Facebook và Instagram của ông Trump sẽ được mở lại trong vài tuần nữa

26/1/2023 13:44Phản hồi: 49
Facebook và Instagram của ông Trump sẽ được mở lại trong vài tuần nữa
Meta, công ty mẹ của Facebook thông báo vào hôm thứ Tư rằng họ sẽ khôi phục lại tài khoản Facebook và Instagram của cựu Tổng thống Donald Trump trong vài tuần tới. Như vậy sau 2 năm, Meta đã chính thức đưa ra động thái khôi phục tài khoản cho ông Trump kể từ sau sự kiện bạo loạn ngày 6 Tháng Một tại Điện Capitol.

Nick Clegg, Chủ tịch phụ trách vấn đề toàn cầu của Meta nói rằng: “Chúng tôi xác định rằng các rủi ro đối với an toàn cộng đồng đã giảm đi đáng kể, do đó chúng tôi sẽ khôi phục tài khoản Facebook và Instagram của ông Trump trong vài tuần tới. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang xây dựng các biện pháp để ngăn chặn việc tái diễn trong tương lai".

Việc có lại Facebook và Instagram sẽ là những “vũ khí truyền thông” rất mạnh và có sức ảnh hưởng khổng lồ dành cho ông Trump, đặc biệt là ngay trước giai đoạn ông đang chuẩn bị để chạy đua vào Nhà Trắng lần thứ 3. Trước Meta, Twitter dưới quyền của Elon Musk cũng đã dỡ bở lệnh cấm tài khoản của ông Trump hồi tháng 11, song hiện tại ông vẫn chưa quay lại sử dụng nền tảng này.

Sau khi Meta đưa ra thông báo, một số chính khách thuộc đảng Dân chủ đã lên tiếng chỉ trích, cho rằng để Trump có lại các tài khoản mạng xã hội này là góp phần truyền bá những lời dối trá và mị dân. Nghị sĩ Adam Schiff còn chỉ ra ông Trump đã không hề tỏ ra hối hận sau sự việc ngày 6/1. Trong khi đó ông Derrick Johnson, chủ tịch của NAACP, nói rằng đây là một ví dụ điển hình về việc đặt lợi nhuận lên trên sự an toàn của người dân.
Tham khảo CNN
49 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ông Trump có thèm xài nữa hay không mới là vấn đề
@Methylamine K xài làm sao tranh cử
@Methylamine Cái Truth để lấy tiền đám ủng hộ cuồng thôi, chỉ có 1tr users thì nói ai nghe
Kô có FB hay chim xanh thì có làm chim đen nói kô ai biết để cuồng theo
@Methylamine Có thèm hay không cũng phải xài thôi.
kèo ngon r đây :v ủng hộ trăm
@Bắp Xào Bơ Tỏi Ngon quỷ gì, làm màu để thu hút sự chú ý. Mở khóa bằng 1 cú click, nếu đã xem xét rồi thì mở liền, mắc quỷ gì đợi tới vài tuần nữa.
Chắc thấy bác Trump tuyên bố sẽ ra tranh cử Tổng thống 2024. Nên mở tài khoản để tăng tương tác kiếm tiền quảng cáo.
@Team B Chứ còn gì nữa 😆) trước đó meta đã dính quá trời phốt, lock Trump thì càng thẻ thảm hơn. Đám bigtech này hầu hết thuộc đám thổ tả chứ không tốt lành gì, nhất là mark xoăn.
@8Keo Thằng mắc-xoan là rẻ của tàu cộng mà. Nó chỉ chăm chăm lợi ích cá nhân nó- như con vợ tàu cộng của nó vậy
Tinhte có 2 ô cuồng Trumb lắm
1 ô sinh năm 81
1 ô sinh năm 80
@Sói Ca! VN thiếu chi những người khoái Trump, đâu phải mỗi 2 ông 80 hay 81 nào đó 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@Sói Ca! Là Trump chứ ko phải TrumB, thằng dốt ! Chắc học lớp 3 trường làng
@Người Sài Gòn 1981 Mistypo thôi, kô nhất thiết phải lên mặt dạy đời
Anh ấy means Trumpet nhưng iPhone keyboard chọn sai đó (haha troll anh em iPhone tí cho vui)
đây có thể là cái bẫy chứ không thể là lòng tốt từ Bảy Đần & bè phái, mong bác Trung cẩn trọng để không bị dụ vào tròng
@cúm tàu chính xác. bọn thổ tả thì ko thể nào tử tế như những người gốp cho được.
Tính ra facebook có quyền lực rất lớn. Phải hạn chế quyền lực của facebook.
Ngon lành, chúc mừng Trump 😙
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 mừng cho bác. Chỉ mong bác sẽ có đủ sức khỏe để đồng hành cùng quần chúng nhân dân. chứ như lần trước em thấy bác kêu gọi xong thì lại về nghỉ, mà ko đi theo nổi cùng đám đông, thế nên cuộc tấn công vào tòa nhà quốc hội đã thất bại đến thảm hại...
Có cách nào mở khóa Facebook đã bị khóa lâu ngày quá thời hạn kháng cáo Ko các a chị cao nhân ơi?
Cười ra nước mắt
@Hondacodon287 Bài này có câu trả lời kìa: lên làm Tổng thống Mỹ
"Dân chủ đã lên tiếng chỉ trích, cho rằng để Trump có lại các tài khoản mạng xã hội này là góp phần truyền bá những lời dối trá và mị dân. Nghị sĩ Adam Schiff còn chỉ ra ông Trump đã không hề tỏ ra hối hận sau sự việc ngày 6/1"

