robot có thể giặt giẻ. Phần này chúng ta cũng có thể hoàn toàn tháo nó ra được để vệ sinh bên trong.

Hệ thống cảm biến AI Action giúp việc nhận diện các chướng ngại vật tốt và chính xác hơn.


DreameW10-Pro-05.jpg
Trên chiếc robot Dreame W10 Pro này đã được nâng cấp hệ thống AI Action nhằm tối đa hóa việc thoát khỏi sự hỗ trợ từ con người. Ngoài việc nó có thể vẽ lại bản đồ trong căn nhà của chúng ta thì theo như mình tìm hiểu thì nó sử dụng hệ thống nhận dạng trực quan ToF + AI từ đó nó có thể đo khoảng cách được chính xác hơn cũng như xác định được các chướng ngại vật để tránh nó.

DreameW10-Pro-22.jpg
Với việc được trang bị cảm biến tránh chướng ngại vật 3D ToF kết hợp với cảm nhận dạng thị giác AI thì nó giúp cho Dreame W10 Pro có thể nhận dạng thông minh được các chướng ngại vật, mình khá bất ngờ khi Dreame W10 Pro có thể nhận biết được gần như là chính xác các chướng ngại vật trên đường đi của nó từ dậy điện cho đến giày dép tất cả đều được hiển thị chi tiết và cụ thể trên bản đồ.

DreameW10-Pro-23.jpg
Nhờ trang bị cảm biến tránh chướng ngại vật 3D ToF cho nên robot Dreame W10 Pro dễ dàng nhận biết được các chướng ngại vật và né chúng, các bạn có thể dễ dàng thấy được nó đã né được đôi giày của mình khi để ở giữa sàn.

DreameW10-Pro-21.jpg
Trước đến nay mình cũng đã từng nghe qua nhiều trường hợp mọi người gặp trên những chiếc robot hút bụi đó là bị kẹt và vướng vào dây điện hoặc một số chướng ngại vật nhỏ, khiến robot của họ bị đứng im một chỗ. Nhưng trên Robot Dreame W10 Pro thì sau một thời gian mình sử dụng nó mình hoàn toàn không gặp trường hợp như trên. Đặc biệt nữa là với hệ thống cảm biến được trang bị như trên thì Dreame W10 Pro hoàn toàn có thể hoạt động và làm việc được ở những môi trường thiếu sáng mà vẫn có thể né tránh được những chướng ngại vật trên đường nó di chuyển.

Dreame W10 Pro có khả năng hút bụi tốt với lực hút mạnh.



Dreame W10 Pro được trang bị lực hút 4000 Pa, đánh giá trên quan điểm cá nhân của mình với nhu cầu cũng như vị trí mình đặt robot thì mình khá hài lòng với lực hút trên Dreame W10 Pro. Mình thường đặt lịch cho nó chạy vào tầm chiều lúc 5:40 chiều khi mình đi làm về thấy sàn nhà lúc nào cũng sạch sẽ và không có cảm giác bụi ở dưới chân.

DreameW10-Pro-5302.jpg
Dreame W10 Pro được trang bị lực hút 4000 Pa, đánh giá trên quan điểm cá nhân của mình với nhu cầu cũng như vị trí mình đặt robot thì mình khá hài lòng với lực hút trên Dreame W10 Pro. Mình thường đặt lịch cho nó chạy vào tầm chiều lúc 5:40 chiều khi mình đi làm về thấy sàn nhà lúc nào cũng sạch sẽ và không có cảm giác bụi ở dưới chân.

DreameW10-Pro-35.jpg
Kết cấu của phần chổi hút bụi cũng khá hay, nó có một dải silicon nằm trên phần chổi đó với nhiệm vụ là hút bụi vào tốt hơn cũng như tránh cho việc bụi bẩn bay lung tung.

DreameW10-Pro-34.jpg
Phần chổi đánh bụi cũng như phần chổi hút bụi mình thấy thực hiện khá tốt trong việc đánh bụi cũng như hút bụi. Hầu như những vết bụi sẽ sạch hoàn toàn trên đường robot đi qua.

DreameW10-Pro-30.jpg
Phần chổi đánh bụi cũng như phần chổi hút bụi mình thấy thực hiện khá tốt trong việc đánh bụi cũng như hút bụi. Hầu như những vết bụi sẽ sạch hoàn toàn trên đường robot đi qua.

