Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay và tặng Máy hút bụi cầm tay không dây MOCATO Yuka A8: lực hút tối đa 20.000 Pa

MinhTriND
7/2/2023 4:19Phản hồi: 10.507
Trên tay và tặng Máy hút bụi cầm tay không dây MOCATO Yuka A8: lực hút tối đa 20.000 Pa
Mocato Yuka A8 gây ấn tượng với mức giá chỉ tầm 4 triệu nhưng lại có lực hút lớn, đi kèm với đó là nhiều phụ kiện để đa dạng hóa quá trình vệ sinh nhà cửa. Phần thân máy có khối lượng nhẹ và độ ồn không quá khó chịu khi sử dụng cũng là một trong những điểm nhấn của thiết bị này.



Động cơ của Mocato Yuka A8 có công suất tiêu thụ là 150W, với lực hút tối đa là 20.000 Pa. Phần động cơ này sau khi ráp với tay cầm và pin thì nặng khoảng 1,69 kg, thế nên việc cầm máy để dùng xuyên suốt đơn giản, không bị mỏi. Tay cầm được thiết kế dễ chịu tạo độ bám cho tay, với một nút bấm để mở, chuyển chế độ hoạt động và tắt. Việc lắp ráp và tháo các thành phần cũng rất dễ dàng.

[​IMG]

Phần pin rời của Mocato Yuka A8 có dung lượng 2.200 mAh. Pin tháo rời cũng là 1 trong những ưu điểm, khi cần có thể mua thêm để sử dụng hoặc thay thế dễ dàng. Về thời lượng pin thì ở chế độ tiết kiệm, pin có thể giúp cho máy hoạt động liên tục khoảng 40 phút, còn nếu hoạt động ở chế độ hút mạnh nhất thì có thể dùng được khoảng 18 phút. Thời gian để sạc đầy viên pin này là khoảng 4-5 tiếng.


Mocato-Yuka-A8-tinhte-17.jpg

2 chế độ hút của máy sẽ có lực hút lần lượt là 12k và 20k Pa. Theo như mình dùng thực tế thì đa phần các nhu cầu hút thông thường thì chỉ cần ở chế độ bình thường là được, khá ít trường hợp đây lên công suất cao nhất. Ở chế độ này thì độ ồn của máy cũng không quá to, duy trì ở mức dưới 70dB và không gây khó chịu.

Mocato-Yuka-A8-tinhte-2.jpg

Khi bật chế độ mạnh, lực hút gia tăng đáng kể và có thể hút được bụi ở những khe hẹp dưới sàn hoặc của một vật dụng nào đó mà không cần phải chui vào hẳn bên trong. Độ ồn ở chế độ này không quá 80 dB nhưng chắc chắn là nếu máy làm việc liên tục ở chế độ này thì sẽ gây khó chịu cho tai.

Mocato-Yuka-A8-tinhte-8.jpg

Tương tự như nhiều máy hút bụi cầm tay khác thì phần hộc đựng bụi của máy cũng được làm bằng nhựa trong suốt để chúng ta có thể dễ dàng biết khi nào đầy để đi đổ, vệ sinh các thứ. Dung tích của khoang chứa chất bẩn này là 0,7 lít và có thể dễ dàng được tháo rời để vệ sinh. Ngay phía dưới ngăn chứa bụi là một cái nắp có thể bật ra để nhanh chóng đổ bụi vào thùng rác khi thấy nó đầy.

Mocato-Yuka-A8-tinhte-21.jpg

Nói về tính đa dụng của máy thì nhờ đi kèm 1 loạt đầu hút với các tính năng vừa đủ xài, thế nên gần như là Yuka A8 có thể tiếp cận đến nhiều ngóc ngách khác nhau trong nhà. Chúng ta có 1 phần ống nối dài được làm bằng nhôm nhẹ nhàng, và để ý thì có thể thấy phần nối điện xuống bên dưới để kết nối với đầu hút.

