Thêm hình rò rỉ iPhone 15 Pro: góc cạnh hơn, cổng USB-C có gioăng kim loại vát góc như Lighning

cuhiep
18/2/2023 0:56Phản hồi: 170
Thêm hình rò rỉ iPhone 15 Pro: góc cạnh hơn, cổng USB-C có gioăng kim loại vát góc như Lighning
Hai tấm hình giống như chụp màn hình từ một bản vẽ cho thấy cạnh của chiếc điện thoại được cho là iPhone 15 Pro do Ian Zelbo. Theo hình ảnh thì cạnh sẽ bo tròn thay vì sắc cạnh như iPhone hiện nay, cổng USB-C trên iPhone có một gioăng kim loại khác vát một chút ở mép ngoài, giống kiểu như cái gioăng trên cổng Lightning của iPhone hiện tại.

iPhone_15_Pro_ro_ri_Tinhte3.jpg
Viền xung quanh lỗ cắm cổng USB-C trên iPhone 15 Pro được làm vát một chút và có một gioăng kim loại khác được đặt vào. Nó giống như là viền của cổng Lightning hiện tại trên iPhone. Thiết kế này rất khác so với các cổng USB-C trên MacBook, iPad cũng như những smartphone khác.

Viền vát ngược vào trong này sẽ giúp cho thao tác cắm dễ dàng hơn cho dù anh em có cắm lệch sang một chút thì nó sẽ vẫn điều hướng vào. Roang kim loại khác (thường là cứng hơn) sẽ giúp cho việc cắm vào lâu này không làm tổn thương chỗ giao tiếp của cổng.

iPhone_15_Pro_ro_ri_Tinhte2.jpg
Các lỗ loa nhỏ xíu cũng được vát nhẹ cho đồng bộ với việc vát cạnh chung của máy iPhone 15.

iPhone_15_Pro_ro_ri_Tinhte1.jpg
Bên trái là iPhone bo cong tròn như đời iPhone 11 trở xuống, giữa là iPhone 12, 13 và 14 còn phải được cho là iPhone 15.

Bây giờ mới là tháng 2 và còn quá lâu để iPhone có thể rò rỉ ra sớm và nhiều vậy. Thường mọi năm các tháng cuối mới leak ra nhiều vậy.
170 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Còn quá sớm để bị rò rỉ kiểu này
@mig29f Rỉ sớm là bệnh đó bạn
@mig29f Lại nghĩ ra "cái khác" rồi đấy...
Cười vô mặt
@Jun.88 Chắc chiến lược của hãng lộ từ từ đó bác, chứ em nghĩ lên dây chuyền sản xuất này kia mà thử người dùng sao mà đc
Jun.88
TÍCH CỰC
một năm
@ONE NO! cái nàyko liên quan dây truyền bác ak . nó là linh kiện
Nhìn đẹp quá nhỉ đúng k các Fan táo
@nguyendthong Liên quan ghê
@MoonBreathing Hôm qua mình lấy dt về, cài phần mềm đầy đủ mà hình như có hơn 30 gbs thôi
@p.a.tuan Bạn nhìn kỹ lại đi
@MinhHy Nguyen Apple: “chúng tôi không theo đuổi sự khác biệt, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo”
Bo quá mình lại ko thích
@(*"Hương-Giang-Trang"*) Thiết kế vậy giờ khác giờ xiaomi, Samsung, oppo...vác thẳng đi để fan táo khỏi buồn rầu
Phần camera giờ thành 3 tầng rồi
@(*"Hương-Giang-Trang"*) để lên bàn không sợ trầy ah bác
John_Doe
ĐẠI BÀNG
một năm
bo cạnh mà màn không cong thì chỉ có cách viền dày ra như ip5, còn vẫn muốn mỏng thì màn phải cong, hóng mấy đứa chửi android màn cong
@John_Doe Làm cong nhẹ phần cạnh để đỡ sắc thôi chứ vẫn như ip 12, không bo mạnh lưng như rò rỉ trước đây đâu
@MoonBreathing lại thím nữa ah? sao chưa trả lời tiếp? cổng type c ss nào bọc nhựa hả thím? bữa chém gió hố 128gb bản basic s23u chưa tởn ah? s23 vẫn cong đó thôi, tát thím tiếp hé? sony cũng từng làm 1 con cong đó thím ơi, cũng học ss mà ko tới. hahah
gsmarena_010_800x450.jpg
@ragefighter Ủa, chém sai chém lại, bạn dám nói bạn chém lúc nào cũng đúng ah. Xưa thấy chê ip ram kém, h ram 8gb cũng bảo đủ, đủ là ntn. Ủa, cong đó là cong 2.5. Cái này ip đã từng rồi nhé, nói hơi nặng là tính làm cong dụ táo mua màn, táo k thèm nên h phải phẳng dần đều lại. Mà xưa bạn cũng chém màn cong lắm mà, sao h còn nh đó chống chế “hơi cong”. Rồi củ sạc, cái seal open cũng y như ip rồi, chip xịt nốt ai khen. H bị ss vả bôm bốp. Cái j ss làm auto ngon chứ j😃 chê tôi coi lại bản thân đi😃
@MoonBreathing ram 8gb cũ g thừa nhiều hơn 6gb của ip hé? 6gb mà dám cà khịa 8gb và 12gb mới mặt dày chứ?

