Đánh giá máy hút bụi lau sàn Tineco Floor One S3

lexcuong
22/12/2022 7:37Phản hồi: 69
Đánh giá máy hút bụi lau sàn Tineco Floor One S3
Mình đang dùng robot lau sàn Dreame W10 Pro nhưng lại gặp một vấn đề đó là robot này nó chỉ làm việc được trên một mặt phẳng cũng như là trong một số trường hợp mình muốn làm sạch sàn nhà nhanh chóng chẳng hạn như trong lúc nấu ăn làm rơi vãi đồ ăn ra ngoài khi đó mình lại phải khởi động robot rồi dùng app chọn vị trí cần làm sạch khá mất thời gian. Thế là mình quyết định lựa chọn thêm một chiếc máy hút bụi cầm tay, yêu cầu của mình là vừa có thể hút bụi và vừa có thể lau sàn được và mình đã lựa chọn Tineco Floor One S3.

Đợt mình mua chiếc máy hút bụi lau sàn Tineco Floor One S3 này với giá 9 triệu.

Thông số kỹ thuật.




  • Lực hút: 12.000 Pa
  • Dung lượng pin: 4000 mAh
  • Thời gian sạc đầy: 4 giờ
  • Thời gian sử dụng: 35 phút
  • Tiếng ồn tối đa: 84 dB
  • Tốc độ dòng nước: 50-200ml/phút
  • Dung tích bình chứa nước sạch: 0,6 lít
  • Dung tích bình chứa nước bẩn: 0,5 lít
  • Kích thước: Chiều cao: 110 cm; Bàn hút: 23 x 28.6cm
  • Trọng lượng: 4.5 kg

Thiết kế.


May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3.jpg
Tineco Floor One S3 mang trong mình một thiết kế trông khá đẹp và hiện đại, mình thấy được sự tỉ mỉ và đầu tư của nhà sản xuất trong từng chi tiết. Toàn bộ thân máy cũng như các chi tiết được thiết kế với tông màu chủ đạo là đen và trắng tạo nên vẻ đẹp hài hòa và trang nhã giúp mình đặt ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của mình mà không thấy bị lệch tone.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-55.jpg
Tineco Floor One S3 được thiết kế theo dạng module, có nghĩa là chúng ta có thể hoàn toàn tháo rời các chi tiết ra để dễ dàng vệ sinh cũng như di chuyển. Trọn bộ sản phẩm sẽ gồm có: Thân máy; cán cầm; đế sạc; cục nguồn; hộc đựng phụ kiện; 2 con lăn hút; cọ vệ sinh và một chai nước lau sàn khá thơm.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-02.jpg
Phần tay cầm là tích hợp nút nguồn, nút chuyển chế độ cũng như nút giặt giẻ.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-20.jpg
Tay cầm được nối với một ống nhôm.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-19.jpg
Chúng ta hoàn toàn có thể tháo rời nó ra bằng cách là dùng 1 vật cứng và dài chọt vào cái lỗ ngay đằng sau phần thân nối với tay cầm và kéo nó lên.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-33.jpg

Quảng cáo


Máy có một màn hình LED để hiển thị các tác vụ, các chế độ làm việc của máy, phần trăm hiện tại của pin, công suất hút, mức độ bẩn và điều đặc biệt ở chiếc màn LED này có còn hiển thị chế độ bảo dưỡng, có nghĩa là khi mà con lăn, hộc nước có vấn đề gì đó trên màn hình LED nó sẽ hiển thị lên để người dùng có thể khắc phục cũng như vệ sinh các chi tiết đó.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-56.jpg
Tiếp đến phần ở giữa thân lần lượt là nơi chứa bình nước sạch và bình nước bẩn.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-13.jpg
Việc tháo lắp 2 bình này cũng khá đơn giản và dễ dàng.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-08.jpg
Hai bình chứa nước sạch và bình chứa nước bẩn có dung tích lần lượt là 0.6 lít và 0.5 lít, với dung tích nước ở 2 bình tương đương nhau như vậy thì nó giúp mình tạo một thói quen rất tốt đó là khi vệ sinh xong, bình nước sạch hết thì mình sẽ cùng một lúc đi đổ nước bẩn và lấy nước sạch. Khác hoàn toàn với một số máy mình tham khảo trên thị trường với dung tích bình nước sạch lúc nào cũng gấp đôi bình nước bẩn làm cho bình nước sạch còn đầy nhưng bình nước bẩn đã hết sức chứa.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-10.jpg

