Trên tay ROG Strix SCAR 18 2023: mạnh nhất, to nhất, đã nhất của nhà ROG

Pnghuy
1/2/2023 12:25Phản hồi: 43
Trên tay ROG Strix SCAR 18 2023: mạnh nhất, to nhất, đã nhất của nhà ROG
ROG Strix SCAR 18 2023 có thể nói là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là một trong những chiếc laptop đầu tiên về Việt Nam mà có trang bị cả thế hệ CPU Raptor Lake HX thế hệ 13 lẫn GPU Ada Lovelace RTX 40 series mới nhất dành cho laptop.



Anh em đã thấy những hình ảnh sơ bộ về ROG Strix SCAR 18 ở CES 2023 khi Tinh tế chúng mình livestream cũng như những hình ảnh render trên internet, trong bài này mình sẽ cho anh em xem kĩ hơn những chi tiết, góc cạnh trong thiết kế mới của ROG Strix SCAR 18 2023, cũng như những thay đổi mới mà ROG trang bị trên dòng laptop này. Vì thời hạn NDA đến ngày 17 tháng 2 nên trong bài này mình sẽ chưa thể chia sẻ với anh em bất kì thông tin nào về hiệu năng của máy, hẹn anh em một bài khác sau ngày NDA nhé.

Một chiếc laptop gaming mạnh nhất, to nhất của ROG

trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (23).jpg


Cấu hình cụ thể phiên bản mình đang có:

  • CPU: Intel®️️️️️️ Core™️ i9-13980HX Processor 24 nhân 32 luồng (8 P-core + 16 E-core), xung boost tối đa 5.6GHz, TBP 55W, L3 cache 36MB (L2 cache 32MB, L1 cache 2.1MB).
  • GPU: NVIDIA RTX 4090 Laptop.
  • RAM 64GB DDR5 4800MHz.
  • SSD 2TB PCIe 4.0 NVMe.
trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (28).jpg
ROG Strix SCAR 18 là một dòng máy mới mà ROG giới thiệu tại CES năm nay, nó cũng là minh chứng cho một xu hướng mới (mà cũng cũ) quay trở lại với thế giới laptop - kích thước màn hình lớn (>17 inch). Ngày xưa những chiếc laptop 17-18 inch hay thậm chí 21 inch không phải là hiếm nhưng bẵng đi một thời gian nhiều hãng sản xuất chỉ dừng lại ở con số 16 inch mà thôi, dù là phân khúc laptop nào đi nữa. Nhưng rồi ở năm 2023 thì ROG Strix SCAR 18 là một trong những đại diện cho laptop 18” mạnh mẽ quay trở lại.
trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (6).jpg
Thực tế ROG Strix SCAR 18 khi đứng trước mặt mình là một chiếc laptop rất to, nặng và màn hình cực lớn nhờ viền màn hình được gọt mỏng. Tuy vậy độ dày của nó mình lại cảm thấy rất ổn, hoặc do một kiểu thiết kế thông minh của ROG khiến cho mình không cảm thấy nó dày một chút nào, nếu so với thời xưa.
trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (9).jpg
Kích thước vật lý của ROG Strix SCAR 18 lần lượt là 399 x 294 x 23.1 (mm) và nặng 3.1kg, mình công nhận là máy nặng nhật nhưng dày thì đánh đổi lại một hệ thống tản nhiệt tốt hơn ở bên dưới.
trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (29).jpg
Thiết kế tổng thể của ROG Strix SCAR 18 vẫn là một nét rất đặc trưng của ROG Strix với dải LED RGB xung quanh máy: logo ROG có LED RGB, bàn phím cũng LED RGB per-key, LED viền máy và năm nay có LED cả khu vực thoát nhiệt phía sau nữa, được làm lớn hơn so với phiên bản năm ngoái. ROG Strix SCAR 18 có thể coi là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của ROG Strix SCAR 17 SE, cũng là chiếc laptop gaming mạnh mẽ nhất năm ngoái.
trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (13).jpg
Khung viền xung quanh máy được làm bằng nhựa trong, tạo điểm nhấn tốt hơn. Sáng kiến lớn nhất năm nay của ROG với thiết kế chung đó là hệ thống tản nhiệt bao quanh máy, rồi trang bị 3 quạt tản nhiệt, Armor Cap phiên bản mới, touchpad + cụm phím điều hướng lớn 10%.
trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (16).jpg
Người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiều hiệu ứng LED phím khác nhau trong Armoury Crate, đồng bộ được cả những dải LED xung quanh máy và nếu anh em có những phụ kiện trong hệ sinh thái của ROG như chuột, bàn phím, tai nghe (có hỗ trợ Armoury Crate) thì nó cũng sẽ sync được với nhau luôn.
trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (36).jpg
Tuy nhiên một điểm mình thấy rằng ROG có thể làm tốt hơn đó là touchpad, nó to hơn thế hệ cũ nhưng với một chiếc máy 18 inch thì mình thấy nó vẫn còn nhỏ, dù rằng với những nhóm khách hàng mà chiếc laptop này hướng đến sẽ ít khi đụng đến touchpad nhưng mà làm to hơn thì tốt cho người dùng hơn mà, mình vẫn muốn một touchpad to hơn nữa, còn khả năng tracking của nó thì rất tốt rồi. À phiên bản 18 inch thì touchpad không có bàn phím số ảo Numpad nhé, tuỳ chọn này chỉ có trên phiên bản 16 inch thôi vì phiên bản đó không có bàn phím số vật lý.

