Phím tắt Final Cut Pro X hữu ích
Đây là một số phím tắt hữu ích khi làm phim trên FCPX, mấy phím này mình cũng mới biết. Lần sau sẽ làm một hình tổng hợp các phím tắt mình biết với FCPX list dài hơn.
#phim #thuthuat #mac #thuthuatmac
10
5
thagnv
TÍCH CỰC
Bấm thử J K L trên FCPX xem bác?
0
mình dùng mỗi c, v; i, o là đủ rồi 😆
0
Thêm nhiều cụm phím tắt & hình ảnh minh hoạ nữa đi Air 😎
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
0
ptk8588
TÍCH CỰC
Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
Mình đang học edit video, đã tham giao vài khoá học về căn bản Final Cut. Mình thích Final Cut với giao diện đơn giản và hệ thống phím tắt rất khoa học của nó.

Nhưng cuối cùng chọn học chuyên sâu Davinci Resolve, vì nó hoạt động được trên cả Win/Mac và chỉnh sửa màu cũng chuyên nghiệp hơn Final Cut.

Tip để tiếp kiệm tiền cho bạn nào thích dùng hàng bản quyền:
- Final Cut Pro (update free trọn đời), bạn có thể nhờ bạn bè hoặc người thân ở Mỹ, đang là sinh viên để mua với giá ưu đãi $200 (cho một bộ 3-4 phần mềm, bao gồm FNC), thay vì phải trả $300. Chỉ việc làm vài bước xác nhận bằng email trường, Apple sẽ gửi code, bạn đăng nhập Apple Acc và dùng code đó để mua với giá $200. Miễn chung acc Apple, ko giới hạn số lượng máy cài FNC.
- Davinci Resolve (update free trọn đời), giá gốc là $300, bạn có thể mua rẻ trên Ebay với giá $150, đôi lúc mình thấy có người bán $110-120. Dưới dạng code activate, những code này đều là code chính hãng. Nguồn gốc của code này từ những người mua camera của hãng BlackMagic đều được tặng Davinci Resolve miễn phí, nhiều người họ đã sở hữu phần mềm nên quyết định bán code đó ra lấy lại ít tiền. Hiện tại Davinci Resolve đã ra tới bản 18, nhưng nếu các bạn tìm được code cho các bản cũ hơn (dưới bản 18) với deal giá ngon hơn thì cứ mua, vì chúng đều có thể kích hoạt bình thường trên bản 18 mới nhất. Một code có thể cài trên hai máy (PC hoặc Win hoặc Linux)
* Lưu ý: Davinci Resolve trên Ebay có bán dưới dạng Usb dougle. Cắm Usb để xác thực bản quyền. Các bạn ko nên mua dạng này vì nhiều người than phiền gặp khó khăn khi muốn update sau này, và vì là usb nên một thời điểm chỉ dùng được trên một máy.
0
hoanghuytran71
ĐẠI BÀNG
Sự đa dạng và linh hoạt với các plug-in và tính năng bổ sung đem đến cho người dùng nhiều khả năng sáng tạo.link cho mọi người tham khảo https://tinyurl.com/7pjrzpfm
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019