Loa HomePod với màn hình 7" có thể ra mắt năm sau

Didu
11/3/2023 3:8Phản hồi: 20
Loa HomePod với màn hình 7" có thể ra mắt năm sau
Sau chiếc HomePod thế hệ hai ra mắt năm ngoái, rất có thể trong năm 2024, Apple sẽ tung ra một chiếc loa thông minh khác nhưng lần này được cho sẽ có màn hình cảm ứng. Thông tin này bắt nguồn từ Ming-Chi Kuo và được nhiều nguồn khác đưa lại, nói rằng đó là sự kết hợp của HomePod, Apple TV và iPad.

Chiếc HomePod mới được cho sẽ có thiết kế rất khác biệt so với hiện tại, chủ yếu là vì nó được trang bị màn hình lên tới 7". Theo nguồn tin, việc tích hợp màn hình lên loa HomePod giúp nó gắn kết mạnh mẽ hơn với các sản phẩm khác của Apple khi công ty đang chuyển trọng tâm sang mảng smarthome.

Hồi đầu năm, Bloomberg cũng đưa ra thông tin tương tự về một thiết bị có màn hình, có thể điều khiển thiết bị trong nhà thông minh, chơi video và gọi FaceTime. Có thể hình dung nó tương tự như Echo Show của Amazon hay Nest Hub của Google, chúng ta có thể làm nhiều việc và tương tác với nó, thay vì chỉ hỏi thông tin và nghe nhạc như hiện nay.

Nguồn: 9to5 Mac
20 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nghe đâu Apple tính làm iPad kiêm loa thông minh giống như con Pixel Tablet 😃
@vn_ninja vừa đắt vừa dỏm bác nhỉ,hic
hợp lý luôn , có cái màn hình quản lý smart home thì hợp lý hơn hẳn
@voldemot giá chắc sẽ cao
Tận dụng kho ảnh từ icloud kết hợp smart home.
Loa thông minh thất bại, Apple xoay sở ra mắt màn hình thông minh thay thế.
@AmbitiousMan thất bại thảm hại luôn ấy chứ, ra lệnh cho con siri mở cái máy lạnh mà nói 2-3 lần trong khi tiếng anh 7.5, còn google thì từ người lớn đến trẻ nhỏ nói tiếng Việt 3 miền đều hiểu hết
@TienMinhTran Mình dùng cả nest và homepod mặc dù tiếng anh tệ nhưng homepod vẫn nghe và hiểu mà nhit
@hnt.n007 dùng smarthome của Apple Homekit 3 năm nay rồi, trải nghiệm đa phần là ổn đối với mình nhưng ngoài mình ra thì từ vợ - con - bố mẹ- bà thì hoàn toàn ko ổn, có những lúc phải nói 2-3 lần thì nó mới thực hiện thành công. Hôm thử dùng của Google ra lệnh bằng tiếng việt thì cực kỳ thân thiện, hiếm khi nào mà ra lệnh trượt, mở tìm trên youtube cũng vậy cực đã, nhà bạn mà có người lớn tuổi đố bạn dạy họ cách sử dụng siri với dùng remote tivi mới bây giờ, từ ngày biết "ok google" bà mình giờ còn thích dùng tv hơn hồi xưa vì quá dễ sử dụng, trải nghiệm với smarthome google thì mình ít dùng hệ Apple hẳn.
Có pin trong đó là đc. Homepod có dây vướng víu quá.
Khác gì cái iPad mini lai với loa home pod hiện tại hông ta
Hóng
Mình thấy Apple thất bại với sp này, nên ra Sound Bar có thêm micro để hát karaoke thì chất hơn :v
Phải vậy mới có thứ hóng
làm cái màn hình thông minh kiểu giống google nest hub để khách hàng tận dụng luôn kho ảnh trên icloud nữa thì lại bán được.
hi vọng apple giải quyết được 2 vấn đề tồn tại bao nhiêu năm trên homepod đó là độ trễ quá cao - xin nhấn mạnh là quá cao- khi dùng airplay; và thừ hai là khi pair stereo 2 homepods và dùng airplay trên Mac thì hay bị drop - trong khi đó ipad os thì phát sáng đêm không sao
đẹp
Nhà mình cũng dùng kha khá Táo, nhưng có 2 quả táo mình chưa bao giờ có ý định trong đầu là sẽ mua:
1 là Airpod Max, 2 là Homepod

Cũng ráng đi nghe thử vài 3 lần để xem liệu có nên mua ko?
Xong rồi đều như nhau: "thôi bỏ qua"
ch78
ĐẠI BÀNG
một năm
Cái này bên Amazon nó có con Echo Show 10 lâu rồi. Tuy nhiên, với đông đảo người dùng iPhone, iOS thì cái loa có tích hợp màn hình có khi lại bán chạy.
có màn hình chắc lại hót lắm đây

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019