Chi tiết Kymco Xciting S350: góc cạnh và hiện đại, tăng tốc nhanh, máy êm, giá 145,5 triệu

MinhTriND
19/3/2023 8:10Phản hồi: 145
Chi tiết Kymco Xciting S350: góc cạnh và hiện đại, tăng tốc nhanh, máy êm, giá 145,5 triệu
Kymco Xciting S350 là chiếc maxi scooter thuộc phân khúc 300-400cc, một phân khúc xe cực kỳ cạnh tranh nhờ giá bán dễ tiếp cận. Cuối năm ngoái, Kymco Việt Nam cho biết họ có kế hoạch đẩy mạnh phân phối các dòng xe tay ga phân khối lớn của hãng này tại thị trường trong nước, giờ đây, kế hoạch đó đã bắt đầu. Tại Việt Nam hiện tại, đối thủ trực tiếp của Kymco Xciting S350 có thể kể tới như Yamaha XMAX 300, BMW C400GT hay Piaggio Beverly S. Còn Honda ADV350 chưa được bán chính hãng nên tạm thời mình bỏ qua.



Với giá bán 145,5 triệu và sau gần 1 tuần được trải nghiệm mẫu xe này, mình xin chia sẻ lại những cảm nhận nhanh của mình đối với Xciting S350 qua nội dung dưới đây, mời anh em theo dõi.

Ngoại hình là thứ gây ấn tượng đầu tiên


[​IMG]

Yếu tố gây ấn tượng đầu tiên ở mình đối với Kymco Xciting S350 chắc chắn là phần ngoại hình của xe. Về tổng thể, Xciting S350 nổi bật với các đường nét góc cạnh và hầm hố. Từ phía trước, toàn bộ khu vực đầu xe vuốt nhọn về phía trước, nổi bật với kính chắn gió nhỏ phía trên và phần mỏ vịt vuốt về phía trước. Các chi tiết này vốn thường thấy ở 1 chiếc xe mang hơi hướng ADV, off road một chút.

tren_tay_kymco_xciting_s350-22.jpg

Kính chắn gió zin hơi nhỏ, anh em có nhu cầu đi tour xa nhiều để đỡ mệt thì có thể thay kính lớn hơn. Hệ thống chiếu sáng trước full LED cho ánh sáng trắng, nổi bật với dải đèn định vị bắt mắt. Đèn xi nhan LED nằm ở 2 bên kích thước lớn và có cường độ rất sáng. Về hiệu quả chiếu sáng thì đèn cốt cho ánh sáng trải đều với cường độ ổn, đèn pha cho tầm chiếu xa, ổn để chạy ở tốc độ cao vào ban đêm mà vẫn đảm bảo tầm quan sát.

tren_tay_kymco_xciting_s350-26.jpg

Về ngang hông, xe được chia thành các mảng rất rõ ràng, yếm trước góc cạnh, thân giữa được tách bạch thành 2 màu sắc, và đuôi xe thì cũng có các đường vác lõm vào để góp phần tạo nên cái nhìn mạnh mẽ từ phía ngang.

tren_tay_kymco_xciting_s350-18.jpg

Ở sau nhìn tới thì Xciting S350 cũng đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ nhờ hệ thống đèn LED với đồ họa hiện đại. Tay nắm phía sau được thiết kế chắc chắn để người ngồi sau bám vào và cũng để hỗ trợ quá trình dắt xe. Trong mấy ngày dùng thì mình không ít lần cầm vào đây để nhấc đít xe lên mà không hề bị cấn hay đau tay.

tren_tay_kymco_xciting_s350-62.jpg

Quảng cáo


Hệ thống ống xả ở đuôi phải của xe cũng có thiết kế hầm hố và hài hòa với tổng thể. Chi tiết này cũng giúp cho xe có gì đó thể thao hơn.

tren_tay_kymco_xciting_s350-10.jpg

Độ hoàn thiện của Kymco Xciting S350 cũng là điểm mà mình đánh giá cao. Các mảng ốp nhựa khi mình sờ hoặc gõ vào thử thì có độ cứng cáp tốt, những mối nối được làm tỉ mỉ và chỉn chu mà không có hiện tượng ọp ẹp. Điều này còn thể hiện rõ khi mình chạy xe qua các gờ giảm tốc hoặc đường mấp mô thì toàn bộ thân xe đều cho thấy sự gắn kết tốt, không tạo ra các tiếng động lộc xộc.

