Mình xin phép bóc phốt dịch vụ tệ hại và lừa đảo tại SHOPDUNK để a/c/e xài sp #Apple cẩn thận!
Lâm Caro
4 thángBình luận: 79
😔😔😔Mình xin phép bóc phốt dịch vụ tệ hại và lừa đảo tại SHOPDUNK để a/c/e xài sp #Apple cẩn thận!
Bài dài nhiều chi tiết, mình tóm tắt:
#iphone13 mình mua đầu tháng 11 bị hư cam, mua tại ShopDunk nên đem đến đây sửa, và ShopDunk giữ dt của mình gần 2 tháng sau đó thông báo ĐÃ THAY MAIN và TOÀN BỘ MẶT SAU với chi phí 9tr200.
Từ quản lý đến nhân viên hoàn toàn mập mờ, giấu diếm thông tin, tự quyết định thay đổi linh kiện máy móc và bắt mình trả chi phí.
Nhờ mng đọc và share để bảo vệ ng dùng Apple tại VN và rút authorise của
#ShopDunk
https://www.facebook.com/lamcaro/posts/pfbid0CBbcrLKzCGa2FfZqwKHcV599apmqDsMSqWQtcY61uSoMsB96syj5g5vDgpVYHabrl

Lâm Caro

SHOPDUNK và dịch vụ cô hồn của nó! Nhân dịp Rằm tháng Cô Hồn xin phép kể chuyện ăn liên hoàn phốt với hệ thống cô hồn SHOPDUNK: đổ lỗi cho người dùng để từ chối BH AppleCare, giữ máy gần 2 tháng và...
facebook.com
79 bình luận
P.Q.Anh
TÍCH CỰC
4 tháng
Trời làm ăn tào lao vậy? Gói bảo hành “kim cương” mà k có máy để đổi 1-1 luôn cho khách ah @@
Lâm Caro
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@P.Q.Anh họ kêu mình cầm máy về xài tiếp 😁 chịu luôn
@Lâm Caro Đã mua chính hãng vẫn còn bệnh cũ là gạ khách mua bh vàng với kc 😆 t mua máy đéo mua cái bh vàng hay kc con mợ gì hết! Nghe thì hay đó nhưng đến lúc cần thì nó vẽ đủ trò để từ chối đc bh!
Còn camera có thể thay thế thì đúng ra apple nó sẽ thay cho b và trên máy sẽ báo linh kiện apple chính hãng cho cam!
Nhưng b đen quá, shopdunk nó phốt nhiều lắm rồi! Đợt này làm rầm rộ xong lại đi kèm vụ ttbh uỷ quyền của apple nữa cơ 😃) nhưng giấy sao gói được c**!
Cái này báo cáo lên customer care của Apple cho họ gỡ cái mác Apple Authorized Reseller và Apple Service Provider đi cho chừa
@Lâm Caro Rồi luôn 😆
@Lâm Caro tìm danh sách Apple Authorized Resellers thì đúng là ko có shopdunk thật, bọn này ngang nhiên vl
@JcNguyen bọn nó sợ gì đâu trời
coitmno1
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Lâm Caro thằng này nó đăng ký muộn, website apple thì chỉ hiển thị tối đa 99 cửa hàng nên không tìm thấy được tên nó chứ có phải nó fake cái AAS đâu 😆
Screenshot 2022-08-25 143134.jpg
Lâm Caro
ĐẠI BÀNG
4 tháng
[UPDATE] [Ngày 13/08] Bạn Phát – Quản lý ShopDunk HCM liên hệ mình và đến ShopDunk Hàng Xanh để giải quyết. Bạn xin lỗi về dịch vụ và đưa ra hướng giải quyết.
Mình TỪ CHỐI vì ko có hướng nào thỏa đáng. Bạn nói cho bạn 3 ngày để tìm hướng khác tốt nên mình ra về. Tuy nhiên, ngay trong chiều hôm đó, bạn gửi lại “tổng hợp buổi làm việc” với mình với hướng giải quyết y như trao đổi và nhờ mình xem xét lại vì nó "hợp lý và tốt nhất" (hình).

Mình hoàn toàn ko đồng ý vì:
- Bạn tổng hợp các chi tiết THIẾU THÔNG TIN và CỐ Ý BỎ QUA NHIỀU CHI TIẾT quan trọng liên quan đến dịch vụ tệ hại của ShopDunk (có thể đối chiếu với bài post của mình)
- Máy đã bị tự ý thay đổi linh kiện, ko còn nguyên trạng là máy ban đầu của mình, rồi bây giờ cầm máy về xài được bao lâu nữa thì lại hư?
- Chi phí phát sinh do quá trình ShopDunk TỰ Ý THAY ĐỔI LINH KIỆN và BÁO GIÁ thì họ chịu trách nhiệm 100% là chuyện HOÀN TOÀN TẤT YẾU, ko phải là cách đền bù thiệt hại hay hỗ trợ.
- Mình hoàn toàn ko muốn gói BH Kim Cương vì nó TỆ HẠI hơn tự đi BH Apple: mất tiền, mất thời gian, mất cả máy để xài. Vậy là Bảo Hành hay Bị Hành?