Quảng cáo


trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (14).jpg
Mặt A vẫn được hoàn thiện kim loại nhẵn và sờ vào rất thích tay, mặt C và D bằng nhựa tuy nhiên đây không phải loại nhựa chất lượng thấp mà thay vào đó ROG hoàn thiện nó rất tốt. ROG vẫn giữ đặc trưng thiết kế trong suốt để khi anh em sử dụng có thể nhìn thấy một phần linh kiện bên dưới của máy, đây cũng là một điểm nhấn tồn tại trên những dòng ROG Strix qua mấy năm nay.
trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (22).jpg
Nói chung sự thay đổi thiết kế của ROG Strix SCAR không phải là tạo ra một cái gì đó khác hoàn toàn như anh em vẫn thường nghĩ mà sự thay đổi ở đây là làm tốt hơn cái đã tốt, thay đổi nhỏ mang lại trải nghiệm sử dụng lớn là điều quan trọng. Hơn hết, sự quay trở lại của một chiếc laptop gaming màn hình lớn, viền siêu mỏng tạo ra một trải nghiệm sử dụng rất thú vị.

Màn hình nay đã có tiêu chuẩn Nebula

trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (24).jpg


Điều này cũng dẫn đến màn hình của máy cũng là một điểm nâng cấp so với phiên bản 17 inch năm ngoái. Thực tế 18 inch rất to, nếu anh em thấy nó đứng cạnh phiên bản 16 inch sẽ hiểu được nó lớn hơn nhiều như thế nào. Năm nay ROG chọn tỉ lệ màn hình 16:10 giúp cho máy có 3 viền siêu mỏng và viền dưới bớt dày hơn rất nhiều, tuy nhiên thực tế nó không lớn hơn bản 17 inch quá nhiều (kích thước bản 17 inch: 395 x 282 x 23.4 mm), cũng chỉ nặng hơn bản 17 inch 100g mà thôi (3.1kg so với 3kg).
trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (7).jpg
Tuy nhiên về chất lượng hiển thị thì ROG Strix SCAR 18 ấn tượng hơn nhiều bởi nó đã được ROG trang bị tiêu chuẩn màn hình Nebula Display, bao gồm độ phân giải QHD+ (2560 x 1600) và tốc độ làm tươi 240Hz/3ms, độ sáng 500 nits, độ bao phủ màu DCI-P3 100%, tấm nền IPS hỗ trợ G-Sync, Dolby Vision, đạt chuẩn màu sắc Pantone Validated. Nói chung khi sở hữu chiếc laptop này anh em sẽ không cần phải bận tâm gì về màu sắc hiển thị của máy, với con mắt của mình thì màn hình của máy là rất đẹp.
trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (8).jpg

Quảng cáo


Nhìn rộng ra thì việc mở rộng tiêu chuẩn màn hình Nebula và Nebula HDR sẽ đem lại sự đồng đều hơn cho dải sản phẩm của ROG cũng như đem lại sự an tâm và đơn giản cho người dùng. Bây giờ khi mua máy người dùng không cần quan tâm nhiều về việc liệu máy có độ bao phủ màu là bao nhiêu, có chứng nhận Pantone Validated hay không hay có thời gian phản hồi là bao nhiêu, chỉ cần thấy Nebula là người dùng có thể yên tâm về một chất lượng hiển thị được đảm bảo.

