Ford Everest Wildtrak chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,499 tỷ Đồng

thanhtung6868
23/3/2023 13:36Phản hồi: 91
Ford Everest Wildtrak chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,499 tỷ Đồng
Ford Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản Everest Wildtrak mới, bổ sung thêm lựa chọn thứ 5 sau 4 phiên bản đã được ra mắt vào tháng 7/2022. Đây là phiên bản sở hữu thiết kế thiên hướng mạnh mẽ, thêm tiện nghi và Ford hướng đến đây là phiên bản đem đến trải nghiệm cao cấp nhất của dòng xe này tại Việt Nam. Ngoài ra, cấu hình động cơ hay dẫn động đều không có sự thay đổi so với phiên bản khác.

Phiên bản này sở hữu ADN “Wildtrak” đã nhiều người biết đến trên Ragnger. Everest Wilktrak hứa hẹn sẽ là một chiếc xe kết hợp được đặc tính của một chiếc xe bán tải và sự tiện nghi của một chiếc SUV. Ngoại hình của Everest Wildtrak mang lưới tản nhiệt và cản trước có thiết kế độc đáo, bên cạnh đó là vành hợp kim phay 20 inch với phối màu xám Bolder. Màu sắc này tiếp tục được sử dụng trên nhiều chi tiết khác như cản trước chữ H, viền lưới tản nhiệt, nẹp ốp hốc bánh xe, ốp mang cá và ốp gương. Bậc bước hai bên có thêm các chi tiết thiết kế bằng thép, giá nóc dạng gờ nổi sử dụng vật liệu hợp kim, Logo Wildtrak cũng được bổ sung ở nhiều vị trí như ở cửa trước, cửa cốp sau và trên nắp ca-pô.

ford_Everest_Wildtrak_2023_tinhte.jpg
Khoang hành khách của Everest Wildtrak trang bị ghế ngồi bọc da, hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng. Ngoài ra, lưng ghế được thêu logo Wildtrak với màu chỉ màu cam Cyber đặc trưng. Hàng ghế sau và bệ tì tay trung tâm được bọc da, kết hợp cùng các đường chỉ khâu tương phản. Các chi tiết màu cam Cyber còn xuất hiện trên táp lô, cửa ra vào, bảng điều khiển kỹ thuật số và cần số điện tử.

Khu vực người lái trang bị nổi bật với đồng hồ kỹ thuật số 12,4-inch và màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng kích thước 12-inch đặt dọc, tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC 4A. Everest Wildtrak còn được trang bị 8 loa và sạc không dây tiêu chuẩn và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.
ford_Everest_Wildtrak_2023_tinhte-12.jpg
Everest Wildtrak có sáu chế độ lái, từ vận hành thông thương cho đến off-road, trong đó bao gồm: Thông thường, Tiết kiệm (Eco), Kéo/tải nặng (Tow/Haul), Trơn trượt (Slippery), Bùn lầy/ Rãnh sâu (Mud & Rut) và Cát (Sand). Đồng thời, Everest Wildtrak sở hữu hệ thống hỗ trợ người lái gồm Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0, Hệ thống cảnh báo điềm mù với tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang và hỗ trợ phanh xe, Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi và giữ làn đường, Cảnh báo lệch làn đường và camera 360 độ tiêu chuẩn. Everest Wildtrak cũng sở hữu công nghệ chiếu sáng tiên tiến LED Ma Trận với tính năng đèn pha chống chói nhằm hạn chế gây chói mắt các phương tiện đi ngược chiều.

ford_Everest_Wildtrak_2023_tinhte-11.jpg
Ford Everest Wildtrak có tuỳ chọn 4 màu là Trắng Tuyết, Đen, Đỏ Cam và lựa chọn màu sắc đặc biệt Vàng Luxe lần đầu tiên được mang đến sản phẩm Everest. Phiên bản Everest Wildtrak đã bắt đầu được mở bán tại các đại lý chính hãng của Ford với giá bán lẻ khuyến nghị 1.499.000.000 VND (cho màu sơn Đen); 1.506.000.000 VND (cho các màu sơn Trắng Tuyết, Đỏ Cam và Vàng Luxe). Dự kiến xe sẽ được giao tới tay khách hàng từ tuần đầu tiên của tháng Năm, 2023.

