FiiO R7: máy phát nhạc tích hợp DAC/Amp công suất cao, Snapdragon 660, đèn LED RGB, giá 16.990.000

AudioPsycho
12/1/2023 7:49Phản hồi: 37
FiiO R7: máy phát nhạc tích hợp DAC/Amp công suất cao, Snapdragon 660, đèn LED RGB, giá 16.990.000
FiiO R7 Desktop Streaming Music Player là hệ thống chơi nhạc với phần cứng đồng bộ được tích hợp DAC/Amp, sử dụng chip Snapdragon 660 trên nền hệ điều hành Android 10. Máy sở hữu kết cấu đèn LED RGB đẹp mắt như một chiếc gaming PC (tuy nhiên nhỏ nhắn hơn nhiều và có thể ôm gọn trên tay), mặt trước được trang bị màn hình dọc kích thước 5-inch với độ phân giải 1280x720 để hiển thị các thông tin cần thiết.

[​IMG]

FiiO R7 Desktop Streaming Music Player sử dụng chip DAC ES9068AS, chơi tốt DSD256 và PCM 32bit/384kHz, khối khuếch đại dùng amplifier THX AAA-788+ (2 kênh) có công suất 3000mW, kèm theo 5 mức gain từ thấp đến cao tương thích với nhiều dòng thiết bị âm thanh. Sản phẩm hỗ trợ kết nối mạng WiFi kèm cổng Ethernet, cộng thêm 2 cổng USB. FiiO R7 Desktop Streaming Music Player cũng có thể kết nối trực tiếp để xuất hình ra TV hay màn hình rời. Mặt trước máy là jack cắm tai nghe.

tinhte-FiiO-3R7-Desktop-Streaming-Music-Player-3.jpg

FiiO R7 Desktop Streaming Music Player sở hữu các chứng nhận âm thanh Hi-Res Audio, Hi-Res Audio Wireless, Roon Ready và MQA, hỗ trợ stream nhạc dễ dàng từ các dịch vụ như Spotify, Tidal, Apple Music...

tinhte-FiiO-3R7-Desktop-Streaming-Music-Player-4.jpg
Em này được thiết kế như một máy trạm vậy, anh em xem kìa, vừa có USB input, vừa có Optical và Coaxial in/out, có analog input, và balanced output, headphone output đầy đủ. Lại có thêm đèn LED RGB, quả là hợp với mấy cái case vi tính lập lòe 😁

Sản phẩm có giá ~ $900.

