Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Overwatch đang mở sự kiện cuối cùng, anh em có chơi không?

Lư Thế Nghĩa
14/8/2022 14:11Phản hồi: 40
Overwatch đang mở sự kiện cuối cùng, anh em có chơi không?
Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi - Overwatch - đang mở sự kiện cuối cùng trong chặng đường 6 năm - Anniversary Remix Vol. 3. Đây là cơ hội cho anh em sở hữu những skin yêu thích trong game trước khi hệ thống Loot Box bị loại bỏ trong Overwatch 2, ra mắt vào đầu tháng 10 năm nay.

Trong suốt những năm vận hành, cứ sau 1 năm, Overwatch lại có sự kiện Anniversary kỷ niệm, không chỉ là dịp cho game thủ kiếm skin mới mà còn là khoảng thời gian mở khóa cho tất cả các skin trong những sự kiện khác, người chơi có thể sở hữu bằng cách bỏ tiền trong game - Credits/Coins - ra mua. Nếu không phải Anniversary, người chơi cần phải chờ đến đúng lúc của từng sự kiện mới có thể mở khóa skin, như Summer Games, Halloween, Winter, Lunar hay Archives. Kể từ tháng 4/2022, Overwatch đã có kế hoạch tổ chức loạt 3 sự kiện Anniversary Remix hoành tráng để chào tạm biệt tựa game 6 năm tuổi, đi cùng là những thông báo quan trọng trước khi Overwatch 2 xuất hiện.

overwatch_anniversary_remix_vol_3_tinhte-3.jpg

Theo đó, Loot Box sẽ không còn được bán trong cửa hàng in-game khi Anniversary Remix Vol. 3 kết thúc vào ngày 30/8/2022. Anh em nếu không “cày” Anniversary Loot Box trong thời gian này (hoặc mua skin cũ) sẽ không có cách nào sở hữu được những skin yêu thích nữa. Tuy ngưng bán Loot Box nhưng từ 31/8 đến 4/10, anh em vẫn có thể có được Loot Box thường (standard) khi chơi game (bằng cách lên cấp hay chơi Arcade Mode mỗi tuần thắng 9 trận được 3 Loot Box).

overwatch_anniversary_remix_vol_3_tinhte-2.jpg


Overwatch 2 giới thiệu hệ thống mới nhưng quen thuộc - Battle Pass. Khi mua Battle Pass và chơi game để đạt được những yêu cầu đưa ra, anh em sẽ nhận phần quà tương ứng. Mất Loot Box nghĩa là chúng ta không cần nhờ đến “nhân phẩm” để có được skin mong muốn, bù lại cần phải tốn tiền. Mỗi Battle Pass được định giá là 1000 Overwatch 2 Virtual Currrency, dự đoán vào khoảng 10 USD. Cũng trước khi Overwatch 2 ra mắt, tất cả những Loot Box chưa mở của người chơi sẽ được hệ thống mở tự động, anh em chú ý mở trước để có cảm giác hồi hộp và sung sướng khi thấy màu tím hay vàng xuất hiện nhé. Mình tích được gần 1300 Loot Box cả thường (hơn 900) và các sự kiện, mở thì có vẻ lâu đấy, nhưng vui vẻ hơn là để máy mở.

overwatch_anniversary_remix_vol_3_tinhte-5.jpg

Blizzard đã tiết lộ về Overwatch 2 cách đây 3 năm ở Blizzcon 2019, kết quả cuối cùng là chúng ta không có 2 phiên bản game chạy độc lập. Thay vào đó, Overwatch 1 sẽ kết thúc, trong khi Overwatch 2 về mặt kỹ thuật là 1 bản cập nhật lớn, thay đổi toàn bộ game gốc. Game mới sẽ không còn chế độ 6 vs 6 như hiện tại mà trở về 5 vs 5, theo Blizzard là để từng người trong đội sẽ phải hoạt động tích cực hơn, bù lại họ cũng sẽ có những cập nhật mới cho hero, một số được làm lại toàn bộ.