À, nếu muốn sở hữu tấm nền mini-LED với tiêu chuẩn Nebula HDR thì anh em có thể chọn phiên bản kích thước 16” nhé.
trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (10).jpg
ROG vẫn trang bị webcam cho người dùng trong trường hợp cần thiết nhưng nó chỉ dừng lại ở độ phân giải HD cũng như không hỗ trợ mở khoá khuôn mặt. ROG Strix SCAR 18 cũng không hỗ trợ cảm biến vân tay và người dùng chỉ dùng mã PIN để unlock máy mà thôi, hoặc dùng tính năng Dynamic Lock có sẵn trong Windows.
trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (32).jpg
Cảm giác khi chơi game hay xem nội dung trên một màn hình 18 inch, xét trong thế giới laptop đã là một trải nghiệm tuyệt vời với mình, dĩ nhiên nếu so với màn hình rời bên ngoài thì đó là sự so sánh không hợp lý, nhưng với laptop thì nó đem lại trải nghiệm khác biệt là rất nhiều. Trước đây mình cảm thấy 16 inch 16:10 đã là sướng lắm rồi cho đến khi dùng 18 inch thì mình lại bị “siêu lòng” bởi kích thước này, bù lại thì như đã chia sẻ là nó sẽ to và nặng hơn nhiều.

Phần cứng mới rất hấp dẫn

trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (30).jpg


Chiếc máy mình đang có để giới thiệu với anh em có thể nói là cấu hình chạm nóc rồi, không còn gì nâng cấp được nữa ngoài SSD (tối đa là 4TB). Hiệu năng của Intel®️️️️️️ Core™️ i9-13980HX Processor và RTX 4090 là điều mình cực kì háo hức trải nghiệm và rất muốn chia sẻ với anh em nhưng vì hạn NDA đến ngày 17 nên đành chờ chia sẻ sau vậy. Thế nhưng qua những gì chúng ta đã biết thì hiệu năng của CPU lẫn GPU là rất mạnh mẽ.

Điểm ấn tượng với mình ở CPU Raptor Lake HX năm nay được coi là vi xử lý di động nhanh nhất thế giới, số nhân và số luồng tối đa lần lượt là 24/32 và xung boost của nó lên đến 5.6GHz. Nếu so về hiệu năng đơn nhân thì Intel®️️️️️️ Core™️ i9-13980HX Processor nhanh hơn flagship mobile của năm ngoái là Intel®️️️️️️ Core™️ i9-12900HX Processor đến 11% còn hiệu năng đa nhân là 49%. Intel Core HX thế hệ 13 cũng hỗ trợ cả bộ nhớ DDR4 lẫn DDR5. Intel®️️️️️️ Core™️ i9-13980HX Processor sẽ có 8 nhân P-core và 16 nhân E-core.

Với GPU NVIDIA RTX 4090 dành cho laptop cũng mang một hiệu năng rất ấn tượng (mình chỉ có thể tiết lộ như thế) nhưng điều mình thích nhất đó là công nghệ AI DLSS 3 mà NVIDIA mang lại cho người dùng, cũng như tính năng Frame Generation giúp cải thiện hiệu năng chơi game tốt hơn. Hiện tại những tựa game hỗ trợ DLSS 3 và Frame Generation đang dần được cập nhật nhiều hơn, mới đây nhất là Cyberpunk 2077, trước đó thì đã có Naraka: Bladepoint, Spider-man Remastered, Need for Speed Unbound, Dying Light 2, The Witcher 3, Portal with RTX và đó cũng là những tựa game mà mình đang trải nghiệm để chia sẻ với anh em trong bài chia sẻ hiệu năng kế tiếp đó.
trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (19).jpg
Chia sẻ với anh em một chút về hệ thống tản nhiệt mới, ngoài việc trang bị 3 quạt tản (1 cho CPU, 1 cho GPU và 1 cho các thành phần linh kiện còn lại), ROG Strix SCAR 18 cũng được trang bị 7 ống đồng dẫn nhiệt (độ phủ linh kiện lên đến 33%), keo tản nhiệt kim loại lỏng mà theo ROG sẽ giúp nhiệt độ giảm đến 15 độ C cho CPU và GPU. ROG cũng có công nghệ định hướng luồng khí mới, giúp giảm nhiệt độ cho CPU và GPU tới 6 độ C.
trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (31).jpg
ROG có một hệ thống tản nhiệt thông minh bao hàm gọi là Intelligent Cooling, trong đó kết hợp tất cả những điều ở trên cộng với sự tối ưu từ phần mềm của ROG, cốt yếu sẽ giúp cho hiệu năng của máy luôn ở trạng thái “đỉnh” khi người dùng cần. Hệ thống quạt mà ROG sử dụng gọi là Arc Flow với 84 lá và mỗi lá có độ mỏng rất ấn tượng 0.2mm và được tối ưu cho việc dẫn giải luồng khí, tránh hiện tượng nhiễu và từ đó cải thiện độ ồn và độ tin cậy trong quá trình sử dụng. ROG còn sử dụng hệ thống lọc bụi để tối ưu hoá quá trình hoạt động của CPU và GPU.

