Google sẽ tổ chức sự kiện về tìm kiếm, bản đồ, mua sắm và hơn thế nữa vào ngày 8 tháng 2

Pnghuy
4/2/2023 9:19Phản hồi: 12
Google sẽ tổ chức sự kiện về tìm kiếm, bản đồ, mua sắm và hơn thế nữa vào ngày 8 tháng 2
Vào ngày 8 tháng 2 sắp tới, Google sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến về cách mà họ sẽ áp dụng AI vào trong tìm kiếm, bản đồ cũng như cách tương tác của người dùng với các dịch vụ của Google sẽ diễn ra như thế nào mà theo thư mời của Google gửi cho The Verge là nó sẽ định hình lại cách mà chúng ta tương tác với những thứ chúng ta đã biết.
Google-event.jpg
Sự kiện sẽ xoay quanh về việc Google áp dụng trí tuệ nhân tạo vào trong các dịch vụ phổ biến của mình như thế nào (thư mời có thể thấy các dịch vụ như Google Lens, Goole Maps, Google Search) được tổ chức vào lúc 8 giờ 30 phút sáng ngày 8 tháng 2 (giờ ET), tức 8h30 tối cùng ngày theo giờ Hà Nội. Có lẽ sau sự kiện lần này người dùng sẽ sớm thấy và tương tác được với các mô hình ngôn ngữ mới nhất, mạnh mẽ nhất của Google, như một người bạn đồng hành trên internet.

Chúng ta chưa thể hình dung cụ thể ra được những gì mà Google sẽ làm trong sự kiện sắp tới, nhưng gần đây anh em cũng nghe về việc Microsoft đang đầu tư hàng tỷ USD vào OpenAI để mang ChatGPT tích hợp sâu hơn vào các dịch vụ của chính Microsoft như Bing, bộ Office và biết đâu trong tương lai là cả hệ điều hành Windows rộng lớn nữa. Nhưng ở trên bình diện dịch vụ thì Google cũng đang cho thấy họ là một đối thủ không dễ "lép vế" trước liên minh Microsoft + OpenAI. OpenAI ngoài ChatGPT họ còn một số mô hình ngôn ngữ (chatbot) hay những model AI khác như Dall-E cũng sắp được tích hợp vào Bing và Microsoft Designer (một phần mềm thiết kế đồ hoạ được trang bị AI, có thể vẽ ra những thành phần đồ hoạ dựa vào keyword).

Google mới đây cũng ra mắt MusicLM - một model AI có thể chuyển những gợi ý bằng văn bản thành các giai diệu, có thể thấy rằng cuộc chiến AI đang trở nên hấp dẫn hơn kể từ khi OpenAI giới thiệu ChatGPT, chúng ta hãy cùng chờ xem thời gian tới sẽ có những gì thú vị nhé.

Link cho anh em tiện theo dõi:

12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cuộc họp nhằm cứu vãn công ty.
Google xưa là sáng tạo nhất thế giới nhưng 10 năm nay ko làm đc gì ra hồn, 10 phần mêm làm ra thì đóng cửa 8, giờ tất cả sống phụ thuộc vào quảng cáo tìm kiếm và google drive.
Giá google drive thì đắt hơn cả icloud làm người dùng chuyển hết sang iPhone rồi.
Phần mềm bị Microsoft nó đập cho, Os bị iOS nó oánh cho, bí quá phải đi giao phối với ông sàm sung làm chíp.
Sắp tới Bing nó có 1 bước tiến mới đưa AI GPT vào. Apple cũng đang phát triển tìm kiếm.
Nói chung 5 năm nữa Google nó sẽ như Intel giờ... Giãy chết.
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Lương 8 triệu bạn nhé
@tinhdg giãy cmm
@BlackMan00x Mồi câu tương tác đó
@tinhdg Noái thế nào nhỉ. Công thức thành công của thung lũng silicon trước chừ luôn là có một sp nào đó đủ tiền để công ty phạm thật nhiều sai lầm nhỏ. Google cũng rứa, cực kì nhiều dự án có nhiều sai lầm nhỏ để chắt lọc ra dự án ngon. Bác ở đây chưa nhắc đến nhiều dự án thành công khác như Google form, google sheet, Firebase,... vẫn kiếm về cho google cả chục triệu $. Còn M$ mà noái chừ mới là dẫy chết khi mới bắt đầu làm ngon mảng Office online.

Độ với bác 0.05 chỉ vàng là 2028 Google vẫn sống tốt bác nhé
Setup
AI giờ "nóng" quá 😁
Làm ơn bật dẫn đường turn by turn cho iOS với , ích kỉ vừa thôi . Hi vọng apple liên minh thành công với các hãng khác đập được ggmap , ở VN nó mạnh quá
Cái google map như dở hơi ý, tích hợp 1 đống thứ trong đó mà có phải ai cũng có nhu cầu đâu, xong lại ko cho tắt. Nên để nút bật tắt tùy chọn, ví dụ như: Tôi cần tìm đường sẽ tắt tính năng gọi ý quán ăn, địa điểm vui chơi đi, tự nhiên tim đường xong nhảy bổ ra 1 đống gợi ý ăn uống, dịch vụ chẳng liên quan ở xung quanh địa điểm cần tìm.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019