BIMS 2023: "Trên tay" Honda Super Cub C125 Disney Limited Edition, chỉ có 100 chiếc, giá 80 triệu

MinhTriND
1/4/2023 11:47Phản hồi: 65
BIMS 2023: "Trên tay" Honda Super Cub C125 Disney Limited Edition, chỉ có 100 chiếc, giá 80 triệu
Kỷ niệm 100 năm thành lập, Walt Disney đã hợp tác cùng với Honda để giới thiệu phiên bản Cub C125 Disney Limited Edition, với 100 chiếc được sản xuất và bán ra thị trường Thái Lan. Giá bán của xe ở Thái là 80 triệu.

Honda Super Cub C125 Mickey (1).jpg

Nhìn chung, sẽ không có sự khác biệt hoặc trang bị nào đáng kể đối với phiên bản giới hạn, chỉ có một số chi tiết nhỏ được bổ sung vào để tạo điểm nhấn và làm cho xe khác đi. Về cơ bản, phiên bản giới hạn này được phát triển dựa trên 1 chiếc C125 màu đen nhám, với nhiều điểm đặc biệt hơn.

Honda Super Cub C125 Mickey (9).jpg

Từ phía trước, chúng ta nhìn thấy 2 bên yếm thay vì có màu đen nhám thì đã được thay thành 2 mảng ốp crom bóng. Ở bên phải là sự xuất hiện của biểu tượng hình chuột Mickey - một nhân vật đã quá quen thuộc mà Disney tạo ra.


Honda Super Cub C125 Mickey (8).jpg

Biểu tượng chuột Mickey này cũng xuất hiện ở khu vực lườn trước ngay dưới khu vực yên xe. Biểu tượng này rõ ràng hơn với hình ảnh mặt chú chuột Mickey đang tươi cười thay vì chỉ là 1 khối màu đen như ở yếm trước. Ngoài ra, ốp bên hông xe mạ crom bóng với dòng chữ “Disney 100” cũng là điểm đặc biệt cuối cùng trên phiên bản giới hạn này.

Honda Super Cub C125 Mickey (7).jpg

Bên cạnh đó, ở phần ốp nằm ngay cạnh cùm khoá, Honda cũng có một mảng kim loại đánh dấu phiên bản giới hạn x/100. Ở phiên bản thông thường, khu vực ốp này sẽ có phần nắp được làm bằng crom bóng, nhưng trên phiên bản Disney thì lại được làm bằng nhựa nhám.

Honda Super Cub C125 Mickey (19).jpg

Còn lại, chúng ta vẫn sẽ có 1 chiếc Honda Cub C125 với thiết kế giữ nguyên. Toàn bộ hệ thống đèn của Super Cub C125 sử dụng công nghệ LED bao gồm đèn trước hình tròn mang phong cách hiện đại.

Honda Super Cub C125 Mickey (6).jpg

Phần yên của người lái là trọng tâm của xe với bình xăng được đặt ngay dưới với nút bấm mở cốp bằng điện. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng, baga sau có thể thiết kế để chở hàng hoặc bổ sung thêm đệm ghế, hoặc tháo rời nếu đi một mình. Đối với phiên bản đặc biệt, yên xe màu đỏ và được gắn sẵn phần yên cho người ngồi sau.

Quảng cáo



Honda Super Cub C125 Mickey (13).jpg

Honda Super Cub C125 có bảng đồng hồ điện tử công nghệ LCD DSTN kết hợp với đồng hồ cơ báo tốc độ truyền thống và các nút thông báo trạng thái của xe. Đồng hồ LCD hiển thị thông tin về xăng, ODO, trip… Xe cũng được trang bị ổ khoá SmartKey với cách thức sử dụng tương tự PCX, SH. Người dùng chỉ cần để gần remote gần xe là có thể bấm ổ khoá kích hoạt hệ thống điện.

Honda Super Cub C125 Mickey (18).jpg

Bánh trước sử dụng phanh đĩa do sở hữu khối động cơ 125cc mạnh hơn những chiếc Cub khác. Thiết kế pô "quả nhót" hoài cổ kết hợp với bộ gắp sau được làm mới bằng nhôm nguyên khối. Giá để chân cho người ngồi sau được bổ sung khi có chỗ ngồi cho người thứ hai.Việc mở bình xăng bằng nút bấm, tất nhiên bạn cần nhấn vào ổ khoá SmartKey để kích hoạt hệ thống điện cho xe.