Động cơ êm ái, gia tốc tốt


tren_tay_kymco_xciting_s350-32.jpg

Yếu tố thứ 2 gây ấn tượng với mình trên Kymco Xciting S350 đó là ở sức mạnh động cơ và độ êm ái. XCITING S350 sử dụng động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 320,6cc. Động cơ xe có mô-men xoắn cực đại 30 Nm đạt được tại 5.750 vòng/phút và công suất tối đa đạt 28,5 mã lực ở 7.250 vòng/phút. Mặc dù những con số này khá bình thường đối với 1 chiếc xe có dung tích xy lanh kiểu này, thế nhưng khả năng tăng tốc của xe theo mình đánh giá là tốt.

tren_tay_kymco_xciting_s350-83.jpg

Quảng cáo



Hơi ì ở nước đề do thân xe gần 200 kg, nhưng cảm giác đó sẽ nhanh chóng qua đi mà thay vào đó là sự phấn khích nhờ gia tốc của động cơ rất tốt. Mô-men xoắn gần cực đại ở tua máy khoảng 5000 giúp khả năng bức tốc của Kymco Xciting S350 rất ổn và khi cần, anh em có thể vượt 1 chiếc xe tải dài nào đó trên đường rất dứt khoát và an toàn. Chưa kể, hệ thống ống xả tạo ra tiếng back fire nhỏ sau mỗi cú vít ga rồi nhả ra cũng tạo thêm cho mình thêm sự phấn khích khi cầm lái.

tren_tay_kymco_xciting_s350-5.jpg

Độ êm ái cũng là yếu tố cần được nhắc đến liên quan tới động cơ. Máy của Kymco Xciting S350 êm hơn tất cả những chiếc scooter 300cc mà mình từng có dịp được chạy qua, trong đó bao gồm Yamaha XMAX 300, BMW C400GT hay GTS300. Ngoại trừ lúc rồ ga hơi nhiều để tạo đà cho xe di chuyển từ trạng thái đứng yên, thông thường, động cơ của xe hoạt động có vẻ rất nhàn nhã. Ở tua máy cỡ 4000, xe có thể đi êm tại vận tốc từ 60-70 km/h. Khi tua máy đạt gần 5000, máy có kêu nhiều hơn nhưng vẫn không quá lớn để nỗi gây cảm giác xót xe.

Hệ thống thắng và phuộc đáng tiền


tren_tay_kymco_xciting_s350-48.jpg

Về công nghệ an toàn, xe có trang bị ABS an toàn trên phanh đĩa trước sau có đường kính lần lượt 260mm (3 piston) 240mm (2 piston). Hệ thống thắng xe hoạt động thật sự rất hiệu quả, ngọt ngào cho cả thắng trước và sau. Đặc biệt, ABS sau rất nhạy và đây là điều quan trọng bởi nhiều anh em có thói quen bóp thắng sau nhiều hơn và việc vẫy đuôi do bó bánh sau cũng là hiện tượng nguy hiểm và xảy ra rất nhiều.

tren_tay_kymco_xciting_s350-37.jpg

Trong quá trình mình chạy thì không ít lần ABS bánh sau được kích hoạt. Khi cần hãm nhẹ tốc, mình ưu tiên thắng sau, rất ăn, và khi đụng tình huống gấp, bóp cả 2 thắng cùng lúc, xe được ghì lại, thân xe ổn định và an toàn.

