Vụ kiện giữa Apple và Epic Games sẽ được xử phúc thẩm vào ngày 21 tháng 10

Pnghuy
13/8/2022 2:47Phản hồi: 28
Vụ kiện giữa Apple và Epic Games sẽ được xử phúc thẩm vào ngày 21 tháng 10
Apple được tuyên thắng kiện ở phiên toà trước và Epic không hài lòng vì phán quyết đó của toà án nên đã làm đơn kháng cáo. Thông tin ban đầu cho biết phiên toà kế tiếp về vụ kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 21 tháng 10.

Cụ thể, Apple thắng Epic vì công ty phát triển Fortnite không thể chứng minh được các lời buộc tội của mình thay vì đổ lỗi cho những thiếu xót của thẩm phán. Về phần mình, Epic Games khẳng định rằng phán quyết của toà án vẫn chưa thoả đáng và có thiếu xót.

Trong đơn kháng cáo của mình, Epic Games cáo buộc Apple vẫn duy trì tính độc quyền của mình một cách bất hợp pháp trong thị trường phân phối ứng dụng iOS và giải pháp thanh toán trong ứng dụng bằng cách loại bỏ các đối thủ cạnh tranh.

Ngoài ngày tháng được ấn định, thời gian cụ thể hơn cho vụ kiện vẫn chưa được ấn định, theo quy định toà phúc thẩm thì mỗi bên sẽ có khoảng 20 phút để bảo vệ các luận điểm của mình. Theo FOSS patents, các bên quan tâm cũng có thể tham gia vào phiên tranh luận, bao gồm các đại diện từ Bộ Tư pháp Hoa Kỳ và đại diện 34 bang đã cho rằng Apple "kìm hãm sự cạnh tranh".

Theo Apple Insider.
28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giờ Apple đã cho phép thanh toán bên ngoài rồi thì cửa kiện thắng của Epic lại giảm đi thêm phần nữa.
revention
TÍCH CỰC
2 năm
@dualshoсk Cái này tính đến thời điểm họ kiện thôi chứ nhỉ? Chứ mà tính cả bây giờ thì việc xử án chắc kéo dài vài năm nữa.
@dualshoсk Người ta tính từ thời điểm kiện chứ ai tính bây giờ ?
@zipder Tốt. Thời điểm đó luật chưa bắt phải thanh toán bên thứ 3 thì lại càng thua. Thời điểm bây giờ khi có luật thì nó tuân thủ rồi. So sánh "thời điểm đó" với "thời điểm này" thì lại rõ ràng quá: chưa có luật và đã có luật !
Epic đã quay trở lại, sau khi nghe tin doanh thu game trên điện thoại cao hơn những chỗ khác
fortnite back trên iphone/mac rồi à mn???
thuong911
TÍCH CỰC
2 năm
@tientran517 Chưa. Còn lâu lắm
@thuong911 miếng bánh ios ở mẽo quá lớn
trẻ con mẽo lại chơi fortnite rất nhiều
apple tham quá
Những người ủng hộ Apple độc quyền nhưng lại ghét Nga Trung độc tài, tiêu chuẩn kép luôn cho mình là đúng
@tieuan198 Bác mua điện thoại Apple thì cũng giống như bác sang bên các nước TQ và Nga du lịch thôi, bác có thể đi du lịch các nước khác thay vì đi du lịch Nga TQ một cách dễ dàng, bác mất tiền cho Apple chứ bác có kiếm tiền đc từ Apple ko, còn Epic Games hay những lập trình viên mới là người dân hay doanh nghiệp ở TQ và Nga nhé. Bác so sánh hơi bị cấn cấn đấy
@tieuan198 Google nó cũng độc quyền GMS với Play Store đó thôi 😂 Đám big tech công nghệ Mẽo lớn quá nên sinh ra độc quyền. Tẩy não dân đen bằng lý luận "mã nguồn mở" nhưng vẫn "bảo vệ riêng tư người dùng" 😂
Carl
CAO CẤP
2 năm
@centernc Mấu chốt ở đây là có thể tính bản thân iOS là 1 thị trường hay không. Nếu là vậy thì Apple độc quyền, còn không thì tất cả các hệ sinh thái ứng dụng như của Android, Apple, và cả các tân binh như Valve, Netflix mới cấu thành 1 thị trường, Apple cũng chỉ là 1 tay chơi trong đây với thị phần còn nhỏ hơn Android. Phán quyết trước đây của toà đã bác bỏ quan điểm xem iOS là 1 thị trường rồi bạn. Chừng nào lật lại được phán quyết này của toà mới nói Apple độc quyền được nhé.
wegadnie
TÍCH CỰC
2 năm
@centernc Này phải xét đến thị trường nào nữa bạn. Nếu xét cho cả thị trường di động thì A nó đâu độc quyền được. Như anh TQ cũng đâu độc quyền được nếu không vào sân nhà anh ấy nhưng khi bước vào sân nhà anh TQ thì cũng phải theo luật của nó thôi.
đã nói rồi 2000 tỷ đô nó khác, thằng CEO ngu hơn con bò, cái tiền k được lên Appstore từ ngày nó cấm đến kết thúc còn gấp mấy tiền kia...với cả CEO cũng bán nhà mà đền thiệt hại cho công ty đi, tiền doanh thu k kiếm được từ appstore
noinghenah
TÍCH CỰC
2 năm
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Cả 1 quốc gia đứng sau epic thì số tiền thiệt hại đó cũng ko có là bao.
Penn
TÍCH CỰC
2 năm
@Bơm Lốp Tàu Hỏa thanh niên ngồi ăn rau muống chê CEO triệu phú của công ty tỉ đô ngu hơn con bò, được 😆
Zonz
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Nó ko đơn giản thế đâu ông ơi!
bmw_m3vn
TÍCH CỰC
2 năm
Khác gì con cá đi kiện đại dương
Xử sớm thế
Epic được dẫn link ngoài và đóng 26% phí như bên Hàn lại khóc to hơn. Apple nó là công ty gần 3k tỷ Usd nên ăn được nó trên đất nó cũng vỡ nồi cơm của bản thân mình.
Chờ quan toà cho thằng CEO “con của chó cái” Epic 1 bài học
Cười vô mặt
Chắc đợt này có diễn biến mới
Tiếp thôi nào 😃
Epic rách vl. Apple cho sao thì xài vậy đi, kiện cáo clg, ko biết ơn còn quay sang cắn. Lũ vong ơn x2 nghĩa
nxt96
ĐẠI BÀNG
2 năm
Apple nhiều tiền cứ đắp cho nhiều vào mấy ông thẩm phán thì có cãi người chết thành người sống còn dk, nói chi vụ này
thuong911
TÍCH CỰC
2 năm
Mấy vụ kiện này còn lâu mới kết thúc. Ai thua sẽ kháng cáo. Cứ như vậy có khi chục năm có. Và thằng chịu thiệt nhất chính là epic vì nó mất số lượng lớn người chơi ở ios

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019