[QC] Sạc dự phòng laptop PISEN PRO Robo PowerLap 100W Transparent: quá “độc”

TTKM
22/11/2022 7:30Phản hồi: 38
[QC] Sạc dự phòng laptop PISEN PRO Robo PowerLap 100W Transparent: quá “độc”
“Chiếc sạc dự phòng hội tụ đủ những công nghệ đỉnh cao nhất mà mình từng cầm trên tay!”

[​IMG]

Một chiếc sạc dự phòng với công suất lên tới 100W đủ để sạc được cả laptop? Thân sạc được thiết kế hoàn toàn trong suốt để bạn nhìn thấy hết linh kiện bên trong? Dung lượng pin 20.000mAh đủ để bạn dùng thoải mái trong 3-4 ngày liên tiếp? Tất cả đều được trang bị cho chiếc sạc dự phòng Pro Robo PowerLap 100W Transparent có một không hai đến từ nhà sản xuất Pisen!

Có thể nói đây là một trong những chiếc sạc dự phòng hội tụ đủ những công nghệ đỉnh cao nhất mà mình từng cầm trên tay. Không chỉ về công suất sạc, khả năng kết nối, khả năng trữ năng lượng mà ngay cả thiết kế của nó cũng gây ấn tượng cho những ai được chiêm ngưỡng.

Mục đích sắm một chiếc sạc dự phòng của mình từ đầu chỉ là vì nhu cầu cần nhanh chóng sạc pin cho điện thoại, với yêu cầu về một thiết bị có dung lượng khoảng 20.000mAh đổ lại kèm sạc nhanh và đa dạng cổng kết nối. Ngay khi nhìn thấy Pro Robo PowerLap trên website của hãng, mình đã lập tức bị thuyết phục và quyết định chi nhiều hơn một chút để sở hữu chiếc sạc dự phòng rất độc đáo này.

PRO Robo PowerLap 100W Transparent - CONCEPTS 03.jpg

Khi lấy sạc ra khỏi hộp từ nhà sản xuất, nó vẫn còn được bọc trong một lớp seal mờ, làm mình tưởng… bị lừa. Nhưng khi bóc lớp seal này ra và được tận mắt chiêm ngưỡng phần vỏ sạc trong suốt. mình biết là đã chọn đúng. Bạn có thể nhìn thấy mọi linh kiện của sạc bên trong lớp vỏ một cách rất rõ ràng, từ 4 viên pin cho đến những bo mạch hoặc con chip tinh xảo. Điều này làm chiếc sạc trở nên nổi bật và rất phong cách so với những sản phẩm khác trên thị trường phụ kiện điện thoại vốn đã trở nên bão hòa từ lâu.

Do được trang bị công suất sạc rất cao, lên tới 100W, nên chắc chắn chiếc sạc này sẽ không thể nào có thiết kế gọn nhẹ được. Tuy nhiên, thật may là nó chỉ nặng khoảng hơn 500g, kích thước 155 x 47 x 59.5mm nên vẫn có thể cầm nắm được mà không gây ra nhiều khó khăn.

Về công suất sạc thì khỏi phải bàn, chỉ cần dùng hai từ là “nhanh” và “mạnh” là đủ hiểu. 02 cổng in/out Type-C và USB-A của sạc có thể cho ra dòng điện với công suất đa dạng, từ thấp nhất 5V-3A cho tới 20V-3.25A. Theo như quảng cáo từ Pisen, đây là chiếc sạc được tích hợp IC thông minh độc quyền của hãng, đảm bảo an toàn mà vẫn có thể cung cấp dòng sạc với công suất cao và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau từ laptop cho tới tablet hay điện thoại.

Bạn có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị mà vẫn cho ra sạc nhanh. Khi viết bài này, mình vẫn đang sử dụng sạc để nạp năng lượng cho laptop và điện thoại cùng một lúc mà không làm ảnh hưởng tới hiệu năng của cả hai thiết bị. Đặc biệt hơn, chiếc sạc này có thể mang lên máy bay được dù công suất của nó khá lớn. Đầu tuần vừa rồi mình có đi công tác ở một số tỉnh miền Tây, mang sạc đi qua nhiều sân bay khác nhau như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cần Thơ, Rạch Giá đều không bị hỏi han gì.

PRO Robo PowerLap 100W Transparent - CONCEPTS 05.jpg

Nếu bạn là người ưa thích tốc độ và hiệu năng, thì hãy thử bỏ ra thêm một số tiền không quá chênh lệch để sở hữu một sản phẩm được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất từ Pisen: dung lượng lớn, sạc nhanh, công suất cao, thiết kế độc lạ.

