Máy hút bụi nệm Jetzt J7: lực hút mạnh, hút được nhiều bụi và thao tác dễ dàng

Chill With Dan
15/2/2023 7:3Phản hồi: 51
Máy hút bụi nệm Jetzt J7: lực hút mạnh, hút được nhiều bụi và thao tác dễ dàng
Có rất nhiều cách để vệ sinh nệm nhưng tại sao chúng ta cần sở hữu một chiếc máy chuyên để hút nệm? Mình thấy lí do chính đáng nhất để có một chiếc máy hút bụi nệm chính là vì bạn sẽ không biết được giường bạn bẩn đến mức nào, cho đến khi bạn sử dụng nó.


Mình sử dụng chiếc máy hút bụi nệm Jetzt J7 gần một tuần nay để làm sạch nệm cũng như các loại ghế bọc nệm, sofa khác nhau. Cùng mình trên tay nhé.

Chiếc máy này phù hợp với ai?


- Những người đang có vấn đề về da, da nhạy cảm (mụn lưng, da dị ứng bụi, ngứa, mụn ở mặt,...)
- Bệnh đường hô hấp
- Có nhu cầu nằm nệm sạch mỗi ngày nhưng lười giặt hay thay chăn ga liên tục

- Chưa có máy hút bụi cầm tay (loại có đầu riêng cho nệm)
- Đơn giản là muốn nằm sạch

tinhte_hutbui_nem_jetzt_j7-25.jpg
Thực tế ra, mình là người có lí do chỉ đơn giản là cần nằm sạch mỗi khi ngủ. Từ lúc dọn giường mỗi ngày, mình chưa thấy hoặc cảm nhận được sự khác biệt quá lớn. Tuy nhiên, việc thấy được lượng bụi được máy hút ra trước khi ngủ khiến mình cảm thấy thoải mái hơn hẳn.

Sau khi trải nghiệm mình thấy nó có những đặc điểm sau để đáp ứng với những nhu cầu nêu trên:

tinhte_hutbui_nem_jetzt_j7-15.jpg
Máy nhỏ gọn, cầm lâu không quá nặng tay, cắm điện trực tiếp khi dùng nên tầm 5-10 phút thôi trước khi ngủ mỗi ngày. Bạn có thể dùng máy để vệ sinh nệm một cách dễ dàng. Chỉ khoảng 1,6 kí nhưng hầu như thao tác chủ yếu chỉ là đẩy máy trên mặt nệm thôi, không cần nâng nhấc quá nhiều. Hơn nữa là máy hoạt động khi cắm điện trực tiếp, nên cũng không lo về vấn đề phải sạc pin đầy trước khi xài. Nói chung là rất tiện cho việc lôi máy ra sử dụng mỗi ngày trên nệm và thao tác thì như ủi đồ vậy.

tinhte_hutbui_nem_jetzt_j7-19.jpg
Việc bạn cần làm chỉ là vệ sinh hộp chứa bụi trước khi dùng thôi, tháo lắp khá dễ. Nên so với máy hút bụi đa đầu hút - đa chức năng, thì máy chuyên dụng cho nệm, để sẵn đầu giường tiện hơn. Không phải tháo lắp, đổi đầu hút nệm, hay di chuyển sang nhiều khu vực khác nhau.

tinhte_hutbui_nem_jetzt_j7-23.jpg
Thế nên, nếu bạn có vấn đề nhạy cảm nặng về da, không nhất thiết phải thay ga, giặt ga liên tục mỗi ngày, mà có thể dùng cách này vẫn có thể vệ sinh ga/ nệm nhưng nhanh hơn. Lưu ý, cách này chỉ làm gia hạn thời gian bạn thay và giặt chăn ga thôi chứ không thể không thay và giặt chăn ga định kỳ được nhé.

