Kết quả TTBC22 hạng mục Xe: VinFast VF 8 "ẵm" 2 giải, Air Blade 160 tiếp tục là "tay ga quốc dân"

MinhTriND
24/12/2022 16:16Phản hồi: 123
Kết quả TTBC22 hạng mục Xe: VinFast VF 8 "ẵm" 2 giải, Air Blade 160 tiếp tục là "tay ga quốc dân"
Hơn 1 tuần chính thức khởi động cho đến khi kết thức, Tinh tế Bình chọn ở Hạng mục Xe với 12 danh hiệu khác nhau. Những con số không biết nói dối và rõ ràng, kết quả bình chọn cũng phản ánh được chính xác thị trường xe trong 1 năm qua, khi mà tình hình dịch bệnh cũng qua đi, hàng loạt các mẫu xe mới được mang về, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Xe ô tô phổ thông giá dưới 1 tỷ yêu thích nhất - Honda Civic 2022


Xe1.jpg


1.jpg
Ở hạng mục này, chúng ta nhìn thấy sự so kè của của 3 cái tên là Honda Civic, Kia Sportage và Mitsubishi Xpander. Điều thú vị nằm ở chỗ cả 3 đều nằm ở 3 phân khúc thị trường và kiểu xe khác nhau. Anh em thành viên Tinh tế đã bình chọn Honda Civic là chiếc Xe ô tô phổ thông giá dưới 1 tỷ yêu thích nhất với chiếm 17.3% tổng số phiếu bình chọn.

Honda Civic 2022 là một chiếc xe có nhiều sự thay đổi không chỉ ở thiết kế hay tính năng, mà còn là sự cạnh tranh mạnh mẽ trong giá bán. Với phiên bản tiêu chuẩn có giá bán 730 triệu đồng, Honda đã trang bị tiêu chuẩn gói an toàn chủ động Sensing thì có thể nâng hạng cạnh tranh vừa về tính năng vừa về giá thành. Thiết kế mới của Civic sẽ là một đề tài được nói đến nhiều khi ngôn ngữ mới khiến cho chiếc xe giống như một chiếc "tiểu Accord", lịch lãm và mềm mại hơn.

2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Civic trong phân khúc sedan hạng C này có KIA K3 GT và Hyundai Elantra với lợi thế về giá, nhưng bất ngờ là Civic bỏ khá xa các mẫu xe này trong bình chọn. Tất cả các phiên bản của Honda Civic thế hệ mới đều được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại 176 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 240 Nm tại dải vòng tua 1.700 - 4.500 vòng/phút. Nếu so sánh, động cơ SmartStream 1.6L T-GDi (mã hiệu G4FP) trên bản Elantra N-line cho công suất cực đại 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 ~ 4.500 vòng/phút.

Tuy nhiên, với lợi thế là thương hiệu Nhật và ngoại hình có phần dung hoà giữa nét thể thao và thanh lịch, thay vì nghiêng hẳn về hướng thể thao hoặc quá hiền như những mẫu xe khác đã giúp cho Civic trở thành mẫu xe được anh em tin tưởng để đạt được danh hiệu nói trên.

Xếp ở vị trí thứ 2 với 15.7% lượt bầu chọn là dòng SUV Kia Sportage. Kia từ lúc đổi logo lần lượt cho ra đời hàng loạt các mẫu xe mới với thiết kế cực kỳ bắt mắt và ấn tượng, và Sportage thế hệ mới chắc chắn là một trong số đó. Xe có ngoại hình hiện đại, mạnh mẽ với nhiều đường nét cắt xẻ táo bạo. Nội thất cao cấp cùng với tính tiện nghi, các trang bị an toàn chắc chắn cũng là yếu tố được đánh giá cao đối với chiếc SUV cỡ C có giá khởi điểm từ 899 triệu này.

Ít cao cấp hơn nhưng Mitsubishi Xpander vẫn thuộc tốp 3, nhờ giá bán cạnh tranh cùng với khoang hành khách rộng rãi, cung cấp cho khách hàng thực dụng 1 chiếc xe hợp lý để vừa chở gia đình, vừa đáp ứng nhu cầu chạy dịch vụ.

