Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Review iPhone Xs Max tại thời điểm tết Quý Mão 2023

29/1/2023 14:40Phản hồi: 263
Review iPhone Xs Max tại thời điểm tết Quý Mão 2023
Ảnh cover.jpg
~ Sunday, January 29th, 2023 ~

Nói không quá thì iPhone từ lâu đã trở thành điện thoại quốc dân ở dải đất hình chữ S, dẫu là thành thị hay nông thôn thì đối tượng sử dụng cũng vô cùng đa dạng: từ trẻ em, phụ nữ, người già đến các thế hệ thanh/thiếu/trung/cao niên. Với mình, iPhone tuy còn nhiều điểm chưa thật sự ưng ý nhưng vẫn là một lựa chọn ko tệ khi dùng làm máy sơ cua. Dịp tết Quý Mão vừa qua, Xs Max là một trong những món đồ công nghệ mình xài với tần suất nhiều nhất bên cạnh Key2, Airpods, bộ phát Wifi MF885, pin dự phòng RavPower RP-PB201 & bộ gear Canon 5D mark III vs Canon 16-35L f4 IS.

29-1-2023 (9).jpg

I. HÌNH THỨC:
Sau thế hệ 6s 32GB (Rose Gold) & X 64GB (Space Gray) thì Xs Max là chiếc iPhone thứ 3 mình từng xài, phiên bản màu Space Gray khá hợp với gu của mình, chưa kể miếng dán nhám chống vân tay cùng chiếc ốp UAG màu đen giúp mặt trước & sau của Xs Max trở nên đồng điệu & hợp cạ hơn bao giờ hết. Mình ghét để trần do chất liệu kính ở phần lưng khá trơn, chưa kể màn hình rất dễ bám vân tay, điều này tạo cho mình tâm lý vô cùng khó chịu, làm mất hẳn tính thẩm mỹ của tổng thể chiếc máy cũng như tụt hứng mỗi khi cầm điện thoại trên tay. Tuy nhiên thực tế lại cho thấy rất nhiều người bỏ qua 2 món phụ kiện nói trên, nhóm người này chỉ thấy phê khi để trần & rằng điện thoại mua về để phục vụ mình chứ không phải để làm nô lệ cho nó (!?).

29-1-2023 (31).jpg

Notch là một trong những chi tiết xấu nhất mình thấy trong thiết kế, thứ này xuất hiện lần đầu đợt 2017 khi Apple giới thiệu iPhone X & đeo bám đến tận cuối năm ngoái (2022) mới chịu buông bỏ. Thời gian đầu khi còn xài iPhone X, mình chỉ đơn thuần coi Notch như một thứ gì đó mới mẻ trong phong cách thiết kế nhưng càng về sau thứ duy nhất đọng lại không gì khác ngoài một vẻ dị hình về thẩm mỹ. Đồng ý Notch là khu vực chứa các cụm cảm biến, Face ID, camera, loa thoại cũng như tận dụng khoảng trống 2 bên cho việc hiển thị Battery, Carrier & Signal nhưng mình không tin rằng Apple - một công ty nghìn tỷ USD đầu tiên trên thế giới lại không thể tạo ra một thiết kế nào dung hoà hơn về diện mạo, chưa kể việc họ liên tiếp duy trì tình trạng "bình cũ rượu mới" trong suốt 4-5 năm đằng đẵng. Với một người theo chủ nghĩa cầu toàn như mình, việc nhà táo rũ bỏ thiết kế Notch từ thế hệ iPhone 14 series là bước đi quá chậm nhưng cần thiết bởi rất nhiều người đã tỏ ra ngán ngẩm với thứ này. Họ mong mỏi một phong cách thiết kế mới lạ theo từng năm, chứ không phải vung tiền để rước về một chiếc iPhone đời mới có cùng kiểu dáng nhàm chán đến tẻ nhạt của năm trước.

29-1-2023 (7).jpg

Màn hình Oled 6.5" của Xs Max thật sự lớn hơn rất nhiều so với bất cứ mẫu smartphone nào mình từng xài, điều này giúp mình thoải mái hơn trong việc theo dõi lượng thông tin hiển thị cũng như khi coi Youtube & chơi game. Tuy nhiên chính vì kích thước bự chảng nên việc sử dụng đôi lúc hơi bất tiện do phải hươi tay khá cao, chưa kể thói quen bỏ điện thoại vô túi bao tử của mình dễ bị chiếm dụng diện tích. Thú thiệt, mình vẫn khoái & hợp với màn hình 5.8" của iPhone X hơn, kích thước này không quá to, cũng chả nhỏ, bỏ vô túi quần bò không quá cấn như Xs Max. Hy vọng theo thời gian, mình sẽ dần thích ứng với chiếc smartphone 6.5" này.