DreameW10-Pro-06.jpg
Thiết kế trên hộc chứa bụi có chứa một miếng silicon mỏng giúp cho bụi rác không bị bay ra ngoài.

Khả năng lau nhà và giặt giẻ trên Dreame W10 Pro.

Chế độ lau nhà và giặt giẻ tự động là điều khiến mình lựa chọn chiếc robot Dreame W10 Pro này vì từ trước đến giờ có nhiều khi mình bận, mình còn không có cả thời gian hút bụi nói gì việc lau nhà, đôi khi nửa đêm còn lọ mọ đi hút bụi và lau nhà khá mật thời gian.


Hai chiếc giẻ lau tròn chuyển xoay tròn với tốc độ mạnh.


DreameW10-Pro-12.jpg
Mình đánh giá cao về trang bị của hai chiếc rẻ này, nó được thiết kế khá là dày các sợi vải lớn điều này khiến cho việc lau sạch bụi được tốt hơn, với việc các sợi vải lớn thì đồng nghĩa với việc bụi sẽ dễ dàng bị hút vào trong các sợi vải. Ngoài ra với việc hai chiếc giẻ trên được làm bằng chất liệu vải gân và vải xốp nó còn giúp cho robot hoạt động không để lại vết nước.

DreameW10-Pro-18.jpg
Trên thị trường hiện nay đa phần những robot hút bụi mà có kèm theo lau sàn chỉ là một tấm giẻ phẳng và mỏng cơ chế hoạt động cũng đa phần là rung nhẹ. Nhưng trên Dreame W10 Pro thì khác hoàn toàn cơ chế hoạt động của 2 chiếc giẻ này là xoáy với tốc độ cao: xoay 360 độ vớit ốc độ là 180 vòng/phút, điều này nó làm cho những vết bẩn trên sàn hoàn toàn bị đánh bay một cách dễ dàng.

Khả năng lau sàn nhà sạch sẽ.


DreameW10-Pro-19.jpg
Với việc hai chiếc giẻ lau tròn khi hoạt động sẽ xoáy với tốc độ cao khiến cho nó có thể hoàn toàn xử lý những vết bẩn trên mặt sàn một cách dễ dàng thì robot Dreame W10 Pro có một trọng lượng khá là nặng, vô hình chung khi nó lau nhà nó tạo ra một sức nặng cũng như một độ ghì nhất định nó giúp cho phần giẻ được miết sát sàn hơn.

DreameW10-Pro-14.jpg
Kèm theo đó mỗi lần lau với một khoảng cách nhất định do chúng ta setup, robot nó sẽ quay dọc sạc để giặt giẻ (5m2, 10m2, 15m2…) đều này khiến cho khu vực sàn đó sẽ luôn sạch sẽ mà không sợ bị kéo bẩn từ những vị trí khác tới.

Giặt giẻ và sấy giẻ.

DreameW10-Pro-24.jpg Cách thức mà Dreame W10 Pro giặt giẻ đó là nó bơm nước từ thùng nước sạch xuống, khi đó 2 giẻ lau sẽ được robot cho chuyển động với tốc độ mạnh kết hợp với việc phun nước áp lực lớn vào giẻ sẽ giúp cho phần giẻ lau đó được làm sạch. Sau đó nước thải sau khi giặt giẻ sẽ được bơm lên thùng chứa nước bẩn.


DreameW10-Pro-5303.jpg
Điểm mình thích nữa trên Dreame W10 Pro đó là khả năng giặt giẻ, như chúng ta đã biết thì kể cả chổi lau nhà của mình bình thường sau khi sử dụng thì cũng rất ẩm phải mang đi phơi, trên 2 chiếc giẻ lau trên Dreame W10 Pro cũng vậy, ngoài ra nó còn nằm ở bên trong dock nữa nên việc ẩm mốc hay có mùi hôi là điều dễ dàng gặp phải. Nhưng trên Dreame W10 Pro vấn đề này, giẻ sau khi được làm sạch nó sẽ được sấy nóng cho khô, điều này nó còn khiến cho sàn nhà của chúng ta tránh những mùi “hôi lạ”.