tren_tay_kymco_xciting_s350-19.jpg

Ngoài ra, xe cũng có Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS của BOSCH tùy chọn được bật theo mặc định và có thể được tắt thông qua nút bấm trên tay lái. Có khả năng kiểm soát độ bám đường. Khi bạn di chuyển trên một cung đường ngập nước trơn trượt hoặc có trải đá bi một khi bánh sau mất độ bám và trượt, ECU sẽ can thiệp để hạn chế công suất của động cơ, giúp đảm bảo tốc độ quay của bánh sau và bánh trước đồng bộ hạn chế tình trạng trượt bánh sau. Về công nghệ này thì có thể khi vận hành sẽ ít gặp nhiều, nhưng cũng là trang bị đáng giá đối với xe, đặc biệt khi xe đi trong điều kiện đường hơi cát và ướt.

tren_tay_kymco_xciting_s350-51.jpg

Hệ thống treo của xe hoạt động tốt, phuộc sau điều chỉnh được 5 cấp tùy vào điều kiện tải trọng. Mình thấy phuộc trước của xe êm hơn so với phuộc sau. Phuộc xe có độ đàn hồi vừa đủ, không cứng quá cũng không mềm quá, nhờ vậy khi mình thắng gấp hoặc vào cua ở tốc độ cao thì đều ổn định.

tren_tay_kymco_xciting_s350-21.jpg

Sẵn nói về dàn chân thì mâm trước và sau của xe có kích thước lần lượt là 14 và 13 inch, đi kèm với lốp cũng cho độ bám tốt. Thật ra thì nếu mà mâm xe lớn hơn 1 inch cho cả trước và sau thì có lẽ xe sẽ tăng tốc tốt hơn và trông cũng bề thế hơn.

Trang bị tiện nghi và hiện đại


tren_tay_kymco_xciting_s350-76.jpg

Kymco Xciting S350 được trang bị mặt đồng hồ LCD với thiết kế giao diện hiện đại dễ nhìn bao gồm các thông tin: Odo, vòng tua, tốc độ, nhiệt độ, điện áp, ánh sáng và TCS (Traction Control). Đồng hồ nền đen, nội dung hiển thị màu trắng và cho khả năng quan sát tốt, kể cả đi dưới trời nắng hay là đi trong đêm. Các cùm nút của xe được làm cũng chỉn chu, đặc biệt với nút TCS ở bên trái, bên phải thì có nút để chỉnh thông số trên đồng hồ và ở gần phím đề thì có nút để mở đèn khẩn cấp.

tren_tay_kymco_xciting_s350-59.jpg

Xe không dùng chìa khoá cơ mà sử dụng hệ thống chìa khoá thông minh keyless giúp quá trình sử dụng xe tiện lợi hơn, an toàn hơn. Thao tác sử dụng keyless của xe có thể hơi lạ, thế nhưng khi đã quen rồi thì sẽ thấy tiện vì có thể kiểm soát mọi thứ từ đây. Ở khu vực cùm xoay cũng có đèn với ánh sáng xanh nổi bật để định vị được nó trong đêm dễ hơn.

tren_tay_kymco_xciting_s350-60.jpg

Để sử dụng hệ thống khoá thông minh, đầu tiên remote cần để gần xe, sau đó bấm giữ vào nút đề khoảng 1 giây thì sẽ nghe 1 tiếng bíp và đèn xanh trên cùm xoay sẽ sáng lên. Lúc này, xoay hết về bên trái thì bật yên lên, xoay hết về bên phải thì mở nắp bình xăng. Trong khi đó ở vị trí ban đầu, xoay về bên phải 1 nấc thì mở hệ thống điện của xe lên.

tren_tay_kymco_xciting_s350-42.jpg

Xciting S350 được trang bị phần yên kích thước lớn để tạo thoải mái cho người ngồi lái. Tựa lưng lớn, độ êm tốt và chỗ để chân rộng rãi chắc chắn sẽ giúp cho việc ngồi để lái Kymco Xciting S350 rất sướng. Dù vậy, yên sau có phần hơi cao hơn sẽ khiến cho người ngồi sau cảm thấy chơi vơi. Vả lại, mình thấy kết cấu yên sau lại hơi nhô lên ở giữa và thuôn về phía sau sẽ khiến cho người ngồi sau có cảm giác bị tụt lại. Nếu đằng sau có 1 cái gù lên nữa thì quá tốt.