Pin và cổng I/O

trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (37).jpg ROG Strix SCAR 18 trang bị viên pin 90Wh và sạc qua adapter riêng với tổng công suất 330W. Cổng I/O trên máy rất đầy đủ cho người dùng sử dụng, bao gồm:

  • 2 USB Type C (1 cổng Thunderbolt 4, 1 cổng hỗ trợ sạc PD và DisplayPort).
  • 1 HDMI 2.1 băng thông 48Gbps, có khả năng kéo màn hình 8K@60Hz.
  • 2 USB-A 3.2 gen 2.
  • 1 RJ45 2.5G.
  • 1 jack 3.5mm.
trentay_ROG_Strix_Scar-18_tinhte_pnghuy (21).jpg
Có một điều khá chắc chắn rằng ROG Strix SCAR 18 nói riêng không phải một chiếc laptop dành cho tất cả chúng ta, phần cứng tuyệt vời, phần mềm và hiệu năng tốt sẽ là một thiết bị tiềm năng hướng đến những người dùng như sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, game thủ, nghệ sĩ hay một người thích cái đẹp, thích sự màu sắc của ROG nói chung và đặc biệt là không bận tâm đến tài chính.

Một điều chắc chắn nữa đó là ROG Strix SCAR sẽ tiếp tục là một chiếc laptop mạnh nhất của nhà ROG, một “DNA” mặc định mỗi khi chúng ta nhắc đến Strix SCAR. Hiện sản phẩm đã mở pre order ở các đại lý bán lẻ chính hãng trên toàn quốc.
43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