Xe ô tô phổ thông giá trên 1 tỷ yêu thích nhất - VinFast VF 8


Xe2.jpg

2.jpg

Chiếm 24.6% tổng lượt bình chọn, VF 8 của thương hiệu Việt VinFast năm nay đã giành danh hiệu Xe ô tô phổ thông giá trên 1 tỷ yêu thích nhất của Tinh tế Bình chọn 2022. VinFast VF 8 là chiếc xe thuần điện nằm trong phân khúc kích thước cỡ D. Bán ra với hai bản Eco hoặc Plus, VinFast đưa cho người dùng lựa chọn mua luôn cả pin hoặc thuê pin. Nếu mua đứt thì giá cho bản Eco sẽ là 1.459 triệu đồng và bản Plus là 1.639 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế và yếu tố kinh tế mà anh em có thể chọn mua đứt hoặc thuê pin. Về thông số vận hành, VF8 được trang bị động cơ điện cho công suất tối đa 300 kW - 402 hp, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,5 giây và phạm vi hoạt động theo chuẩn WLTP là 400 km sau mỗi lần sạc.

Quảng cáo



VF 8 sở hữu nhiều năng năng thông minh và hỗ trợ lái, giúp quá trình vận hành xe an toàn hơn. VF 8 xếp ở vị trí đầu bảng là yếu tố gây bất ngờ, bởi ở hạng mục này phải chịu sự cạnh tranh đến từ các thương hiệu lớn như Mazda CX-8, KIA Sorento hay Ford Everest. Hơn nữa, xe điện vẫn chưa thật sự là lựa chọn quá tối ưu ở thời điểm hiện tại, bởi nhiều lý do khác nhau. Dù vậy, kết quả bình chọn của anh em Tinh tế phần nào cũng phản ánh được tình hình thực tế. VinFast bắt đầu triển khai nhiều trạm sạc hơn, cơ sở hạng tầng cho người dùng xe điện VinFast ở Việt Nam về cơ bản đã sẵn sàng và VF8 cũng là một chiếc xe cao cấp, ngoại hình đẹp và có nhiều công nghệ thông minh.

Xếp ở vị trí thứ 2 là dòng VinFast VF 9 với 23.5% tổng số phiếu bầu. Đây cũng là 1 dòng SUV điện cỡ lớn của VinFast nhưng chưa được bán. Khá bất ngờ khi cả 2 chiếc xe phổ thông trên 1 tỷ được yêu thích thì đều là xe điện, một thị trường đang rất sôi động ở Việt Nam trong 1-2 năm trở lại đây. Xếp ở vị trí thứ 3 ở hạng mục này là Ford Everest, chiếc SUV 7 chỗ mang ngoại hình cơ bắp và hiện đại của Ford.

Xe ô tô điện yêu thích nhất - VinFast VF 8


Xe3.jpg
3.jpg
Hạng mục xe ô tô điện yêu thích nhất 2022 của Tinh tế Bình chọn tiếp tục xướng tên VinFast VF 8 với 34.1% tổng lượt bình chọn. Xếp ngay ở vị trí thứ 2 cũng là VinFast với mẫu xe VF 9. Đại diện của Mercedes-Benz ở hạng mục này là dòng EQS đạt 23,3% trên tổng số phiếu.

Vậy là ở hạng mục Xe năm nay, VinFast VF 8 một mình “ẵm” hết 2 giải. EQS hay Audi e-Tron GT là các đối thủ khá nặng ký, dù không cùng phân khúc và thị trường nhưng đây là các phương tiện chạy điện sang trọng, bắt mắt về mặt ngoại hình và đến từ những thương hiệu lâu đời, có tiếng. Dù vậy, VF 8 có lẽ vẫn là chiếc xe chiếm được sự yêu thích của anh em bởi dù gì, ủng hộ cho thương hiệu Việt cũng là yếu tố thúc đẩy khá lớn.

Quảng cáo


Trong phân khúc xe điện ở Việt Nam hiện tại, các thương hiệu xe đều nắm riêng cho mình 1 phân khúc khách hàng khác nhau, gần như chưa có sự cạnh tranh trực tiếp nào khi hãng thì theo sự thể thao, hãng thì là xe sang, hãng thì xe phổ thông giá dễ tiếp cận…Thị trường ô tô điện sẽ còn tiếp tục phát triển trong những năm tới đây, khi các phân khúc xe bắt đầu được phủ đầy hơn, tạo cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua chiếc ô tô điện đầu tiên.