Nguồn fiio
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

New Hope
ĐẠI BÀNG
một năm
chip cũ sì, chạy chắc lag lắm
@New Hope Không lag đâu, nó bị cắt tính năng chỉ chủ yếu xử lý âm thanh là chính, chứ không phải dùng như điện thoại hay máy tính bảng đâu mà kêu lag được.
@New Hope có bao nhiêu tác vụ đâu mà lag bác, kéo điện thoại với đống app chạy nền các kiểu thì nó mới đuối thôi, chứ con máy nghe nhạc này thì kéo khỏe luôn ấy chứ
vipjrm2
ĐẠI BÀNG
một năm
@New Hope con FiiO R7 này chơi được genshin impact không nhỉ? 😆
Chip mấy con DAP này nó cố tình làm yếu hoặc vừa phải thôi để sau 2-3 năm người dùng phải nâng cấp, chứ cắm CPU flagship vào thì khéo chục năm không cần đổi máy
@purplenova Tải bản youtube khác bác :v
Chứ em có con galaxy s3 giờ vẫn vào youtube đc mà.
@purplenova bạn xác định mua smart DAP thì xác định chịu trận như thế. Ngay cả 1 cái đt flagship ví dụ như Galaxy s8 của mình chạy Snap 835 là con chip mạnh nhất của QC ở thời điểm ra mắt nhưng chỉ sau có 5 năm là nó đã rất lag rồi chứ không dám mơ chục năm chưa kể chai pin nữa. nên là chip xịn hay chip cùi bắp thì cũng chỉ hơn nhau ở tại thời điểm nó mới ra mắt thôi, thời gian trôi đi 5 năm 7 năm thì nó cũng cùi bắp như nhau thôi. Hơn nữa những thứ này sinh ra để bạn play nó với máy tính làm dac, play với Roon, hoặc play qua DLNA, NAS nội bộ chứ youtube hay spotify chỉ là những tính năng phụ trợ mà thôi. Trước khi mua máy đáng nhẽ bạn phải tìm hiểu rồi.
@hoangtuhatde Ngay cả youtube thì DAP/DAC nó cũng vẫn có những thay đổi nhất định. Chưa kể có thể bạn ấy có tai nghe hơi khó kéo 1 chút thì DAP vẫn tối ưu hơn là đt. Mà đt giờ cũng có con nào có 3.5 mà xịn nữa đâu. Muốn nghe nhạc chỉ có DAP hoặc Dongle thôi.
TKNRCT
ĐẠI BÀNG
một năm
@hoangtuhatde Nhiều bác hay bị cái meme nghe bằng youtube dắt mũi thực tế có nghe youtube hay các file nhạc hires thì sự khác biết chỉ tầm 10%-20%, trong khi một con dap tầm 20 củ thay cho smartphone dù nghe yt thì khác biệt phải đến 50%-70%.
Tiếc là xài chip DAC ESS chứ không phải AKM
iommvo
TÍCH CỰC
một năm
@no_promises339 Akm mới hồi sinh sau vụ cháy nên đang sản xuất lại mấy dòng chip cũ. Chưa ra chip mới.
@iommvo Mấy chip DAC cũ của AKM vẫn còn ngon chán
sáng mới mua được cặp loa soundmax a910 cũ với giá 200k.
nên mua cái này về phát nhạc không anh em = )))
@latoan339 Cặp loa Soundmax của bạn thì chỉ cần Nokia 5710 là được rồi 😁
Chip đểu, giá được con Snapdragon 870 thì hay biết mấy 😁
Mày vui tính vãi
iommvo
TÍCH CỰC
một năm
@Cuong Nb Lấy dao mổ trâu để giết gà à.
Tàu khựa có Fiio, Topping, SMSL chất lượng build không ngon, giá cũng không phải rẻ lắm.
@toilachi9 Con nào mà ko kéo đc tai trở kháng lớn?
@abc_8989 Trung trung thì Gustard, Singxer. Hơn nữa thì yulong, qls hifi, queestyle, Matrix,...
@caocaolatre199x hd800s trở kháng tận 300ohm đâu có con tàu nào kéo được ra hết chất âm của em nó đâu bác nhỉ
@toilachi9 Âm ko đúng ý thì đúng hơn bác ạ. Chứ mấy con tai nghe công suất nhỏ xíu có gì mà ko kéo đc, muốn thì kéo rách cả màng loa luôn cũng đc.
Sao không dùng con chip 860 nhỉ ,cũ nhưng mạnh mẽ ,mát có bộ xử lý âm thanh ngon lành hỗ trợ AI.
Chứ con 660 không phải tệ nhưng vẫn quá bèo thời điểm giờ
Chip giải mã âm thanh đang bị overate so với giá chip xử lý điện thoại. thị trường nhạc HI-END nó là thị trường ngách cho nhưng người có điều kiện chơi âm thanh nên các bố sx đang làm giá lên quá cao kéo doanh số thấp lên. Buôn bán kiểu này xu hướng nhạc HI-END còn lâu mới phổ thông dc
@ViệtThương92 tầm máy em này mới là thị trường HI-FI thui, thị trường Hi-END nó định giá là tiền tỷ và đã là HI-END thì ko bao giờ là PHỔ THÔNG.
Nhà sx sp Hi-END luôn phải nghỉ ra sự độc - lạ và định giá thể hiện đẳng cấp của nó. Người chơi khi muốn theo hệ Hi-END thì điều kiện kinh tế rất cao và sẽ ko muốn mình bị xếp chung mâm với nhóm phổ thông. Nói chung đó là yếu tố "tâm lý tiêu dùng"
Mod @AudioPsycho cho em hỏi, có desktop DAC/Amp nào dưới 10M vừa tương thích với PC lại vừa tương thích với Iphone/Android không ạ?
Giá con Iphone củ bằng 1/4 bé này mà audio có vẻ hay hơn nhiều, giờ studio chuyên nghiệp toàn dùng Iphone để test âm trước khi tung sản phẩm ra thị trường...
@Em Thờ IPhone. nhảm.
Mình không đề cao mấy cái tối kiến kiểu này. Tàu mãi là tàu, nghe nhạc cần tập trung vào nghe thì mấy ông cũng chaỵ đua cấu hình đèn đóm, nhồi nhét đủ thứ vào còn âm thì tệ
jessicca
ĐẠI BÀNG
9 tháng
Tôi có một máy nghe nhạc FiiO và tôi sử dụng nó để nghe các bài hát trên Spotify. Nhân tiện, tôi đã đặt các tệp Spotify đã tải xuống của mình vào FiiO để nghe ngoại tuyến với sự trợ giúp của DRmare Spotify Audio Converter. Nó là một công cụ tuyệt vời cho âm nhạc Spotify.
https://www.drmare.com/music-converter/

[OFFICIAL] DRmare Spotify Music Converter for Mac and Windows

DRmare Spotify Music Converter is a 2-in-1 Spotify downloader and Spotify converter to convert songs, playlists, albums, podcasts, to MP3, FLAC, etc. easily.
drmare.com

Ngoài ra, bây giờ, bạn có thể nhận được nó từ bữa tiệc bán hàng đặc biệt:
https://www.drmare.com/special/summer-sales/

Enjoy 75% off at DRmare 2023 Summer Offer

Join DRmare 2023 Summer party to enjoy up to 75% discount.
drmare.com

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019