Trải nghiệm cá nhân:

dthieu9780
03/02/2023 10:02Phản hồi: 8
Trải nghiệm cá nhân:
Trải nghiệm cá nhân:
Dịch vụ của cellphones càng ngày càng chán các bác ạ, nhất là khoản đặt hàng online và theo dõi đơn hàng sau đó.

Em đặt mấy thứ sạc dự phòng cáp, gọi xác nhận đơn được mấy hôm rồi, đến hôm nay ngày thứ 4 rồi vẫn chưa thấy tăm hơi đâu, em liên lạc lại đủ kiểu để hỏi thì cuối ngày mới nhận được phản hồi là vì lỗi seal sản phẩm gì đó nên vẫn chưa xếp đủ để giao cho đơn vị giao hàng.

Chán vì không phải lần đầu em đặt online ở cellphones bị vậy, đơn hàng cho sản phẩm sale mà đặt online có lần còn tệ hơn.
Lần tới tiện thì e mua offline không thì có khi lên shopee, hoặc mấy shop khác mua cho nhàn.
8 bình luận

Xu hướng

Rất chán mà giá cũng ngang ngửa TGDĐ. Nhìn cách TGDĐ họ làm thấy chuyên nghiệp 1000 lần hẳn.
Ngầu đấy
@Last Resort Khoản dịch vụ ở cửa hàng cũng không bằng, online thì còn tệ hơn bác ạ
@dthieu9780 Yes- đúng luôn. Nhân viên chán èo. Nhiều lúc đăng website 1 đường ra bán 1 nẻo. Chán Cellphones
cellphones nghe nói nhiều chi nhánh cũng ổn. Có điều website hàng mới hàng cũ lẫn lộn, nhiều khi mình muốn mua hàng mới mà cũng sợ đặt nhầm hàng cũ
@lehuuthe1202 Bình thường e vẫn mua ở cửa hàng luôn, bí quá mới phải đặt online mà chán quá bác ạ
@dthieu9780 Uh, nên mua ngoài cửa hàng cho chắc ăn, mua fpt cho đảm bảo hàng mới bạn
@lehuuthe1202 Vâng bác, dính nhiều lần nên thôi e cũng thay đổi thói quen vậy
@dthieu9780 uh bạn, mình chuẩn bị mua iphone 14 pro max, mà tháng 2 này bận nhiều việc quá, căng thẳng nữa nên mình cũng tranh thủ mua sớm quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2023 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019