91 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xe này ko có động cơ sao mà ko thấy nói gì về động cơ nhỉ ?
@ART+ Cụ cần thì cụ tìm chứ bài review người ta đã làm lâu rồi, không lẽ cứ nhai đi nhai lại hoài.
@Gold Trader cái thông tin cơ bản nó khác với việc nhai đi nhai lại?

Một người bình thường họ tìm keyword rồi nó link tới bài này, giờ họ phải đi tìm tiếp thông số của nó.

Vì sao không quote cái thông số đó và paste như một thông tin cơ bản ngắn gọn, nhai đi nhai lại review thì sẽ gây khó chịu, còn nhai đi nhai lại 1 mẩu thông số động cơ ngắn gọn thì chả làm khó chịu ai đâu.
@ART+ Xe ra lâu rồi có phải xe mới đâu mà bắt bẻ. Viết ngắn gọn là ok nhé. Ai cũng biết rồi, còn thiểu số không biết thì tự đi mà tìm hiểu.
@n.a.v.i.p Vẫn viết là động cơ cũ không thay đổi, nhưng cũng phải viết về động cơ cũ đó như thế nào vì đâu phải ai đọc bài là trước đó đã đọc bài về mẫu cũ đâu bác nhỉ.
Con này thì số 1 phân khúc rồi.
Ra biển gần tỷ 6 cũng đáng.
Đẹp, nam tính, mạnh mẽ, dành cho đàn ông đích thực.
Ko mua con này chả có nhẽ mua mấy còn ẻo lả sorento, Santafe?
@koajca ford là ông trùm lạc chỉ sau hyundai còn gì =]]] đợt con raptor mới về nó còn đẩy lên 1.8 tỷ đó =]]]] sau 1 năm bớt hot bay ngay mấy trăm chai lạc
@tinhdg Con này cồng kềnh quá đi phố ko tiện nên mới có chuyện dòng CUV bán chạy đấy.
LongCT88
ĐẠI BÀNG
một năm
@tinhdg Đừng dậy người khác cách tiêu tiền. Mỗi ng mỗi gu.
@tinhdg mua về chờ nó chảy dầu và bể bánh răng hộp số rồi đi đánh vật với đại lý để được bảo hành, ahihi 😃
Mình thích kiểu của Ford.
Cái quan trọng nhất là bao nhiêu mã lực, mức độ tiêu hao nhiên liệu lại không nói 🤣🤣🤣
@Bạch Vân Đạo Nhân "Tương tự như các phiên bản khác, Ford Everest Wildtrak 2023 vẫn được trang bị động cơ dầu 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0 lít có công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm" trích từ báo khác
pocket
TÍCH CỰC
một năm
Thêm tí màu mè. Động cơ hộp số không đổi. Không trang bị chế độ cầu 4A.
Đi phượt đèo dốc phê luôn 😁
Mày vui tính vãi
conmoi
TÍCH CỰC
một năm
Đắt lòi
Chắc động cơ dầu 2.0 tubor , hộp số 10 cấp ?
@gialong_v Cvt êm thật mà..e đag đi crv 2021 đây..xong chuyển sang bọn 6 cấp 8 cấp như kiểu tiến hoá ngược..thật sự luôn
@mandiesel Thế à..e chưa đc trải nghiệm bọn 10 cấp nên cứ tưởng nó mượt..thế thì cvt vẫn cứ là ok nhất
@gialong_v Yếu. Cvt làm gì kéo momen trên 400N.m được đâu. Mấy dòng này họ thiết kế kéo theo trailer 3500kg nữa lận.
@Chutung005 Thì nó hộp số như số sàn mà, đi quen đạp 1 phát, xong nhả cho nó vào số, rồi đạp lại sẽ ngọt, còn đạp hoài thì xe nó phải can thiệp thì mới vào số được. Nó như xe số sàn thôi, nhưng thao tác cắt côn và vào số thì xe tự làm, còn ga mình phải biết bù nó mới mượt hơn, còn không nó tự cắt ga để vô số nên bị sượng chỗ này.
90% dân số việt đang ước kiamoning
@langtu_haohoa_binhduong sế mình trc cũng ước có morning chạy cho đến khi mình mua fadil 409tr thì ổng cũng quyết định mua mà ổng mua đợt xả kho 360tr ra biển mới kinh 😆)))
xe đẹp thật ae ạ 😆
Không biết đời này còn xì nhớt hay bể hộp số nữa không Ford ơi ?