Quảng cáo


Khi mua máy chúng ta còn được tặng thêm lọ nước lau sàn này, cứ 1 nắp cho 1 bình 0.5 lít nước sạch, khá thơm và sạch.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-09.jpg
Trên nắp bình chứa nước thải là vị trí đặt miếng lọc HEPA, giúp cho việc lọc bụi mịn loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi ở các khu vực làm sạch được tốt hơn.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-14.jpg
Ở phần con lăn lau nhà sản xuất cũng đã trang bị một nắp che bằng nhựa, việc này giúp cho chiếc máy này trong quá trình làm việc thì bụi bẩn không bị văng ra lung tung khắp phòng cũng như khi phun nước ở tốc độ mạnh nước cũng không thể bắn được ra ngoài.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-24.jpg
Phần con lăn lau sàn và hút bụi có thể tháo lắp dễ dàng để cọ rửa và vệ sinh.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-17.jpg
Mặt sau của máy chứa 1 nút cứng để reset wifi.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-26.jpg
Phần dock sạc được thiết kế gọn gàng, bên cạnh 2 bên dock sạc chúng ta có thể gắn thêm một số phụ kiện để đựng chổi lau và con lăn.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-29.jpg
Ở dock sạc được thiết kế khá thông minh, chân sạc được giấu trong một miếng nhựa, khi mà chúng ta đặt chổi vào dock sạc, miếng nhựa đó sẽ được đẩy vào và máy được sạc. Với thiết kế như thế này mình thấy nó sẽ giúp cho chân tiếp xúc của sạc nó sẽ luôn luôn được giữ sạch, tránh bị oxy hóa.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-27.jpg
Phần chổi vệ sinh trên Tineco Floor One S3 khiến mình khá thú vị, đó là ngoài phần chổi đơn giản ra thì chỗ tay cầm còn được trang bị một con dao nhỏ, nó giúp mình có thể cắt được một số vật thể quấn vào chổi hay trong máy như tóc hoặc lông chó lông mèo …

Thiết kế giảm thiểu tiếng ồn.


May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-07.jpg
Hệ thống mô tơ chổi than được thiết kế treo thế nên khi sử dụng Tineco Floor One S3 gần như không rung và khá êm, tiếng ồn khi hoạt động ở mức 84dB - một mức chấp nhận được đối với các dòng máy hút bụi. Với tiếng ồn trên, mình thoải mái vệ sinh nhà cửa mà không quá lo lắng về việc làm phiền những người xung quanh.

Dễ dàng di chuyển.


May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-21.jpg
Theo như nhà sản xuất công bố thì trên Tineco Floor One S3 sở hữu thiết kế công thái học phù hợp với cấu tạo cơ thể của con người nhằm giúp người dùng có thể sử dụng máy một cách dễ dàng.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-15.jpg
Thân máy có trọng lượng nhẹ, cơ chế sạc không dây đặc biệt là có phần bánh xe to nó giúp mình có thể di chuyển máy từ phòng này qua phòng khác, lên xuống một cách linh hoạt và dễ dàng. Nhờ có thiết kế như vậy mà trong quá trình mình sử dụng rất thoải mái, không có hiện tượng vướng víu hay bị mỏi tay khi sử dụng.

Hút bụi và lau nhà cùng một lúc.


Lực hút mạnh.


May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-37.jpg
Tineco Floor One S3 có lực hút 12.000Pa, theo cá nhân mình thì đó là một lực hút vừa đủ để mình có thể hút được tất cả các vết bẩn trên sàn. Với lực hút như vậy mình hoàn toàn có thể hút được những bụi bẩn mà mình thường hay gặp trong căn nhà của mình, từ một số hạt nhỏ cho đến vụn bánh cũng như là bụi bẩn.

