Tin vui cho người dùng iPhone Apple cuối cùng cũng được hỗ trợ Google Fi 5G

Tin tuyệt vời cho những bạn đang sử dụng Google Fi trên iPhone của Apple! Cuối cùng thì các điện thoại thông minh Cupertino cũng được hỗ trợ 5G trên mạng với phiên bản phần mềm iOS 16.4 mới nhất. Điều này có nghĩa là thuê bao Google Fi của bạn sẽ có thể tận dụng tốc độ internet nhanh hơn và trải nghiệm dịch vụ tốt hơn trên mạng 5G.

Google Fi, được ra mắt vào năm 2015 với tên Project Fi, là nỗ lực của Google nhằm cải thiện dịch vụ điện thoại di động. Thay vì cố gắng cạnh tranh trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại truyền thống, Google đã hợp tác với các đại gia di động để cung cấp dịch vụ điện thoại giá cả phải chăng, cùng với một số đặc quyền bổ sung.

Google Fi là nhà khai thác mạng ảo di động (MVNO) duy nhất của Hoa Kỳ, có nghĩa là nó hỗ trợ các mạng di động đã được thiết lập thay vì xây dựng mạng riêng.

Các mạng mà Google Fi sử dụng là T-Mobile và US Cellular (Sprint đã được đưa vào trước khi công ty này sáp nhập với T-Mobile). Với gói Google Fi và điện thoại tương thích, bạn có thể nhận được dịch vụ di động với nhiều lợi ích ở mức giá phải chăng.

Trước đây, mục sở thị thuê bao Google Fi chỉ có thể sử dụng mạng 4G của T-Mobile, nhưng giờ đây bạn đã có thể tận hưởng tốc độ internet nhanh hơn và mượt mà hơn trên mạng 5G.

Tuy nhiên, để kết nối với mạng 5G, bạn cần phải sở hữu một iPhone 12 trở lên và bật nút chuyển đổi "5G Auto" trong Tùy chọn dữ liệu di động trong menu Cài đặt. Việc này giúp đảm bảo rằng điện thoại của bạn sẽ tự động chuyển đổi giữa mạng 4G và 5G tùy thuộc vào tín hiệu mạnh yếu.

Người dùng iOS của Google Fi đã phải đợi khá lâu để có được hỗ trợ cho các tính năng mới. Gần đây, họ chỉ được phép sử dụng chức năng VPN tích hợp và thẻ eSIM. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của 5G, có vẻ như Google đang dành nhiều sự chú ý hơn cho người dùng iOS của mình.

Bạn nghĩ sao về tin vui này đối với người dùng iPhone của Apple khi sử dụng được 5G từ dịch vụ Google Fi? Xin vui lòng chia sẻ cảm nhận trong phần bình luận bên dưới để cùng suy tư với mucsothi.vn. Cảm ơn
3
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019