Xe ô tô hybrid yêu thích nhất - Lexus NX 350H


Xe4.jpg

4.jpg

Lexus NX 350H bỏ khá xa so với đối thủ xếp thứ 2, trở thành chiếc xe đoạt danh hiệu Xe ô tô hybrid yêu thích nhất 2022. Với giá bán từ 3,3 tỷ, Lexus NX 350H gây ấn tượng với ngoại hình mang đậm chất Lexus nhờ lưới tản nhiệt hình con suốt, hệ thống chiếu sáng trước/sau hiện đại. Yếu tố sang trọng bên trong nội thất chắc chắn là thứ được nhấn mạnh ở dòng xe này. Lexus NX 350h 2022 được trang bị động cơ hybrid 2.5L, 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất 239 mã lực và mô-men xoắn cực đại 226 Nm. Với động cơ điện đặt ở cầu sau, Lexus NX 350H có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Xếp ở vị trí thứ 2 trong hạng mục này là Kia Sorento Hybrid.

Xe ô tô cao cấp dưới 3 tỷ yêu thích nhất - Mercedes-Benz C-Class


Xe5.jpg

6.jpg

C-Class - dòng sedan hạng sang có giá bán dễ tiếp cận nhất của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam chiếm 26% lượt bình chọn đã đạt được danh hiệu Xe ô tô cao cấp dưới 3 tỷ yêu thích nhất. Được giới thiệu ở Việt Nam vào tháng 4, Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới mang một số khác biệt về ngoại hình nhưng nội thất và trang bị tiện nghi được tinh chỉnh khá nhiều để mang lại trải nghiệm tốt hơn.

C-Class thế hệ mới được xây dựng trên nền tảng khung sườn Mercedes MRA II với hệ dẫn động cầu sau đặc trưng. Nền tảng này được phát triển lần đầu trên mẫu xe S-Class (W/V222) vào năm 2014, và cũng được áp dụng trên S-Class thế hệ mới (W/V223). Các tính năng an toàn cũng là yếu tố được bổ sung trong phiên bản mới, đồng thời, sức mạnh động cơ cũng cải thiện để gia tăng tính thể thao khi vận hành.

C-Class là mẫu xe bán chạy hàng đầu của Mercedes-Benz khi doanh số cộng dồn trong 40 năm qua kể từ thế hệ đầu tiên đã vượt ngưỡng 10 triệu chiếc. Đối với thế hệ W206, Mercedes đã giúp cho xe trở nên cao cấp hơn, đồng thời mang những giá trị cao cấp của dòng S-Class xuống để cho bất kỳ ai sở hữu xe Mercedes thì đều có trải nghiệm xa hoa, hiện đại nhất.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số hiện đại, với màn hình màu hiển thị có kích thước lên đến 12.3 inch và độ phân giải tối đa lên đến 2400 x 900 pixels. Thiết kế bảng đồng hồ nay đã được tách rời độc lập hoàn toàn, không còn nằm cạnh màn hình giải trí trung tâm như thế hệ trước.
Hình ảnh trên màn hình LCD giúp người lái dễ dàng điều khiển xe và các chức năng tiện nghi. Màn hình hiển thị trình điều khiển và phương tiện bố cục rõ ràng hơn. Giao diện của màn hình có thể được cá nhân hóa với ba phong cách hiển thị (Discreet, Sporty, Classic) và ba chế độ (Navigation, Assistance, Service). Ốp nội thất với nhiều tuỳ chọn thiết kế khác nhau để đảm bảo được sở thích của từng khách hàng.

Giống như S-Class thế hệ mới, C-Class mới được trang bị hệ thống thông tin giải trí MBUX (Mercedes-Benz User Experience) thế hệ thứ hai. Chỉ vài thao tác chạm với màn hình cảm ứng trung tâm 11.9 inch và hãy sẵn sàng đắm chìm trong không gian âm nhạc của riêng bạn cùng hệ thống âm thanh vòm Burmester®️️️️️️ 3D.