Kết hợp giữa việc hút bụi và lau nhà.


May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-54.jpg
Như mình đã đề cập ở phần đầu bài viết, nhà mình hiện tại đã có một robot hút bụi, nhưng mình vẫn cần một thiết bị di động, linh hoạt, khi nào cần có thể mang ra sử dụng thì Tineco Floor One S3 vẫn là một sự lựa chọn ưu tiên của mình.

Cơ chế hoạt động của Tineco Floor One S3 đó là nước sạch sẽ được bơm xuống phần con lăn để làm sạch mặt sàn, tiếp đó phần nước bẩn kèm theo bụi bẩn sẽ được hút ngược lên bình chứa nước bẩn. Do chất bẩn và bình chứa nước bẩn nằm cùng chung 1 bình kèm theo đó máy được trang bị bộ lọc HEPA thế cho nên khi mình đổ phần rác thải đi sẽ không gặp phải bụi mịn, mình cảm thấy khá yên tâm cho “chiếc mũi” của mình.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-39.jpg
Chính vì có khả năng vừa hút bụi lại vừa lau sàn cho nên Tineco Floor One S3 giúp mình tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều việc quét nhà, hút bụi và lau nhà thông thường. Ví dụ như khi mình ăn, hay bị rơi tương ớt xuống sàn nhà thì việc sử dụng cây lau nhà hay robot hút bụi sẽ mất khá nhiều thời gian.

Trong khi đó, mình chỉ cần cầm chiếc máy hút bụi lau sàn này lên đẩy đi đẩy lại 2 lần qua vị trí chất bẩn hay chất lỏng cần làm sạch thì sàn nhà đã được sạch sẽ trở lại mà không cần phải lau lại một lần nào nữa.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-44.jpg
Đầu chổi có thể xoay ngang xoay dọc được, nó giúp cho mình có thể lau chùi ở mọi vị trí và ngóc ngách trên sàn của mình.

Hút nước một cách hiệu quả.


6247491_May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-58.jpg
Mình còn dùng Tineco Floor One S3 cho việc hút nước ở mặt sàn, từ trước đến nay chúng ta vẫn thường dùng cây chổi lau sàn để làm khô mặt sàn khi bị đổ nước vào. Nhưng từ khi dùng Tineco Floor One S3 mình đã tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Trên Tineco Floor One S3 có chế độ thông minh đó là nhận diện được bề mặt nào khô và bề mặt nào ướt từ đó nó sẽ bơm một lượng nước vừa phải xuống giúp cho việc làm sạch vị trí đó một cách sạch sẽ và tiết kiệm hơn.

6247492_May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-59.jpg
Thực tế thì mình thường sử dụng Tineco Floor One S3 cho việc lau khô sàn ban công, nước ở nhà vệ sinh hoặc ở một vài trường hợp mình làm đổ nước ra sàn, thì Tineco Floor One S3 thực hiện quá tốt phần việc đó là hút nước, không những thế nó còn làm sạch cả bề mặt mà nó đã đi qua.

Cảm biến thông minh.


May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-25.jpg
Tineco Floor One S3 được trang bị cảm biến iLoop độc quyền, thông qua cảm biến ở dưới con lăn mà Tineco Floor One S3 có thể phát hiện được các vết bẩn ướt và khô trên sàn nhà từ đó nó tự động điều chỉnh lực hút cũng như lưu lượng nước cho phù hợp.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-42.jpg
Trên màn hình LED của Tineco Floor One S3 nó sẽ hiển thị các mức độ bẩn nơi mà vị trí chổi lăn đang ở đó, thông qua màn hình LED từ màu xanh dương, hồng cho đến đó tương ứng với sạch, hơi bẩn và bẩn. Chúng ta hoàn toàn có thể theo dõi trên màn hình LED, chỗ nào chưa được vệ sinh sạch thì đèn báo hồng hoặc đỏ chúng ta lại tiếp tục đẩy tới đẩy lui cho đến khi nào đèn báo xanh thì chỗ ấy đã được làm sạch rồi, chúng ta có thể yên tâm đi vệ sinh chỗ khác.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-40.jpg
Tất cả việc chúng ta cần làm là chỉ cần bật máy lên, còn tất cả các việc khác thì để cho các cảm biến hoạt động, điều này có nghĩa là trên Tineco Floor One S3 chỉ có một chế độ duy nhất là tự động làm sạch.

