Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay miếng dán màn hình iPhone 13 InvisibleShield Glass XTR: đẹp, xịn vuốt sướng nhưng giá cao

CuBeCungan
23/11/2022 13:33Phản hồi: 162
Trên tay miếng dán màn hình iPhone 13 InvisibleShield Glass XTR: đẹp, xịn vuốt sướng nhưng giá cao
InvisibleShield được biết đến là một trong những thương hiệu dán màn hình nổi tiếng bán chạy số 1 tại Mỹ. Với hơn 255.000.000 miếng dán được bán ra. Đây cũng là lần đầu tiên mình được trải nghiệm miếng dán màn hình xịn xò, chất lượng cao tới từ thương hiệu này. Miếng dán này mình đã nhanh tay đổi được trong sự kiện đổi điểm Tinh Tế Reward tháng 9 vừa rồi, nên sử dụng luôn xem chất lượng thế nào mà nó có mức giá cao vậy. Miếng này dành cho iPhone 13 mà mình đang sử dụng.
Tranh thủ cám ơn luôn mod @Gaohong đẹp gái đã hỗ trợ mình nhé !
IMG_1331 2.JPG
Cách đóng gói quen thuộc từ những sản phẩm tới từ thương hiệu này. Mặt trước hộp đã quảng cáo luôn các tính năng cũng như các công nghệ sẽ có trên miếng dán.
IMG_1332.JPG
Mặt sau nè, có tem xuất sứ chính hãng đàng hoàng còn nguyên seal. Xé seal nào, thích nhất cảm giác này 😃
IMG_1334.JPG
Như bao miếng dán khác bên trong bao gồm: Miếng dán màn hình InvisibleShield Glass XTR D3O dành cho iPhone 13 series, Miếng dán loại bỏ bụi Khăn lau màn hình (1 ướt, 1 khô) Khay cố định và đế cao su chống trơn trượt ( cái này để anh em cố định điện thoại vào khuôn để dán chuẩn hơn nè, nói chung bây giờ hãng nào cũng đi kèm hết cho anh em tự dán ở nhà một cách dễ dàng hơn.
Cách dán thì đơn giản rồi ! Nên mình sẽ không đề cập tới. Còn anh em nào vẫn sợ hư hay này nọ thì đem ra tiệm nhờ họ dán giùm, ra gặp mấy em gái xinh đẹp dán cho.

image.png
Những tính năng mà hãng PR Trên miếng dán này như:

Thiết kế siêu mỏng, trong suốt cho chất lượng hình ảnh toàn vẹn với độ nét cao, độ nhạy cảm ứng chính xác.
Ứng dụng công nghệ D3O®️️ siêu bảo vệ hàng đầu thế giới, khi gặp va chạm, các phân tử D3O®️️ sẽ liên kết chặt lại với nhau, phân tán năng lượng, giảm lực tác động. Phủ thêm lớp kháng khuẩn, ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây mùi, bảo vệ cho sức khỏe của bạn. Lớp phủ Nano làm giảm ma sát khi bạn thao tác trên màn hình. Công nghệ Eyesafe®️️ lọc 40% ánh sáng xanh độc hại từ màn hình điện thoại (435-440nm), không làm kính bị ngả vàng.