tren_tay_kymco_xciting_s350-66.jpg

Bên dưới yên cũng có không gian lớn để đựng cùng lúc 1 nón full face và 1 nón nửa đầu. Không rõ con số chính xác nhưng dung tích cốp xe rất lớn, đảm bảo đựng được vật dụng cá nhân nếu đi tour 1 người mà không cần phải mang vác Balô nặng nề. Có 2 chi tiết nhỏ mà mình thích đối với cốp xe đó là thanh chống thủy lực và đèn LED soi cốp để dễ tìm đồ hơn trong đêm.

tren_tay_kymco_xciting_s350-69.jpg

Bên yếm trước bên trái của Xciting S350 được trang bị sẵn một hộc chứa để đựng đồ, trong khi 1 cổng USB được đặt nằm ngay bên dưới nắp che logo giúp người dùng có thể sẵn sàng sạc cho thiết bị điện tử khi cần thiết. Các chi tiết này sẽ giúp cho quá trình sử dụng xe đi phượt, đi tour mà cần sạc GoPro hay điện thoại dễ dàng, thuận tiện hơn.

tren_tay_kymco_xciting_s350-65.jpg

Kymco Xciting S350 có dung tích bình xăng là 12,5 lít, và với mức tiêu hao nhiên liệu 3.75L/100km theo hãng công bố, đổ đầy bình thì có thể đi được quãng đường cỡ 357 km. Phần nắp bình xăng tuy là chi tiết nhỏ nhưng cũng được thiết kế thông minh, dễ dàng mở ra hay đóng vào và khi mở để đổ xăng thì cũng có 1 sợi dây để cố định phần nắp chứ chúng ta không cần phải cầm.

2 điểm chưa thích trên xe



tren_tay_kymco_xciting_s350-6.jpg

2 thông số quan trọng khi điều khiển xe là khối lượng và chiều cao yên của xe lần lượt là 192 kg và 790 mm. Nhìn chung thì chiều cao yên xe không quá lớn, nhưng khối lượng thì có thể hơi khó khăn với anh em có thể hình không quá tốt. Chiều dài trục cơ sở hơn 1,5 mét và với khối lượng này rõ ràng khiến cho xe khá cồng kềnh. Đối với người có thể trạng khiêm tốn như mình (cao 1m68 và nặng 60kg), mặc dù việc ngồi trên xe chống chân rất dễ dàng cho chiều cao yên không lớn, thế nhưng khối lượng gần 200 kg lại gây khó khăn trong việc dắt xe, dẫn xe khi cần thiết.

tren_tay_kymco_xciting_s350-81.jpg

Việc lách xe khi đi vào những con hẻm nhỏ hoặc quay đầu cũng sẽ khó khăn một chút bởi xe cồng kềnh, nhưng nếu mật độ giao thông không quá nhiều đến mức không thể di chuyển, thì mình thấy khả năng luồng lách cũng ổn chứ không đến nỗi tệ.

tren_tay_kymco_xciting_s350-70.jpg

Nhược điểm thứ 2 của Kymco Xciting S350 đó là mặc dù có giá bán gần 150 triệu, thuộc một phân khúc rất quan trọng, nhưng xe lại thiếu đi tính năng mà lẽ ra nó phải có để tạo ưu thế lớn so với các đối thủ, đó là công nghệ Noodoe giúp kết nối điện thoại với xe, thông qua một màn hình hiển thị màu. Từ màn hình này, anh em có thể nhận thông báo, tin nhắn, cuộc gọi và thậm chí là dẫn đường bằng tiết Việt. Tính năng này có trên AK550 và thậm chí là dòng Like 125 chỉ có giá gần 60 triệu. Tiếc là công nghệ này lại không được trang bị cho Xciting S350.

tren_tay_kymco_xciting_s350-3.jpg

Chung quy lại, mình thấy Kymco Xciting S350 là chựa chọn rất đáng cân nhắc nếu anh em đang tìm 1 chiếc maxi scooter trong tầm giá khoảng 150 triệu. Xe có thiết kế đẹp, hiện đại, cốp rộng, thắng ngon, đủ công nghệ an toàn để yên tâm chạy nhanh và lại có thế ngồi thoải mái, phù hợp đi chơi xa.