Quảng cáo



Thiết kế gọn, có chỗ rung đập bụi


tinhte_hutbui_nem_jetzt_j7-51.jpg
Jetzt J7 là chiếc máy chuyên hút nệm và có thiết kế hiện đại, thiết kế bắt trend, màu tím phối xám.
Gọn gàng dễ dùng, chỉ có mỗi hộc đựng bụi cần tháo ra và vệ sinh thương xuyên sau mỗi lần dùng. Mình thấy các khớp nối nhay chắc chắn nhưng tháo ra và lắp lại cũng rất dễ dàng. Có phần màng lọc sơ cua để thaynữa, còn lại bạn chỉ cần đổ bụi đi, sau đó rửa sạch dưới vòi nước, phơi khô rồi lắp lại cho lần dùng sau.

tinhte_hutbui_nem_jetzt_j7-52.jpg
Phía trước có đèn phát sáng cho các góc tối và nút bấm to để chuyển qua chế độ rung đập trong lúc hút bụi. Mặt dưới là 3 bánh xe giúp máy di chuyển dễ dàng, đèn UV, bàn rung đập nệm. Hai bên máy có hai khe thoát nhiệt, trong lúc sử dụng đồng thời giúp sấy khô nhẹ để nệm và mặt ga luôn khô thoáng.

tinhte_hutbui_nem_jetzt_j7-21.jpg
Dây điện dài 5m dễ thao tác và mang máy di chuyển hút khắp giường.

Quảng cáo


Hút bụi nệm


tinhte_hutbui_nem_jetzt_j7-26.jpg
Lực hút mạnh. Dù nệm đang được bọc ga vẫn hút được rất nhiều bụi mịn ấn tượng.

tinhte_hutbui_nem_jetzt_j7-36.jpg
Con số 18000pa về mặt thông số là khá ấn tượng.

tinhte_hutbui_nem_jetzt_j7-10.jpg
Nhưng để dễ hiểu hơn, mình có chiếc ghế ngồi làm việc hằng ngày, trông bề mặt nệm rất sạch sẽ cho đến khi hút bằng chiếc máy Jetzt J7 này thì ra một đống bụi mịn, nhỏ li ti, đen ngòm.

tinhte_hutbui_nem_jetzt_j7-12.jpg
Lúc này, vấn đề ở chỗ là bạn sẽ không biết những vật dụng mình nằm ngồi hằng ngày dơ đến mức nào cho đến khi bạn hút bụi cho nó. Hơn nữa, máy không chỉ hút ở bề mặt mà còn có thể hút sâu ở phía dưới bề mặt nệm, nên đôi khi bạn không thấy ghế mình ngồi, nệm mình nằm dơ là vậy.

tinhte_hutbui_nem_jetzt_j7-14.jpg
Tuy nhiên, mình để ý máy hút các loại bụi mịn, nhỏ rất tốt. Nhưng những sợi tóc con, mảnh bám trên bề mặt ghế sofa (có độ nhám) thì vẫn chưa hút được. Cái này, mọi người kết hợp thêm con lăn dính nữa sẽ sạch hơn.

Diệt khuẩn 4 cấp

tinhte_hutbui_nem_jetzt_j7-03.jpg
- Công nghệ đèn UV diệt khuẩn cường độ cao. Theo thông số sản phẩm thì là 18000µw/CM², diện tích bề mặt được diệt khuẩn nhiều hơn khi máy đi qua. Ngoài việc hút bụi thì tính năng nay giúp loại bỏ được vi khuẩn sinh sống trên bề mặt nệm, hiệu quả diệt khuẩn tốt hơn với máy chỉ hút. Đền chỉ hoạt động khi áp sát mặt nệm và có cảm biến bật tắt nên không gây nguy hiểm trong lúc sử dụng.

tinhte_hutbui_nem_jetzt_j7-09.jpg
- Đệm xung : 12.000 nhịp/ phút. Vừa hút, vừa chiếu tia UV và vừa tạo độ rung bằng cách đập liên tục cho bề mặt nệm rung động, bụi bẩn dễ bay ra hơn và sẽ bị hút vào máy. Thay vì trước đây, chưa có máy móc hiện đại, để làm sạch nệm mình chỉ dùng chổi lông riêng, vừa quét, vừa dùng lực phủi, đẩy, đập tốn sức và mệt. Lực đập mạnh hơn kỳ vọng của mình.
- Công nghệ sóng siêu âm giúp ức chế sự sinh trưởng của các loại ve rệp.

