Cho 2 x 5 rõ 10 nào!!!

19/8/2022 7:4Phản hồi: 29
Cho 2 x 5 rõ 10 nào!!!
......
Giải thể hay tái cơ cấu Bkav Electronics ?

Vẫn là câu chuyện Một nửa bánh mì vẫn là bánh mì, nhưng một nửa sự thật không còn là sự thật 😀

Ngày hôm qua tin "Giải thể Bkav Electronics" nhộn nhịp trên các trang mạng, báo lá cải và mạng xã hội.

Bfans thì lo lắng, anti thì mừng ra mặt "chém gió" tưng bừng trên mạng xã hội. Các đối tác, khách hàng hớt hải hỏi sang "có đúng vậy không".


Các báo lớn có uy tín thì khác, họ sẽ viết thêm một ý nào đó bên cạnh, ví dụ như Zing "Bkav giải thể Bkav Electronics, tái cơ cấu mảng phần cứng", Thanh niên "Bkav vẫn phát triển Bphone sau khi Bkav Electronics giải thể".

Cách đây 2 năm chúng tôi tách riêng mảng phần cứng vốn trước đó thuộc tập đoàn, ra hạch toán độc lập với pháp nhân Công ty Cổ phần Bkav Electronics. Tuy nhiên, sau một thời gian thấy chưa hợp lý, chúng tôi quyết định tái cơ cấu, sáp nhập hoạt động kinh doanh của Bkav Electronics vào lại Tập đoàn.

Việc này đã được thực hiện NGAY VÀI THÁNG sau khi công ty được tách. Nhưng thủ tục đóng một doanh nghiệp có thể kéo dài và đó là lý do trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp đang ghi "Đang làm thủ tục giải thể".

Việc tái cấu trúc, tách nhập các công ty con trong một tập đoàn là hết sức PHỔ BIẾN, nhằm mục đích tối ưu hoạt động. Với trường hợp này thì nôm na là định cho cháu nó ra ở riêng vì đã lớn, nhưng sau thấy vẫn cần "nuôi" cho cứng cáp hơn đã 😆

Vậy ĐẦY ĐỦ SỰ THẬT là sau khi tái cấu trúc, Bkav Electronics vẫn là một đơn vị thuộc Tập đoàn, nhưng được hạch toán nội bộ. Kể từ khi sáp nhập lại vào Tập đoàn, chúng tôi đã liên tiếp ra mắt 03 dòng Bphone mới, 02 dòng tai nghe không dây và chuẩn bị ra mắt Bphone A85. Đồng thời CEO Bkav Electronics Trần Việt Hải được bổ nhiệm vào vị trí Phó Chủ tịch Tập đoàn Bkav, phụ trách mảng phần cứng.

Hàng trăm kỹ sư làm việc miệt mài ngày đêm với hàng chục năm, đầu tư hàng ngàn tỷ đồng, kết quả ngày càng tốt hơn dù những việc tách, nhập tốn kém cũng cho thấy những khó khăn, trăn trở.

Như vậy là đáng mừng cho doanh nghiệp chứ nhỉ. Nhưng dưới ngòi bút của lực lượng LÁ CẢI thì vấn đề trở nên "bi đát" làm sao. Họ đã chủ ý nói "MỘT NỬA SỰ THẬT", dùng nó để giật title câu view, chà đạp lên doanh nghiệp. Nếu sòng phẳng mà nói thì nó gây thiệt hại về uy tín, tiền bạc cho doanh nghiệp. Để kiếm được vài đồng bạc, họ là những kẻ phá hoại xã hội, đáng phải lên án !

May mà với tôi, tiên phong xây dựng ngành công nghiệp công nghệ cao đã là một sứ mệnh của Tập đoàn với Đất nước. Những chuyện như này đã rất quen thuộc với chúng tôi.

Quảng cáo



Vâng, nếu chịu khó để ý bạn sẽ thấy câu chuyện "Một nửa bánh mì vẫn là bánh mì, nhưng một nửa sự thật không còn là sự thật" đang là vấn nạn khắp cõi mạng Việt Nam. Nó đang âm thầm tàn phá lối sống tốt đẹp, truyền thống của người Việt chúng ta. Hầu hết các cuộc "chửi bới" xã hội gần đây đều có cùng nguyên nhân "một nửa sự thật". Không tin các bạn thử ngẫm với các sự việc gần đây và tôi sẽ có dịp nói kỹ về chủ đề này.

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ !

---------
Hãy làm việc hết mình, những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn ! Do your best, the rest will come !
29 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Anti theo phong trào, ném đá theo hội đồng, a dua điều này thực sự rất nhiều. Giật tít để câu like, view lại càng phổ biến. Hạ uy tín, danh dự của một doanh nghiệp Việt mà do chính cộng đồng Việt tạo ra thật đáng buồn. Chúc anh và Bkav vững tâm thép, đưa nền công nghệ Việt Nam bay cao, xa hơn nữa.
hienvalinh
TÍCH CỰC
2 năm
@Đại Việt 2020 Ở đây người ta ghét bkave vì ăn không nói có. Sản phẩm kém chất lượng thì lươn lẹo này kia. Chứ ở đây chả ai cần nổi tiếng cả. Mọi người ở đây chỉ giúp bkave nổi tiếng hơn thôi. Không biết cám ơn còn bảo người ta là anti
Vậy mà các con giời nghe thông tin “1 cty VN giải thể” mừng như ngày độc lập.
Đúng là cõi mạng, đọc thông tin nửa vời chỉ hùa nhau như trẻ con là giỏi.

👉Chúc a và Bkav ngày càng vững mạnh! Hóng Bp thế hệ 5 của a.✌️🇻🇳✌️
TienSw
CAO CẤP
2 năm
@Lạc Việt 2020 T cũng rất hóng BÊ P th5 của mày đấy 😆
Nếu người Việt Nam ưu tiên dùng hàng VN thì tốt biết mấy, các hãng công nghệ hay chế tạo sẽ được chính sự trải nghiệm thực tế của người dùng đất nước mình sẽ hoàn thiện sản phẩm hoàn hảo hơn phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Tiếc là bây giờ dù dân trí người dân mình cũng lên cao nhưng cái tư tưởng sính hàng ngoại luôn thường trực bảo sao chúng ta chỉ gia công và làm thuê cho những đất nước, tập đoàn đa quốc gia khác. Kính chúc anh và BKAV luôn thành công với khát vọng và sứ mạng của mình.
@Lạc Việt 2020 Công bố doanh số bêphone cho người ta biết đặng còn chuẩn bị tiền xuống tay, hổng ai rảnh đi hóng thứ mập mờ không rõ nguồn gốc
@Lạc Việt 2020 Máy như qq, hạ đẳng, dơ dáy, hôi hám vậy ai thèm xài.
Turing
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Lạc Việt 2020 Nhập hàng tàu kém chất lượng về bán cho dân với giá cắt cổ mà lý sự cùn lắm thế.
vici
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Lạc Việt 2020 Cái đệch, đến avatar của mày còn sính ngoại thì mày mở mồm sủa ăng ẳng cái gì.
Chúc Bkav trí tuệ nhân tạo AI của VN ngày càng phát triển ! Đừng như anh Vượng khách hàng mua sản phẩm về giờ ngồi lo khg có phụ tùng thay thế !
hienvalinh
TÍCH CỰC
2 năm
@Lạc Việt 2020 Thế bomphone thay cái màn hình mấy tháng trời sao không nói
TienSw
CAO CẤP
2 năm
@Lạc Việt 2020 Để t hóng xem AI chụp ảnh load đc bao nhiêu ngày mới xong 1 bức ảnh 😆
@Lạc Việt 2020 Thôi im mẹ đi
@Lạc Việt 2020 Cho stk a bắn cho vài triệu, chỉ cần hô to vài câu a dạy, khỏe hơn thằng trọc bắt bc nhiều.
vici
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Lạc Việt 2020 Lại sân si rồi. Tuổi l... so với A. Vượng. Nhập hàng tàu về đóng hộp, dán tem Made in VN rồi tung hô như đúng rồi.
Saokoky
ĐẠI BÀNG
2 năm
Dài quá éo đọc. Đọc vài câu đầu biết giải thể là hiểu rồi
ODM Tàu thôi mà làm gì kinh thế nhở
Screenshot_20220819-171427_Cc Cc.jpg
giải thể rồi giải thể rồi là lá la la
Dài quá! Tóm lại là sao!?
@geoterre Q nó lại chửi báo mạng vì bảo cty con mèo mửa của nó giải thể. Nói ngắn nó là thế.
Raid3r
CAO CẤP
2 năm
@geoterre Bphone hàng tàu loại 3. Hết.
@Raid3r Thế là nhanh gọn ;)
vào vỗ tay đi anh em tính tế ơi
Tôi không ông này là fan hay antifan BKAV nữa, kiểu viết như “ khen cho nó chết” áh
Thằng đầu hói Tử Quảng lên cầu đồ thả đu do bét đờ rét queo cơm động nước phát là @Đại Việt 2020 @Lạc Việt 2020 @trimsedinang @trimsedimua @chimsedinang @chimsedimua đớp ngày và luôn
Raid3r
CAO CẤP
2 năm
Sự thật là bphone là hàng tàu nhưng dán nhãn MADE IN VIETNAM để lừa người tiêu dùng.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019