Miếng dán này, mình cũng đã dán trên chiếc iPhone 13 của mình và sử dụng được vài tuần rồi. Và đây là cảm nhận thực tế của mình khi nhìn, vuốt chạm miếng dán này.
+ Đầu tiên, miếng dán này là loại không full viền. Nhưng mình thích loại này, vì nếu dùng ốp lưng vào sẽ không gây khó chịu dễ bong miếng dán 2 bên viền máy (trừ các ốp lưng chính hãnh của Apple). Nhưng có một điểm mình không thích trên các miếng dán không full viền này là dễ bám bụi quanh nhưng chỗ không có miếng dán tới ( xài ốp bụi sẽ bám nhiều hơn xài trần nên lâu lâu anh em nên tháo ra vệ sinh nếu xài loại này. Đôi khi nhìn mất thẩm mỹ thị giác.
+Về cảm giác vuốt chạm (cái này quan trọng không kém). Thấy nhiều anh em chia sẻ về các miếng dán cho smartphone tới từ thương hiệu khác nhau nhưng minh chưa được xài thử như Belkin Otterbox chẳng hạn! Toàn các thương hiệu lớn có tên tuổi trên thị trường. Nên mình không biết có khác biệt gì lớn so với miếng dán này không, nhưng thật sự miếng dán này chất lượng thiệt! hình ảnh nhìn qua miếng dán này rất tốt trong trẻo không bị đục màu như nhìn qua màn hình Zin của máy vậy chứ không phải qua một lớp kính vuốt chạm rất mướt và mịn thật sự (không biết diễn tả sao cho đúng cái cảm giác ) không bị rít như miếng dán mà cửa hàng tặng kèm! Sướng gấp 69 lần miếng dán tặng kèm hay các loại giá rẻ đang có ngoài thị trường.

Tuy nhiên, nhược điểm chí mạng ngăn nhiều anh em đến với loại miếng dán này là về giá bán rất cao!
gần 1 triệu cho miếng dán đến từ thương hiệu này sẽ là một vấn đề lớn cho nhiều anh em tiếp cận. Khi ngoài kia cũng có những miếng dán có chất lượng tương đương tới từ các thương hiệu khác đã kể trên với mức phải chăng hơn. Đắt xắt ra miếng nhưng đắt quá thì xắt sẵn ra miếng nhưng cũng chả ai ăn đâu !haha.

Còn anh em thì sao, đang sử dụng miếng dán màn hình từ hãng nào để bảo vệ cho dế yêu và anh em có hài lòng với trãi nghiệm mà nó mang lại hãy cmt bên dưới để cùng thảo luận cho vui nhé !

Cám ơn anh em đã xem bài viết !

Quảng cáo

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

162 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đắt ghê. Mình xài miếng 180k của thegioididong thấy cũng ổn.
CodePCT
ĐẠI BÀNG
một năm
@duchaitp miếng đó ngoài chắc 40k
@duchaitp có đồ hịn nào dành cho S22 Ultra ko nhỉ 😔, dán pdf thôi mà vân tay vẫn sida lắm bấm hoài ko được
Giận
@Yasuko Bèo
Yasuko
TÍCH CỰC
một năm
@iAndroids bình thường 😆
Mình cũng đã dán màn của devilcase nhưng phải bóc ra dán nillkin nhám vì nhám chống bám bẩn vân tay tốt nhất
Cười ra nước mắt
@theon2709 Thì m hỏi bạn thử chưa mà 😃) còn t nói rồi máy 40tr mà đan miếng 20k cũng kệ bạn!
Còn với tôi thì miếng invi t xài nó trong và rất sạch! Bẩn bạn lau là hết! Tay bạn chơi game bẩn thì khi bạn nhìn thẳng vào màn gần như k thấy bẩn đâu, k ảnh hưởng đến yếu tố thị giác khi chơi game! Còn khi tắt thì bạn cứ lau là sạch thôi!
Miếng dán màn đục đục b k khó chịu mà lại khó chịu với vết bẩn trên cái màn hình khi bạn k sử dụng thì tôi thấy lạ!
@theon2709 mình ghét cái miếng nhám vãi, cái màn hình điện thoại làm đẹp long lanh, dán miếng nhám vào phải làm giảm chất lượng hình ảnh đi 3-4 phần 😔
@duyennd1207 mình thích màu trầm..nhám nhám cho nên thấy hơp, với mình ghét cứ phải lau hoài 😁
@duyennd1207 Bạn này nói chuẩn quá! Mình mua miếng mipow nhám chống vân tay 250k. Giờ đang mua miếng của Belkin dán lại đây
Mig còn 2 miếng dán, 1 cái ốp lưng.
Cất trong tủ hết. Đkm, đống đó mắc gần bằng cái smartphone mig đang dùng 🙂
@mig29f MiG cất tủ chưng à 😁😁
@PVTuat Lấy về cho mấy em gái dán, ai ngờ tụi nó có bạn trai mua cho hết rồi. Buồn..😐
@mig29f
Cười ra nước mắt
Đắt ghê !
@MessGoudi Đắt 1 phần chắc có cái thương hiệu
Docx vn
ĐẠI BÀNG
một năm
@MessGoudi Miếng xịn có khung dán tự động hàng hãng mua trên lazada cũng chỉ tầm 150k thôi bác. Mình dùng thấy rất ngon rồi full màn có khung xịn hơn con trên. Miếng này đắt là do thương hiệu.
https://shorten.asia/weuFqkpW
Thôi xài miếng dán 30k, xịn quá tiền đâu mua
@Hồ vi từ 86
Cười ra nước mắt
Đồ xịn xài có khác hen em guộc
@NghiepTranVINA Đúng oy a phê
@PVTuat Phê thật 😁
Dùng mấy miếng Baiko, KingKong mua trên Shopee là được rồi. Chán thì bóc ra dán cái mới
@stalker_Nomad Chuẩn này 😆 hôm trước lấy máy vợ dán kk ra để cạnh con invi m đang dán thì thấy có đục hơn chút nhưng lôi con nilkin 250k trên con 13prm ra so với invisible thì đục thấy roz luôn 😃)
@Nars Elemental Beast

