Tham dự Tech Lounge
Đang dùng mobifone muốn chuyển mạng giữ số qua viettel mà mobi không cho nói gói cước đang xài có cam kết 2 năm mới dx chuyển quá nản quá nhiều lúc nghĩ hok lẽ mua sim viettel xài luôn cho rồi mà ác cái nhìn đầu số viettel không iu nổi
7
26
iTect
TÍCH CỰC
Xài hết cam kết sim số đẹp mới có thể chuyển mạng được, bạn lưu ý thêm các gói cam kết khác như data 4G/ngày cũng có cam kết đấy nhé, bọn nhà mạng hày gài điều khoản giữ chân khách hàng.
0
Cường Vui Vẻ
TÍCH CỰC
Muốn số đẹp sim trả sau nhiều số đẹp lắm, mà trả sau thì cước tháng là mệt rồi
0
Đúng rồi, sim mới gói cước 2 năm 😁; mình cũng mới mua 1 sim Mobi xong. Chấp nhận đi ông, ít nhất đầu số nó cũng phải thịt được 2 năm chứ :v
0
ngonnguhocorg
ĐẠI BÀNG
Bác tưởng VT mà ko có cam kết à. Em đang xài v160 đây lúc muốn chuyển mạng hỏi ra mới biết cũng cảm kết 2 năm ko chuyển mạng, ko hủy gói nhé. Cay!
0
hoahong21
ĐẠI BÀNG
Mình dùng mạng Viettel cũng bị trường hợp như thế này
0
Mình bị y chang, phải đổi sang đt 2 sim. Ráng năm nữa rồi chuyển mạng giữ số.
Mobi nó gài khi mình đăng kí gói cước data, về sau hỏi nó trả lời lòng vòng làm mất thì giờ.
Viettel còn nhiều số đẹp có đầu số 098, thậm chí 0983. Lên web của nhà mạng đó đặt mua.
0
nambun
TÍCH CỰC
Hồi mới cho chuyển mạng, em đã nhanh chân đảo mạng: số vt đổi sang vn, số mobi đổi sang vt. Bọn nào sms quảng cáo vỡ mồm với em. 🤣
1
tomcat007
TÍCH CỰC
Đang dùng Mobi , 093 cam kết 2 năm. Sắp hết hạn nhưng cũng ko muốn chuyển mạng. Do mình vẫn nghĩ Mobi có thể thấy đổi, nên cho họ cơ hội. Viettel nhiều quá, ko thích.
0
chấp nhận mất phí nhắn zalo e hỗ trợ nhé a 0823979797 - 0866771997
0
hohoangduy
ĐẠI BÀNG
Mobi xài gần 20 năm..ko lăn tăn gì chuyển mạng di động.... Mạng nào xài cũng tốn tiền như nhau thoay 🤣
0
QuanSW1990
Trứng
Cách thuyết phục giữ khách của MOBIFONE là nói xạo khách hàng và tự ý đăng ký các gói cước.
Lần đầu đến cửa hàng Lê Quang Định báo ko còn vướng điều kiện gì, khi chuyển lại báo về bị hủy do ko đủ điều kiện.
Liên hệ tổng đài 18001090 báo ko check được, gọi qua 9090 thì kêu đang có 2 gói cước mà 2 gói đó là gì ko biết.
Rồi hệ thống tự gia hạn gói cước mới, trong khi đã yêu cầu hủy chuyển sang trả trước từ tháng trước.
Tháng trước đến cửa hàng thì nhân viên tự phịa ra 1 mớ quy định, hỏi văn bản đâu thì ko có, gọi Tổng đài báo quy định khác kêu ra cửa hàng nữa.KHI MOBI KÊU QUY ĐỊNH MN NÊN YÊU CẦU VĂN BẢN KO NÊN TIN LỜI NHÂN VIÊN
Đóng tiền cước chuyển vô số tài khoản nhân viên nó giam 1 tháng trời, bị báo nợ cước gọi lên, tới 3 ngày sau nó mới trả lời.

MOBIFONE LỪA ĐẢO
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019