Tham dự Tech Lounge
Từ nay về sau tớ hứa trong lòng không dùng bất kỳ dịch vụ sản phẩm nào của FPT, nằm mơ đi tớ mới rớ vào FPT, đừng hòng kiếm được 1 xu từ anh và các người thân của anh. Mình là 1 khách hàng thân thiết trung thành sử dụng dịch vụ của FPT hơn 1 thập niên chia sẽ
>>> Bạn là người thích ăn xôi, ngày nào bạn cũng ghé cửa hàng F ăn xôi, giá gói xôi 20k, bạn ăn cả thập niên, đến 1 ngày nọ bạn vô tình phát hiện 1 thằng khác cũng ăn gói xôi y như bạn, cũng mua tại của hàng F, nhưng giá chỉ có 15k. Bạn đến hỏi cửa hàng F lý do sao có sự bất công như vậy, cửa hàng vô tâm nói nhăng nói cuội cho qua chuyện để khách hàng ra về trong vô vọng mà không có hướng giải quyết rõ ràng cũ thế. Chỉ đổ lỗi cho khách mà không thèm nhận trách nhiệm, nhận sai. Ai thèm ăn xôi ở đây nữa...
>>> HÀNH ĐỘNG NHANH: Những ai đang ăn xôi ở đây thì kiểm tra lại hóa đơn thực tế, tên gói xôi mình đang ăn và đối chứng với những người khác nha, kẻo lại bị y như mình, đặc biệt là các khách hàng cũ dùng lâu năm như mình. Hành động nhanh, vụ này không đơn giản chỉ mỗi mình mình bị đâu 😔
>>> THẬT SỰ QUÁ THẤT VỌNG VỚI FPT, MÌNH ĐANG NÓI VỀ GÓI CƯỚC INTERNET TIVI CỦA FPT, NHÀ AI ĐANG DÙNG THÌ KIỂM TRA LẠI NHA

Mình dùng gói Internet và Tivi, nhà có 3 tivi, hồi trước đăng ký gói được tặng 1 cái box xem tivi, mình mua thêm 2 cái box nữa thành 3 box cho 3 cái tivi, và tháng nào cũng đóng 485K. Mình phát hiện vẫn gói đó người ta chỉ đóng có 390K. Tức mình đóng cao hơn mỗi tháng so với người khác 95k, mà đóng mấy năm nay. Ra quày hỏi thì kêu: 1 là anh phải bỏ hết các thiết bị box tivi cũ, mua box tivi mới giá 890k 1 cái về dùng (không được dùng box cũ nữa, mình tưởng box cũ không tương thích), xong em ấy nói tiếp: 2 là anh đóng trước 6 tháng rồi em kêu cấp trên điều chỉnh giá về 390k cho anh và anh vẫn dùng được các box cũ. Đúng là phi lý vô vùng tận mà (vòi tiền 1 cách trắng trợn), mình có cảm giác như mình là con bò cho họ vắt sữa vậy (Mình giận nhất là ở đoạn này, 1 cách giải thích gây phản cảm, bất logic đến khinh người, anh chịu xì tiền ra thì được, còn không xì thêm tí tiền thì thôi kệ anh)

À còn 1 vụ nữa, nói 1 hòi còn khui ra thêm vấn đề, anh em nào đang thanh toán hóa đơn bằng momo hay bất kỳ dịch vụ thanh toán online nào thì ra quầy báo nó hủy dịch vụ thu tiền tận nhà, nó tính 16k/tháng. Em thanh toán online bữa giờ, giờ ra hỏi nó tự khai và liệt kê khoản phí của mình có gì có gì trong đó nghe mà ức lắm. Họ đỗ lỗi cho mình là thanh toán online thì phải thông báo cho họ biết để họ trừ ra, không thông báo là do mình sai chứ không phải trách nhiệm của họ phải thông báo cho mình biết hoặc trừ tự động cho mình. Trong khi đó trước giờ mình chưa nghe nói là đến nhà thu tiền thì sẽ bị tính phí 16k/tháng, có anh em nào biết mình phải chịu khoản phí này không, chứ đây là lần đầu mình biết trong hơn 1 thập niên sử dụng internet của FPT. (Đáng nói là trong hóa đơn của ứng dụng HiFPT cũng không liệt kê khoản phí này cho người dùng biết)