tinhte_hutbui_nem_jetzt_j7-06.jpg
- Sấy 60 độ C giúp nệm luôn khô thoáng và tránh ẩm mốc, không có tác dụng diện khuẩn nhưng cũng sẽ tiện lợi hơn. Đặc biệt là dùng nệm trong thời tiết nồm ẩm, hay lạnh thì cũng có thể làm ấm nệm trước khi ngủ. Không làm ấm được cho cả nệm cùng thời điểm, nhưng ngay lúc hút ở vị trí máy sẽ có hơi ấm thoát ra 2 bên máy.

tinhte_hutbui_nem_jetzt_j7-22.jpg
Có một nhược điểm duy nhất là trong quá trình hút máy khá ồn, có khi lên đến 90Db. Nhưng như mình đã nói thì chỉ dùng máy hút mỗi ngày trước khi ngủ 5-10 phút nên độ ồn trong thời gian ngắn này không phải vấn đề lớn.

Mức giá hiện tại của máy chỉ hơn 1 triệu đồng 1 xíu. Mình có tham khảo giá thì trong phân khúc này có rất nhiều máy với tính năng tương đương, nhưng đa phần lực hút không bằng hoặc sẽ ồn hơn, dễ thấy nhất là bộ phận tạo ra đệm xung không to và dài bằng phần đệm xung của Jetzt J7.
Anh em quan tâm sản phẩm có thể xem thêm https://bit.ly/shopeejetztJ7.

Máy hút bụi giường nệm diệt khuẩn UV thế hệ mới JETZT SERIES J7 | Shopee Việt Nam

Mua Máy hút bụi giường nệm diệt khuẩn UV thế hệ mới JETZT SERIES J7 giá tốt. Mua hàng qua mạng uy tín, tiện lợi. Shopee đảm bảo nhận hàng, hoặc được hoàn lại tiền Giao Hàng Miễn Phí. XEM NGAY!
shopee.vn
51 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hữu dụng quá. Bình thường 1 tháng giặt 1 lần có cái này hút hút 1 năm giặt cũng ok luôn 👍🏽
@cafeine
Kinh vãi
Erix
TÍCH CỰC
một năm
@cafeine nên tuần nào cũng giặt, nhìn v thôi bụi lắm
@cafeine Tuần nào cũng 3,4 bệt nước mà để không giặt sao ông ?
mỗi nhà nên có 1 cái để hút giường đệm. để bảo vệ sức khoẻ nhé
Ủa. Sao bạn kêu nghỉ tinh tế
@toilachi9 chăc chồng con rồi nên fai kiếm việc lương cao hơn 😁
@kixx trước chê schanel lương thấp nên chuyển qua tt,giờ chê tiếp tt ah bác,hic
@toilachi9 schannel định hướng rộng ,nên nhân sự có rât nhìu lựa chọn làm việc
bên đó giờ giống như 1 cái nhà đài thu nhỏ
.
1 cty đa dạng như vật thì ai cũng thich ,nhât là ngành content năng động .lâu lâu nhờ sêp chuyển bộ phận ,giup va chạm nhìu công đoạn sx ,nâng cao kinh ngịm..
@toilachi9 Nghỉ rồi bạn ơi
Lâu mới thấy người đẹp, nhớ quá, ước gì dc nằm đệm Đan trải 🤗
Ba cái máy hút bụi mịn này là thứ tào lao nhất được bán trên thị trường. Nó đơn giản chỉ là cái máy hút công suất yếu hút bất kỳ thứ gì lơ lửng trước họng hút. Một cái đầu chổi lăn chuyên dụng cho sofa trên máy hút bụi thông thường sẽ hiệu quả hơn tỷ lần cái thứ dở hơi này. Ba cái trò UV với rung, sấy cũng chỉ là làm màu, thực tế chả có vẹo tác dụng gì hết. Còn ông nào ghiền thì đưa tôi 200k rồi rước cái của nợ Deerma CM1000 hồi đó mua gần 1tr đang vứt xó ở nhà mà trải nghiệm :v
@Wolfrain b để mình
@Wolfrain tự nhiên có bài thanh lý hàng cũ quá hót 😁
@Wolfrain Ông nào thích thì ghé nhà tôi Q9 hốt này, hàng nguyê như mới xài chưa tới 20 lần. Link tham khảo:
https://shopee.vn/Máy-Hút-Bụi-Giường-Nệm-Sofa-Diệt-Khuẩn-DEERMA-CM1000-i.11528657.5323545728

