Luận điệu dối trá của ban tuyên giáo Hoa Kỳ

Nhiều người nói TikTok thu thập thông tin người dùng rồi chuyển cho chính phủ TQ. Mấy người khác phản biện lại là Google, Facebook còn lấy thông tin khủng khiếp hơn.
Mấy người kia (gồm cả Cuhiep) lại nói, chính phủ Mỹ không thể bắt các cty Mỹ đưa thông tin người dùng.
NGÂY THƠ!
FBI hay NSA chỉ cần 15 phút để xin một cái trát của thẩm phán và các cty Mỹ sẽ phải giao nộp tất tần những thông tin mà họ đã thu thập được từ một cá nhân hay tổ chức nào cho chính phủ Mỹ. Và họ đã làm chuyện đó rất thường xuyên.
FBI thậm chí đã lừa dối cả tòa án để xin trát FISA nhằm nghe lén anh Trump vào năm 2016.
Từ thời Bush đến giữa thời Obama, NSA đã nghe lén hàng triệu người Mỹ và do thám cả lãnh đạo đồng minh của Mỹ bao gồm bà thủ tướng Đức cho đến khi bị Snowden phanh phui.
Những điều trên đây ko chỉ mình biết mà rất nhiều người biết và huyền thoại quá cố John McAfee (sáng lập hãng bảo mật McAfee) cũng đã từng nói trong một podcast như vậy.
Cho nên, đừng có mà đội bọn Tây lên đầu, đừng có nâng đạo đức bọn nó lên. Khi cần xấu xa thì tụi nó xấu xa không kém Nga Tàu đâu, được cái giỏi tuyên truyền lừa phỉnh nhân loại hơn thôi.
9
20
Bác này chửi khựa, nga ghê lắm, nhưng chửi mẽo vs nato cũng chan chát, nói chung là chửi được cả thế giới, ngon lành.
1
mình chỉ đội cha mẹ lên đầu thôi
1
Thằng nào đem lại sự thịnh vượng thì mình tin thằng đó. Đơn giản mà
0
Baoanh_nghiem
TÍCH CỰC
Chuẩn cmnr. Méo tin được bố con thằng nào. Nó cùng một thuyền hết. Có khi mẽo và tàu đang tính xem chia nhau miếng bánh Việt Nam như thế nào rồi cũng nên! Thế nên đừng ca tụng bọn nó làm gì!
0
chinagetout
CAO CẤP
ko cần phải đội bọn nào lên đầu cả, chỉ cần biết bọn tây dãy chết nó chả lấy của VN 1 tấc đất nào. còn Vn kế bên thằng tàu mà diện tích thì cứ dần hao hụt
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019