Xe ô tô cao cấp trên 3 tỷ yêu thích nhất - Porsche Macan


Xe6.jpg

7.jpg

Porsche Macan 2022 có thể xem là một phiên bản Facelift thứ 2 của thế hệ 95B ra mắt lần đầu tiên năm 2014 và nhận 1 bản nâng cấp nhỏ vào năm 2019. Điểm đối mới ở thế thế hệ này đó là sức mạnh động cơ đã được nâng cấp cho từng phiên bản rất đáng kể, phiên bản Turbo ở thế hệ cũ được thay thế bằng phiên bản GTS mạnh mẽ hơn và phiên bản Macan S có sức mạnh tương đương với phiên bản GTS của thế hệ trước. Cả ba phiên bản của Macan đều được trang bị tiêu chuẩn hộp số ly hợp kép bảy cấp của Porsche (PDK) và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian với khả năng kiểm soát lực kéo thông minh (PTM).

Porsche Macan là mẫu xe có giá bán dễ tiếp cận nhất nhưng vẫn sở hữu DNA thể thao truyền thống, sức mạnh trên con số là 265 HP (195 kW) tuy nhiên tính cách thể thao mà chiếc xe này thể hiện luôn là sự phấn khích bất ngờ. Với 22.5% lượt bình chọn, Macan vượt qua dòng Range Rover của Land Rover để đạt danh hiệu Xe ô tô cao cấp trên 3 tỷ yêu thích nhất của Tinh tế Bình chọn 2022.

Macan là con đường dễ dàng nhất để anh em có thể tiếp cận với thương hiệu Porsche, ngoại trừ việc mua xe đã qua sử dụng. Với giá bán khởi điểm từ 3 tỷ, Macan không chỉ là 1 chiếc xe sang mà nó còn là phương tiện mang lại nhiều cảm xúc khi cầm lái, đặc biệt là đối với những ai yêu thích cảm giác lái đầm chắc, thể thao. Porsche Macan phiên bản tiêu chuẩn trang bị động cơ tăng áp dung tích 2.0L, công suất tối đa sản sinh 265 HP (195kW), mô-men xoắn cực đại đạt 400Nm ngay tại dải vòng tua 1.800-4.500 rpm, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6.4 giây và tốc độ tối đa giới hạn ở 232 km/h.

Xe tay ga yêu thích nhất (dưới 175 cc) - Honda Air Blade 160


Xe7.jpg

8.jpg

Honda Air Blade 160 xứng với cái danh hiệu “xe ga quốc dân” mà người dùng Việt đặt cho nó khi chiếm tới 37% lượt bình chọn, bỏ xa đối thủ xếp thứ 2 là Yamaha Grande để trở thành chiếc xe tay ga dưới 175cc được yêu thích nhất. Với khối động cơ ESP+ 160 cc tương tự như Honda SH nhưng ở một thân hình nhỏ gọn hơn, Air Blade thể hiện rõ rệt hơn cá tính năng động và thể thao.

Công suất tối đa mà Air Blade đạt được là 15 mã lực tại 8.000 rpm và 14,6 Nm mô-men xoắn, cao hơn rất đáng kể so với thế hệ 150 cc trước đó nhưng nhờ vào công nghệ động cơ mới, mức tiêu thụ nhiên liệu vẫn đạt ở mức tương đương. Tuy ngoại hình không thấy được ngay sự thay đổi, nhưng bên trong khung sườn của Air Blade đã được sửa đổi để có thể phù hợp với động cơ mới.

So với phiên bản 150 cũ, Air Blade 160 mới không thật sự khác biệt nhiều về ngoại hình, chi thay đổi một xíu ở tem dán. Dù vậy, đây vẫn là lựa chọn dung hòa được nhiều yếu tố. Air Blade là 1 chiếc xe mà ai đi cũng được, dù là nam, nữ, nhỏ hay lớn tuổi. Thiết kế của Air Blade hợp mắt, hiện đại, cốp xe lớn, có ABS kênh trước. Lựa chọn Air Blade 160 với tầm giá trên dưới 60 triệu là một lựa chọn an toàn và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

Xe số yêu thích nhất (dưới 175 cc) - Honda Winner X


Xe8.jpg

9.jpg

Honda Winner X 2022 ra mắt với những nâng cấp đi vào đúng trọng tâm, đi vào đúng những điểm đang còn thiếu xót của Winner, ít nhất là với chính bản thân Winner trước khi so sánh với những đối thủ khác trong phân khúc. Khi lên bàn cân, Honda Winner vẫn có những ưu thế điển hình là giá bán và trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Giai đoạn gần cuối năm, giá xe hưởng các chương trình ưu đãi lên tới 20 triệu, giúp nó trở thành chiếc côn tay phổ thông đáng mua nhất. Phản ánh đúng thị trường, anh em đã bỏ phiếu bình chọn cho Winner X, chiếm tới 41,1% số lượt bình chọn, vượt qua cả dòng R15v4 với nhiều trang bị, công nghệ hơn.