145 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có một thắc mắc là " kiếng chắn gió " trên xe máy có tác dụng như thế nào ?
Sao lại giúp đi xa đỡ mệt ?
Nếu vậy sao xe này lại làm nhỏ vậy ?
Mình tưởng nó chỉ có tác dụng trang trí thôi.
@hoanlkpr chính xác đấy b, đi nhanh xong rất mệt, đi chậm thì mỏi lưng thôi , tham khảo b nhé @Saitohajime3185
@Saitohajime3185 kính chắn gió được thiết kế tốt nó sẽ điều chỉnh hướng gió tạt vào phía trước xe, để mình không bị mệt khi bị gió tạt.
realvn
TÍCH CỰC
một năm
@Saitohajime3185 Có tác dụng, rất có tác dụng, chủ yếu chắn gió bạt vào mặt, mình chỉ đi 1 con xe có dàn nhựa bình thường và 1 con đầu thấp xuống hẳn k có nhựa chắn đã cảm nhận rất rõ. Mấy mẫu xe này kiểu gì cũng có kính độ to hơn, chỉ thích hợp với mấy ông đi tour là chính, k đi dạo phố hóng gió mà chạy mãi k thấy gió 😁
@Saitohajime3185 Nếu bạn tưởng vậy thì nó vậy đó
Cười vô mặt
Xe khá đẹp nhưng thương hiệu không tốt, nếu là mình chắc khó làm chuột bạch được 😃
leeri
TÍCH CỰC
một năm
@palmtj27 Cái vấn đề kymco k phải là thương hiệu mới. người ta đã có uy tín trên thị trường quốc tế. Bạn đâu có đem ra so với vinfast được
@palmtj27 trong dòng họ thế nào cũng có 1 đứa cà chớn , xui mình mua trúng , honda có con future neo như hạch ấy còn mấy dòng khác ngon vãi ra . còn kymco mấy con phổ thông ý ẹ chết đc nhưng cao cấp ngon lành cành đào .
TAD23
ĐẠI BÀNG
một năm
@dinhdung87 Biết đài loan ngta làm ra và chơi xe tay ga ntn ko 😆) VN và châu á còn gọi bằng anh nhé. Độ phổ biến thấp chỉ là thấp với mấy con ếch ngồi đáy giếng. Chấm hết.
@TAD23 Vâng, bác sang đó mà sài
Mộc9
ĐẠI BÀNG
một năm
Nhìn giống mấy con BMW quá ta
@kixx Ngon vãi luôn chứ
@kixx C400 giờ đổi dùng máy loncin rồi
@thanhtung6868 Hèn gì kêu như máy cày
Phân khúc này thì mình thích Yamaha Xmax 300, BMW C400 và Vespa GTS 300 SuperTech hơn haha
@henry_1177 Vespa gts 300 mạnh động cơ thôi chứ nếu đi hành trình ko thoải mái bằng mấy con kia
Masterok
ĐẠI BÀNG
một năm
@dual1 Nhược điểm của vespa là bánh nhỏ nên cũng khó xơi mấy đường hơi sỏi tí
Madhit
TÍCH CỰC
một năm