125tr
Yazzol
ĐẠI BÀNG
một năm
@Yuri Yamamoto Không nha bạn..
Thời toàn cầu hoá bạn Phải di chuyển nhiều lắm nhé..
Laptop nó nhấn mạnh vô sự linh hoạt mà
4090M ngang ngang 4070Ti Desk rồi.
1 cấu hình 4070Ti cỡ 80m là Case + Monitor rồi.. đương nhiên tối ưu hết cỡ chi phí nhé
1 cấu hình 4090 Desk cũng cỡ 100m thôi..
CPU thì chắc chắn 13700K.
Nhưng nhưng Nếu Phải Bàn đến 1 thiết bị Viper Pro Best of the Best.. nói thật bạn PHẢI chi nhiều hơn con số 80m để nó đc Viper Pro nhất có thể đó.. ở đây đc định nghĩa là Độ Bền + Hiệu Suất duy trì - Phong Độ..
S.p Laptop Hầu Hết độ bền đều được Kiểm Soát chặt chẽ hơn đám P.C rất nhiều.. nhg không ngoại lệ khi build P.C hàng Top thì Giá Trị chênh cũng không ít.. ~25%
Như mấy con VGA ấy
4070Ti Desk bản Thường / Tàu thì dưới 25m ~22m 23m tầm ấy.. nhg đám có tên tuổi hàng chất lượng tí thì đắt 27m 28m chênh 5m 6m lag bình thường
Ở đây đang đề cập Super Flagship ấy bạn,
Chất Lượng nó Phải số 1 đã, là điều chắc chắn.. vì s.x giới hạn mà, cũng không nhiều người rớ được đám 4500-5500$
Quan trọng nếu bạn để ý Laptop có xu hướng Bền Lâu Sống Thọ hơn P.C rất nhiều ( chênh lệch kiểu P.C 4-5 năm / Laptop 5-7 năm )
Nên build 4070Ti hành Top + cả Case Ổn Áp thì thêm tiền ấy.. chưa kể ~80m đang đề cập đám Monitor dưới 25m.. kiểu 42C2 nhg nếu yêu cầu cao hơn .. thì
vượt 30m là bth => Trị Giá case 4070Ti hàng Top phải ~120m nhoé.
Và cố định cứng 1 chỗ..
Lưu ý Laptop đang 64GB DDR5 + 4 T.B gen 4.0 .. 2 bé này hơn 25m chữa ?
@Yazzol asus thấy càng ngày càng ngon bác nhỉ
Yazzol
ĐẠI BÀNG
một năm
@toilachi9 Tối ưu chuỗi cũng ứng.. tối ưu dây chuyền s.x !
Để ý Laptop Asus Không đổi qua qua.. khoảng 5 năm roài. Form á
Asus nó dàn trãi rộng khắp mọi nẻo đường nên việc Tối Ưu chi phí là thiết yếu
Nhìn chỗ bản lề hơi chán, kéo tụt cả cái máy
@catbuitcs nhìn vậy chứ nó rất cứng, mình đang xài con g531, bản lề nó vậy chứ chắc chắn cực kỳ, bật lên bật xuống rất chắc tay
@duythong57 Không phải cứng hay yếu, mà là xấu bạn ạ, theo cách nhìn của mình.
1 con lap cấu hình khủng Long, nhưng nhìn vẫn OK ko có vẻ là dày lắm nếu so với những con cấu hình cao như vậy. Hy vọng Mod làm bài so sánh với MacBook chạy chip M2, mình nghĩ 1 chín 1 mười với nhau.
Máy Asus mà cứ ROG là sao vậy? Nó là tên dòng máy thôi mà
@smile_nice90 chắc bạn Huy điểm văn hơi thấp nên trình bày chưa dc lưu loát 🤣
@smile_nice90 ROG là thương hiệu chuyên về gaming của ASUS, nó là thương hiệu thì mình gọi ROG có gì là sai? cũng giống bạn gọi Lexus hay bạn gọi Toyota Lexus?
@Pnghuy Agree :d
https://tinhte.vn/appforo/index.php?attachments/5844662/data&oauth_token=294c5eba40d9cd630a5f90a0b4a4d6ccb507c899
Up ảnh kiểu kéo slide ntn vậy bạn?
@smile_nice90 Rờ-o-gờ của A-xúc cũng giống như A-mờ-gờ của Mẹt-xê-đéc đó.
nhìn đẹp và nam tính, không đồng bóng như mấy con hàng tim cúc
hihi đẹp và mạnh thiệt nhưng mình k bao giờ mua sẽ set up con PC thay vào đó
Máy to dày đủ đk làm loa to, hay
Mấy ông Asus thiết kế xấu sao đó , không so được với Lenovo Dell Razer
Nghe đồn giá hơn trăm triệu, nặng 3.1kg chưa bao gồm bộ sạc.
Loài người quả thực phức tạp (mô phỏng theo cách nói của "chủ tịch" )
Yazzol
ĐẠI BÀNG
một năm
@phuongvh.apple Nếu tính 1 cách Sòng Phẳng..
Gộp đủ yếu tố để kiếm 1 con Case + Monitor so sánh với bé Titan này.. thì cũng 1-8 / 1-10 thôi chứ đâu rẻ được mấy đồng..