Chế độ tự vệ sinh con lăn.


May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-47.jpg

Khi chúng ta vệ sinh sàn xong, lắp máy hút bụi vào dock sạc, chỉ cần bấm nút vệ sinh con lăn ở trên đỉnh đầu của tay cầm để bắt đầu quá trình làm sạch con lăn. Khi đó hệ thống sẽ tự động đưa nước sạch từ khay nước xuống dưới con lăn để tự động làm sạch, cuối cùng là phần nước bẩn khi làm sạch con lăn sẽ được hút ngược lên bình chứa nước bẩn.

Mình cảm thấy sau mỗi lần vệ sinh như vậy, con lăn sạch hơn khi sử dụng tiếp nó không có hiện tượng bị dính vết bẩn từ con lăn trong quá trình sử dụng trước đó, khiến mình khá yên tâm sử dụng.

Kết nối thông minh qua app.


May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-53.jpg
Thông qua app Tineco trên điện thoại mình có thể khởi động chế độ tự vệ sinh con lăn, cũng như trên app Tineco này mình có thể theo dõi được toàn bộ tình trạng của máy từ giám sát hiệu suất theo thời gian thực cho đến nhắc nhở các chi tiết cần được bảo trì như hết nước sạch hay là bình chứa nước bẩn đã đầy.

Chế độ an toàn.


May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-46.jpg
Vì máy có hỗ trợ lực di chuyển nên chế độ an toàn là khá cần thiết theo cá nhân của mình. Vì nếu không có chế độ an toàn này, khi khởi động máy ở trạng thái chưa sẵn sàng làm việc hay trẻ em đụng phải thì nó sẽ rất nguy hiểm. Để máy có thể hoạt động được, chúng ta cần bẻ thân máy về phía sau.

Thời lượng pin.


May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-31.jpg
Máy có dung lượng pin 4000 mAh, với thời gian sạc đầy là 4 tiếng thì chúng ta có thể sử dụng được 30 phút. Đối với mình đây là một thời gian quá đủ để mình có thể vệ sinh được nhà cửa, vì nhà mình khá sạch cũng như diện tích mình thường làm sạch chỉ rơi vào khoảng 50m2. Thực ra mình thấy đây cũng là thời gian vệ sinh sàn nhà hợp lý cho tất cả mọi người hằng ngày, nói chung vấn đề về pin cũng không quá căng thẳng đối với mình, một ngày mình chỉ dùng máy này vài lần, mỗi lần chỉ khoảng 15 phút, dùng xong lại cho vào dock sạc, khi nào cần lại mang ra dùng.

Anh em cũng không cần quá lo lắng về vấn đề cắm sạc liên tục như thế này sẽ bị chai pin đâu nhé vì pin đầy thì máy sẽ tự động ngắt sạc.

Những điểm mình hài lòng.