@henry_1177 BMW thì giá gấp đôi rồi. Còn Vespa thì không cùng dòng. Có Yamaha Xmax thì đúng là bóp chết, nhưng bị cái là có vẻ như Yamaha chỉ nhập hàng tồn kho về, hết đợt tồn kho chắc hết hàng hoặc giá lại lên nóc
Noodle vứt đi Trí ơi, mình chả bao giờ dùng Noodle. Giờ mua cái kẹp điện thoại gắn vào mặt đồng hồ là đủ bộ. Cơ mà em này nặng quá gần 2 tạ.
@toilachi9 ai nói dễ hư vậy bạn?
@toilachi9 cảm giác đạp thắng sau không ăn bằng thắng trước nên chắc là sinh ra cảm giác đó.
@Hương Đồng Gió Nội em đang nói mấy chiếc côn tay 150 phổ thông chứ không phải mấy con pkl phanh kép bánh trước đâu ạh 😔 hic
Madhit
TÍCH CỰC
một năm
@toilachi9 Nếu nói mấy con Winner / Exciter thì do rà thắng nhiều quá chứ sao 😁 ... còn mấy dòng PKN thì bóp thắng tay nhiều hơn thắng chân.
Xe tung khựa mà mắc dữ dị
@lordgon Thương hiệu này của Đài Loan bạn nhé, không phải của Tàu khựa.
@lordgon Nói cho đầy đủ: tung khựa dân quốc nha
@lordgon Khựa làm tất cả hàng hóa từ giá cao đến giá thấp nhất thế giới, nhưng hàng giá thấp thì đưa qua cho VN dùng, nếu cùng chất lượng thì VN làm giá cao gấp 2 đến gấp 10 họ (do máy móc nguyên phụ liệu nhập, được cái nhân công giá rẻ nhưng làm biếng)
Hoa lâm còn phân phối thương hiệu này ko ta
Cái xe to quá sức... Ko thể chạy cái xuồng này dc
@cuhiep anh bào 300-1,000km thì cái xuồng này lại thấy hợp lí 😁
@cuhiep chuẩn, ad thấy c này đc ko, tiếc là ko có bản 350 và chưa đc bán ở vn
gpx racing drone_2021.png
Yazzol
ĐẠI BÀNG
một năm
@Cu Hiệp xì tin (Bùi Hoàng Hiệp) Đợi cho về Đông Đủ.. rồi đến lượt Honda Adv 350 Đả Bại tất cả.. ngấy nhé.
@Yazzol adv giá khó tiếp cận đấy bác, cao gấp đôi sh350 thì bác biết r đấy, ko dễ phổ biến ở vn đâu
Thấy giống dòng pcx
@kmdglobe Chung 1 dòng xe với nhau mà.
@Huy †rần Nó to và nặng hơn nhiều chứ bạn. PCX lỡ cỡ lắm.
@NguyễnXuânBằng To nặng hơn vì nó 300 còn pcx 150. ý mình là 2 chiếc chung 1 dòng xe 1 cách thiết kế như nhau gọi là maxi scooter
Mấy nhược điểm xe này khiến nó rất ko ổn.
- Xác xe quá nặng so với mấy đối thủ cùng phân khúc.
- Giá cao hơn XMAX 300.
- Động cơ to hơn XMAX nhưng mà công suất thì tương đương => có lẽ chất lượng sản xuất ko tốt bằng.
Có mấy thứ ổn:
- Màu xắc, kiểu dáng phải nói nhìn là mê.
- Nhiều công nghệ, giao diện ng dùng ổn.