Nhiều tính năng thông minh được tích hợp thông qua app Mihome.

Với app Mihome chúng ta có thể làm được nhiều việc hơn và ra lệnh cho Dreame W10 Pro hoạt động theo đúng với ý của chúng ta.


Điều khiển robot hoàn toàn từ xa.


DreameW10-Pro-54.jpg
Với việc sử dụng bằng app Mihome mình dễ dàng và thuận tiện trong việc sử dụng Dreame W10 Pro bởi vì nhà mình sử dụng hệ sinh thái của Xiaomi khá là nhiều, mình vẫn thường xuyên cài đặt thời gian cho nó hoạt động theo một lịch trình cố định mà không cần quan tâm nó hoạt động như thế nào.

Cài đặt khu vực muốn làm sạch, khu vực cấm robot tiếp cận.


DreameW10-Pro-52.jpg
Chúng ta hoàn toàn có thể vào phần bản đồ trên app Mihome để có thể vẽ khu vực muốn robot làm sạch cũng như những khu vực mà chúng ta không muốn robot tiếp cận đến. Cái này mình khá hay sử dụng. Ví dụ đơn giản như mình ăn uống ở một khu vực nhất định, đồ ăn có thể rớt xuống (như vụn bánh mì) thay vì việc phải cho robot nó hút bụi cả căn phòng đó thì mình chỉ cần vẽ trên bản đồ diện tích mình muốn làm sạch là được.

DreameW10-Pro-5304.jpg
Ngoài ra mình còn có thể ra lệnh cho Dreame W10 Pro làm sạch theo thứ tự các phòng mà mình ưu tiên.

Thay đổi lực hút của giẻ lau, theo dõi tuổi thọ của các phụ kiện vệ sinh trên robot.

DreameW10-Pro-51.jpg


Mình thấy rất thích với việc thay đổi lực hút của giẻ lau, nhiều khi mình thấy hôm đó sàn nhà mình bẩn hơn mọi khi, hay làm rơi rớt tương ớt hoặc bột cà phê chẳng hạn thì mình sẽ vào app để tùy chỉnh chế độ làm sạch, lực hút của giẻ lau cũng như độ ẩm của giẻ lau. Nó có lần lượt các mức từ nhẹ đến mạnh, phù hợp với mọi hoàn cảnh mà mình muốn xử lý bề mặt sàn nhà mình.

DreameW10-Pro-5305.jpg
Đặc biệt trên app này mình còn có thể theo dõi được tuổi thọ của từng phụ kiện trên chiếc robot đó từ bộ lọc, chổi, giẻ lau cho đến việc vệ sinh cảm biến.

Theo dõi quãng đường làm việc của Dreame W10 Pro thông qua thời gian thực.

DreameW10-Pro-5301.jpg


Thông qua app Mihome chúng ta cũng hoàn toàn có thể theo dõi được quãng đường mà Dreame W10 Pro đang đi trong lúc dọn dẹp, từ đó chúng ta hoàn toàn có thể theo dõi được nó đã dọn được đến đâu hoặc là có vật thể lạ gì đang làm chướng ngại vật của nó.

Nhận các thông báo về các tác vụ, quá trình hoạt động trực tiếp của robot thông qua noti trên app.


DreameW10-Pro-25.jpg
Với việc hiển thị thông báo về tiến trình làm việc, cũng như các sự cố chẳng hạn như gặp vật cản, robot có hiện tượng bất thường, hay là nhận các thông báo về việc cần phải đổ rác hoặc vệ sinh chổi thì mình dễ dàng kiểm soát được Dreame W10 Pro hơn.

Về thời lượng sử dụng pin.