Cái đám thổ tả này ăn không nói có nhỉ, nói về dối trá, mị dân, kích động phân biệt thì không ai nói cũng biết là đám thổ tả dẫn đầu.
Cái ủy ban ngày 06/01 cũng đám này lập ra, rồi cũng chính đám này giải tán, vì không cod bằng chứng. Rồi cũng đám này yêu cầu đột nhập vào nhà Trump, đến lượt Biden thì tụi nó im re, báo chí cánh tả cũng im re.
Thời Trump, đám truyền thông cánh tả dập Trump tơi bời.
@8Keo sự đời ngược ngạo, thời của ông thì ông không làm gì được để bọn thổ tả dập tơi bời. Nay đến thời đối thủ của ông thì tiếng nói của ông lại có trọng lượng đáng nể. nhiều khi ko muốn cũng phải tin thiên cơ là có thật, ông quả là có số chân mệnh tổng thống.

ngẫm về sự dối trá, mị dân, kích động phân biệt, không khỏi chạnh lòng nhớ về những thành tựu, phát ngôn trong 4 năm dưới thời ông, bọn quốc gia sh*t hole bị cấm tiệt đến nước Mỹ gây hỗn loạn, còn chỉ có ông mới chỉ thẳng ý nghĩa thật sự vưu vật người phụ nữ qua câu nói "nhằm cái "chôn" phụ nữ mà nắm" (nguyên văn: [...] grabbed her by the kitty [...]), đó là chưa kể các hội nhóm bản địa gốc Âu ở Hoa Kỳ mới được trả lại giá trị đẳng cấp của họ trong xã hội.
@8Keo Chỉ vì cái tweet của Trump thoi
Nhớ là ổng tweet là sẽ có 1 cuộc biểu tình “dữ dội” ở thủ đô, cái tweet đó là sau khi ổng thua cuộc và ổng cho rằng người ủng hộ sẽ bất bình vì điều đó
Cái chữ dữ đội được để trong ngoặc kép “” nên đó không phải là nghĩa thực, nhưng tụi này lại coi đó là nghĩa thực nên mới xảy ra vụ việc (tụi nào ngu lắm, chứ theo mình thì méo phải tụi ủng hộ Trump)
Hóng ở xứ khác cũng khoá tài khoản của bọn lọc lừa dối trá bưng bô bọn xâm lược, nhục mạ các anh hùng vị quốc vong thân.
Lại là trò bẩn thỉu của thằng Xoăn
xưa anh Xoăn vận động hành lang cho Trump giờ tiktok đã mồ yên mả đẹp trong tay Mỹ rồi ko. FB cũng chưa chắc đã lao đao thế này 😆
Nó khoá 1 tuần rồi khoá 1 tháng, mới mở đã khoá tiếp, rồi lâu ko vào thì vào nó mở rồi lại nhảy lên 1 cảnh báo. Tất cả đều 1 lỗi : tiêu chuẩn cộng đồng.. do cha con nhà nó chỉ định. 😌
Muốn bú fame tiếp à =))
Thôi chết luôn đi Meta ạ.
Kỳ sau mà Trump lên nữa là FB ăn thêm phát tát đau (sau khi bị Apple vả) ^^
tuluan
TÍCH CỰC
một năm
Chúc mừng nhé ngài Trump 😃
Thời nay nói ra chính kiến mà đụng chạm thể nào cũng bị dằn xéo. Ghê gớm hơn nhiều "bức tranh" chúng ta đang tin vào đều là bức vẽ 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019