May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-22.jpg
  • Trọng lượng nhẹ, thiết kế công thái học giúp mình dễ dàng dùng nó trong việc vệ sinh sàn nhà mà không bị mỏi tay.
  • Hỗ trợ lực nên thuận tiện và dễ dàng trong việc đẩy để hút bụi và lau sàn.
  • Lực hút mạnh giúp mình có thể hút được tất cả các bụi bẩn vật thể nhỏ ở dưới sàn từ vụn bánh cho đến chất lỏng nó đều thực hiện khá tốt.
  • Chế độ vừa hút bụi vừa lau sàn giúp mình tiết kiệm được khá nhiều thời gian vệ sinh sàn nhà.
  • Cảm biến trên Tineco Floor One S3 khá tốt, nó giúp mình nhận diện được vị trí nào cần làm sạch từ đó mình có thể làm sạch sàn nhà một cách hiệu quả hơn.
  • Hút nước tốt, khi mà mình làm đổ nước ra sàn nhà hay muốn làm khô ban công, nhà vệ sinh thay vì việc dùng cây lau nhà hay giẻ lau, lau đi lau lại tốn rất nhiều thời gian mà lại lau khô thì mình chỉ cần dùng Tineco Floor One S3 đưa đi đưa lại tầm 3-4 lần, sau khoảng 2-3 phút là sàn lại khô trở lại.
  • Bình nước sạch và bình nước bẩn tháo lắp dễ dàng.
  • Đế sạc không dây tiện lợi, có chức năng vệ sinh con lăn tự động.

Những điểm mình đòi hỏi hơn trên một chiếc máy hút bụi lau sàn mà trên Tineco Floor One S3 chưa có.


  • Không có chế độ làm sạch độc lập: Có nghĩa là nhiều khi mình chỉ muốn hút bụi không thôi hoặc lau sàn không thôi, nhưng trên Tineco Floor One S3 là nó hoạt động hai chức năng này cùng một lúc.
  • Chế độ sấy làm sạch con lăn: Chế độ làm sạch con lăn này cũng khá tốt, nhưng mình khuyên anh em vẫn phải thường xuyên mang con lăn ra vệ sinh sau đó phơi để được sạch hơn, vì vệ sinh con lăn trên chiếc máy này là nó vệ sinh bằng nước, mà nước ẩm ở trong con lăn để lâu nó sẽ bốc mùi.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-49.jpg
  • Màng lọc HEPA nên nằm riêng biệt: Màng lọc HEPA nằm chung với bình nước bẩn, nếu chúng ta không thường xuyên đổ nước bẩn hay vệ sinh màng học HEPA rồi mang đi phơi nó sẽ có mùi.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-57.jpg
  • Bình chứa nước sạch và nước bẩn còn khá bé: Với dung tích lần lượt chỉ 0.5 lít và 0.6 lít mình nghĩ anh em sẽ phải thay và đổ nước trong quá trình sử dụng cho việc vệ sinh một mặt sàn tầm khoảng 80m2, chứ với bình nước như vậy thì nó chỉ làm tốt được ở mặt sàn tầm khoảng 25-30m2 trong điều kiện sàn chỉ có bụi nhẹ thôi.
  • Mình muốn được trang bị nhiều đầu hút hơn: Ngoài việc chế độ làm sạch độc lập ra mình muốn trên chiếc Tineco Floor One S3 này có thêm một số đầu hút nhỏ hơn để mình có thể vệ sinh ở những chỗ mà đầu chổi to khó tiếp cận đến như các kẽ trong nhà.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng.


May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-51.jpg
Ngoài việc thường xuyên vệ sinh con lăn, bình nước bẩn thì anh em lưu ý chúng ta cũng phải thường xuyên vệ sinh nơi ống hút nước ở bình chứa nước bẩn, vì bụi nó đi kèm với nước lên bình chứa nước bẩn cho nên sau một thời gian bụi bẩn sẽ bám vào đó khá là nhiều.

May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-48.jpg
Thường xuyên vệ sinh bộ lọc HEPA, vì bộ lọc HEPA này có thể thoải mái rửa được với nước, nên mình hay mang ra rửa với xà phòng và phơi dưới ánh nắng để tránh tình trạng bị ám mùi hôi khi lau sàn.

Tổng kết.


May-hut-bui-lau-san-kho-uot-tu-giat-gie-Tineco-Floor-One-S3-04.jpg
Đây là một sự lựa chọn khá là hợp lý cho anh em nào đang muốn một chiếc máy hút bụi hoạt động linh hoạt và cơ động, kèm theo đó là ngoài chức năng hút bụi ra còn có cả lau sàn nữa. Mình thấy sản phẩm này khá phù hợp cho những người muốn vệ sinh nhanh một vị trí mà hay bị làm rơi chất bẩn như bếp hay khu vực bàn ăn. Chốt lại đây là một sản phẩm khá tốt dành cho công việc vệ sinh nhà cửa của chúng ta.

