INTEL TECH CAMP 2022: Triển lãm công nghệ, âm nhạc và thể thao điện tử quy mô lớn

Pnghuy
25/9/2022 3:10Phản hồi: 2
INTEL TECH CAMP 2022: Triển lãm công nghệ, âm nhạc và thể thao điện tử quy mô lớn
Sự kiện triển lãm IT và gaming INTEL TECH CAMP lần đầu tiên do Intel tổ chức tại Việt Nam đã chính thức khai mạc với sự góp mặt của hơn 21 nhãn hàng công nghệ và 11 đại lý, diễn ra trong hai ngày 24/9 và 25/9 trong thời gian từ 9 giờ 30 đến 21 giờ 00 tại Nhà văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh). INTEL TECH CAMP quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghệ, từ mảng máy tính, nhiếp ảnh cho đến thể thao điện tử. Khách tham quan khi đến với triển lãm sẽ được trải nghiệm những công nghệ mới nhất từ Intel, cùng các thương hiệu và các đối tác bán lẻ khác.

intel-tech-camp-02.jpg

Tại INTEL TECH CAMP, những buổi thảo luận chuyên đề về sáng tạo nội dung sẽ được tổ chức dành cho những bạn trẻ quan tâm đến lĩnh vực này. Lễ hội cosplay và hai giải đấu Thể thao Điện tử dành cho các game thủ. Cũng trong khuôn khổ triển lãm, người dùng có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chương trình bốc thăm trúng thưởng giá trị. Về chương trình chi tiết tại 2 ngày triển lãm, anh em có thể theo dõi tại đây.

intel-tech-camp-01.jpg

Cũng ở triển lãm lần này, đại diện Intel đã chia sẻ về chuẩn Intel EVO mới, Intel EVO giúp người dùng dễ dàng chọn lựa hơn chiếc laptop mà mình mong muốn, qua những tính năng kỹ thuật được Intel quy định trong bộ tiêu chuẩn như: thời gian mở máy từ chế độ "ngủ" phải ít hơn 1 giây, tích hợp công nghệ sạc nhanh, trong 30 phút sạc phải đạt 4 giờ sử dụng, thời lượng pin phải đạt 9 tiếng,…Ngoài ra, Intel cũng giới thiệu dòng sản phẩm xử lý đồ họa rời (GPU) với Intel®️️️ Arc™️ A380 là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam.


intel-tech-camp-05.jpg

Với các bạn trẻ đến tham dự triển lãm thì Intel cũng tổ chức giải thể thao điện tử Intel Gamer Days, với hai khung thời gian cho hai trận chung kết Valorant và League of Legends, hứa hẹn mang đến cho game thủ những trận đấu kịch tính, hấp dẫn và mãn nhãn.

Ở bộ môn Valorant sẽ là trận đọ sức giữa hai đội TheAnh96 và Rip113. Cả hai sẽ thi đấu với thể thức Bo5, đội thắng ba trận trước sẽ là đội chiến thắng. Trong khi đó, đội Optimus sẽ đối đầu với đội của Levi ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại nhằm tìm ra người chiến thắng.

Ngoài những chương trình về công nghệ, INTEL TECH CAMP cũng mang đến chương trình ca nhạc với sự góp mặt của DJ Mie, Da Lab, Seachains, Chillies, diễn ra vào ngày 25/9/2022. Hơn nữa, giải chạy INTEL TECH FUN RUN tạo ra một sân chơi lành mạnh để lan toả tinh thần thể thao, toàn bộ vé bán của chương trình sẽ được quyên góp vào quỹ Hỗ trợ trẻ em mồ côi do dịch COVID-19 do tổ chức Sagion Children's Charity quản lý.

Mời anh em xem thêm:

Một vòng Intel Tech Camp 2022: Lâu rồi mới có triển lãm công nghệ lớn đến vậy

Trong 2 ngày 24-25/9/2022, tại Nhà Văn Hoá Thanh Niên – 04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM diễn ra sự kiện, triển lãm công nghệ quy mô lớn - Intel Tech Camp. Ở đây quy tụ nhiều sản phẩm công nghệ mới, từ laptop, PC…
tinhte.vn


Một số hình ảnh:
intel-tech-camp-04.jpg
intel-tech-camp-06.jpg
intel-tech-camp-07.jpg

Quảng cáo


intel-tech-camp-08.jpg
intel-tech-camp-09.jpg
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thấy nhiều hình hot hơn mà không thấy ad đưa lên vậy 😆
nlht
TÍCH CỰC
2 năm
Đã đi và ko thấy có gì nổi bật. Phục vụ gamer là chính.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019