Hướng dẫn nhận Legendary Skin của Kiriko trong Overwatch 2 thông qua Twitch Drops

Lư Thế Nghĩa
9/10/2022 6:1Phản hồi: 7
Hướng dẫn nhận Legendary Skin của Kiriko trong Overwatch 2 thông qua Twitch Drops
Rất nhanh sau khi mở cửa cho game thủ toàn cầu, Overwatch 2 đã có sự kiện tặng Voice Line và Legendary Skin của hero mới Kiriko. Thông qua tính năng Twitch Drops, anh em chỉ cần mất tổng cộng 6 tiếng xem livestream là có thể sở hữu những phần thưởng độc quyền này.

Kiriko là 1 trong 3 hero mới được Overwatch 2 thêm vào game, nâng tổng số hero có thể lựa chọn được lên con số 35. Kiriko là hero thuộc nhóm hỗ trợ (Support), bên cạnh 2 hero mới khác là Junker Queen (thủ - Tank) và Sojourn (sát thương - Damage). Để mở khóa được Kiriko, anh em cần đạt đến cấp độ 55 của Battle Pass mùa 1 (Free), hoặc mua Premium Battle Pass hay là người chơi cũ, sở hữu Overwatch 1 trước đó thì sẽ có thể sử dụng ngay lập tức.

overwatch_2_kiriko_twitch_drops_legendary_skin_sukajan_tinhte-1.jpg

Có vẻ để mừng sự ra mắt của Kiriko cũng như thu hút nhiều người chơi hơn, Blizzard mở sự kiện tặng miễn phí Legendary Sukajan Skin và Voice Line “I take care of my friends” thông qua Twitch Drops. Để sở hữu, anh em chỉ cần bỏ thời gian ngồi coi livestream của các streamer chơi Overwatch 2 là được, rất đơn giản. Nếu đã quá quen thuộc với kiểu nhận quà Twitch Drops thì bài viết này mang tính nhắc nhở anh em đừng quên sự kiện, còn ngược lại, anh em có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé.

Đầu tiên, cần phải liên kết tài khoản Battle.net và tài khoản Twitch


Anh em đã chơi Overwatch 1 hay mới chơi Overwatch 2 hẳn đã có tài khoản Battle.net rồi. Trước hết đăng nhập vào Battle.net bằng trình duyệt, tìm đến trang Battle.net Connections, kéo xuống dưới tìm Twitch, nhấn + CONNECT rồi làm theo hướng dẫn. Dĩ nhiên trước đó anh em cần có 1 tài khoản Twitch, rồi đăng nhập tài khoản Twitch ở trang liên kết, sau cùng là xác nhận. Anh em lưu ý rằng mỗi lần muốn đổi tài khoản liên kết cần 7 ngày “cooldown”, vì vậy nhớ kiểm tra cẩn thận đúng tài khoản của mình trước khi xác nhận.

battle_net_connections_tinhte.jpg

Nếu trước đây anh em từng liên kết Twitch với Overwatch 1 rồi thì vẫn cần phải làm lại cho Overwatch 2 nhé.

Coi livestream đủ 6 tiếng


Sau khi chắc chắn đã liên kết 2 tài khoản với nhau, anh em có thể bắt đầu “cày” để nhận phần thưởng đầu tiên là Voice Line “I take care of my friends”, điều kiện là đủ 2 giờ coi livestream Overwatch 2 trên Twitch. Anh em nhớ kiểm tra kỹ các kênh Overwatch 2 đã bật Drops nhé, ở phần mô tả (Description) của video có tag Drops Enabled. Không cần phải ngồi suốt 2 giờ liên tục, chỉ cần tổng thời gian đủ 120 phút là được. Sau khi nhận Voice Line thì anh em cũng mở khóa được phần thưởng kế tiếp - Legendary Sukajan Skin, yêu cầu của phần thưởng này là tổng 4 giờ xem. Tóm lại, anh em cần 6 giờ mở livestream Overwatch 2 trên Twitch (Drops Enabled) để có thể nhận đủ 2 phần thưởng độc quyền của Twitch Drop 1.

twitch_drops_overwatch_2_tinhte.jpg

Lưu ý rằng việc xem phải được thực hiện bằng trình duyệt web hoặc ứng dụng Twitch trên di động. Twitch Drops hiện chưa hỗ trợ ở các hệ máy chơi game (console) hoặc ứng dụng Twitch dùng cho smart TV. Anh em có thể đổi kênh xem thoải mái mà không cần phải cố định ở 1 kênh, chỉ cần đảm bảo là kênh đang coi có Drops Enabled.

Nhận quà như thế nào?


Twitch Drops cho Overwatch 2 diễn ra từ ngày 7/10 đến 16/10 (14:00 GMT+7), và anh em cần hoàn thành đủ 6 tiếng coi livestream cũng như nhận quà (claim reward) trong khoảng thời gian này. Để kiểm tra thời gian đã xem, anh em truy cập vào phần Drops Inventory trên Twitch, hiển thị theo % trên tổng số giờ.

Quảng cáo


drops_inventory.PNG

Lưu ý rằng anh em cần đăng nhập trong game vào đúng khu vực đang chơi (region) để nhận quà, và thời gian để quà được “ship” về tối đa 24 tiếng. Nếu lỡ như anh em quên phần quan trọng ở đầu bài - liên kết tài khoản - thì vẫn còn tối đa 14 ngày để sửa sai.

Twitch Drops 2


Sau khi kết thúc sự kiện 1 thì sẽ đến Twitch Drops 2, lần kế tiếp quà sẽ là Kiriko Razor Sharp Spray và Kiriko Donut Charm, diễn ra từ 18/10 (13:00 GMT+7) đến 24/10 (14:00 GMT+7). Kiriko Razor Sharp Spray cần tổng thời gian coi livestream là 2 tiếng, và 3 tiếng tiếp theo sẽ nhận được Kiriko Donut Charm. Cách thực hiện cũng như trên.

Chúc anh em vui vẻ với Overwatch 2.
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

sapphire2142
ĐẠI BÀNG
2 năm
ko thấy cái skin nó đẹp đến mức phải bỏ công vậy, voice line cũng chẳng có gì hay luôn, ý kiến cá nhân
kuzjnvn
ĐẠI BÀNG
2 năm
@sapphire2142 bỏ công gì đâu bác 😁 mở máy lên treo đó thôi coi làm chi
Mua xong chơi đc mấy tiếng, may có thằng em họ nó mê game này chơi đỡ phí 😆
hoatongoc
TÍCH CỰC
2 năm
Version 2 chả khác gì ver 1 reskin, gameplay còn tù hơn trước.
chơi cái này khác éo gì cross fire...bay nhảy tè le mà bắn vẫn êm vẫn chuẩn =]]
kuzjnvn
ĐẠI BÀNG
2 năm
đã claim
lazy0338
ĐẠI BÀNG
2 năm
sẽ nhận

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019