29-1-2023 (5).jpg

Trọng lượng của iPhone X khoảng 160g, Xs Max còn nặng hơn chút đỉnh: 270/350g (đã lắp ốp lưng UAG/Luphie). Mình khoái cảm giác đầm tay khi cầm nắm, thay vì mỏng nhẹ như xu hướng của nhiều người. Quan điểm này của mình xuất hiện từ thời điểm những năm 2010 khi thấy bá tánh thường xuyên lấy trọng lượng của iPhone làm chuẩn mực để so sánh với các dòng điện thoại Android & Windows Phone. Quả thực việc cầm một chiếc smartphone với trọng lượng nhẹ dễ đem đến cho mình cảm giác hụt hẫng, một cảm giác gì đó tàu tàu rất khó diễn tả, kiểu F-Mobile & Mobiistar.

29-1-2023 (20).jpg

iPhone X là model đầu tiên của Apple sở hữu thiết kế camera dọc, còn Xs Max là chiếc smartphone cuối cùng được nhà táo duy trì kiểu dáng này, đây có lẽ cũng là thiết kế mình ưng nhất tính tới thời điểm hiện nay. Mình ghét cụm cam 3 lỗ trên các dòng Pro Max, nếu phải tìm một từ ngắn gọn nhất để mô tả thì đó chỉ có thể là: "thấy gớm" - đúng với những gì @Dualeothanhlich từng nhận xét ở giây thứ 42 trong clip NÀY cũng như phút thứ 1:37 ở ĐÂY. Đó cũng là một trong số những nguyên nhân khiến mình hoàn toàn cự tuyệt với các mẫu iPhone đời mới của Apple trong nhiều năm qua.

Quảng cáo


29-1-2023 (28).jpg
29-1-2023 (29).jpg
29-1-2023 (23).jpg

II. GIAO DIỆN:
Đơn giản, dễ dùng nhưng đơn điệu & có phần nhàm chán, đó là tất cả những gì mình cảm nhận về giao diện trên iPhone sau nhiều năm sử dụng. Với những người theo trường phái tối giản hoá thì giao diện của iPhone là những gì tinh tuý nhất bởi các biểu tượng & ứng dụng đi kèm trong hệ điều hành đều khá trực quan & dễ thao tác. Từ OS15 trở đi, vẻ như Apple đã cho phép người dùng tuỳ biến nhiều hơn chút đỉnh so với trước đây. Tuy nhiên, với những người khoái tìm tòi, vọc vạch như mình thì iOS trước nay luôn là một hệ điều hành hết sức tù túng, không khơi gợi được hứng thú. Mình thật sự thấy oải với việc xài mặc định cũng như quá ngán ngẩm với những update mang tính nhỏ giọt qua từng bản cập nhật mà Apple ban phát. Điều mình mong muốn là khả năng tuỳ biến thật sâu về giao diện theo đúng nghĩa đen cho khớp với sở thích cá nhân, điển hình nhất là việc rút ngắn khoảng cách giữa các apps/games trong Homescreen, qua đó tăng thêm số lượng icon hiển thị ở cả hàng ngang & dọc. Bên cạnh đó, mình cũng muốn thay đổi màu sắc, logo cột sóng, Wifi, biểu tượng Battery, ngày tháng âm/dương cũng như vị trí thiết lập ngày giờ ở màn hình Lockscreen. Trước đây, mình từng vài lần tiến hành jailbreak cho iPhone X, 6s, iPad Mini, iPad 2018 Gen 6 & tuỳ biến rất nhiều thông qua các tweaks trên Cydia, trong đó việc bo góc, đổ bóng icon & tạo hiệu ứng cho Dock giúp giao diện của iPhone trở nên độc đáo & phá cách hơn. Tiếc thay, tại thời điểm này mình vẫn chưa mần ra cách jailbreak cho Xs Max (OS14.3) do liên tục phát sinh lỗi khi dùng công cụ Unc0ver. Hiện mình đang phải miễn cưỡng xài giao diện mặc định với một màn hình Homescreen duy nhất nhằm hạn chế thao tác quẹt trái/phải quá nhiều mỗi khi cần truy cập apps/games. Với những ứng dụng hay dùng, mình để bên ngoài cho tiện theo dõi, điển hình như: Facebook, Messenger, G.Keep, Youtube, Discord, Tinh Tế, ScreenshotX, CamScanner, MovieboxPro, Mail, Photos... còn lại gom cả vào 3 thư mục riêng biệt. Việc sắp xếp vị trí từng app trên Homescreen rất quan trọng với mình do liên quan mật thiết tới tần suất & thao tác sử dụng của cá nhân.