Có thể nói đây cũng là chiếc xe côn tay phổ thông đáng mua nhất khi giá bán của xe cho bản ABS sau khi hưởng các chính sách khuyến mãi thì không quá 40 triệu. Với tầm tiền này, chúng ta có 1 chiếc xe đủ mạnh để đi phố cũng được, đi tour xa cũng được, an toàn với ABS, tiện nghi với Smartkey, hệ thống chiếu sáng LED hiện đại và thiết kế của xe thì cũng bắt mắt.

Xe phân khối lớn từ 175cc - 400cc yêu thích nhất - Yamaha R3


Xe9.jpg


10.jpg

Vượt qua người anh em MT-03, Yamaha R3 với 26,7% số lượt bình chọn đã trở thành chiếc xe phân khối lớn được yêu thích nhất trong phân khúc từ 175cc - 400cc. Đây là dòng sport bike có giá dễ chịu của Yamaha. So với thế hệ cũ, R3 mới có diện mạo thừa hưởng nhiều từ đàn anh R1, cộng với các trang bị an toàn vừa đủ như ABS giúp người dùng an toàn hơn trong các tình huống trên đường. Mặc dù đã có mặt ở thị trường từ khá lâu, ngay trước cả khi Yamaha bắt đầu ra mắt đơn vị Revzone và phân phối chính hãng mô tô phân khối lớn, thế nhưng R3 vẫn là chiếc xe được anh em yêu thích nhiều nhất. Dòng sport bike của Yamaha nhìn chung luôn có sức hút lớn, đặc biệt đều có cùng 1 DNA thừa hưởng từ đàn anh R1.

R3 là một trong những chiếc xe phân khối lớn được bán chính hãng đầu tiên ở Việt Nam từ những năm 2015. Có thể nói đây là chiếc xe đã giúp cho trào lưu chơi xe phân khối lớn của anh em trở nên dễ dàng hơn. Ban đầu, R3 có giá bán ngoài 150 triệu nhưng thiếu đi ABS. Đến năm 2020, mặc dù không có 1 sự kiện ra mắt nào, thế nhưng R3 phiên bản mới với nhiều nâng cấp, đáng kể nhất là hệ thống phuộc hành trình ngược và ABS 2 kênh được niêm yết trên website chính thức của Yamaha Việt Nam với giá bán chỉ 129 triệu. Hiện tại, R3 đang được bán với giá 132 triệu và vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu đối với những anh em mới chơi phân khối lớn.

Xe phân khối lớn trên 400cc yêu thích nhất - Kawasaki Z H2 SE


Xe10.jpg

11.jpg

Với kiểu dáng mạnh mẽ và động cơ Siêu nạp cân bằng (Balanced Supercharged Engine), Z H2 SE cung cấp hiệu suất mạnh mẽ và khả năng kiểm soát tốt hơn, cộng với những trang bị hiện đại giúp cho xe trở nên hoàn hảo hơn, vận hành an toàn hơn. Đi ngược lại với xu hướng cố gắng nâng cao công suất bằng cách gia tăng dung tích xi lanh của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, động cơ được trang bị trên Z H2 SE gây ấn tượng về hiệu năng với loại động cơ 998cc, 16 van 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, tạo ra công suất cực đại 200 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn 137 Nm tại 8.500 vòng/phút. Giá bán 770.000.000 VNĐ có lẽ cũng là lợi thế của mẫu xe này so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Việc ứng dụng hệ thống siêu nạp cồng kềnh chỉ được trang bị cho ô tô trước đây lên một chiếc mô tô là điều khó tưởng tượng tới. Nhưng với Kawasaki thì những trở ngại đó cũng không có gì quá khó để vượt qua, nhất là khi họ đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hàng không. Những chiếc turbin trong hệ thống siêu nạp được lấy cảm hứng từ turbin trong động cơ máy bay phản lực. Nhờ siêu nạp, công suất động cơ có thể được đẩy lên cao hơn bao giờ hết và cũng tạo ra âm thanh phấn khích trong quá trình hoạt động.