Bác xem video này đi😃 nó k hề điêu đâu 😃) có điều mình k thể test được chính xác thôi nên luôn nghi ngờ!
Giá bao gồm thương hiệu thì chuẩn rồi nhưng cái gì tạo nên thương hiệu thì mình cũng phải nghĩ ngc lại được chứ b😃
Độ cứng, độ trong là 2 thứ ăn chặt rồi đấy😃
tin692
ĐẠI BÀNG
một năm
@Double D Đúng rồi, mình thấy nó khác nhiều phết, độ cứng, độ trong, loại xịn nó làm vát ở viền để ko bị cấn tay khi vuốt từ viền vào, ko bị bụi ở dưới viền chỗ dán màn hình, rồi thì kích cỡ, chất liệu lớp keo ở dưới, chất liệu của kính- khi sờ vào cũng cảm thấy hơi khác. Bên cạnh đó còn có vài loại khác kiểu ko bám vân tay, chống nhìn trộm, có loại thì hơi xanh xanh chắc là bảo vệ mắt
Mình thì chả hiểu gì nên cứ cái nào giá hợp lý thì dùng, ko cần quá đắt nhưng cũng ko nên quá rẻ dễ gây tâm lý ngược lại. Thường thường vẫn toàn dùng loại privacy hay là loại như invisible shield như trong bài khi nó sale 😁
@tin692 Miếng kk k ốp thì 3 hôm bụi kín chỗ viền , còn miếng invi thì m có để cat tuần cũng chat thays bụi vào chỗ đó… độ trong độ cứng thì khác bọt hẳn! Chơi game nhiều nhưng chỗ 2 bên dùng chiêu k xước, kk có mà nát bét lâu rồi kk
mua ốp xịn, miếng dán màn hình xịn, dùng nâng niu, cuối cùng lỗi trắng màn hình 3 lần, đi bảo hành 3 lần, nó đều bóc cái miếng dán vứt đi. haha
TRK
TÍCH CỰC
một năm
@-KhangThien- Đen vãi thế!
@-KhangThien- Xui dữ vậy bác
@-KhangThien- Đao lòng
Cười vô mặt
Dùng nilkill 200k cũng phê rồi
@9500-ht Ngon !
Giá này thà ae mua mấy miếng GOR sịn tầm 40k 1 cái chơi có khi ngon hơn bác ạ 😆) hỏng lại dán mà còn khít hơn loại này
@conchodaus Tiền nào của nấy thôi !
Mua thêm miếng dán 39k để dán bảo vệ miếng dán xịn 😂
@dấu-tên-nhưng-sinh-năm-1981 Chơi vậy ai chơi lại
Đang dùng miếng dán sapphire của Hoda cho 13pm, nghe mấy bác ở trên nói nghe sợ quá, 1 ngày đẹp trời máy nó đột tử thì…
@PVTuat Chấp tất cả các thể loại cát đá sắt thép luôn bác, theo hộp có chứng nhận đá quý nhưng giá chát vãi bác à, gần 2tr cho 1 miếng dán màn hình 😅
@thanh_satria Đặc biệt là giá cao đó bác 😅
@Haiminh0912 Cũg đang dán miếng này cho 14 pro. Cảm nhận là ngon, mượt và trơn láng. Đáng đầu tư dùng cho 1 đời máy khỏi dán đi dán lại nhiều lần. tất nhiên dùng đập phá thì nó cũg banh nhưng dùng bình thường thì khó mà làm nó trầy xước được.