Đây lại là Laptop thứ di chuyển được mà.. mang vác thoả thích
Khiên bé này về.. chỉ việc.manh theo cái Hub cắm Không Dây tới T.V / Display Monitor là E-Z money.. không cần Khổ Dâm lọ mọ trên Monitor Laptop làm gì..
150m con Titan khác quái gì.. việc mình mua hẳn 1 Case P.C di động đâu. Lại còn thêm quả 4K Mini-Led 1000nits chứng chỉ Pantone kèm theo ấy chớ..
Yazzol
ĐẠI BÀNG
một năm
@phuongvh.apple Nhưng thật sự.. 100m dư sức Build Case 4090 Desk + Monitor 4K rồi..
Dù.. 4070Ti chắc chỉ cỡ 30%-35% Perf con quái vật 4090 Desk thoai 😔
"4090M laptop same same 4070Ti..
-Chưa kể còn có Rumor con 4090Ti Desk mạnh hơn 15-20% 4090 Desk.. thật vler
đang xài 1 con rog strix đã tắt cái led bằng phần mềm mà nó vẫn sáng hoài, cái đèn led cảm giác máy chỉ dành cho tuổi teen
Ở trọ cũng ngại set up máy bàn lắm, nhưng mà giá hơn trăm củ này mua alienware cho nó chất.
Ban đầu tưởng tầm 70-75tr thì mình sẽ mua. Do tưởng sẽ có nhiều cấu hình tùy chọn. Tại vì rất thích màn 18 inch. Nhưng với giá gần bằng SH 350i thì mình sẽ đợi chiếc Strix G18
Yazzol
ĐẠI BÀNG
một năm
@Avatarinternet -4090M Mobile có thể kì vọng mạnh Same Same 4070Ti Desk..
-13980HX ngang cơ 13700K rồi..
-RAM DDR5 64GB + 4TB thì khả năng Max Setting..
-Monitor phải 1 9 / 1 10 rồi..
Cái gì cũng Nhất Nhất trong giới Mobile Laptop thì cái Giá Trị cũng phải Nhất Nhất nâng tầm ngta chứ.. 😁
-70-80m có thể nhòm sang 4080M mà, đâu nhất thiết phải 4090.. về lí 4080M cũng khoảng 3080Ti Desk rồi..
* Vì 4070Ti mạnh hơn hẳn 3090Ti ( đã xác nhận, hơn 'tí' thì vẫn là hơn.. nên mới đắt hơn 3090Ti ) / 4070 Desk thì phải yếu hơn 4070T chí ít 20% nên ngang kèo 3080Ti.. và ..
-4090M ~ 4070Ti ( 70Ti hơn 3090Ti )
*4090M Base từ 4080 Desk ( chuẩn nhé )
*4080 Desk thì ăn 4070Ti ~20-25%, và 4090M thì ăn ít W hơn nên phải yếu hơn 4080 Desk 25-30%.. nên có thể kì vọng ngang/gần bằng 4070Ti Desk ấy chớ.. rất hứa hẹn
*4080M Base trên 4070Ti ( không chuẩn lắm.. kiểu bản cắt giảm từ P.C.. ) / 4070Ti ăn Max 285W - 4080M ăn Max 150W ( giới hạn laptop ).. nên việc con 4080M yếu hơn 4070Ti ~20-30% cũng không quá khó hiểu..
*Tức nghĩa khả năng 4080M ngang kèo nhỏ 4070 Desk là Khả Thi. Và 4070 chắc chắn phải Ngang hoặc Nhỉnh 3080Ti.
Vì 2 con 4070Ti 4070 khác nhau 1 trời vực..
Yazzol
ĐẠI BÀNG
một năm
@Avatarinternet 150m thì..
-Mang 100m build Case 4090 Desk + Monitor 4K vẫn đủ nhoé ng đẹp :V
-50m đi kiếm con Laptop 'linh tinh' vẫn có 4070M rồi.. ( 4070M mạnh hơn 3070Ti Desk / 3070Ti Desk mạnh hơn 3080Ti Mobile laptop - chắc cỡ bé 3080 12GB )
@Yazzol Đúng rồi bác, nên về giá thì có lẽ là dành cho các ae đam mê thật sự hoặc công việc đòi hỏi cao như vậy. Còn e sẽ build 1 Desk tại nhà và quất một cái lap tầm 50tr thôi cho tiện đi lại.
đắt chủ yếu là do con RTX đầu 4, giá rổ mấy thằng VGA ngày càng leo thang, trăm củ tương đương Alienware RTX đầu 3
Yazzol
ĐẠI BÀNG
một năm
@jimbo89 Đang có 1 số Funfact, Fast Test rằng
*4090M hiện nhỉnh hơn 3090Ti gần 10% Perf Game nhoé.
Năm ngoái 3090Ti bao nhiêu nhở ? 2.000$ ?
Mới CES 22 mở bán ~ Apirl đây mà..
Nên khả năng 4090M kém 4070Ti Desk 1 tí là Khả thi hợp lý
atmh
ĐẠI BÀNG
một năm
Giá nghe xong…
Cấu hình vãi đạn thật.
wiind
TÍCH CỰC
một năm
Laptop dù mắc hay rẻ cái nào cũng dán mớ tem vào, vài bữa bẩn cả ra
Gía cũng khá khoai
Monster laptop 😁
1 chiếc SH trên bàn kkkk

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019