Kết lại, vài hôm nữa em đổi qua Viettel dùng, và hiện đang rất vui vì nhờ vậy mà năm nay tiết kiệm được khá nhiều tiền internet so với mọi năm ^^
18
108
Nhưng mà nhân viên dễ thương mà
3
Nhà mạng nào cũng ưu đãi mở mới 😆 Nên lâu lâu hãy đổi gói cước sang nhà mạng khác. Mình cũng từng định đổi gói cước thì nhà mạng hỗ trợ đổi một gói cước rẻ mà ngon.
3
Still Alove
TÍCH CỰC
Chưa rõ bối cảnh lắm, nhưng FP* hợp đồng như qq là có thật
2
pạn nói mình hơi hơi hiểu gòi đó, nhưng có gì từ từ nói chứ gạch chéo mặt cô đó hơi quá đó pạn.
2
Bạn không dùng thì người khác dùng, còn vấn đề gì thì chia sẻ cụ thể rõ hơn để anh em còn đọc hiểu được câu chuyện.
1
Đối trứng àh? Xin hỏi trứng này là trứng ngan hay trứng vịt?
1
Internet thì cứ VNPT, Vịt teo mà quất. Chứ ham hố j mấy nhà mạng khác, ham hố mấy cái khuyến mãi… Thực tế thì họ cũng đi thuê lại băng thông thôi 🤣🤣
1
Rớt nước mắt . Nhưng hoàn toàn đồng ý vs bạn . FPT muốn ngon gọi tổng đài phàn nàn quanh năm mới mong cải thiện đc tình hình . Giá năm sau cao hơn năm trước .
1
Chạy trời không khỏi nắng, chỉ có 3 thằng cung cấp là vnpt, fpt và vietell cung cấp mạng với gói truyền hình. Thái độ và chất lượng cũng như nhau cả thôi, lúc đầu khuyến mại, ưu dãi tưng bừng lắm, dụ gia hạn 6 tháng 1 năm các kiểu rồi dịch vụ đi xuống, rồi khó cắt hợp đồng, rồi lại dụ bọn khách hàng mới với ưu đãi nhiều hơn khách hàng cũ. Gọi hỗ trợ thì cứ ú a ú ớ, chậm xử lí. Giải pháp à, đa dạng các dịch vụ sử dụng đi, đừng gom hết về 1 thằng, nếu là công việc, làm ăn thì phải tính khả năng khi bị lỗi, sập mạng có cái mà thay luôn.
1
Cũng từng không vui Fpt. Có chương trình mới chính sách mới giá rẻ hơn mà nó không báo gì hỏi cũng không đâm ra xài gói cũ giá cao mà tốc độ cũng vậy cảm thấy như bị nó qua mặt, khốn… thôi chia tay
1
Nhưng mà sôi làm sao ăn, muốn luộc lưỡi à.
1
thdang
TÍCH CỰC
Mình cũng lâu rồi mới phải quay lại dùng internet và truyền hình FPT, do tòa nhà mình và căn hộ của mình đang có sẵn line của FPT, néu muốn dùng dihc vụ nhà cung cấp khác thì phải kéo dây lại mất thời gian và tốn kém, nên mình chấp nhận dùng lại FPT xem thế nào, đánh giá của mình sau 5 tháng thì tốc độ ổn định, nhưng có vài cái không hài lòng là cái box TV như shit, không ngon, truyền hình không đa dạng kênh như bên Viettel dù giá cước gần như nhau, trục trặc gọi hỗ trợ thì cũng đáp ứng nhanh và giải quyết vấn đề chưa ổn lắm, bên Viettel cũng vậy, mình đóng luôn 1 lèo 6 tháng tặng 3 tháng nên mình coi như vậy là rẻ, chuyện khách hàng cũ thì gói cước đăng kí thế nào sẽ áp dụng như vậy theo hợp đồng kí, chuyện đó mình không so đo với khách mới sau này, vì họ muốn kéo khách hàng thì họ sẽ giảm giá hoặc có chính sách giá mới, tùy thời điểm thôi nên mình nghĩ chuyện đó không có gì quá nghiêm trọng, miễn dịch vụ cung cấp ổn định, có sự cố khắc phục nhanh là được, chủ thớt mà vào khu Phú Mỹ Hưng Quận 7, Tp.HCM dùng internet với truyền hình cáp chắc khóc thét, tốc độ, dịch vụ chẳng hơn ai nhưng giá cao ngất ngưởng, mà lại chẳng có nhiều sự lựa chọn nào khác.
1
spamspam
CAO CẤP
Không biết bên khác thế nào chứ mình là khách hàng của Viettel từ cái sim sinh viên hồi còn đi học cho đến internet cố định mười mấy năm nay và mình luôn hài lòng. Nhất là với internet, mạng nhanh, mình ko chắc có bao giở bị bóp không nhưng chưa bao giờ mình cảm thấy chậm. Ping luôn nhanh và có vấn đề về mạng (rất ít khi) thì nhân viên hỗ trợ cũng rất nhanh luôn
1
Nói riêng internet thì khách hàng mới luôn được ưu đãi hơn khách hàng cũ. Nên ủng hộ bác qua nhà mạng mới
1
Mình cũng dính vô cái Box FPT Play đây (mua cho người quen). Chủ yếu xem truyền hình, vừa hết 1 năm cái cả HTV, VTV ko cho xem bắt mua gói cước. Mà mình lỡ nói từ đầu là mấy kênh đó miễn phí, vì mấy cái App của SmartTV nào chả vậy (trừ FPT lúc bị lúc không). Sau cùng, bây giờ sài nó coi Youtube.
Và TV nhà mình cài 360 TV của Viettel, đợt rồi U19 Châu Á FPT bản quyền mà Viettel vẫn dẫn sóng Free cho bả con luôn, quá đã.
1
disme.crazy
CAO CẤP
FPT à? Cút! Đấy, tôi chửi cả chục năm rồi, còn ông xài tận chục năm thì kinh đấy. Còn mấy cái box tv ấy hả, rác của rác, tốn tiền mua nó về xem quảng cáo cho nó là chính.

| Sent from ĐIÊN-DÂM-NHẠT-1981 using TheBoobsBerry HétLa |
1
terryn
ĐẠI BÀNG
Thằng nào chả thế bạn, CMC y chang. Ký hợp đồng từ 2018, giá xx triệu / tháng, yMbps. Ko ai ngó tới, cứ thanh toán đều, tới 2023 thấy bên V giá cũng xx tr/tháng, nhưng tới 2.5*y Mbps, tự trách mình ko cắt hợp đồng cũ đi ký bên mới thôi chứ hợp đồng vẫn đúng.
1
đang tải ...
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019