hơi cong và cong cũng là cong mà thím? nó đổi qua đổi lại có gì lạ? miễn là có chữ cong hé. hahha.
cũ sạc nó có tặng riêng ko kèm hộp nên có ý kiếng chi thím? ủa exynos có bản ngon bản ko ngo còn xó snap ip ko ngon ráng xài.
nè mua rẻ. quà nhiều ý kiến gì? hahah
IMG_20230217_154841_612-1.jpg
iphone mới là thằng gánh vác cả gia đình. ipad hay macbook thì chỉ dùng loại cùi cùi, nhưng đưa lên iphone thì nó phải khác 😆
Lại ông vendor nào của Táo táy máy chụp leak ra ngoài rồi, cái hình kia chắc kèo là hình chụp từ máy test ngoại quan
@Nguyễn Trí Dân mình nghĩ nó là bản vẽ kỹ thuật để dựng 3D hoặc để làm bản vẽ để thiết kế ốp cho chính xác 😁
@Nguyễn Trí Dân E nhìn thì đúng là từ máy đo chụp lại
Cụm camera có thêm tiềm vọng thì hẵng lồi thêm như vậy chứ chả có gì đặc biệt mà lồi thêm nữa quá chán...iphone cũng cần có 1 cái tiềm vọng để khắc phục cái zoom 2 3x cùi mía. Vì ảnh zoom luôn tạo cảm giác đặc biệt hơn ảnh thường mà zoom như hiện tại m sài 14pm vẫn ko có gì đặc biệt với cái pixel 7 pro hay s22U của m đang sài
@MaiLinh8890 S22U nó zoom thì Iphone 14Pm khóc thét. S23 u còn dữ hơn. Hahaha
@pond1597 Mua cái máy để chụp hay ngồi k mà zoom😃
@MoonBreathing Zoom 5x và 10x của pixel hay s22u đều rất là ngon đó b
Hayoja
TÍCH CỰC
một năm
@MoonBreathing Mua máy để khỏi phải chạy tới chạy lui chụp 😃)))
@MoonBreathing chụp rồi mới zoom thím? chứ mấy con ip chụp xong muốn zoom cũng ko có. hahah
Nhìn thế nào cũng thấy con bên trái đẹp nhất, bo cong mềm mại, ko cấn tay, cam ko quá lồi. 2 con còn lại cái cụm cam ko chấp nhận nổi.
Ơ type C à? Tưởng làm không dây hết chứ.
@vicktorbui Hiện tại đã có thằng android nào ko dây hoàn toàn đâu bác, nước đi này không an toàn để apple đi trước =))
@fancy90 Chờ định nghĩa lại chứ bác =))
Mua Ip dễ có người yêu hả các bác
@Anh3BáoEoÂy Chuẩn ạ. Với mấy thằng bèo bèo thì vậy. 99% thì mấy con người yêu đó cũng bèo nốt.
@Anh3BáoEoÂy không nha, đừng tin mấy cái thằng nói là mua cái này cái kia là có người yêu, mình quá chán bọn nó rồi lừa đảo không
@Anh3BáoEoÂy Có tiền thì có người yêu.
Có “cây hai” tốt thì mới giữ được người yêu.
Mua ip chưa chắc có người iu. Mua ip cho gái chắc chắn nó yêu được 3 bữa 😆
Hóng
K thấy ad chê cái lưới lởm chởm ở lỗ loa kia
@cuhiep Học lớp nào mà ng* đến nổi lỗi cơ bản viết chính tả thế 😂😂😂
@Cuồng Iphone Viết sai chính tả không phải là ngu, mà ngu khi nhận xét ng khác ngu khi họ viết sai chính tả
@prettylife.1505 Ngu thì nói ngu mẹ đi. Bày đặt ngu theo cho có hội đồng ngu hả thằng kia.
@prettylife.1505 Mình cũng không thích đọc bài bị sai chính tả, cảm giác khó chịu thật. Nhưng mình đồng tình với quan điểm của bác😆)
18K
CAO CẤP
một năm
Phải bo cỡ này chứ bo hiện tại cầm cảm giác vẫn vấn do góc bo nhỏ
Apple kín kẽ quá trời mà vẫn leak dc nhỉ, gặp ở vn báo c.a bắt cm rồi 😆
Năm nay leak sớm quá, năm ngoài hầu như không thấy leak mấy
@MoonBreathing kiếm nhiều tiền hơn mà trả góp? ăn mì gói mà trả góp? tưởng kiếm nhiều tiền hơn mua nhà chứ? ah mà nhiều tiền chưa chắc thông minh nhé. điển hình 1 con iphan nhầm lẫn 128gb và 256gb chém gió ầm ầm nè.