Gì chứ xe Ford hay hư vặt, động cơ cũng không bền bằng mấy xe Nhựt Bổn, nhưng trải nghiệm thì đỉnh cao. Cũng thích Ford lắm nhưng vì kinh tế nên chọn xe Nhựt 😁
iPhuc
TÍCH CỰC
một năm
@minhleo369 Vẫn còn nhé bạn, bên Úc ngta réo ầm trời hết
@minhleo369 bình mới rượu cũ mà b.
Vẫn cái động cơ thấm dầu đó, vẫn cái hộp số có khả năng bể bánh răng bất kì lúc nào 😃
Ở Việt Nam gắn đồ trên nóc như này là bị vịn phải không các bác
6368392_ford_Everest_Wildtrak_2023_tinhte-11.jpg
@Nguyễn Trí Dân ko nhé, xe có giá nóc sẵn gắn thoải mái, trong phạm vi cho phép là dc
@Nguyễn Trí Dân ko vượt quá 10% chiều cao xe
Ford Everest Wildtrak 2023: động cơ dầu 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0 lít có công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. (báo Thanh Niên)
Cái quan trọng nhất là động cơ ra sao thì ko nói tới.
thích mấy con suv này lắm nhưng mà tiền mặn quá, vài năm sau cố gắng mua em rẻ rẻ isuzu vậy, bán tải thì cứng lưng nên ko hướng đến. đi sedan mà chỉ ước nhanh giàu lên xe to đi cho phê @@
GIờ mua Navara có lý hơn
HHQ2407
ĐẠI BÀNG
một năm
con này với bản titanium 4x4 có vẻ ko khác gì nhau ngoài màu sơn cam đặc trưng + logo wildtrak. bỏ thêm 50tr (chưa kể lạc nếu có) để hãng sơn sẵn nhìn thể thao hơn cũng đắt phết 😃
Nhưng mà bỏ tiền mua con này ngon hơn Toyota Legender 4x4 tận 42 lần, giá same nhau
thuong91
ĐẠI BÀNG
một năm
Cá thòi lòi
thằng Fortuner sắp tới ko nâng cấp khung gầm thế hệ mới thì lại ăn hành với Everest thôi. Mình là fan Toyota nhưng phải nói là trong các hãng Toyota tệ nhất cái trợ lực tay lái, các mẫu nhỏ nhỏ thì có trợ lực điện hết rồi, từ phân khúc Innova trở lên là không thằng nào có, kể cả Land
@kobebryant Trợ lực điện nhẹ quá cũng chán. E đi santafe mới mà lái nhẹ bẫng chả cảm giác j. Thấy trợ lực dầu hay hơn
@bravewarriorvn Mình đang đi cả Toyota lẫn Volvo, thấy trợ lực điện vẫn ok bạn ạ. Chỉ có xe của Nhật là keo kiệt khoản trợ lực này
@kobebryant Thủy lực kết hợp điện để tăng độ tin cậy, chống kick back như thủy lực cũ bạn ơi. Toy làm xe nó tính kĩ lắm, không làm người dùng (có tiền) thất vọng đâu
@noname9x2007 loại thủy lực đó mình chưa được trả nghiệm nên cũng ko biết. Mình chỉ thấy LX600 mới được trang bị trợ lực điện

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019