Đây là hình ảnh chụp CT của AirPods Pro 2

_vphlinh_
28/9/2022 7:49Phản hồi: 32
Đây là hình ảnh chụp CT của AirPods Pro 2
Trang Lumafield đã thực hiện chụp CT AirPods Pro 2 để khám phá những bộ phận bên trong của mẫu tai nghe này. Họ đã thực hiện quá trình chụp CT AirPods Pro 2 với củ tai vẫn đặt bên trong case đựng.

Cơ bản thì các bộ phận ở case đựng của AirPods Pro 2 vẫn được sắp xếp tương tự như AirPods Pro, với bảng mạch chính được đặt giữa hai viên pin, cùng phần nam châm được gắn lần lượt ở mép dưới của nắp và trên cùng thân case đựng.

6.jpg

Ngoài ra, các góc ở bộ phận nhận sạc cảm ứng (sạc không dây) cũng được gắn thêm các lớp nam châm tương ứng, được căn chỉnh để phù hợp với vị trí sạc của bộ sạc MagSafe hoặc Apple Watch.

3.jpg


Phần lỗ đeo dây mới làm từ nhôm nguyên khối gắn ở case đựng dày 4mm và dài 18mm, được nối với một miếng kim loại nói đến cổng sạc Lightning. Đây được cho là một ăng-ten dùng để hỗ trợ thêm cho tính năng "Find My", giúp tính năng này hoạt động chuẩn xác hơn. Bản lề ở mặt sau của case được làm từ nhựa mạ điện, gắn kèm một chốt kim loại ở bên trong.

4.jpg

Về củ tai, viên pin được gắn ở phần trên cùng, phía sau viên pin chính là bảng mạch chính. Ăng-ten thu nhận tín hiệu và bộ nhận sạc được đặt ở phần chuôi, với miếng nam châm lớn giúp củ tai được gắn đúng vị trí vào case sạc thì đặt ở đáy chuôi. Một viên pin nằm trong đầu của tai nghe với bảng logic đằng sau nó. Ăng-ten và tiếp điểm sạc nằm trong thân. Một nam châm lớn bên dưới pin giúp tai nghe gắn vào vị trí sạc của nó trong hộp đựng.

5.jpg

Vị trí đặt 3 micro vẫn được đặt tại các vị trí cũ, gồm một micrô ở thân dưới củ tai để nhận diện giọng nói của người dùng; một micro hướng ra ngoài đặt ở phần đầu củ tai để thu nhận âm thanh xung quanh, sau đó phân tích để loại bỏ tiếng ồn; và micro còn lại hướng vào ống tai để điều chỉnh các phản ứng âm thanh. Tính năng vuốt mới trên thân tai nghe được hỗ trợ bởi một cảm biến bổ sung khác, gắn dọc trên bề mặt của thân tai nghe.



Loạt ảnh chụp CT này đã cho chúng ta thấy được cấu trúc phức tạp bên trong một thiết bị nhỏ bé như AirPods Pro 2, qua đó phần nào hiểu thêm được những nâng cấp cả về phần cứng lẫn phần mềm mà Apple đã trang bị trên mẫu tai nghe không dây mới này so với đời trước đó.
32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Rãnh rỗii quá. Chụp CT đâu có rẻ tiền. Nói tóm lại cái gì liên quan đến Apple là có mùi tiền cả. Hahaha
@pond1597 Tinh tế làm gì có khả năng chụp CT. Dịch bài ở đâu đó về post trên forum. Mod tinh tế chỉ copy, google translate post, quảng cáo hàng Tàu.
sally1
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đam mê thôi, có sao đâu
@pond1597 Họ làm để câu view, để thả thính, để kiếm lượt visit của Website từ đó tăng doanh thu quảng cáo.

