Cách thuyết phục giữ khách của MOBIFONE là nói xạo khách hàng và tự ý đăng ký các gói cước.
Lần đầu đến cửa hàng Lê Quang Định báo ko còn vướng điều kiện gì, khi chuyển lại báo về bị hủy do ko đủ điều kiện.
Liên hệ tổng đài 18001090 báo ko check được, gọi qua 9090 thì kêu đang có 2 gói cước mà 2 gói đó là gì ko biết.
Rồi hệ thống tự gia hạn gói cước mới, trong khi đã yêu cầu hủy chuyển sang trả trước từ tháng trước.
Tháng trước đến cửa hàng thì nhân viên tự phịa ra 1 mớ quy định, hỏi văn bản đâu thì ko có, gọi Tổng đài báo quy định khác kêu ra cửa hàng nữa.KHI MOBI KÊU QUY ĐỊNH MN NÊN YÊU CẦU VĂN BẢN KO NÊN TIN LỜI NHÂN VIÊN
Đóng tiền cước chuyển vô số tài khoản nhân viên nó giam 1 tháng trời, bị báo nợ cước gọi lên, tới 3 ngày sau nó mới trả lời.
MOBIFONE LỪA ĐẢO