29-1-2023 (21).jpg Danh sách Apps & tweaks iPhone X (12-4-2019).jpg


III. CAMERA:
Trước nay chưa bao giờ mình đánh giá cao camera của điện thoại nói chung, cũng như của iPhone nói riêng. Với giao diện đơn giản, không hỗ trợ chế độ tinh chỉnh pro, mình chỉ đơn thuần coi thứ này như một công cụ để chụp nhanh những tấm ảnh mang tính thời sự nhằm post nóng lên mạng xã hội mà không cần hậu kỳ. Nhiều ý kiến cho rằng ảnh chụp bằng iPhone có màu sắc thật mắt & không ảo như các thiết bị Android, mình hoàn toàn đồng ý. Dưới cảm nhận của mình (dẫu là iPhone X hay Xs Max) thì tông màu của ảnh nếu chụp dưới ánh sáng ban ngày (ngoài trời) khá sắc nét, nổi khối, các chi tiết hiển thị rõ ràng, chụp chân dung không bị bết cũng như không bị auto làm mịn da một cách thái quá như của Samsung. Tuy nhiên nếu chụp trong nhà dưới ánh sáng đèn điện sẽ khó tránh khỏi hiện tượng bị noise, nhất là khi zoom. Thứ duy nhất mình hơi tiếc ở Xs Max là không được trang bị camera góc rộng như một số dòng iPhone sau này. Có một thực tế ít ai biết đến: tần suất mình dùng camera trên điện thoại để quay clip còn nhiều hơn 42 lần so với thao tác chụp ảnh, cụ thể hơn thì những thước video sẽ góp phần minh hoạ cho các bài chia sẻ liên quan tới công nghệ cũng như khi cần lưu lại những kỷ niệm về gia đình & cuộc sống, còn ảnh mình chủ yếu xài DSLR.

Quảng cáo


29-1-2023 (15).jpg


IV. ĐỘ TƯƠNG THÍCH:
Mình hiện đang xài các thiết bị: Macbook Pro 2020 (MWP82) (từng trên tay đợt tháng 7/2020 bên NÀY & chia sẻ cảm nhận đợt tháng 3/2021 ở ĐÂY), iPhone Xs Max, iPad 2018 Gen 6 (từng review đợt tháng 9/2021 bên NÀY) & Airpods (đã chia sẻ đợt tháng 12/2018 ở ĐÂY) với cùng một tài khoản iCloud, thế nên việc cập nhật & đồng bộ dữ liệu (Mail, Note, Safari, Contacts, Calendar) trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Khả năng tương thích nhanh chóng giữa các thiết bị iDevices cũng là một trong những ưu điểm khiến mình muốn gắn bó dài hơi với hệ sinh thái của Apple, nhất là khi cần share ảnh/video qua Airdrop hoặc copy/paste ký tự trên Safari. Đợt Tết vừa rồi, mình có chụp ảnh đại gia đình bên nhà vợ bằng DSLR & dùng Airdrop để bắn toàn bộ album từ Macbook Pro sang Xs Max trước khi share với các máy iPhone khác của cả nhà. Thao tác hết sức đơn giản, tốc độ nhận diện thiết bị & bắn dữ liệu khá nhanh, mình không gặp bất cứ trục trặc nào trong quá trình transfer. Tuy nhiên, trước đây khi còn dùng iPhone X, mình không ít lần gặp tình huống 2 thiết bị đặt ngay kế bên không nhận ra nhau dù đã thiết lập chế độ Everyone trong phần cài đặt của Airdrop.