Xếp thứ 2 ngay sau Z H2 SE là BMW M1000RR, chiếc mô tô đầu tiên của BMW có mác "M", giá gần 1,6 tỷ đồng. Trên thực tế, phân khúc xe mô tô trên 400cc nhìn chung vô cùng đa dạng, đặc biệt đối với các dòng 900 hay 1000cc, là “đất diễn" của những hãng xe, nơi mà mọi tinh hoa công nghệ đều được các thương hiệu đổ dồn vào sản phẩm của họ. Việc Z H2 SE vượt qua những đối thủ đáng gờm như M1000R, Honda CB1000R hay Yamaha MT-10 cho thấy siêu nạp là công nghệ có sức hút và Kawasaki vẫn là 1 cái tên được anh em yêu thích và đặt niềm tin, đặc biệt là với những anh em chơi mô tô đời đầu với những Z1000 đã đi vào tiềm thức khi nhắc tới xe phân khối lớn.

Ứng dụng dẫn đường yêu thích nhất - Google Maps


Xe11.jpg

12.jpg

Google Maps chiếm gần một nửa số phiếu để đạt danh hiệu là ứng dụng dẫn đường yêu thích nhất. Với lợi thế nằm ở lượng data khổng lồ, cách sử dụng dễ dàng, giao diện dễ nhìn đơn giản, Google Maps chắc chắn sẽ còn là ứng dụng dẫn đường được anh em tin dùng và yêu thích trong nhiều năm nữa.

