#CES23: HP phối hợp với Nuheara cho ra mắt tai nghe trợ thính Hearing PRO

Hassler
7/1/2023 11:19Phản hồi: 2
#CES23: HP phối hợp với Nuheara cho ra mắt tai nghe trợ thính Hearing PRO
Từ khi FDA đồng ý cho phép bán thiết bị trợ thính theo dạng OTC đã có nhiều hãng âm thanh tên tuổi tham gia vào thị trường này. HP tuy không phải là 1 hãng quá nổi tiếng về âm thanh nhưng cũng tham gia vào mảng này bằng việc phối hợp với hãng chuyên làm thiết bị trợ thính Nuheara và cho ra mắt sản phẩm HP Hearing PRO. Đây là sản phẩm được HP kỳ vọng sẽ giúp họ khẳng định được khả năng của mình trong thị trường mới.

Hearingpro1.jpeg

Theo đó HP Hearing PRO có khả năng tự chỉnh để tuỳ chỉnh bằng ứng dụng HP Hearing nhằm đem lại khả năng nghe tốt nhất có thể cho người dùng. Tai nghe này còn có 1 phụ kiện giúp điều chỉnh âm thanh trên TV ngay trên thiết bị, tuy nhiên để dùng được cái này thì phải trả tiền để mua thêm thiết bị bổ trợ. Những công nghệ như khử tạp âm chủ động ANC cũng có mặt, các tiêu chuẩn liên quan đến truyền âm cho nhóm bị khiếm thính thì đạt mức yêu cầu của FDA, nhờ vào sự phối hợp với Nuheara. HP chia sẻ họ dùng các micro đa hướng, nhưng tập trung chính vào các âm thanh ở ngay phía trước người dùng theo đúng cách 2 người nói chuyện trực tiếp với nhau.

cover_HP.jpeg

Nuheara là 1 công ty của Australia được thành lập vào năm 2015 từ chính cảm hứng của 1 trong 2 người sáng lập vốn là người khiếm thính. Anh này muốn vẫn có thể vừa trải nghiệm âm thanh cao cấp vừa giúp mình trong việc nghe được âm thanh xung quanh. Họ đã gọi vốn được hơn 20 triệu đô và giờ được coi là 1 trong những công ty công nghệ hàng đầu về âm thanh trợ thính trên thế giới. Hồi 2018 khi họ bắt đầu có mặt tại Việt Nam ở Tinhte cũng đã có 1 buổi offline giới thiệu sản phẩm của Nuheara.

Sản phẩm dự kiến sẽ được bán trong vài tháng tới trên các cửa hàng Best Buy và Crutchfield tại Mỹ. Mức giá rơi vào mức $699, một mức giá không phải là cao nếu so với các thiết bị trợ thính hiện bán trên thị trường.

Tham khảo HP
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mua luôn của hãng chuyên sx tai nghe trợ thính chứ mua cảu hp làm gì
@toilachi9 Theo mình hiểu là HP và Nuheara đối tác với nhau. 1 bên có công nghệ, 1 bên có thị trường hợp tác với nhau. Chứ mà Nuheara công ty ở Úc tự mở rộng sang thị trường USA được thì chắc cũng không cần HP.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019