[​IMG]

V. APPS & GAMES:
Ngoài các ứng dụng mặc định trong hệ điều hành, mình đã cài thêm 42 apps & 36 games, những thứ mình sử dụng thường xuyên gồm: G.Keep, Google Map, ACB, Shopee, Viettel Post, Tinh Tế, Lịch vạn niên... đặc biệt là Facebook, Messenger & Youtube. Trong dịp tết vừa qua, Xs Max & Airpods là 2 thiết bị chính mình dùng để nghe nhạc, tuy nhiên thay vì xài Music mặc định, mình đã chọn Neutron do app này cho phép tuỳ chỉnh khá sâu về Appearance cũng như Equalizer. Đôi lúc, mình tận dụng chiếc loa JBL Partybox On The Go (từng đập hộp & trên tay đợt 15/2/2021 ở ĐÂY) để giải trí hát hò cùng tụi nhỏ. Gần đây, mình khá hứng thú với việc tìm ra cách cài Dual-App cho Zalo, Facebook, Messenger mà không cần jailbreak, xử lý triệt để tình trạng quảng cáo khi đang coi Youtube, không những vậy còn có thể tăng/giảm tốc độ phát video, nghe nhạc khi tắt màn hình, cũng như thiết lập thêm một số thao tác tuỳ chỉnh ngay trên màn hình như: tăng/giảm volume & độ sáng màn hình chỉ với một thao tác duy nhất mà không phải nhấn phím cứng hoặc truy cập Control Center. Với mình, những thủ thuật như này hết sức hữu ích, giúp tiết kiệm thao tác, mang lại trải nghiệm thiết thực. Hiện mình vẫn giữ máy ở OS14.3 với mong mỏi sớm tìm ra cách jailbreak để có thể tuỳ chỉnh nhiều hơn nữa các thao tác trên màn hình.

29-1-2023 (8).jpg
29-1-2023 (18).jpg

Vốn dĩ không phải game thủ & cũng không thuộc tuýp người khoái game nặng, hầu hết các game mình cài đều có dung lượng nhẹ, điển hình như: Sky, Bricks, Temple Run, Egg Shoot, 234 Player, Apple Worm, Gold Miner, Line 98 Pro, Candy Crush... Đây là những tựa game khá cổ, thậm chí nhiều người không còn hứng thú chơi tại thời điểm này nhưng lại là những game mình hay dùng để giải trí trong chốc lát. Có 2 game mình rất thích nhưng đã bị gỡ khỏi App Store: RP3D & Flappy Bird, mặc dù cài thành công định dạng ipa nhưng không chơi được do game chỉ hỗ trợ OS11 đổ xuống.

29-1-2023 (25).jpg

VI. THỜI LƯỢNG PIN:
Với cùng tần suất sử dụng & cách thiết lập, mình thấy dung lượng 3.174mAh của Xs Max có thời lượng pin tốt hơn iPhone X. Dịp Tết vừa qua, mình vẫn dùng hỗn hợp nhiều tính năng như thường lệ: Youtube, Facebook, đọc tin tức qua Safari, đọc sách PDF qua iBook, chụp ảnh, quay clip, chơi game... Về âm thanh, mình luôn để Volume ở mức cực đại, ánh sáng màn hình được duy trì ở mức 70-80%, nhiều ứng dụng vẫn để chạy ngầm chứ không thoát hẳn. Ngoài ra, bản thân chiếc Xs Max luôn trong tình trạng đeo ốp nhưng hoàn toàn không có triệu chứng bị nóng hay toả nhiệt quá mức, mình chưa có dịp test thử onscreen liên tục từ khi đầy pin tới khi kiệt nên không rõ em nó trụ được bao lâu, chỉ biết trung bình mỗi ngày sạc một lần vào cuối giờ chiều. Mặc dù trong balo có mang theo cục pin dự phòng RavPower RP-PB201 20.000mAh (từng review đợt tháng 1/2021 bên NÀY) nhưng suốt 3-4 ngày xa Hà Nội, mình hoàn toàn không phải động đến dù chỉ một lần.