DreameW10-Pro-41.jpg


Với việc sở hữu viên pin là 6400 mAh thì theo như nhà sản xuất công bố nó có thể dọn dẹp liên tục với tổng diện tích là 200m2 trong quá trình mình sử dụng với căn phòng hơn 45m2 của mình thì mình chưa bao giờ chú ý tới thời lượng pin😁

Những thứ mình không thích trên Robot hút bụi lau sàn Dreame W10 Pro


  • Về tiếng ồn khi máy hoạt động khá cao, thực chất trước giờ mình cũng dùng qua các robot hút bụi cầm tay cũng thấy nó ồn rồi, nhưng đối với trên Dreame W10 Pro thì việc giặt giẻ bơm nước, hay sấy giẻ khô cũng như khi robot hoạt động mình vẫn thấy tiếng ồn là khá lớn.
DreameW10-Pro-5307.jpg
  • Phần bình nước đựng nước sạch cũng như nước bẩn rất hay bị đọng nước, mình không biết do môi trường trong phòng của mình hay là như thế nào nữa, nhưng mình cũng phải thường xuyên mang cả 2 bình nước ra phơi khi không sử dụng.
  • Gặp tình trạng bị vướng phải dây điện: Không thể phủ nhận Dreame W10 Pro né vật cản rất tốt nhưng có một hôm mình đã gặp phải tình trạng nó kéo nguyên cả cái dây ổ cắm chuyền của mình. Cái này mình nghĩ trường hợp hy hữu thôi, chắc lúc đó nó nhận nhầm là chướng ngại vật và định vượt qua.
  • Phần giẻ bị gắn chết vào đế khiến cho việc vệ sinh cái 2 giẻ nó không được thuận tiện, mình nghĩ nếu mà có thể tháo được phần giẻ này ra khỏi đế thì việc vệ sinh sẽ nhanh hơn cũng như tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc thay thế giẻ giặt.

Những lưu ý khi sử dụng robot hút bụi lau sàn Dreame W10 Pro.


DreameW10-Pro-5306.jpg
  • Nên đổ nước ở thùng chứa nước bẩn thường xuyên, tốt nhất là sau mỗi một lần nó hoạt động xong thì chúng ta nên đi đổ cái nước đó luôn. Khi mình mới sử dụng thì mình cứ nghĩ là 2-3 ngày hoặc khi nào nó đầy thì mang đi đổ cũng được, nhưng nếu làm thế ngoài việc nó khiến cho nước bị bốc mùi hôi thì các cặn bẩn nó sẽ bám lên trên thành thùng chứa nước bẩn, khiến việc vệ sinh rất cực.
DreameW10-Pro-32.jpg
  • Thường xuyên vệ sinh chỗ phần “bệ” giặt giẻ để giẻ có thể được làm sạch hơn.
DreameW10-Pro-28.jpg
  • Ngoài ra tuy là Dreame W10 Pro đã được giặt giẻ khá sạch cũng như được sấy khô nhưng chúng ta vẫn nên thường xuyên mang nó ra giặt lại với xà phòng cũng phơi nắng cho thơm tho.

Có nên mua hay không?


Nên mua nếu bạn là một người thích dọn dẹp nhà cửa và có điều kiện, nó sẽ giúp ích cho chúng ta rất nhiều về việc dọn dẹp sàn nhà, đến giờ mình còn khẳng định là đôi khi mình không thể làm sàn nhà sạch như sử dụng con robot này. Nhưng có một điểm cần lưu ý với anh em đó là, đứng trên phương diện là một người đang sử dụng máy hút bụi cầm tay lâu năm thì sử dụng robot hút bụi này nó sẽ làm mình hơi lăn tăn trong việc vệ sinh nhiều nơi và tính di động của nó. Bản chất robot hút bụi cầm tay hay robot hút bụi như Dreame W10 Pro hoàn toàn công năng và cách sử dụng khác nhau, thế nên là mình sử dụng song song 2 thiết bị này để dọn dẹp nhà cửa và thấy hiệu quả.

Cảm ơn anh em đã đọc bài Review về Robot hút bụi và lau sàn Dreame W10 Pro của mình 😁

