Trên tay 3 sắc màu của Xiaomi 13: đỏ Ferrari, vàng Lamborghini và xanh "matcha" Flora Green

Pnghuy
14/3/2023 18:54Phản hồi: 71
Trên tay 3 sắc màu của Xiaomi 13: đỏ Ferrari, vàng Lamborghini và xanh "matcha" Flora Green
Nếu anh em đã quên thì Xiaomi 13 còn có những màu sắc rất đặc biệt mà không bán ra đại trà, người dùng có thể mua bằng cách đặt hàng qua website của hãng, và chỉ giới hạn (hiện tại) tại thị trường quê nhà - Trung Quốc. Các màu sắc này sẽ đại diện cho màu sắc đặc trưng cho mỗi dòng siêu xe từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Năm màu sắc đặc biệt đại diện cho 5 hãng xe lớn trên thế giới, bao gồm: màu đỏ cho Ferrari, màu xanh dương cho Bugatti, màu xanh lục cho Mercedes-Benz, màu vàng cho Lamborghini và màu xám đen cho McLaren - theo chia sẻ của CEO Xiaomi.
trentay_Xiaomi13_3-màu-đỏ-vàng-xanh_tinhte_pnghuy-03.jpg
Phiên bản Tinh tế mượn được mang màu sắc đặc trưng của Ferrari và Lamborghini, cùng với màu xanh Flora Green của phiên bản chính hãng, đây đều là 3 màu sắc đẹp của Xiaomi năm nay. Anh em có thể tìm mua những phiên bản màu đặc biệt tại các nơi kinh doanh hàng xách tay với mức giá cũng khá hấp dẫn.
trentay_Xiaomi13_3-màu-đỏ-vàng-xanh_tinhte_pnghuy-08.jpg
Điểm khác biệt so với phiên bản quốc tế hay phiên bản bán ra chính thức tại Việt Nam đó là mặt sau của nó cực kì đơn giản, chỉ có mỗi logo của Xiaomi mà thôi, không có các chứng chỉ chứng nhận gì được in lên mặt sau của máy hết, đó là điểm mình thích hơn so với phiên bản quốc tế.
trentay_Xiaomi13_3-màu-đỏ-vàng-xanh_tinhte_pnghuy-10.jpg
Điểm khác biệt thứ hai đó là hệ điều hành, MIUI 14 nội địa nó khác biệt rất nhiều so với MIUI phiên bản quốc tế và mình sẽ có một bài chia sẻ về việc này sau, cơ bản thì MIUI nội địa được Xiaomi chăm chút với nhiều tính năng liên quan đến hệ sinh thái của họ hơn, cũng như những tính năng phục vụ cho thị trường nội địa, mà có 1 vài tính năng hữu ích cho người dùng Việt Nam luôn.

trentay_Xiaomi13_3-màu-đỏ-vàng-xanh_tinhte_pnghuy-13.jpg
Với hai chiếc Xiaomi 13 phiên bản nội địa màu sắc độc đáo này, khung viền của máy vẫn được làm bóng nhưng được sơn một màu xám đen, kiểu đen than chì, nhìn nó mạnh mẽ và cứng cáp hơn so với phiên bản sơn màu bạc kim loại sáng bóng của phiên bản Flora Green. Màu đỏ và màu vàng trên Xiaomi 13 lần này được làm rất đậm đà nếu anh em nhìn từ bên ngoài, và nó sẽ thay đổi một chút nếu anh em nghiêng máy ở những góc độ ánh sáng khác nhau. Hình ảnh mà anh em đang thấy có thể nói là mang màu sắc gần như chính xác nhất với thực tế bên ngoài.