29-1-2023 (26).jpg

VII. KẾT LUẬN:
Thiết nghĩ với các nhu cầu cơ bản hiện nay như: Mail, Web, Bank, Mạng xã hội, Youtube... thì con chip A12 Bionic 6 nhân, 4GB RAM cùng bộ nhớ 256GB của Xs Max dư sức gồng gánh trong nhiều năm tới, có lẽ mình không cần phải nghĩ tới việc nâng cấp đời máy cho tới khi Apple chính thức ra mắt thiết bị cảm ứng gập, hỗ trợ Touch ID dưới màn hình, chuyển sang cổng sạc Type-C cũng như loại bỏ hoàn toàn cụm cam 3 lỗ thấy gớm. Thứ mình thấy còn thiếu ở iPhone là việc cho phép người dùng tuỳ biến & tinh chỉnh sâu hơn về giao diện, các thao tác trên màn hình cũng như tích hợp bàn phím cứng qwerty kiểu BlackBerry nhưng có vẻ viễn cảnh này sẽ không bao giờ thành hiện thực, vậy nên iPhone trong mắt mình mãi chỉ là một chiếc máy sơ cua để giải trí chứ không hơn.

29-1-2023 (24).jpg
29-1-2023 (12).jpg
29-1-2023 (16).jpg
29-1-2023 (32).jpg

Theo dõi toàn bộ các bài viết chia sẻ của mình ở ĐÂY hoặc bên NÀY nếu AE hứng thú 😎

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

263 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thời gian gấp rút quá nên ko kịp làm clip, AE thông cảm 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 Là tâm huyết đó 😃
@Mongtonhatlang Vậy khác nào nói bài viết của các mod thiếu tâm huyết, việc viết dài hay ngắn là ở cảm xúc & cách diễn đạt của mỗi người thôi. AE đừng quá câu nệ về độ dài của bài, quan trọng là nội dung những điều chia sẻ trong bài có hữu ích & khiến AE hứng thú đọc ko 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 Các mod viết vì xèng thôi fen 😄
@Mongtonhatlang Cũng tuỳ người nhưng khó phủ nhận 1 thực tế có những người ở những thời điểm nhất định nào đó cũng viết bài theo diện chạy KPI nên nội dung bài khá loãng, thậm chí hơi nhảm 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Bài chi tiết nên dài quá! Đọc phát mệt!😂
@Earth Dragon Nếu có hứng thì cứ từ từ pha tách cafe rồi thong thả kiếm chỗ yên tĩnh để đọc, từ giờ tới nửa đêm vẫn còn nguyên 2 tiếng đồng hồ nữa, thoải mái ha 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Vẫn ngon
@quy.helios Nhu cầu đơn giản như mình thì X cũng vẫn ngon, huống chi Xs Max 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Cam chụp hơi mờ và bệt ( cam trước )
@vienanh288 Chụp ban ngày dưới ánh sáng ngoài trời thì cũng ổn, chứ trong nhà dưới ánh đèn điện thì ko ăn thua 😎
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 ip càng ngày càng chán bác nhỉ,bao năm vẫn vậy
Quá tuyệt
@crazysexycool1981 Có lẽ vậy
Đọc các bài của anh luôn có sự lôi cuốn cho đến hết tuy dài nhưng đúng và rất tâm huyết hiiiiiii
@cuongbu Nếu chỉ đơn thuần đề cập tới thông số cấu hình hoặc những gì nhà sản xuất đưa ra trên mạng sẽ khá khô khan, những bài như vậy chủ yếu để giới thiệu trong lần đầu được ra mắt. A chưa từng đập hộp chiếc iPhone nào ngay ở thời điểm lên kệ, trước nay chủ yếu chia sẻ cảm xúc & đưa ra đánh giá cá nhân sau một thời gian sử dụng để bá tánh có dịp tham khảo & có cái nhìn khách quan hơn. Viết bài cũng là dịp ôn lại những kỷ niệm với các món đồ nên khó tránh khỏi việc diễn giải dài dòng, cơ mà A khoái như vậy hơn là viết ngắn gọn như 1 cơ số người khác 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 Tuyệt vời anh
@cuongbu Cảm ơn E đã nhiệt tình ủng hộ cho bài viết ha 😙
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Đây rồi, dự đoán ngay chóc ihiihi
@cafeine Nửa đúng nửa sai nhé mod, chuẩn Xs Max nhưng ko jailbreak 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Screen Shot 2023-01-30 at 07.40.09.jpg
cũng đang dùng xsmax mà bài viết bác dài quá
@zackichun Thực tế độ dài có thể nhiều hơn kha khá so với những gì hiển thị trong bài, tuy nhiên hôm qua là hạn chót của cuộc thi như link bên dưới nên mình cũng chưa kịp viết thêm. Tết vừa rồi mải vui vẻ nên có chút sao nhãng & ko chuẩn bị sớm 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 

https://tinhte.vn/thread/chia-se-tet-tinh-te-tet-cong-nghe-trung-xe-honda-va-nhieu-do-cong-nghe-khac.3625722

Chia sẻ tết Tinh tế - tết công nghệ: trúng xe Honda và nhiều đồ công nghệ khác...