Cả bạn và mình đều là con cá cho họ thả câu thôi, ko cần phải tỏ ra thông minh làm gì.
@harryposter Tớ biết chứ. Mà mún làm cũng chả ai làm cho. Vô bịnh viện đưa con Aw ra kêu chụp CT dân chúng nơ đánh bỏ bà.
Khôn như mày :D
tinhdg
CAO CẤP
2 năm
Công bằng mà nói các sản phẩm của apple làm ra đều trên các sản phẩm cùng phân khúc 1 bậc
thiết kế thì tùy người có người chê người khen
Nói về chất lượng build và linh kiện hàng hiệu gắn bên trong thì đồ apple là nhất rồi
Không nói đâu xa cùng là cái sạc nhưng mổ bụng ra sẽ thấy chíp trong cái sạc và các linh kiện khác nó tinh vi hơn các hãng khác nhiều lần.
Nó bán đắt cũng có lý do, còn ông samsung, oppo bán đắt thì không ai mua luôn
@tinhdg nó có cùng phân khúc đếch với ai mà so cùng phân khúc, cái nào của nó cũng phân khúc cao hơn hết
dbdbdbdg
TÍCH CỰC
2 năm
@tinhdg cùng phân khúc với ai đâu mà so bác, giá bán của nó lúc éo nào cũng trên trời không. Một mình 1 phân khúc! Còn đồ tốt thì không thiếu gì các hãng làm được, không chỉ riêng Apple!
ntnk1984
TÍCH CỰC
2 năm
Giá cao thì độ tinh xảo phải cao
Ai chụp ct con tai của anh Quảng đi ạ..
kevin2012
TÍCH CỰC
2 năm
@vietanhhehe6797 Bắn tia vào bomb cho nổ chết cha à =))
Airpods Pro 2 sạc tương thích vs magsafe của AW rồi nhưng AW có sạc được với magsafe của iPhone không thế mọi người?
nghĩ ra đủ bài lên cho đạt target
Cười vô mặt
Sản phẩm chất thế này cần phải đem chụp cộng hưởng từ và chụp cắt lớp để xem chi tiết hơn 😁
Tiếp theo bài viết này, mời các bạn đón đọc loạt bài viết mới về airpod pro với các chủ đề như: siêu âm airpod pro, điện tâm đồ airpod pro, chụp x quang airpod pro, xét nghiệm máu airpod pro, thả rơi airpod pro, ngâm nước airpod pro, airpod pro cứu sống cụ già, airpod pro giúp đỡ cháu nhỏ, công an bắt động lắc bay lắc bằng airpod pro, tổng thống mỹ tặng tổng thống nga airpod pro, dây chuyền airpod pro chuyển từ vietnam sang lào,...
Etor
ĐẠI BÀNG
2 năm
cuối cùng thì apple cũng thiết kế chỗ để pin như mấy con tai nghe tàu. công nhận tq nó tính toán hay vl, để chỗ đó dễ sửa, dễ lắp ráp, ko biết con này sắp tới thay pin có dễ ko nhỉ ?
tuluan
TÍCH CỰC
2 năm
Chụp luôn MRI cho máu 😃
superman77
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chất lượng hoàn thiện airpods pro 2 cực kỳ chán, chống ồn gấp 2 mà nghe k khác pro 1 là mấy. Đc cái nghe nhạc hay hơn đc xíu
1C2DE6C4-3716-44E9-8CC0-5B6931CBB4AF.jpg
Ngiti
ĐẠI BÀNG
2 năm
@superman77 Nếu vậy thì có khi mua airpods 3 lại hay hơn.
Mình đang định mua airpods 3.
manucian86
ĐẠI BÀNG
2 năm
Apple thì hàm lượng công nghệ là nhất rồi, nhưng mà sự trầm trồ thì bớt đi nhiều so với ngày trước.
dbdbdbdg
TÍCH CỰC
2 năm
@manucian86 giờ mọi thứ nó bão hòa rồi bác, có chăng là sự khác biệt nho nhỏ về trải nghiệm thôi! Apple vẫn còn tồn tại được là nhờ họ làm phần mềm tốt, hệ sinh thái tốt. Tổng thể trải nghiệm là tốt, chứ phần cứng giờ thì cũng không còn gì để đột phá nữa rồi!
Chụp x quang dễ nhìn hơn
Không là gì so với AirB
dbdbdbdg
TÍCH CỰC
2 năm
Tháo mẹ ra mà coi lại còn chụp CT, đúng rảnh háng.
Một cách để tìm hiểu cấu tạo mà không cần phải tháo tung kết cấu của thiết bị.
Chưa có dấu hiệu ung thư, nội tạng tốt 😄😄
Cả một rừng công nghệ ở đây

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019