8gb vẫn hơn 6gb vẫn mở dex đa nhiệm desktop nhiều app chứ ip mở 2 cửa sổ song song còn ko được mà. hahah
đâu ra ios 6gb chạy ngang 12gb hay 16gb thế xài vào ram ảo ah? hahah mac và windows vẫn ăn ram ảo đấy thím? hết ram app tự văn nên 2023 rùi mà ip hẻm có đa cửa số đấy mà 6gb như 16gb nghe cười té ghế. đâu chrome hay safari mới được bao nhiêu tab coi?

bài viết giải thích dốt tự an ủi nhau ah? hhah jack 3.5 thời ss như f210, f480 tầm 2002 trở về 2015 ss cũng bỏ 3.5 thím ơi, haha bảo vệ môi trường ko kèm trong hộp mà tặng riêng luôn nè, ip hổng có tặng gì cả? mà ss đục lỗ nốt ruồi apple đục nguyên con nhộng thấy gúm.

ss bảo vệ môi trường đúng nghĩa nên vẩn tặng sạc, apple tận thu. hahah
img_20230217_154823_745.jpg
@MoonBreathing ss nó làm cam nhiều lỗ vì nó có nhiều cam thì gì lạ hả thím? tổ ong vẫn ko lối 2 3 cấp như ip làm như bếp ga, lồi hơn mắt cá. cam ss năm nào ko viền kim loại hả thím? s22u vẫn viền kim loại chẳng lẽ bằng nhựa? s2 cũng 1 cục viền kim loại mà.

ah mà tai thỏ tưởng trend ai dè bắt chước ss đục lỗ mà phèn hơn.ss nốt ruồi iphone hố bom luôn mới chịu. hahha. apple lại tát iphan bôm bốm hé, mà nhớ lúc ss ra màn 120h iphan nói ko cần 120hz rối mà 120hz ip vẫn giựt hé.

@ragefighter Vậy bạn nên học kinh tế học, mô hình trả góp chả có j xấu và có lợi cho phát triển kinh tế cũng như bản thân bạn. Elon giàu vậy còn trả góp, ng giàu là những ng trả góp nh nhất đấy. Nên đừng lấy trả góp đánh giá giàu nghèo. Căn bản là tiền mặt cần giữ phòng thân. Còn trả góp dc cứ góp nhé. Chả có j xấu hổ cả. Mỗi năm dc nâng cấp đều đặn, quá khoẻ.

Đợi có test 8gb làm dc j vs dex đa nhiệm đi rồi hãy gáy. H 8 gb bố thí mà seeder nhảy mừng như dc quà thì đúng chuẩn nâng bi dày dặn kinh nghiệm rồi.

Thế cần j phải tặng riêng mà k bỏ trong hộp, câu kéo lũ hám của rẻ thôi. Mua ip đi, tôi tặng bạn cục sạc 20w nguyên seal luôn. Cục sạc đắt lắm há. Doanh nhân 3 củ mua đâu nổi.

Tôi k biết apple tận thu j, nhưng vs cái phone cả ngàn bạc, ram k bị cắt giảm đến mức dưới cơ bản cho 1 siêu phẩm rồi còn chưa chịu thua đến mức khuyến mại cho đống bloatware tận 60gb. Ng ta đang dùng smp của thím để kinh doanh dù thím đã trả off rồi đấy. Thế là ng tiêu dùng thông minh nhỉ?
@MoonBreathing trả góp thì ko xấu nhưng ko chứng tỏ người đó giàu. ok mà ko nên trả góp khi thu nhập thấp lỡ thất nghiệp hay kẹt tiền là toi. phòng thân tưởng vài trăm chẹo thì ok chứ phòng thân vài chục chẹo bớt đú giùm. ngoài ra trả góp bị tính lãi rất cao nhất là củ fe đó vậy lợi gì khi cố mua tiêu sản trả góp giá cao? sau vài tháng tuột hơn 10 chẹo vẫn còn góp mệt nghĩ? https://kynguyenso.plo.vn/nhieu-mau-iphone-giam-gia-den-10-trieu-dong-dip-can-tet-post716358.html tui có máy 8gb rùi nè. thím rảnh ko ra test dex đa nhiêm hé. ip làm ko đuọic thím bao tui ăn hé. manwa hay gì tầm 500k người thôi.

