Đồ chơi giúp bé tập phản xạ, rèn luyện trí nhớ, có thể chơi nhóm, rất đáng mua

nkinhluan
8/9/2022 3:15Phản hồi: 8
Đồ chơi giúp bé tập phản xạ, rèn luyện trí nhớ, có thể chơi nhóm, rất đáng mua
Lần trước mình có trên tay món đồ chơi ghép tranh cuộc sống, giúp bé nhận dạng hình ảnh và tìm hiểu về mọi thứ xung quanh. Hôm nay là một món khác, rất hay và bổ ích, giúp bé rèn luyện rất nhiều tư duy có lợi trước khi đi học. Đầu tiên xin mời xem qua video để thấy chi tiết.

001.jpg
Món đồ chơi bao gồm 52 thẻ hình vuông được bo tròn các góc, chất liệu hoàn toàn bằng giấy, đây là một thương hiệu khá nổi tiếng của Singapore nên chất lượng và màu sắc thì rất tuyệt vời
002.jpg
Đầu tiên có thể tận dụng các thẻ bài để dạy bé nhận dạng màu sắc, các món đồ vật, con vật, trái cây được in rất đẹp. Ngoài ra bộ đồ chơi còn kèm theo cuốn sách trên đó có ghi luôn các từ vựng tiếng Anh để dạy bé.
IMG_4605.jpg
Về cách chơi, có thể chơi 2 hoặc 3 người thậm chí 4 người. Nếu chơi 2 thì chia đều các thẻ bài ra, úp xuống để bé và bạn không thấy hình, cùng giở lên và nếu ai phát hiện được cặp hình giống nhau thì sẽ lấy luôn thẻ của người kia... cuối cùng ai nhiều nhất người đó sẽ thắng.
IMG_4607.jpg
Chơi 3 người thì chung ta chia 3, giở một miếng lên trước và cùng giở miếng của mình... Nếu phát hiện miếng 3 có phần giống thì giữ luôn miếng đó... kết quả ai nhiều nhất sẽ thắng.

Cách chơi đơn giản là thế, bé có cảm thấy thích thú hay không phần lớn phụ thuộc vào cách chơi của bố mẹ, hãy suy nghĩ nhiều kiểu chơi khác nhau, vỗ tay động viên khi bé tìm ra trước, hoặc cố tình chờ đợi bé.

Tóm lại đây là món đồ chơi mình khuyên bố mẹ nên mua, bé được chơi chung sẽ rất thích thú, ngoài rèn luyện các tư duy có lợi, bé cũng có được những khoảnh khắc vui vẻ, chắc chắn đó sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ nhất để quay phim lại. Sản phẩm đang được bán với giá 198.000 ở Shopee, có thể xem thêm bài "Giáo cụ nhân chia" mà mình đã viết trên Tinhte.

Đây chỉ là trải nghiệm và ý kiến cá nhân của mình để mọi người tham khảo trước khi mua, hoặc tìm những sản phẩm khác phù hợp hơn. Nhưng nếu quyết định mua từ link này mình sẽ được chút hoa hồng từ dịch vụ, giá cả và mọi chính sách đều không thay đổi. Xin cám ơn vì đã xem

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nguyenmanhnl
ĐẠI BÀNG
2 năm
3 tờ giấy rác nhà thêm. Có bộ sách bìa cứng in đẹp hơn nhiều mà giá ngon vc
@nguyenmanhnl Đúng vậy, Thương hiệu Myndtoys sắp dẹp tiệm... kaka
vinhokss
TÍCH CỰC
2 năm
mua thẻ cho thằng con về nó xé hết, đành phải rút quân
@vinhokss Bro nên chơi cùng cháu chơi cho nó quen rồi nó sẽ thích
Chơi cũng ổn nhưng giá vậy hơi chát, chưa kể mau hư và mất nữa
Bằng giấy thì chắc phải tầm 3 tuổi mới chơi được. Bé hơn chắc chỉ 1,2 hôm là quét nhà mệt nghỉ. =))
Này về bé nó gặm với xé hết bác à
@Long Là Rồng Ông k chơi vs cháu à

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019