Mời anh em chia sẻ về đồ dùng công nghệ và Tết của anh em trong chủ đề: “Tết Tinh tế - Tết công nghệ”. Nội dung sẽ là review, chia sẻ, thủ thuật của anh em về việc dùng đồ công nghệ trong dịp tết. Bọn mình có xin được một số quà đáng kể để tặng cho…
tinhte.vn
Cho e xin hướng dẫn cách cài Dual app trên ios16 với a. Cần mỗi cái Zalo mà mò mãi không ra 😃
@crazysexycool1981 Thà vậy còn đỡ hơn clone app thì lỗi thông báo
@akira6789 Đúng là mỗi kiểu có nhược điểm riêng, cơ mà dù sao cài được nhiều tài khoản trên cùng thiết bị cũng đã tạo sự tiện lợi rất lớn cho những AE có nhu cầu. Chiếc iPad của mình đã JB, còn iPhone của mình thì chưa JB được, mình ko khoái JB bằng Taurine vì phải bỏ Cydia, đây là kho tweak mình quen xài từ rất nhiều 5 qua, chưa kể số lượng tweak kho này cũng phong phú hơn rất nhiều so với Sileo ^^!
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 Vừa sileo vừa cydia dc mà
@akira6789 Mấy ngày vừa qua, mình đã thử nhiều lần với nhiều nguồn khác nhau thì đã JB thành công cho Xs Max bằng Unc0ver, cảm giác cài các tweak trong Cydia thật phê & phiêu, lâu lắm mới có dịp được trải nghiệm iPhone theo đúng cách mà mình từng dùng mấy 5 qua 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
IMG_1527.jpg
IMG_1528.jpg
IMG_1529.jpg
IMG_1530.jpg
XSM tới thời điểm này với mình là chậm rồi, không đủ kiên nhẫn để ngồi vuốt xong chờ nó giựt giựt. cty vẫn còn nhiều các bô lão vẫn dùng 6-6s thấy nể thật sự!
@Heisenb3rg Nhu cầu mỗi người mỗi khác nên việc xài 6/6s tại thời điểm này cũng là điều dễ hiểu, nếu Xs Max giật lag thì reset lại máy sẽ ngon lành trở lại liền mà 😃
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
1 sao, quá dài =))
@khavy.love97 Đúng rồi có cái qq j đâu mà viết dài viết lằm viết lốn vậy k biết 🤣
@huyboy20003 Chắc để người ta nghĩ có nó kiến thức =))
@khavy.love97 Xs max là 1 cái máy tốt và ng ta review nát bét từ thời nào. Có qua 2023 cũng chẳng có j mới để review. Pin chắc chai lắm rồi phải thay pin mới dùng được.
Bài dài chứng tỏ tác giả rất…rảnh. Thời buổi video ngắn như tiktok chỉ dài hơn 30s ng ta còn lười xem thì mấy bài dài mà không có dinh dưỡng như này…mất tgian. Next!
kuminhsv
ĐẠI BÀNG
một năm
@khavy.love97 cố nặn cho ra chữ để viết 😆)
@huyboy20003 bây giờ thì nên review theo kiểu: XSM có còn ngon trong tầm giá 8tr thì hợp lý hơn
Bủ Nô
ĐẠI BÀNG
một năm
Vẫn xài ok, hihi.
image.jpg
@Nguyễn Dương 1610 Ốp hoài cổ ghê, phảng phất thế hệ 3G/3Gs ngày xưa 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Bủ Nô
ĐẠI BÀNG
một năm
@crazysexycool1981 Dán skin và ốp trong á bác. XS Max mẫu cũ quá mấy shop xả cái ốp Gear4 này có 99k xúc luôn. 😝
@Nguyễn Dương 1610 Ốp silicon trong suốt kiểu này sợ là sau vài tháng sẽ bị ngả màu cháo lòng, lúc đó nom sẽ rất khó coi đấy 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@Nguyễn Dương 1610 Xin địa chỉ chỗ mua ốp bác. 😃 cũng đang cần. 😃
Bủ Nô
ĐẠI BÀNG
một năm
@Tú Lơ Khơ 123 Đây bạn.
image.jpg
bác cho em hỏi cách dual-app cho iphone như thế nào vậy? hiện tại em đang phải giữ 1 con iphone 8+ để chạy dual-app bằng troll store, nhưng là app cr@ck nên muốn về với chính chủ hơn