Honda Super Cub C125 Mickey (14).jpg

Honda Cub C125 được trang bị động cơ 124,9cc - 4 kỳ, xy-lanh đơn, SOHC cho công suất tối đa 9,1 mã lực @ 7.500 vòng/phút, trong khi mô-men xoắn cực đại là 9,98 Nm @ 5.000 vòng/phút. Phiên bản Super Cub C125 đang được bán ở thị trường Việt Nam với giá từ 87,4 triệu. Tuy nhiên, mình thấy tuỳ vào nhu cầu thị trường mà giá bán sẽ còn chênh lệch. Từng có thời điểm, phiên bản Super Cub C125 đen nhám được một số cửa hàng bán với giá tới hơn 200 triệu.

Quảng cáo



65 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chắc về VN ko dưới 350tr
Cười ra nước mắt
@Đảo Cái Chảo Cho Ta đặt sớm thì tầm 150 200tr thôi, mà mấy bản này lại ko có giá, VN chỉ thích mấy cái gucci, LV, hơi mệt thôi
@Đảo Cái Chảo Cho Ta Đã thê mua về cất đâu dám đi
@Đảo Cái Chảo Cho Ta Gấp 3 thôi làm gì căng . Xe future 30tr về việt nam lên 90 thôi
@Đảo Cái Chảo Cho Ta toàn lùa gà hút máu bác nhỉ,hic
Thích thì nhích thôi, cái giá không quan trọng .
@Binh Dien Làm cái rồi review cho anh em xem đi bạn
@thuong911 Vấn đề là ko thích bạn ey
Đẹp dữ dằn
Nếu đã muốn bán kiểu cung thấp hơn cầu, giới hạn thì miêm yết hẳn 150-200 đi, thích mua con này mà rất ghét kiểu bán kênh.
uyvuhuy
ĐẠI BÀNG
một năm
Phối cái yên đỏ nhìn nổi bật luôn.
Má, có những thằng vẫn gân cổ lên cãi hàng Thái chất lượng tương đương hàng Việt. Nhìn dàn xe nó chưng ở Thái kìa….
NQN.79
ĐẠI BÀNG
một năm
@huykhanh95hup Nói ko đâu xa xôi..cùng 1 mẫu jupiter mx 2008(sk sm trùng nhau)và 1 mẫu jupiter mx 2011(sk sm lệch nhau)bổ máy ra bên trong đã thấy chất liệu thép khác nhau rồi...chưa kể nước xi của các con ốc nữa
@huykhanh95hup Đang xe máy mà ông, đá qua điện lạnh làm gì :v
Ai mơ mộng 4 biển 5 châu đâu, chỉ dẫn chứng xe mình làm cũng không tệ thôi.
@Trung Kiên7 Xe mình làm đời sau tệ hơn đời trước, hồi sinh viên tôi có mua cái xe wave alpha 110, đi nóng máy bung cả keo giày. Đời wave 100 trước thì ko như thế.
@Kts. Nguyễn Đình Đức thiệt luôn, đồ Thái lúc nào cũng ngon hơn. Dép thái dùng bền hơn, dao Thái bén hơn, vịt xiêm ngon, mít thái ngon, xoài thái ngon, ... bla bla
Con này đẹp, giá ở thái 80tr về Vietnam chắc 125tr, nhưng mà có thêm logo Disney nữa thì giá chắc còn 40tr thôi
@Hố Đen Vũ Trụ Với mình dán cái logo Disney làm giảm 50% giá trị sản phẩm nhé.
giá trị thực tế 30 triệu.
@Bạch Vân Đạo Nhân Ở trên núi tu lâu quá nên hơi lag
qua thái mua rồi xách xe chạy về VN dc không anh em
@bạn nhật được, xách về đóng thuế chết mẹ luôn
@tuan 95
Cười ra nước mắt
@bạn nhật Chỉ cần đóng đủ thuế muốn chạy đi đâu cũng được
@thuong911 Thì đc. Tiền nhìu thì k sợ. Tiền ít thì k kham nổi dù thích nên chịu trận. Hihi
Hoài cổ. Nhưng không bao giờ mua được thời gian đã trôi qua. Vd như 1 con Cup kim vàng giọt lệ hay 1 con Super cup còn ngon giá vài trăm đến 1 tỷ. Mình cũng trãi qua nhiều con xe nội địa lắm rồi. Trước mình buôn xe "nghiz địa" từ Nhật về. Giá trị không còn là vật chất mà là kỷ niệm là thời gian. Thứ mà tiền và kim cương cũng không thể mua đươc. Mấy con này thì xì po nó "mua " 1 lúc 5 chiếc. Hahaha