Nhờ a/c/e/b/d tư vấn giúp em thế nào mới thỏa đáng?
299615801_5480115508700606_5349626316519451378_n.jpg
@Lâm Caro cứ email mà tới bạn ơi. ai lại chơi nhắn tin qua lại cho mất thêm thời gian
@Saitohajime318 Nguyên tắc là khi thay phụ tùng thì bên shop PHẢI CÓ TRÁCH NHIỆM THÔNG BÁO CHO KHÁCH- CHỦ CÁI ĐIỆN THOẠI, chứ ai cho nó cái quyền tiền trảm hậu tấu rồi bắt khách phải trả tiền như vậy.

Có ai cho phép shop tự bung máy của khách ra chưa?
Có ai đồng ý với báo giá của shop chưa ?

Tự thay linh kiện, rồi tự ra bill thanh toán thì tự bên shop phải trả tiền, chứ sao bắt chủ điện thoại trả tiền được.

Bộ thấy khách đơn độc nên tính dở thói ĂN CƯỚP hay sao đây ?!
coitmno1
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Lâm Caro Bạn ngang như cua vậy, lỗi camera của bạn là lỗi người dùng, bị laser chiếu vào nên hỏng cảm biến. Bạn mang đi bảo hành hãng thì xác định mất 3tr9 như bên Thuận Mỹ báo nhé 😆

Máy hỏng cam, nhưng không muốn mở máy, không muốn thay đổi linh kiện, chứ bạn muốn sao? Đổi nguyên máy mới hả? Lỗi Apple thì nó cũng mở máy thay cam cho bạn chứ bạn nghĩ nó 1 đổi 1 trong 12 tháng à? 😃)))

Cái sai của SD là không báo giá trước cho bạn, nhưng việc mở máy và thay linh kiện là điều tất yếu. Nó tăng mức hỗ trợ từ 90 lên 100% là hợp lí trong trường hợp này. Đừng hành hạ bên đó nữa 😃))))