Máy Hút Bụi Giường Nệm Sofa Diệt Khuẩn DEERMA CM1000 | Shopee Việt Nam

Mua Máy Hút Bụi Giường Nệm Sofa Diệt Khuẩn DEERMA CM1000 giá tốt. Mua hàng qua mạng uy tín, tiện lợi. Shopee đảm bảo nhận hàng, hoặc được hoàn lại tiền Giao Hàng Miễn Phí. XEM NGAY!
shopee.vn
@Wolfrain Đúng vậy
Có vẻ bon chen phong trào...
Chứ t mua dư vài 3 bộ drap.... khi bộ đang dùng cần phải vs thì ném vào máy giặt sấy xong cất dự phòng....chứ hơi đâu cồng kềng như này@@
Còn ghế/sofa... nỉ ko tháo áo đc thì đành vs với máy hút hơi nước
Thông thái lên mấy con vẹt à....
@demonntl vậy giữa chu kì thay drap ,bồ làm gì 😁
công đoạn vệ sinh thì cần thiêt ,còn máy này quá chuyên biệt ,ace thong thả tài chính thì mua cũng đc ,ko thì sài máy hut bụi cầm tay ,làm vài đường cũng sạch rồi
h734
ĐẠI BÀNG
một năm
Mình có máy sấy q áo rồi nên thấy bụi thì cho vào máy sấy, bật nấc thổi gió hoặc ấm ấm thôi, để máy tự quay là xong 😃

Lúc nào cũng ra 1 đống bụi vải.
được có mấy mod nữ mà nghỉ hết trơn vậy nè
Thực tế nhà nào có nuôi mèo nuôi chó leo lên giường mới cảm nhận rõ nhất các máy dạng này. Phải hút lông và bụi trước khi quăng vô máy giặt, chứ k đồ đạc bị dính ké lông luôn từ đó về sau.
Nhưng mình thì k thích dây nhợ, hiện xài máy Perry (tên của con Thú mỏ vịt hoạt hình) cũng hút được nhưng ấn ấn đè đè hơi cực xí (sẵn tập thể dục luôn) 😆

Chưa xài (chưa xài đúng cách) hoặc mua đồ cùi mía thì chê là đúng rồi 😁
Jetzt đợt này chi quảng cáo mạnh. Lên TT liên tục.
Ad giới thiệu cho mình con nào cao cấp nhất thị trường được không?
@congarung1988 Con mình thấy nhiều ng dùng nhất chắc là con Perysmith rồi, hoặc con jetzt bác ạ
@Tungpham0212 em vừa xem qua thì nếu mình dùng máu sấy ko biết có nên mua nữa ko?
Con này có hàng chưa vậy ạ, muốn mua mà lúc nào cũng cháy hàng, nhà bạn mình đang dùng máy này hút toàn bụi mịn
Ôi cái máy này lúc nào cũng cháy hàng, canh mãi mới mua đc, xài có độ ồn nhẹ, mình mới đi vài đường cơ bản mà hút đc khá nhiều bụi mịn, không nghĩ nhiều vậy luôn
Mình đã từng mua hai cái hút giường, lần 2 mình chọn cái có dây jetzt hút mạnh, loại có dây tiện hơn và lực hút ổn định hơn loại không dây
K có máy hút thì tôi k tưởng tượng dc giường nhà mình bụi bẩn ntn. 😒😒 mình hút 5p thôi mà lên được đống bụi này, nên sắp máy này cho mấy con mồn lèo nhé, chăm săn sale thì rẻ thôi
vn-11134103-22120-7wa982a2hblv56.jpg
Hơn 1tr thì quá ổn, chỉ là không biết chất lượng đến đâu
thấy toàn khen để đặt 1 cái về xài thử, ko ổn tui quay lại chửi đó nha
nói chung mua xài cũng được. Đây chắc là hàng đặt gia công đâu đó thôi. Tem nhãn không rõ ràng, không có nơi sx, nhà máy sx hay lot các thứ. Cuốn hdsd tiếng Anh nhưng chữ bên trong thì font lỗi tùm lum, còn viết chữ khôngcódấucách như này. Nói chung làm cũng ẩu lắm. Tiếng thì kêu to vô đối, chạy 1 lúc là nóng.
boymcvn
ĐẠI BÀNG
một năm
@quadensatgai Chính xác là hàng gia công

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019