Quảng cáo



Mocato-Yuka-A8-tinhte-3.jpg

Đầu hút sàn của máy có đèn LED để soi coi chỗ nào còn bụi, có chổi xoay ở tốc độ cao để đánh bụi bên dưới lên rồi hút vào và cũng có khớp nối linh hoạt để dễ dàng chui vào bên dưới kệ tủ hay gầm giường,…

Mocato-Yuka-A8-tinhte-9.jpg

Chúng ta còn có thêm 1 đầu hút chổi điện với kích thước nhỏ hơn một chút, có thể đi vào các khe hẹp dưới sàn hoặc cũng có thể dùng để hút sâu bên dưới nệm. Phần đầu hút khe hẹp 2 trong 1 và đầu hút tủ kệ sẽ giúp mình tiếp cận đến những vị trí cao hơn như kệ tủ, các ngóc ngách của ghế, tủ,…hoặc cũng có thể dùng để hút bụi bàn phím.

Mocato-Yuka-A8-tinhte-15.jpg

Nhìn chung, mình thấy Mocato Yuka A8 khá ổn trong tầm giá với những gì mà nó đem lại. Chúng ta có 1 chiếc máy có lực hút mạnh và sử dụng đa dạng, phục vụ tối đa nhu cầu.

Quảng cáo


Anh em quan tâm sản phẩm có thể xem thêm tại đây.

#Game: Anh em cmt tính năng thích nhất cho sản phẩm này. Sau 5 ngày mình sẽ chọn người may mắn nhất để gửi tặng máy MOCATO Yuka A8 mà mình đã trên tay này.




Kết quả game
10.507 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình thích nó nhẹ và có đèn soi để hút chỗ tối
@sapphire2142 Cảm ơn bạn, thông tin rất hữu ích!
@NguyễnXuânBằng Công nhận 20k PA cục pin chịu sao nổi nhỉ kk
DKez
TÍCH CỰC
một năm
@sapphire2142 trải nghiệm máy hút bụi ko dây giá rẻ cũng được đó, mình mua con uniq a7 thường dùng cũng đc, đủ dùng 70m2 chung cư, giờ mang về quê cho ông bà dùng tạm
Tính năng ưa thích nhất chính là chuyển đổi các đầu hút cho nhiều mục đích sử dụng
Đầu hút có đèn.
qiqaqiqo
ĐẠI BÀNG
một năm
Giữa vô vàn thế giới máy hút bụi mini gần đây với các tính năng, kiểu dáng, phụ kiện kèm thêm tương tự nhau thì câu chuyện đồ ồn là một vấn đề đáng lưu tâm. Nếu máy vẫn đảm bảo được lực hút lớn mà độ ồn giảm hơn đáng kể so với đối thủ tương tự thì đó là một USP để bán được hàng.
Mình thích nó nhẹ và có đèn soi để hút chỗ tối
Có thể mang đi vệ sinh ô tô là điểm mình thích nhất
Công suất 150W, dễ tháo và lắp ráp!
#Bằng
ĐẠI BÀNG
một năm
Máy có thể cầm tay gọn nhẹ là ngon nhất, ko phải lôi theo cái thùng đi khắp phòng
Khá nhẹ và có đèn led để soi chỗ tối.
Tính năng thích nhất là ko coa dây.
Pin tháo rời là một điểm cộng
Có đèn, nhìn đẹp và ko dây tiện lợi di chuyển
Máy cầm tay gọn nhẹ, dễ dàng tháo rắp, có đèn soi để hút chỗ tối
cũng tím tím nhái dyson =))
Nhỏ và hút mạnh 👍
linghec
ĐẠI BÀNG
một năm
Thích tính năng hút bụi bàn phím laptop!
có đèn
dvdk55
ĐẠI BÀNG
một năm
Tính năng thích nhất là tháo lắp tiện lợi,nhỏ gọn
Máy hút bụi không dây mà lực hút lớn nữa thì ngon rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019