Thương hiệu phụ kiện bổ trợ xe hơi yêu thích - 3M


Xe12.jpg

13.jpg

3M có rất nhiều sản phẩm chất lượng cao dành cho xe để sử dụng xe tốt hơn, chăm sóc xe tốt hơn. Họ có phim cách nhiệt, các dung dịch để chăm sóc nội thất xe, sơn xe, đánh bóng xe,…3M với hơn 30% số phiếu bình chọn đã trở thành Thương hiệu phụ kiện bổ trợ xe hơi yêu thích và điều này không quá bất ngờ. Nằm ở vị trí thứ 2 là Vietmap - thương hiệu chuyên làm thiết bị dẫn đường dành cho xe ô tô có tiếng ở Việt Nam.
123 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dĩ nhiên rồi .... kkk ai dám cãi nào
Cười vô mặt
@khoas_impression ông nào đọc hết bài này thì đúng là yêu xe đến đam mê.tôi thì vào comment rồi chào anh em thôi nha
chúc anh em vui
Ioniq 5 quảng cáo rầm rộ khi ra mắt mà đến giờ chưa có cơ hội thấy con nào ra biển số chạy ở SG =))
@vinhsgt nghe nói đang fix lỗi gì đó rồi bác,hic
vf8 phân khúc dưới 1 tỉ mới đúng 😃
@vqt907 vừa cho áp dụng voucher giá êm thật bác ạ. Vin đang thiếu tiền mặt nên làm liều. ko có chính sách tốt hơn cho a e tiên phong thì đúng là cay.
Vẫn Hóng VF9 - Chiếc xe tiếp theo M đổi sẽ cân nhắc chiếc VF9
@tuan.single Xe hiện tại xe gì
Airblade 160 ngon mà, động cơ mạnh mẽ, đa dụng.
menber Tinh tế ném đá tơi bời mỗi khi có bài về xe điện Vin mà ko ngờ 2 con xe của Vin lại đứng top 1-2. Mua giải mẹ rồi.
Cười vô mặt
@Hondacodon287 mấy hãng kia chắc nhân viên ko tham gia tinhte nhiều như hãng này 😁
@Hondacodon287 Delete ngay
TRK
TÍCH CỰC
một năm
@Hondacodon287 Bậy à nha, chưa bán mà được bình chọn luôn đó!
AB 160 , VF8 =))) thấy toàn anh em chê mà lúc vote thì ối giới ơi, chắc lúc vote anh em bỏ qua vụ nâng giá của AB160 và thấy được nét đẹp của VF8 =))) không thì như 1 số anh em hô hào : MUA GIẢI haha
VF8 chưa thấy chạy mà được yêu thích nhất luôn =))
@Sissi pham 😆 chạy đầy rồi kìa, mấy con xe điện kia thì được mấy con ở vn
FB_IMG_1671874820895.jpg
FB_IMG_1671874809254.jpg
FB_IMG_1671874826615.jpg
@Sissi pham VF8 ở HN thấy trên đường nhiều lắm rồi
@Sissi pham ở HN chạy đầy đường rồi nhé.
@Còn Cái Nịt Xếp hàng ngay ngắn quá, chụp 9981 tấm hình rồi phải không, file ổn không bắn cho anh ít file nào
@foxold125 vậy là ae ở HN vote cho mẫu này rồi, chứ ở SG thì VF8 chỉ trên màn hình mới có thôi, ngoài đường thì lác đác vài chiếc e34 =))
Xe nào mua giải xe đó sẽ bị dừng sản xuất 🌝🌝🌝 Lời nguyềnnnnnnnnn
LuxiTD
TÍCH CỰC
một năm
@haithiennn Ta nói chính xác quá te
Cười vô mặt
Ab mãi đỉnh, ra 160cc nữa thì quá ok lun.
Những con số không biết nói dối và rõ ràng, kết quả bình chọn cũng phản ánh được chính xác thị trường xe trong 1 năm qua
Không hiểu sao năm nay mục xe số dưới 175cc lại ko có exciter vậy?
@Ultra Scorpius Winner - chiếc xe thiếu ý thức từ hãng sx đến người chạy. Cái bô xe qua bao đời vẫn ko khắc phục mặc dù rất nhiều bình luận tiêu cực về nó. Khi 1 lỗi mà ko khắc phục thì nó thành tính năng của xe rồi, tính năng vô ý thức. Exciter nó đc gọi là xe bắt chó là vì khả năng vận hành vs tốc độ nó tốt nên đc dân tổ ưa thích chứ ko bởi vì nó được sx để đi bắt chó. Còn winner thì đc sản xuất để phà cái bô vào mặt người khác =)))
Dạo gần đây ra đường thấy toàn Winner, chắc do giá tốt vs thiết kế ổn hơn exciter :v
@Hiep_Khach_VN Ex có ra mắt màu mới mà, con Winner cũng có đâu. T đoán chắc biết nếu có Ex, kiểu gì cũng nhất, mọi năm đều bỏ xa winner
@keithtran06 WIN đời mới nó thiết kế ống xả chếch xuống dưới 20% rồi mà =))) cập nhật chút đi chứ bro
@Ultra Scorpius vì không dám để ex vô. Để vô chắc chắn top 1. Winner hít khói =))
2b/not2b
ĐẠI BÀNG
một năm
giải tinhte mà cũng được mua nữa, trước thấy con iporn, giờ thấy con VF8
@2b/not2b VF8 tận 2 giải. Ko tin được
Hạng mục ô tô ngoài phân theo mức giá và loại động cơ, thì nên phân thêm loại xe (sedan, coupe, MPV, SUV, pickup, còn ko thì phần thành loại xe 2-4 chỗ,5-7 chỗ), để cho dễ bình chọn và đánh giá, vì su hướng ai cũng muốn 1 chiếc xe đa dụng nên mấy chiếc nhiều chỗ sẽ đc yêu thích hơn. Mình nhớ mọi năm là phân ra nhưng năm nay thì không.
Chỗ hạng mục xe máy dưới 400cc mà có TMax 560?
Không có bình chọn cho thương hiệu đồ bảo hộ xe máy?
Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của nhân viên thì năm nay Vinh đã có chỗ đứng 😁
Con Air Blade ở chỗ mình tìm mỏi mắt ko thấy
@phoipha Mình ở trung tâm HN, chưa chắc phố bạn ở đã trung tâm hơn mình đâu ^^

Ở đây mình nói là cái con AB mới, chỗ mình rất hiếm thấy.
@Đạt™ Em hộ khẩu Hoàn Kiếm Hà Nội bác ạ. Ý em nói con 160 ấy. Từ hồi nó ra tới giờ rất ít thấy.
@hippiaboi Đay ngay trung tâm sài gòn đầy. Mình đi ô tô nên xe phía trước xe gì thì nhìn suốt ngày
@phoipha Dạ, chắc trong đó chuộng AB. Ngoài này e toàn thấy Vision vs Wave là nhiều
VF8 ngon
duongsg
ĐẠI BÀNG
một năm
@TUẤN SANTAFE ✅ Bạn ăn rồi hả? Ngon như thịt bò Mỹ không?
@duongsg Ý là khen nó được mn bình chọn nhiều đó.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019