Google chính thức cho người dùng trải nghiệp thử ChatBard trên smartphone

Như đã biết Google đã giới thiệu công cụ Chat AI của mình là Bard vào tháng 2 vừa qua nhưng vấp phải một vài lỗi đã khiến cho cổ phiếu của họ tụt giảm mạnh, do vậy để rút kinh nghiệm đối diện với những khủng khoảng do sai lầm khi ra quyết định nóng vội nên nay họ đã chính thức đưa ra bản Bard dùng thử cho người dùng trải nghiệm ngay để nhận phản hồi trước khi ban hành chính thức.

Mục sở thị Google đã công bố công cụ chatbot AI mới của họ, Bard, và cho phép người dùng đăng ký trải nghiệm ngay hôm nay. Bard được xây dựng dựa trên mô hình ngôn ngữ LaMDA và được mô tả là một "cộng tác viên sáng tạo và hữu ích". Công cụ này có khả năng cung cấp câu trả lời văn bản ngay lập tức và cung cấp ba phiên bản khác nhau cho mỗi câu trả lời. Người dùng cũng có thể bấm vào nút "Google it" để xem kết quả tìm kiếm thông thường. Tuy nhiên, Bard hiện chỉ hoạt động tại Mỹ và Anh.

Google đã bổ sung một thông báo để khuyến cáo người dùng về độ chính xác của câu trả lời từ Bard. Công ty thừa nhận rằng trong giai đoạn thử nghiệm, Bard vẫn có thể trả lời sai và người dùng có thể nhấn nút dislike để phản ánh về câu trả lời chưa tốt.

Việc ra mắt ChatGPT của OpenAI cuối năm ngoái đã tạo ra một cuộc đua nước rút trong ngành công nghệ và giới chuyên gia tin rằng AI sẽ định hình lại cách con người làm việc và tương tác trên Internet.

Google cũng công bố tích hợp AI vào các ứng dụng Workspace để hỗ trợ người dùng soạn thảo nội dung nhanh chóng. Họ cũng đã công bố quan hệ đối tác và cung cấp cơ sở hạ tầng đám mây và chip TPU tùy chỉnh cho Midjourney. Google khẳng định phát triển AI có trách nhiệm và trao quyền kiểm soát cho người dùng trong việc sử dụng hợp lý các sản phẩm của công ty.


Bạn nghĩ sao về tin tức nóng hổi sốt giòn về ChatBard vừa được Google công bố này? Xin vui lòng chia sẻ cảm nhận trong phần bình luận bên dưới để cùng suy tư với mucsothi.vn nhé. Cảm ơn
5
1
hoangtung9x
CAO CẤP
Waitlist rồi chờ
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019