P/s: Nhiều anh em hỏi mình giá và nơi mua thì mình mua chiếc máy hút bụi lau sàn cầm tay Tineco Floor One S3 tại ĐÂY nhé.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

69 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lowend
ĐẠI BÀNG
một năm
Hư pin vứt máy
@Lowend nó xài thỏi 16850 thôi chai thì cứ mang ra mấy chỗ đóng pin họ làm lại cái rẹt.
@Lowend Pin thay dễ mà ông, con robot mình dùng 4 năm mới phải thay pin, cái này chắc là tốn pin hơn nhưng ko phải vấn đề quá quan trọng.
Tiền nhiều để làm gì.
@trilv@live.com
Cười vô mặt
@lexcuong vừa mắc vừa dỏm bác nhỉ,hic
@toilachi9 Mình thấy ngon mà 😁
San si
ĐẠI BÀNG
một năm
Sao thấy cái máy này 3 4 lần rồi ta
@San si Chắc ở bài tinhte lookback của mình 😁
Hôm rồi đọc bài này 1 lần rồi, mình cũng đặt mua 1 con hút bụi (không lau), sau 1 tuần cảm thấy muốn vứt đi rồi. Không phải ko hút được, mà cảm giác đẩy đẩy cái máy nó không sướng tay như cầm cái chổi 😁 . Chưa kể sạc pin liên tục phát chán
@ngtrongtri bác mua mấy con dưới 4tr thì phải chấp nhận lực hút nó kém và nó không ngon thôi, chứ từ ngày em dùng máy hút bụi cầm tay cũng như robot hút bụi em thấy nó sạch hơn em dùng tay quét chục lần. Còn như bác bảo mảnh giấy nhỏ, mảnh rác thì như em tineco này không hề hấn gì, quan trọng là lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình thôi bác ạ. Còn vụ sạc pin, em vẫn công nhận với bác là nếu ở nhà có một diện tích rộng, hoặc nhiều tầng mà dùng chế độ cao nhất của nó thì pin không đủ 😁
@namnguyen1011 em đồng tình với quan điểm của bác, mấy đồ như này mục đích chủ yếu là giải phóng sức lao động thôi bác
loveani
ĐẠI BÀNG
một năm
@ngtrongtri Vậy bạn nên dùng chổi quét cả đời đi :D
@ngtrongtri Vậy chắc bạn có bí quyết gì đó với việc dùng chổi rồi. Những thứ rác lớn mình chỉ cần nhấc nhẹ cái bàn hút lên một chút là được mà ngay cả những thứ to lớn ko hút đc và phải đi gom lại trước khi hút thì nó chẳng là gì so với việc đống bụi khá mịn kia thay vì được gom vào nó lại bay lơ lửng lên không khí rồi hạ cánh vào tivi, cánh quạt, giường đệm ...bạn ạ
chắc có chút OCD và kỹ tính, lấy vợ về mệt lắm đây 😁
@cafeine cũng không kỹ tính lắm bạn ơi, thích công nghệ, mấy món này thấy hay thì mua về xài thử thôi 😁
Mấy tiền bác, cũng theo dõi món này mà kinh phí chưa cho phép, mua con rẻ quá thì sợ ko sướng.
@dacviet chiếc này em mua 9tr bác ơi
Trước đây mình đã tìm hiểu khá nhiều reviews của tụi tây về mấy món này và thử trực tiếp, sau cùng quyêt định chọn BISSELL CrossWave Cordless Max. Thiết kế và cảm nhận cầm nắm, vận hành... của BISSELL vẫn trên một bậc, đã hơn nhiều, đúng kiểu như ae mình hay nói là "đồ Mỹ có khác" 😃 mà giá cũng chỉ 9tr lại có thêm mấy thứ phụ kiện kèm theo thành thử tính ra cũng không đắt hơn.
@curiosity Để sang năm e thử dùng mẫu này xem, thấy nhiều anh em cũng bảo mẫu này ngon, tks bác
@curiosity không đăng link là được mà @curiosity
Untitled.jpg
@lexcuong về làm sạch ,thì tineco hơn hẳn crosswave 😁
S3 S5 bao ngon
anh lựa chọn chuẩn rồi ,ko cần test nữa đâu
@curiosity Xin link 😁
máy lau hút này giờ chắc cũng làm kiểu OEM rồi, các brand thích các option nào thì tích vào, tháng sau đến lấy hàng, bình nước với thân thì giống Roborocks Dyad, phần hút giống Jetzt 😁