Con cub này không thấy nó đẹp chỗ nào mà giá cứ đội lên trời ấy nhỉ!
@LEHUYEN Đẹp xấu thì tùy mắt nhìn, nhưng nó đắt tiền vì nó mang giá trị sưu tầm và chất lượng build tốt, nói chung là xe hệ ăn chơi dành cho người thừa tiền, mà đã thừa tiền thì cái xe này ko đáng là gì cả
@LEHUYEN Con này mà k đẹp thì con nào đẹp trời?
@thanh_nhan Tùy mắt thôi Bác, mình thấy nó không đẹp!
Lắp ráp thì đâu cũng như nhau thôi. Quan trọng là tiêu chuẩn chất lượng. Tôi đang làm một nhà máy sản xuất giày. Cùng một một model, nhưng tiêu chuẩn đi Nhật sẽ cao hơn một số nước khác. Ví dụ đi các nước thì chỉ cần 9/10. Nhưng đi Nhật phải đạt 10/10. Vì khi hàng xuất tới Nhật có một team QC kiểm tra lại
@huyhuy3586 Đúng rồi bạn. Thêm 1 ví dụ nữa là nước ngọt có ga phổ biến của các công ty như Cocacola hay Pepsico. Trên tem sản phẩm luôn có ghi chú chỉ dành cho thị trường Việt Nam, không được xuất khẩu. Nói toẹt ra là ở những nước dễ tính thì cứ làm sao tối ưu hóa lợi nhuận tốt nhất có thể thôi. Tất nhiên cũng không đến mức một trời một vực nhưng chắc chắn có khác biệt trong tiêu chuẩn chất lượng.
@1oldman Mấy ông trên cứ toàn chê hàng lắp ráp tại VN kém so với Thái.
Chẳng qua là do thị trường VN dễ tính, cần gì phải cố lên chất lượng cao để tốn kém.
Còn hàng VN xuất đi các nước thì đủ lực cạnh tranh về tiêu chí kỹ thuật và tiêu chuẩn.
Mua về để đó 100 năm sau bán lại.
Rồi Việt Nam cũng sẽ có mấy chiếc trong số limited đó
Xấu!
dube1311
ĐẠI BÀNG
một năm
Chát ghê
Mrbinhta
ĐẠI BÀNG
một năm
Xấu mù với tôi còn kém xa con vinfast vento s
@Mrbinhta thôi đi ba. nhà quê học làm sang mà đi so với chiếc xe ngta buil từ lúc mình còn chưa sinh ra. Giá trị chiếc xe nó nằm ở chổ đứng trên lịch sử-đút kết kỹ thuật công nghệ qua bao nhiêu năm tháng-đường nét th.kế đi vào huyền thoại... chứ ko phải cứ thuê Studio nào đó nó múa bút cho vài nét, công nghệ thì mua công nghệ cũ ráp vào rồi blabla đi Tây đi Mỹ dc đâu nhá.. Xe này Honda bán cả ở thị trường Ý đấy.. Vento S nhà ông có dc qua bển hok...
Thằng Honda rất coi thường VN những bản đẹp, giới hạn ko bh nó mang về VN
Rất là bố láo
@tinhdg cơ bản theo tôi thì củng ko hẵn là coi thường thị trường Việt Nam đâu bạn. mà chính xác là nó nắm bắt dc tâm lý KH Việt chuộng hình thức, cái mã, cái mác... nên hàng chất, hàng mà dùng tốt nó hơi chậm cập nhật cho thị trường trong nước.. Điển hình nhé: Vario/Click ngta chỉ có CBS & ABS với các màu... xong (trừ những phiên bản thực sự đặc biệt như kỷ niệm, giới hạn). Về tới Việt Nam nào là "tiêu chuẩn, cao cấp, thể thao, đặc biệt"..mà chung qui lại củng chỉ là khác biệt về thắng CBS hay ABS & màu sơn...thế thôi. Đấy, chỉ thế thôi là ăn tiền dân ta với cái mác "xe tao bản đặc biệt, xịn nhất...blabla".

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019