1 ví dụ cho bạn thấy laser làm hỏng cảm biết camera đây. Này thì đi chụp triển lãm 😃))))
Đến bây giờ mình vẫn chưa biết được tiệm sửa điện thoại nào làm ăn đàng hoàng
mà không đổi đồ trong điện thoại. Hình như cái nghề sửa điện thoại (thật lòng
xin lỗi những người tự trọng làm ăn chân chính) nó bắt người ta phải gian dối mới
đủ sống. Cho nên mình mới nghĩ rằng một khi mình trở thành thợ sửa điện thoại
thì tiệm của mình sẽ hút hết khách của những nơi khác.
@Bút xanh Thật sự ngta không ngại thay linh kiện, tuy nhiên khi thay phải hỏi & nêu ra cái lợi cái hại như nào. Chỉ sợ bị thay linh kiện mà lại bảo là hàng real chưa bung máy thôi. Vì họ thu giá cao từ cái gian giối đó
Theo những gì bác viết thì em hiểu được ý bác là phải đổi máy mới cho bác phải không. hoặc bác có ý gì thì nói huỵch toẹt với bên đó xem nó chịu không, chứ giờ bảo trả lại máy như cũ cho bác là chuyện không thể, còn bên đó cũng đồng ý trả 100% chi phí rồi. Bác muốn gì bác cứ nói đại ra cho rồi coi nó giải quyết làm sao
Lâm Caro
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@Kkkkkkkkkkkkk Mình đã đưa phương án nhưng họ ko đồng ý, nói là cần 3 ngày để bàn bạc nhưng ngay sau đó gửi lại p/a cũ là chịu 100% chi phí và mình cầm máy về. Mình ko chấp nhận đc và họ cũng im lặng giữ máy mình đến tận bây giờ, ko hề có ý định giải quyết hay bồi thường gì
@Kkkkkkkkkkkkk Bây giờ 1 là Apple thay cam cho họ!
2 là shopdunk đổi chonngta con máy khác, chuyển toàn bộ dữ liệu sang máy mới, máy của khách shopdunk đi bh hay bán thanh lý thì tuỳ😆 làm del có chuyện tự thay cả main mà k báo! Dữ liệu của ngta mất ông đền kiểu gì!
@Kkkkkkkkkkkkk Thay main thì mất mẹ giá trị con máy rồi... hãm vl
@Uchiha Banana mà sao tụi apple nói bạn này chụp hỏng cảm biến camera, mà chụp gì đến nỗi vậy, mong nói thật để ae có kinh nghiệm?
@abc_8989 Theo e biết thì tia laser trong các sân khấu, bar, v.v... Có thể làm hỏng cảm biến máy ảnh nếu vô tình bị quét qua... Hoặc phơi cảm biến trực tiếp dưới ảnh nắng thời gian lâu cũng có nguy cơ hỏng cảm biến... cụ thể sao thì không rõ.
Mình thì hiểu: bác mua máy mới, và máy bị lỗi của nsx vac đúng ra là chỉ 15 ngày là bác được đổi máy mới. Tụi nó lại đem đi sửa cái máy và nhì nhắng làm bác cáu.
Dạo này lâu lâu lại có phốt nhỉ, đúng là cũng ảnh hưởng uy tín. Thôi ghé thằng FPT, TGDD cho lành 😆.
Xưa mình mua con Xr đã sale ở FPT, chả có lỗi liếc gì nó hết bảo hành 2 năm vẫn ngon. Mà có lỗi thì cno cũng làm ăn đỡ phốt hơn bọn khác.
Lâm Caro
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@jamescash89 Máy mình xài đã 8 tháng ròi, nhưng tụi nó tự ý thay linh kiện ko thông báo, giữ máy liên tục 2 tháng trời và ko hề có ý định bồi thường thiệt hại nên mới có chuyện 😁
@jamescash89 Cũng k thiếu gì phốt đâu 😃)
@Double D Thì mình có nói bọn đấy ít phốt đâu, nhưng cno ko dám làm láo nhiều như bên khác. Thằng Cell hay HH giờ quảng cáo rầm rộ chứ thời 201x rổ phốt.
PboySeiki
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@jamescash89 Mình đang đi bảo hành airpods pro ở FPT đây bác, rách việc không kém nhé. Airpods của mình bị lỗi case sạc tự tụt pin, 15/6 đem ra FPT Shop BH, hẹn 3 tuần sau trả, nhưng delay thêm 1 tuần, FPT báo là lỗi tai nghe trái không vào pin? Đổi mới tai trái. Nhưng khi nhận lại thì tai trái đổi mới, tai phải cũ nhưng khác số serial ban đầu của mình??? Và tình trạng case tụt pin vẫn không được khắc phục. Mình đem trả lại hôm 13/7, và nay 20/8 vẫn chưa nhận lại được @@
Định mua gói BH của Apple bên này cho ip 13, mà đọc tin này thôi...bỏ luôn...
Lâm Caro
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@letrantrung123 khuyên bác mua AppleCare+ rồi tự đem ra TTBH Apple chính hãng thôi ạ
@letrantrung123 Moẹ đã mua chính hãng bh 12 tháng mà còn mua là mua cái gì 😆
Apple Care hoặc k gì cả? Vàng với kim cương đến lúc lỗi thì cũng thành shit hết 😃)
fataantu
ĐẠI BÀNG
4 tháng
Ok chốt né bọn này. Cảm ơn và chia buồn cùng bác 😆
hoamoclan3
ĐẠI BÀNG
4 tháng
năm 2007 e mua cái usb ở shopdunk mà thấy chán luôn. Từ đó cạch shopdunk đến giờ.
Bác làm e run quá! Mới xúc 1 con vì thấy giá tốt!
@Sakaikunio Bác cứ xài bt là được rồi, nào hỏng thì lên bài này review tiếp cho ae xem 😁
Lâm Caro
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@Sakaikunio Bác xài cẩn thận, có vấn đề gì thì đem thẳng ra TTBH Apple chứ đừng đưa ra ShopDunk nữa thì chắc cũng ko sao :v
Cứ mỗi lần tính qua đó mua hàng, y rằng lên tt lại thấy bài bóc fot' 😆
wiind
TÍCH CỰC
4 tháng
Bọn này thấy được quảng cáo riết trên TT thì phải 😒
Có chi tiền, là có quảng cáo thôi bác.
Mình thắc mắc là với gói bảo hành kim cương gì đó thì việc hư camera (do laser như cửa hàng nói) thì họ có sửa chữa free không nhỉ? làm sao để biết là do laser hư mà không phải do linh kiện tự hư nhỉ
Lâm Caro
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@xtheskyx họ nói AppleCare báo lỗi ng dùng thôi á bác, ko giải thích gì thêm
@xtheskyx Thế mới thấy có bh kc hay k có bảo hành thì trách nhiệm của shop cũng del khác gì nhau cả 😆
Mình cũng mới mua bên đó và camera ip13 của mình khi chụp xong bấm xem hình thì nó nháy 1 nhát rồi hình dc chụp nó sáng lên(nhìn hơi bệch) ko biết này là lỗi or ip13 nó thế
Lâm Caro
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@bluelaguna mình chụp bth ko có bị như bác
conbocuoi
ĐẠI BÀNG
4 tháng
cái shop dunk bên phan đăng lưu đó vắng tanh vắng ngắt ra lần nào đi qua toàn thấy nhân viên. Bạn này fan mac cũng liều thật
ủa sao bảo hành mà tự thay tè le zay ta 😆 mà lỗi ng dùng thì bác mua BH kim cương có được đổi mới k? hay dc free thay thế. nếu vậy thì đúng mà
Lâm Caro
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@vn123123 bác chưa đọc ạ? giam máy 2 tháng và báo giá linh kiện bị thay dù mình ko biết gì và cũng chưa đồng ý
@Lâm Caro mà giờ nó cũng thay đồ zin hãng rồi thì thôi bác, xài vẫn ngon rồi. chứ đâu dc đổi mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019