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

45 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dreame H11 cũng hay lắm và hỏng sau 2 tháng sử dụng, quá buồn dreame rồi.
@namnguyen1011 2 tháng thì đi bảo hành thôi bạn. Đen
@lexcuong cứ hết bảo hành là hỏng bác cương nhỉ
@toilachi9 mình cũng hay gặp trường hợp này với mấy đồ điện tử, đặc biệt là laptop
cảm ơn chủ thớt, mình cũng đang phân vân mua em này
Hun cái nè
@Nguyentienv quất thôi bác, em này gần như là best của robot hút bụi bây giờ rồi
conrong.dai
ĐẠI BÀNG
2 năm
@lexcuong Con Dreame L10s Ultra mới là best bác
@conrong.dai Đúng rồi con bác nói là best nhất có cả hút rác nữa
stormerz
ĐẠI BÀNG
2 năm
Em này ngon nhưng mà giá chát quá.
@stormerz tiền nào của nấy thôi bạn 😆
Ozil10
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình mới quất con W10 hôm qua, phân vân với bản Pro dữ lắm mà cuối cùng vợ không cho chi thêm để hốt bản Pro dù mình khá là muốn. Hy vọng sẽ không có gì tiếc nuối với con W10 😁.
@Ozil10 W10 cũng ok mà bạn, gì chứ vợ nói là phải nghe rồi, không cãi được là đúng 😁
Ozil10
ĐẠI BÀNG
2 năm
@lexcuong Cho mua là may rồi ha bạn 😆. Con sen này mua thì chúng ta là những người lợi nhất 😆.
@Ozil10 Chuẩn bác ơi
Cười vô mặt
khá ổn
@dragon_99
Yêu quá
có loại có thể tháo vải ra cho vải lau W10 giặc dc ấy. cơ mà ở VN không có phải đặt từ trung về giá tầm 120 cành bộ xong s nầy mua vải k tầm 40 cành
@Nha.tranthanh thanks bạn để mình thử 😁
tới hồi cần spare part hơi cực
@ewgatwtwqt4fdas mình thấy mấy món đồ phụ kiện của em này cũng khá nhiều, không cực lắm
@lexcuong tới hồi nó hỏng mới thấy kiếm spare khó bác, mình xài s6 maxV đây, bữa hư mạch nguồn dock sạc kiếm hơi đuối
@ewgatwtwqt4fdas À mình tưởng phụ kiện thay thế, công nhận mấy đồ này cũng hơi khó kiếm đồ để thay thế.
Bao giờ nó về 12 củ ko nhỉ 😁
@NongDanChanDat chắc 1 năm nữa :D
thanhlocgp
TÍCH CỰC
2 năm
Đem con z10 pro đi BH 2 tuần rồi chưa thấy về, cạch dreame luôn. Chán quá chán. Hàng thì lỗi, bảo hành cũng lâu. 😤
@thanhlocgp Mình thấy bảo hành cũng hên xui lắm, có đồ thay thế nó làm nhanh, không phải chờ từ hãng
Davido009
ĐẠI BÀNG
2 năm
nhà mình có gờ của kính kéo qua lại, thì con này đi qua gờ đó ok ko bạn. Mình đang xài con deebot, miếng lau phẳng, nên khi đi qua gờ này thì nó ko có đi qua đc, bị vướng miếng lau 😔
@Davido009 đi tốt bạn ạ, cái chân ghế quỳ này nó còn leo qua dễ dàng được cơ mà.
PXL_20220824_052001258.jpg
nice
@trungmum
Yêu quá
khang print
ĐẠI BÀNG
2 năm
Giá cao không chủ thớt?
@khang print Giờ tầm 17tr bạn ạ
khanhtruyen
ĐẠI BÀNG
2 năm
Review ko thể chi tiết hơn
Cười mặt nồi
@khanhtruyen
Yêu quá
Hyper But
TÍCH CỰC
2 năm
Chờ giá nó giảm chút ít
@Hyper But giờ đến cuối năm kiểu gì cũng giảm mạnh thôi 😁
luigi19092
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mới múc em này 15 củ dùng sướng 😁
@luigi19092 giá thơm quá bác
Cho_Chet
TÍCH CỰC
2 năm
Mình thì lại lựa thằng irobot j7plus. Hãng này nó làm robot hút bụi và robot lau nhà riêng. Chứ ko 2in1 như của chủ thớt. Từ ngày sắm e nó, nhà sạch thật, mình toàn có thói quen đi chân trần nên cảm nhận rất rõ. Nói chung là đáng tiền
@Cho_Chet chuẩn bác, em cũng đi chân trần, cảm giác rất sạch chân 😁
Bài chi tiết ạ 😁
@P.W Tks mod :D
resetct
ĐẠI BÀNG
2 năm
Thớtmua con này bao tiền thế
Có ai xài thêm tầng lầu ko? Cho đánh giá dùng thế nào? Bưng lên xuống có bất tiện?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019