Đôi khi cầm phiên bản màu đỏ mà chỉ cần nghiêng một chút thôi, nó đã chuyển sang một màu sậm hơn hoàn toàn rồi, không còn phải là đỏ tươi thẫm như vậy nữa.
trentay_Xiaomi13_3-màu-đỏ-vàng-xanh_tinhte_pnghuy-11.jpg
Nó cũng liên quan đến viền màn hình nữa, ví dụ anh em thấy viền màn hình của Xiaomi 13 vốn đã rất mỏng rồi, rất đẹp và đều, anh em có thể thấy nếu khung viền là màu đen, nó sẽ tiệp với viền màn hình, tạo thành một thể thống nhất, nhìn nó còn đẹp hơn nữa. Với viền kim loại bóng, chúng ta sẽ trông thấy ngay sự chia tách từ khung viền, viền màn hình và tấm nền bên trong. Cũng may là viền nó mỏng đẹp nên có thể bỏ qua việc này.
trentay_Xiaomi13_3-màu-đỏ-vàng-xanh_tinhte_pnghuy-19.jpg
Cảm giác cầm nắm của Xiaomi 13 giữa các màu sắc là tương tự như nhau, chỉ trừ bản mặt lưng da là cầm khác mà thôi. Với những bản được làm mặt lưng kính bóng như thế này nó rất trơn, đặc biệt khi để trong túi quần tây hoặc quần khaki, ngồi không cẩn thận có thể làm rớt máy luôn. Xiaomi 13 bản mặt kính thế này khi đặt lên bề mặt không phẳng, ví dụ như pin dự phòng thì nó có thể bị tuột xuống.
trentay_Xiaomi13_3-màu-đỏ-vàng-xanh_tinhte_pnghuy-18.jpg
Khung viền của cả 3 chiếc máy đều để lại mồ hôi và dấu vân tay, tuy vậy phiên bản khung viền xám than chì này thì ít thấy hơn là phiên bản kim loại sáng bóng. Mặt lưng cả ba thì khi bám mồ hôi đều thấy rõ như nhau.
trentay_Xiaomi13_3-màu-đỏ-vàng-xanh_tinhte_pnghuy-17.jpg Những chiếc điện thoại này chủ yếu khác nhau ở màu sắc bên ngoài và phần mềm mà thôi, tất cả những thông số còn lại về cấu hình, camera, pin, sạc nhanh 67W hay tiêu chuẩn kháng nước IP68 là y chang nhau, anh em có thể xem lại những bài trên tay mình đã làm trước đây.

Trên tay Xiaomi 13 bản quốc tế, khác gì so với phiên bản nội địa?

Cũng là Xiaomi 13 nhưng phiên bản mình trên tay lần này là phiên bản quốc tế, không phải xách tay từ thị trường Trung Quốc nữa và cũng rất có thể, đây sẽ là phiên bản được bán ra chính hãng tại thị trường Việt Nam thời gian sắp tới…
tinhte.vn

Xiaomi 13 được trang bị nền tảng Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2, RAM 12GB và bộ nhớ trong UFS 4.0 tuỳ chọn lên đến 512GB. Camera của Xiaomi 13 bao gồm 3 ống kính với sự hợp tác với Leica, có tuỳ chọn các profile màu của Leica, có widget để truy cập vào các profile đó cũng như tuỳ chọn các tiêu cự, điều mà máy quốc tế không có. Xiaomi 13 có viên pin 4500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 67W, tặng kèm sạc trong hộp khi mua máy.

Trên tay Xiaomi 13: mình thích chiếc điện thoại này hơn cả Xiaomi 13 Pro

Xiaomi 13 là chiếc điện thoại có thiết kế mà mình rất thích, mình thích nó hơn cả Xiaomi 13 Pro cũng vì vẻ bên ngoài: nhỏ gọn, mặt lưng da, cầm nắm rất thân thiện và vì nó mang ngôn ngữ thiết kế giống iPhone.
tinhte.vn


Thêm hình ảnh về Xiaomi 13 với các màu sắc đặc biệt:

Quảng cáo




Cám ơn Lê Hải đã cho Tinh tế mượn máy để trên tay với anh em.
71 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đẹp như IPHONE nhỉ
Thiếu mỗi khung viền thép thì đám ăn roi ko đủ khả năng để làm
Sàm sung đã từng cố và thất bại
Thôi chấp nhận đi sau iPhone về công nghệ làm khung viền
@tieulinhtieuhan Ngoài apple bảo Foxconn xây đc nhà máy ra thằng nào đủ tiềm lực để xây
@tinhdg Thép cỡ như Sky 870 cách đây cỡ chục năm ấy chứ.
@tinhdg mọi thứ hàng của ip trung quốc làm dc hết tại sản xuất gia công cũng ở TQ, vấn đề nằm giá thành thôi, mấy con iphone nhái chạy android khung thép mười mấy triệu 1 con đó
@hoanlkpr iphone nhái 2-3tr/con thôi ba
Màu đẹp. Còn mua hay không thì hên xui
@hongphuc1992 sợ nhất là mấy anh trung quốc này bác nhỉ,hic
@toilachi9 Sợ gì bác. Ngon mà.
Trên tay nào mod ơi
Làm màu vẫn nhìn phèn phèn nhỉ, thêm cụm camera sau trớt quớt thật sự
@MID217 Đồng ý
@MID217 Mỗi người mỗi ý, có thể nhìn cam kiểu iphone quen rồi nên thấy ip nó đẹp hơn, khi đặt 2 máy cạnh nhau và so thì cam mi 13 mình thấy nó đẹp hơn. Mi 13 cam chỉ nhô lên một mặt phẳng mỏng so với mặt lưng, iphone đã nhô lên mặt phẳng rồi -> còn nhô ló lên 1 lần nữa 3 ống kính. chưa kể cầm ip14pro mặt trước viền nó dày má ơi .
Đẹp
Làm mình nhớ đến dòng lumia ngày xưa
@minh sp c Màu đã thật sự. Giờ m mua đt vì màu chứ ko vì cấu hình, bởi cấu hình đt tới giờ này nó bão hòa quá rồi. Chỉ còn màu sắc là thứ thu hút mà thôi. Vẫn đang dùng 1 chiếc Xr màu cam và 1 chiếc Pixel 4XL màu cam. Đẹp rực rỡ.
20230202_153938.jpg
2020-11-24-16-26-14-028-01.jpeg
@zer0_7 4xl hay bị lỗi vặt quá bác nhỉ,hic
@toilachi9 Lỗi gì nhỉ. M dùng hoài k thấy lỗi gì, máy m mua new seal
@toilachi9 lỗi j đâu b , mình dùng cả năm chưa thấy 1 lỗi gì
tên mầu như tên mấy hãng xe ghê ta
@Blade knight copy hợp pháp đó 😆
@Blade knight chắc phải mua bản quyền từ các hãng xe để được phép sử dụng tên chứ ai tự dưng cho dùng đâu bác
Đẹp
E này bản nổi địa đang bán giá 15 củ
TRILLION
ĐẠI BÀNG
một năm
Má nó đẹp chớ phải.
Màu này đẹp rồi, bị cụm cam xấu
HHQ2407
ĐẠI BÀNG
một năm
nhìn đẹp quá, nhất là màu đỏ. công nghệ camera ẩn mà phát triển vượt bậc thì con này hoàn hảo
Nói chung là cứ gần giống iPhone thì là đẹp các bác nhỉ :v
@杜越英 công nhận 😁
Màu nào rồi cũng xài ốp 😆
Đẹp, để giá êm quất bản màu vàng
Rom Trung Quốc thì có dùng các dịch vụ của Google đc ko mọi người, dùng app ngân hàng, ví điện tử, Google Wallet có đc ko nhỉ.

Mình thích rom Trung Quốc của Xiaomi vì trình gọi điện nhắn tin của nó, có ghi âm cuộc gọi tự động rất tiện
@yellowcard cài được vào thêm nhé bác. MIUI bản China được cài nhiều lắm, ae việt hoá hết rồi, dùng ngon. Bác có tgian thích vọc vạch thì tự cài, k thì lên mấy hội nhóm có đầy ông nhận cài, mất 1 2 ly cafe tiền công
@yellowcard Xài ROM eu đỡ lăn tăn mấy vụ trên bác ạ
Trắng vẫn thuần khiết hiii
màu nhìn phèn quá , giờ chỉ có tàu mới làm loè loẹt ntn , người ta làm lưng nhám màu trung sắc k chói hết rồi
Ôi đẹp vch @@ lâu rồi mới thấy xuất hiện các màu trẻ trung như này. Trước mê mẩn Lumia về vụ màu sắc như này 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019