overwatch_anniversary_remix_vol_3_tinhte-1.jpg

Mình đã mua Overwatch 1 từ những ngày đầu tiên game ra mắt, những mùa Competitive đầu còn tham gia, về sau vì khá bận việc nên chỉ vào làm vài ván Arcade trước khi đi ngủ thôi. Chứng kiến tựa game bắn súng này từ những ngày đầu đến nay, cho dù có nhiều lời nhận xét “dead game” nhưng mình vẫn thích. Overwatch mang lại 1 lối chơi tập trung vào chiến đấu hơn là những yếu tố phụ. Hero của chúng ta không cần tính toán lượng đạn dược còn lại mà cứ “xả” thoải mái, đạn là vô hạn, kỹ năng có thời gian hồi và Ultimate rất đặc trưng cho từng hero hay vai trò trong trận đấu. Game có đồ họa đẹp, tươi sáng và vui vẻ chứ không u tối như những tựa game bắn súng thường gặp. Nhiệm vụ có 3 dạng cơ bản là Escort (hộ tống), Assault (chiếm cứ điểm) và Control (chiếm + giữ cứ điểm đạt 100%) cùng với các nhiệm vụ kết hợp. Một điểm mình thấy Overwatch ảnh hưởng nhiều nhất với bản thân là khả năng chính xác, do game thiết kế hit box kích thước lớn (kèm với lượng đạn vô hạn) nên mình cứ thoải mái “hết băng” mà không cần quan tâm nhiều đến tính chính xác (vì vậy nên thường thua). Chính vì không cần chính xác cao nên hiện tại mình gần như không thể chơi được các game bắn súng thông thường với hit box nhỏ (như Counter Strike: Global Offensive chẳng hạn). Dù vậy, với việc chơi game để giải trí cuối ngày, Overwatch mang tính thư giãn tốt hơn (đôi khi vẫn cay cú khi đồng đội ... quá), đối với mình vậy là đủ.

Chào tạm biệt (trước) Overwatch và đón chờ Overwatch 2 vào ngày 4/10/2022.

40 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

grozar
CAO CẤP
2 năm
Ko
Ko
Ko nhé, chắc chắn thế 😎
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Đang chơi trò nhái Valorant là Hyper Front 😁
Còn ở quán Net chơi Valorant PC :D
không nhé! Đã bỏ game từ năm 2016 vì hack 😁
không !!
tưởng game này chết lâu rồi chứ.
kuzjnvn
ĐẠI BÀNG
2 năm
Xóa game luôn rồi
Cho tiền cũng chả chơi! Chưa chơi bao giờ!
Cái trò này chắc còn dead game hơn cả dota 2 của mình. 😁 game bắn súng mà toàn thấy tên bay xuyên tường với giáng long thập bát chưởng lượn quanh bản đồ như tiên hiệp vậy
@AZwarrior Làm gì có bạn? Hay gặp toàn hack, chơi bình thường mà
@mig0 Cái hero gì cầm cung chả bắn xuyên tường với ulti của nó hoá thành con rồng to đùng ah 😁
@AZwarrior À, Hanzo, Ultimate mà haha
Chưa chơi game này lần nào luôn
@PVTuat Không hay đâu , game thủ chân chính của nó còn bỏ nó nữa
Tính ra Liên quân Mobile là bá nhất. Ông sếp 55t giàu có vẫn rủ mình chơi Liên quân, ít game nào dc vậy.
Steve Hoàng
ĐẠI BÀNG
2 năm
Game mình thích nhất từ trước tới nay. Chơi ko cần phải suy nghĩ nhiều về việc lên đồ hay nâng cấp. Vô là bem nhau ầm ầm. Chủ yếu hơn thua ở kỹ năng và team up. Từng cay quốc cả đêm với lũ bạn. Nhưng giờ thì hết rồi. Sau này vẫn sẽ tìm cách để chơi OW tiếp. Nhưng chưa phải bây giờ 😌
@Steve Hoàng Hoặc không bao giờ
Steve Hoàng
ĐẠI BÀNG
2 năm
@NguyễnDuyĐạt Sắp tới chắc chơi trên PS4. Chứ giờ ngồi ôm cái PC thấy nản quá haha
lhtvz
ĐẠI BÀNG
2 năm
same thớt. Mãi yêu ow
wanttolove
TÍCH CỰC
2 năm
trò này và dota2 ở vn ko ai chơi deadgame là do ko có server VN vô chơi toàn gặp bọn dân tộc ko à. thứ 2 là tự nhiên sau này bắt buộc phải chọn vị trí nhảm shit vl, lúc trc ko có vậy, chơi 4 con damage trình cao vẫn outplay như thường tự nhiên ép ng ta chơi đủ vị trí tù vl ra 😃 trò pubg cũng vậy đang chơi vui tự nhiên phân rank méo chơi với gái đc nữa đúng tư duy óc chó h méo ai chơi
@wanttolove 2 cái dead với lý do khác nhau, Dota thì do không có cộng đồng. Có nhà phát hình chính thức cỡ garena là ổn thôi.
Overwatch chết là do game không có cân bằng.
ngoc tuan111
ĐẠI BÀNG
2 năm
@dktran01 300 năm làm game mà ko cân bằng, tại chán quá nên tự bóp dế cho chết thôi
Cười vô mặt
BlueStacks
ĐẠI BÀNG
2 năm
game chết rồi còn làm phần 2 :V mie
GiT
TÍCH CỰC
2 năm
@BlueStacks Thì cho chết hẳn đi, làm phần 2 để kiếm gạch đá lại, chứ phần 1 gạch đá giờ không có ai ném nữa rồi...
Cười vô mặt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019