Klipsch mở rộng dòng loa wireless Heritage với The Sevens và The Nines

AudioPsycho
28/2/2023 11:25Phản hồi: 16
Klipsch mở rộng dòng loa wireless Heritage với The Sevens và The Nines
Klipsch vừa chính thức giới thiệu thêm 2 mẫu loa wireless mới trong series HeritageThe SevensThe Nines tại hội chợ hàng công nghệ Bristol Hi-Fi Show 2023. Hai mẫu loa này dự kiến sẽ có hàng nội trong quý 1/2023 dàng cho thị trường UK, sau đó sẽ mở rộng ra các khu vực lân cận. The Sevens và The Nines cũng là 2 tùy chọn mới nhất cùng nằm trong series Heritage chung với The Fives.

tinhte-klipsch-sevens-nines-2.jpg

Theo hãng giới thiệu, The Sevens và The Nines được chú trọng thiết kế nhằm mang đến hiệu năng cực tốt, đủ sức “lấp đầy không gian phòng nghe vừa và lớn mà không đòi hỏi quy trình thiết lập hay bày trí phức tạp”. Hai mẫu loa cũng được cải tiến amplifier tích hợp có thể sử dụng độc lập mà không cần thêm hệ thống phần cứng phụ trợ rườm rà.

The Sevens và The Nines sẽ hỗ trợ đầy đủ các giao thức kết nối như HDMI ARC, Bluetooth digital optical, RCA, USB... cũng như hỗ trợ thêm output subwoofer. Loa được tích hợp sẵn phono preamp để chơi turntable, đi kèm amplifier mạch đôi (bi-amp) để tối ưu hóa chất lượng tín hiệu output, hỗ trợ chất lượng âm thanh 24-bit/192kHz Hi-Res.

The Sevens và The Nines cùng sử dụng tweeter Tractrix titanium 1-inch nhưng với thiết lập khác nhau để đa dạng hóa hiệu năng. Khác biệt lớn nhất giữa 2 sản phẩm là The Nines sẽ có tổng công suất 240W và trang bị woofer composite-cone 8-inch, trong khi đó The Sevens khiêm tốn hơn với tổng công suất 200W và sử dụng woofer 6.5-inch. Hai mẫu loa sẽ vẫn đảm bảo hiệu năng bass cực mạnh khi được thiết lập tối ưu.

tinhte-klipsch-sevens-nines-3.jpg

Các sản phẩm mới cũng sẽ tương thích hoàn hảo với Klipsch Connect App, cho phép người dùng tùy biến EQ, âm lượng, chọn profile theo ý muốn và cập nhật firmware OTA.

The Nines sẽ có giá $1.499, The Sevens giá $1.299, sở hữu 2 tùy chọn màu đen và walnut.

Nguồn Klipsch
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Klipch âm mộc nghe hay. Lâu quá rồi chưa nghe lại.
Đôi 6 tai mình nghe hơi dư bass, ko biết 7 thì như thế nào.
@COFFEE ĐỨC ANH Mình thì có sub nhưng để sử dụng karaoke thôi, có lần ghép vào dàn thấy ko hợp nên hiện giờ chỉ nghe 2.0. Cơ bản các bản nhạc có nốt hơi sâu tầm loanh quanh 50 hz thì loa của mình vẫn ok
@COFFEE ĐỨC ANH Mua sub klipsch mã nào bác nhỉ? Mua ở đâu giá tốt vậy ạ?
@COFFEE ĐỨC ANH Mình cũng đang dùng K6, xin ít kinh nghiệm thêm sub bạn ơi. Tks.
@thuan_x_levis Gioè có con nào tuỳ tầm diện tích mà mua thôi bạn rp 600 cung klipsch là thoải mái rồi. Tuỳ vào vị trí và dòng nhạc xong bạn nghe xong tuỳ chỉnh thôi. Nó cũng có gì nhiều để chỉnh đâu. Hay xem phim nghe nhạc thích bass mạnh vị trí lại ko phải quá sát tường sát góc thì gain to tý. Frequenz cao tý. Còn ko hạ bớt đi. Cái này google dạy kỹ lắm 😅
Loa đẹp Nhưng giá cũng khá cao
@tieutangbuongbinh Cao vì nó dùng amp tích hợp mạnh và tiêu chuẩn không phải trang bị thêm amp rời hay hệ thống dây tiêu chuẩn cao bạn à. Mua amp rời phải trang bị thêm dây chống nhiễu này nọ rất tốn kém nếu không cứ rè rè khó chịu lắm
datvn
TÍCH CỰC
một năm
Mấy con này chán cái là không có sẵn kết nối wifi
@datvn Kết nối wifi để làm gì?
team audio tinhte chưa trên tay con này là hơi chậm đó nha. Các shop làm clips trên tay rồi đánh giá ầm ầm zồi đấy.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019