_________________
PISEN Việt Nam xin lưu ý Quý khách hàng:

“Hiện nay, hàng giả, hàng nhái thương hiệu PISEN xuất hiện tràn lan được gia công tinh xảo mắt thường không phân biệt được ảnh hướng đến uy tín và an toàn người tiêu dùng. Đứng trước thực trạng này, Pisen đã nâng cấp hệ thống nhận dạng hàng chính hãng để bảo vệ người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm Pisen. Pisen Việt Nam đã phát động chiến dịch vì mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng “Quét mã QR Code nhận biết hàng chính hãng - kích hoạt gói dịch vụ PISEN Care Plus, tăng thời gian bảo hành miễn phí “Đổi mới” lên tới 24 tháng với Phụ kiện và 420 ngày với Pin điện thoại, ipad, Macbook”.

Hướng dẫn sử dụng hệ thống chống giả bằng QR Code và kích hoạt gói bảo hành tới 24 tháng của Pisen


QRCODE-BH24.jpg

Hướng dẫn kiểm tra sơ bộ chống giả bằng Barcode ID


BarCodeID-check.jpg
38 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ông pisen này đúng ngáo giá, chất lượng thì kém mà giá tận mây xanh
xKito
ĐẠI BÀNG
một năm
Ngáo giá
Cái giá dành cho người thừa tiền, mà người thừa tiền thì thiết bị người ta xịn xò không lo hết pin nhanh nên chắc cũng không cần dùng đến pin dự phòng rồi !!!
ông pisen này là hàng bèo nhèo mà làm quá ghê, ngay cả thiết kế nhái storm nốt.
N.THA
TÍCH CỰC
một năm
đang dùng cục này sạc cho mỗi con ip11 😆). mua vì nó đẹp, trc cũng dùng zendure pro tank dc 3 tháng thì bán :v
Mua con này làm gì nhở, gần 3 củ để khoe thôi à, giờ Lap cũng 4-5 tiếng rồi, cần thì sạc. Pisen thấy mạnh về Pin thôi.
Dùng thời gian thì xước thôi rồi 😆
màn hình cục này y như của mấy cục remax vài trăm ngàn, đã đồ xịn sao ko cho hiển thị công suất sạc như super tank pro luôn?
N.THA
TÍCH CỰC
một năm
@Nars Elemental Beast PRO TANK màn lcd hiển thị đủ thông tin ngon hơn, pisen pro này chỉ là màn led thường
Pisen giờ ngáo giá quá. Baseus còn ngon hơn
Thấy chửi kinh quá, Shargeek vô danh bán giá trên trời sao ko ai chửi nhỉ
@ewgatwtwqt4fdas Shargeek STORM là hàng chính chủ, chiếc này là hàng nhái của nó! Ngay cả cái màn hình hiển thị nó cũng đã khác rồi.
@pionguyen Cái mắc cười là hàng vô danh kiểu rách trời rơi xuống như Sharge thì lại ko bị chửi như hàng Pisen này nó sx pin từ đời nào
@ewgatwtwqt4fdas Thì vấn đề nó là start up mới nổi, nó có sáng tạo và không nhái thì chẳng trách nó được cả. Giá nó cao lên ai mua được thì mua thôi
Cũng chỉ là sạc dự phòng thôi :|
Mình nhớ có cục Baseus 100W đâu tầm hơn 1 củ khoai, con Pisen này mắc siêu cấp vũ trụ
Hơn 3 củ, có bị điên kg nhể
firemoon
ĐẠI BÀNG
một năm
Anh em cho mình hỏi sạc dự phòng Zendure thì thế nào? Thấy QC là thương hiệu Mỹ
N.THA
TÍCH CỰC
một năm
@firemoon mình dùng qua 2 cục rồi, ngon khỏi bàn bro nhé
valve
TÍCH CỰC
một năm
Tinh túy 20 năm mẹ gì. Đang trend nên nhái kiếm chác thôi
trông hầm hố thật . nhưng giá thì ối dồi ôi
tưởng giá rẻ ai ngờ ai cũng đắt thôi lại đi ra
ko để ý tiêu đề, đọc xong đến đoạn cuối mới phát hiện ra là bác ý quảng cáo 😁
Thương hiệu ko quá nổi bật nên cũng ko dám mua

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019