@langtu0076 Miếng dán này ngoài ưu điểm là chống trầy xước rất tốt thì nó còn che hết mặt trước của máy, tuy che face id nhưng nhận diện rất nhanh
miếng dán này hình như có cho luôn khung để mình dán cho đúng nhất phải ko nhỉ
@lehuuthe1202 chuẩn, giờ nổi lên cái khung dán này, từ miếng đắt đến miếng rẻ đều có
@manhnh20 Uh, mà trong TGDD nó lấy đại một miếng dán bình thường nó dán mà hết 150k luôn
@lehuuthe1202 Có bột khung để tự dán đó bro
@PVTuat Uh bạn, nếu vậy thì tiện quá, mai mốt tinhte hi vọng có cho đổi miếng dán màn hình quá
1 tiền gà 3 tiền thóc. 😆
@conco119
Cười ra nước mắt
xài miếng kingkong 50k cũng ổn, đắt gấp 20 lần mà k biết ngon được gấp 2 lần không?
@kehuydietngo mỏng hơn thui chứ cũng zay
@kehuydietngo Muốn biết mua xài là biết ngon ko ngay liền mà
Em đã dùng, bền và sáng, vuốt sướng, nhưng khoảng 2-3 tháng sau, cảm giác vuốt nó không được như lúc đầu.
@tranvangiapcp Vậy hả chắc hết chất phủ trên màn hay sao ta
@PVTuat hình như vậy hay sao đó bác, lúc đầu giống như có 1 lớp dầu, trơn mượt lắm, nhưng dùng 1 thời gian thì nó vẫn tốt nhưng ko mượt như ban đầu ạ.
miếng dán thôi mà, xịn quá cũng 200k là cũng được rồi. 1tr thì..... 😃
Mình toàn xài hàng ESR và hài lòng với nó, đóng hộp hay chất lượng cũng khá là ngon. Viền mỏng dé, phần loa làm lên cũng không thô. mép kính cũng bo tròn.
Lúc trước cũng làm rơi, ụp nguyên cái dt xuống nhưng chỉ nứt 1 đường. Màn hình k sao, chắc là hên. Cơ mà cũng không phủ nhận cái kính này nó đóng góp 1 phần nào.
Loại cho hình dưới là dành cho 14prm.
IMG_3273.jpg
@wintersky loa 14pro đẹp mà làm lưới ghê quá
@wintersky Giá tầm vài trăm là ngon rồi bác ha
@wintersky mình cũng đang sài loại này, mượt mướt màn trong, chỉ có điều phần loa làm thô quá dán vào lồi lên nhìn mất thẩm mỹ
@vn123123 dán lên là khít rịt luôn nha, thêm ốp lưng nữa là liền mạch liền.
@stalker_Nomad loại của 14prm luôn hả bác, mình thấy khít mà, kính này của esr có 2 loại, loại thường thì dày hơn chút, loại này thì cao giá hơn, tầm 200k cho 2 miếng vào mùa sale 11/11
Chưa bao giờ được dùng loại xịn thế, nhưng cũng hình dung ra được nó ngon thế nào. Tuy nhiên mình có phương pháp rẻ hơn đó là k dùng ốp.
@linh0125 Mua thử xài 😭😭😅😅

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019