Nhiều mẫu iPhone giảm giá đến 10 triệu đồng dịp cận tết

(PLO)- Trong mùa mua sắm dịp cận tết, iPhone là một trong những mặt hàng được nhiều người lựa chọn để làm quà biếu, đặc biệt có nhiều mẫu iPhone được giảm giá đến 10 triệu đồng.
kynguyenso.plo.vn


hhaah sạc 45w tặng ko lấy lấy cục sạc lởm 20w thôi để dành thím mai mốt mang xuống dưới.

bloat ware nào tận 60gb hả thím sao toàn nój xạo ko vậy thím? giả sử cho sẵn 60gb vẫn 128 + 60 vẫn nhiều hơnn128gb hé. lời mà thím ơi. nên đâu tự nhiên apple giàu nhơ ip cắt cổ. hahah

bữa hố vụ 128gb mà vẫn chém gió 60gb chưa tởn ah. đây đang có máy ko phải mang hình photoshop trên mạng chém gió hé. bữa có con sóc lọ cãi vụ 60gb cá 1tr giờ nó trốn mất dép rồi. nhục ghê luôn, chán đám iphan trả góp này chơi hèn vãi. miệng nổ to lắm mà cá cái chạy mất dép.

dĩ nhiên tui người tiêu dùng thông minh mà. mua rẻ, 16tr.2, 256gb, 8gb ram nè, nand nhanh nè, tặng sạc 45w dây 5a luôn nè, case free thì hỏi sao ko mua? thần kinh đâu mua con ip mắc tiền vài tháng tuột 10 chẹo?
Screenshot_20230217_160637_My Files.jpg
Screenshot_20230217_174608_AnTuTu Benchmark.png
img_20230217_154823_745.jpg
Hcm bán iphone 14 pro mod xài kỹ!
@Nam Air Đăng sớm tí được rồi, qua có thằng em công ty bị sọc màn Note20U và đi ra lụm ngay con 14p 128 ở TGDD giá 26.190k. Bản thân nó là Fan SAMSUNG mà nó đã chịu từ bỏ rồi, mua con Note20U 2 năm sọc màn, giờ thay cũng 8-9 củ, bỏ mịa luôn.
@williamcuong282 Mình post chơi vậy ý nói là dòng người chờ mua iP15 sẽ đông đó bác
@Nam Air Nhưng mà mình nghĩ sẽ không sốt như 14 series đâu, nó không đột phá quá nhưng ít nhất cũng có khác biệt và duy trì ít nhất 3 đời. Những người quan tâm USB - C sẽ quan tâm 15 thôi. Còn những người năm nào cũng lên đời khỏi nói. Đặc biệt, nếu 15 đều có viên thuốc ở tất cả các dòng thì lại cháy hàng, vì lúc đó người ta mới chịu từ bỏ 13.
@Nam Air 15 củ bác hú e câu.
Apple như đi thụt lùi. Đáng lẽ thiết kế của mấy dòng x/xs và 11 mới là cái đích để tiến tới chứ không phải bỏ đi. Camera điện thoại sẽ không bao giờ thay thế được camera rời, nên đừng cố để rồi cái cụm cam nó thô thiển như kia. Huhu
@pakchulwoong có nhiêu đó, cứ đảo đi đảo lại thôi hihihi
@pakchulwoong Camera rời sẽ không bao giờ thay thế được camera điện thoại
@pakchulwoong Mày nhìn cái camera rời nó lồi cỡ nào mà dám nói camera đt không bao giờ thay thế được, trong khi công nghệ camera đt nó nhỏ như thế?
.acu.
TÍCH CỰC
một năm
@Methylamine Ý ổng là mỗi cái mỗi nhiệm vụ, mỗi hoàn cảnh khác nhau, sao mà thay thế cho nhau được. Giống như cái dao đa năng gấp gọn và dao chặt thịt á. Không thể nhét cái dao chặt thịt đó vào túi quần mà mang đi du lịch được, và cũng không thể mang cái dao đa năng đó đi chặt thịt được
Cụm camera trông gớm quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019