Chốt: Đã đặt cọc mua XMAX 300 😃
@heaven1987 Bạn nói dung tích cao hơn nhưng cs yếu hơn do chất lượng chưa tốt thì chưa đúng lắm. Có những hãng tùy vào tiêu chí của họ mà họ ko gia giảm tỉ số nén cố ý làm thấp cs, không tạo sức ép lên các linh kiện là để đánh đổi độ bền, độ êm. Cùng một dung tích xe nào mạnh hơn thì tỉ số nén cao hơn, sự mài mòn các linh kiện cao hơn, hao nhiên liệu hơn cần sự bảo dưỡng hơn.
Đó là lý do tại sao những chiếc lexus có dc v8 5.7 hút khí tự nhiên nhưng cs luôn thấp hơn những chiếc cùng hạng như từ mĩ chạy những dc supercharge, turbo. Nhưng lại bền hơn rất nhiêù , đó là gia giảm công suất tránh tạo sức ép lên các linh kiện.
Masterok
ĐẠI BÀNG
một năm
@heaven1987 Cái câu chất lượng có vẻ không tốt thì hơi xàm, họ có trái lớn dên cao nhưng thích giảm nén để tăng bền => công suất yếu nhưng chắc chắn sẽ bền hơn là máy cho nén căng cực để ra công suất cao. Ví dụ sơ sơ vậy cho bác tham khảo thử
@heaven1987 Nhìn đối thủ thì thấy XMAX 300 ổn nhất.
@Masterok Mình ko biết nên chứ máy Ya mình thấy anh em thợ kêu ngon hơn nhiều máy Kymco nói chung. Còn dòng này mới nên chưa đánh giá đc!
Thôi lấy con NVX 155 chạy thấy còn đẹp hơn.
Khua: Xấu, logo kymco, k có tiền mua
@MinhTriND đánh giá luôn mấy con xe cùng phân khúc này luôn nhé. đánh giá rất chi tiết
Tiền này mưa sh350 cho đẹp !
Yazzol
ĐẠI BÀNG
một năm
@traubovt85 Con Sh đi City rồi ra ngoại thành là chính..
Chứ cắm Sh từ S.G ra Nha Trang nó đã cả vấn đề rồi chưa nói đi ca hơn như ra Huế hay Xuyên Việt..
Thiết kế + tư thế + trang bị không phù hợp để chạy Hành Trình ( trên 300 400km 1 lượt )..
Đồng ý Sh nó đúng Linh Hoạt và Gọn nếu so mẫu Sh150 thì khá tương đồng.. Bù lại tư thế thiết kế Không Trường xe nên Độ Cản Gió + Áp lực tác động là rất lớn ( mặt đường )..
Nôm na có xem là nó Khác Phân Khúc..
Đám Maxi Scooter này đi đường trường thì Ngon, nhg sẽ gặp đôi chút bất lợi ở City vì xoay sở Kém..
Còn một dòng là Adv Scooter, nói Scooter thì cũng không Hẳn vì có một số Mẫu Adv Scooter nhg vẫn kẹp Côn bình thường như Jonda Adv 750 Forza 750.. nói nôm na như 1 dạng Hydrid nhiều option..
Nếu con Adv 350 về VN sẽ là kịch bản hoàn hảo hơn.. vì Xóm Làng v.n khá chán khá 'kén xe ' nên việc một con xe Thuần/có khả năng Vượt Địa Hình là rất đáng Hoan Nghênh.. nói chứ Adv 350 cùng lắm vẫn là Scooter vẫn bị một số bệnh nhất định thôi nhg nó sẽ di chuyển đa địa hình hơn và tất nhiên sẽ Thoái Mái hơn là chắc chắn, chưa chắc êm hơn đâu nhé..
Như mấy con Adventure PKL cũng vậy.. tùy theo Option mà xe có khả năng Cân đc hoàn toàn mọi địa hình hoặc chỉ linh hoạt di chuyển mọi địa hình thôi.. gọi là Hãm tốc 'biết thân biết phận biết' giới hạn..
Chí ít một con xe Base trang bị Đủ Option vẫn hơn là con chế cháo..
Xe đẹp nhưng không biết chất lượng sử dụng 5-7 năm sau thế nào, có bền không khi thương hiệu không cạnh tranh lắm
@Thanh_Tuyen bao bền
kymco là 1 thế lực trong giới maxi scooter đó 😁
Madhit
TÍCH CỰC
một năm
@Thanh_Tuyen Sau 7 năm thì Vespa nó cũng gào như xe tải + đốt tiền sửa chữa thôi
@anhcom67 Tào lao, Attila & Angle của SYM má ơi!
kymco này so với sym thì hãng nào bền hơn nhỉ
@toilachi9 kymco nhé
nhìn cũng ổn, nhưng kết Tmax hơn
X51
TÍCH CỰC
một năm
150 củ thì có nhiều lựa chọn nhỉ
@X51 làm gì còn mẫu nào nữa mà nhiều lựa chọn, 350cc mà, honda adv 350 nó còn cao hơn gấp đôi kia, những 350tr

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019