Có cái nữa là nhiều clip review, quảng cáo, cả clip của hãng luôn, đổ luôn hộp nước bẩn vào bồn cầu, lạy luôn. Đến giấy vệ sinh (tự tiêu dễ dàng) người ta còn ko khuyến khích cho vào, đằng này bao nhiêu thứ rác rưởi bụi bẩn, bảo sao chung cư cao cấp nó cũng bị nổ tràn bồn cầu. Em nhà ở quê nên lấy rác ra cho vào túi rác, nước đổ xuống cống thôi 😔
image001.jpg
@hunggh ôi má, nổ bồn cầu shit chảy khắp nhà như vậy luôn hả bác, chắc bán gấp =))
@hunggh Chuẩn rồi bác, không nên đổ rác của mấy cái máy hút bụi vào bồn cầu, khá nguy hiểm
biết vậy từ đầu e mua con này chứ mua dreame H11 rẻ hơn 1tr mà lỗi lên lỗi xuống mà ko có tính năng nhiều như con này.
@namnguyen1011 Lỗi thì mang đi bảo hàng thôi bác
Đang dùng Tineco iFloor 2 vì hồi săn sale không tới 5 triệu. Brand chỉ bán online mà có số hotline chăm sóc khách hàng dạng 1x00 tính ra cũng bài bản.
@Trung Dt haha gãi đúng chỗ ngứa 😁
phân vân em này với redkey w12 .con tineco măc hơn 300k mà bảo hành nhìu hơn 1 năm
.
mà giờ roller rẻ rồi ,em check sộp pe ,2rollers +3 filters mà có 270k
@Trung Dt mà cái tich lũy 600 +voucher 2tr thì em thua
thôi tạm gac lại đam mê : )))
@Trung Dt hi
nó đang giảm giá
mà cái voucher tich luy kiếm ở đâu vậy anh 😁
@Trung Dt Xin link 😁, ông thấy lau nhà có sạch hơn dùng gậy lau không ?
nhà mình 2 tầng 150m2 chắc phải 2 lần sạc mới sạch quá....cũng ham hố mua cho dka xài đỡ cực
@phamviethoa191092 còn cach này nữa
trên lầu thì làm con robot ,cho nó chạy cả ngày
.
luc mình lau nhà thì cũng lẹ hơn :D
@kixx hạp lý b, nhưng....giá robot ngon phải 15-20 lận. chua quá trong giai đoạn kinh tế khó khăn này :D
@phamviethoa191092 kiếm con rẻ ý +vẽ đc bản đồ
chỉ cần hut ,ko cần lau :D
@kixx uh b, để tham khảo thêm
guidie
ĐẠI BÀNG
một năm
con này với con Dreame M12 không biết có con nào ngon hơn nhỉ, thấy 2 con cùng 1 kiểu dáng
@guidie Dreame M12 ngon hơn bạn, vì Dreame M12 thiết kế dạng module, nếu không thích vừa hút vừa lau sàn có thể tháo ra như 1 chiếc máy hút bụi cầm tay được. vote chọn Dreame M12
guidie
ĐẠI BÀNG
một năm
@lexcuong thấy có ra con M13 rồi nên mới hốt 1 bé M12 Pro 😁 cũng ổn trong tầm giá
@guidie Pro thì ngon quá rồi bạn
guidie
ĐẠI BÀNG
một năm
@lexcuong không khác mấy, chỉ thêm vài phụ kiện thôi 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019