@crazysexycool1981 chuẩn rồi a, nếu ưu tiên ổn định, bảo mật thì cứ như nsx mà dùng. máy phụ vọc vạch lỡ có treo chưa có thời gian fix cũng k sao chứ máy chính k dám đâu. càng ngày apple càng nghĩ ra lắm rào cản cho việc jb nên đành chơi sideload cho dễ :D
@Lamtung1199 Thời máu lửa với JB nay còn mô? Hơi tiếc vì theo thời gian AE đã giảm nhiệt huyết rất nhiều với thứ này, cơ mà thôi: ai thấy như nào phù hợp với bản thân thì làm, ai vẫn đam mê đến mức ko dứt nổi cái duyên với JB thì vẫn tiếp tục cuộc chơi 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 công nhận, cái thiếu nhất là nhiệt huyết mày mò thì nay k còn nữa. cái iphone giờ nó chỉ để nghe gọi, k thấy thích khi customize giao diện, phần mềm, gọi chung là nhạt mất rồi
@Lamtung1199 Với mình thì giao diện là thứ rất quan trọng vì thứ này đập vào mắt thường xuyên mỗi khi mở máy, kế đến là trải nghiệm cá nhân, cụ thể là các thao tác chạm trên màn hình. Mình đặc biệt hứng thú với những tiện ích nhỏ lẻ nhưng thiết thực, giúp việc dùng iPhone trở nên khác biệt so với dùng mặc định 😎
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
vẫn dùng ngon a. e đang dùng 12 màn linh kiện chán thôi rồi 😁
@응웬반캉 Nguyễn Khang Màn của chú trước đó bị bể hay sao mà phải thay vậy? 🤓
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 e làm rơi lên kẻ vạch thanh gươm ánh sáng a ạ
@응웬반캉 Nguyễn Khang Màn đang xài thay hết bao tiền chú? 🤓
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 e đang xài màn linh kiện thay hết 1tr7 a ạ
@응웬반캉 Nguyễn Khang 👍
2 năm sài XS max mới thanh lý hồi tháng 3/2022 rồi lại chuyển qua Note20U. Giờ lại quay lại 13 pro, iPhone mãi đỉnh.
@williamcuong282 Chắc mình sẽ ngóng & đợi thông tin máy gập của Apple do ko thích các thiết kế dập khuôn của mấy dòng Pro Max như mấy 5 qua 🤓
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Lên 😙
IMG_1183.jpg
tinh tế lỗi hiển thị hình hoài ta, hay mạng mình nó chặn @@
Untitled.png
@TranAnz Bạn thử chuyển qua mạng khác hoặc thiết bị khác xem sao 😃
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
a e chú ý dòng x, xs, xsmax là 2 dòng đầu có faceid nên thiết kế chưa hoàn chỉnh rơi dễ hỏng faceid vì vậy a e nào mua cũ nên mua ốp silicon và tránh vào nước. Máy faceid mà mất faceid thì không khác gì iphone 4
@IceNinja Mình xài bất cứ dòng smartphone nào cũng ko thể thiếu miếng dán màn hình cũng như ốp lưng, hơn nữa trong quá trình sử dụng cũng khá cẩn thận, đi đường toàn cất túi bao tử hoặc để trong balo, đến chỗ làm đa phần dùng máy tính, có lẽ ở nhà là thời điểm xài điện thoại nhiều hơn 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Cho em xin info bàn phím đi ạ
6311884_29-1-2023_1.jpg
@huyapple268 Đây là chiếc Polaris MT75, mấy lần A định bụng viết bài chia sẻ về chiếc bàn phím này mà chưa có đủ hứng thú. Đôi chút thông tin về em nó đây: Case nhôm (Top xám, Bottom đen), Plate nhôm, Tạ nhôm, Led Diffuser (mica), Stab EGv3 tuned, foam PE, Badge (đồng), switch Fantasy Virus 😃
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
6278807_25-12-2022_13.jpg
IMG_0405-1.jpg
@crazysexycool1981 Ui đẹp quá , cám ơn anh
@huyapple268 👍

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019