Top 5 tai nghe true wireless mình yêu thích nhất nửa đầu năm 2023

jaydenphan
16/5/2023 10:57Phản hồi: 135
Top 5 tai nghe true wireless mình yêu thích nhất nửa đầu năm 2023
5 tháng vừa qua, mình có dịp trải nghiệm rất nhiều tai nghe true wireless ở các phân khúc giá khác nhau. Nay mình tổng hợp lại và chia sẻ mọi người 5 mẫu mà mình ấn tượng nhất.

Top 5 - Sudio A2 - giá tham khảo: 1.290.000đ

true wireless-1.jpg


Sudio là thương hiệu âm thanh được sáng lập vào năm 2012 tại Stockholm (Thụy Điển), đây là hãng còn khá mới lạ ở Việt Nam, mình vô tình biết hãng này thông qua người bạn và bị ấn tượng bởi mức giá, tính năng và màu sắc đa dạng của nó.

Sudio A2 sở hữu gần hết những thứ mà ai cũng muốn có ở trên một tai nghe true wireless giá thấp: có chống ồn chủ động, có kháng nước, chất lượng đàm thoại khá và âm thanh nghe ổn. Chống ồn của Sudio A2 hoạt động ổn định, triệu tiêu tốt các tiếng ồn ở dải trầm, đặc biệt là tiếng động cơ xe, máy bay mà không quá mệt tai khi sử dụng trong thời gian dài.

Một điều làm mình thích nữa là khả năng kết nối nhiều thiết bị, nếu bạn đã kết nối với điện thoại trước đó và đang dùng với laptop thì khi có cuộc gọi đến, bạn chỉ việc nhận cuộc gọi và tiếp tục nói chuyện trên Sudio A2 mà không thêm thao tác đổi thiết bị.


Về âm thanh, Sudio A2 có dải bass nổi trội, nhiều năng lượng hơn với hai dải còn lại, rất bắt tai khi nghe các bản Pop, US-UK. Bên cạnh đó, dải treb không bị vỡ khi âm lượng to và khá trong trẻo là một điểm cộng lớn nữa với tai nghe có mức giá thấp như Sudio A2. Đàm thoại của Sudio A2 thể hiện tốt, tiếng to rõ trong môi trường kín nhưng khi ra ngoài đường, nhiều tạp âm, tiếng xe cộ tứ phía thì Sudio A2 xử lý chưa quá tốt.

Điểm mình thích:
  • Giá thấp nhưng có chống ồn chủ động, kháng nước, âm thanh tốt.
  • Kết nối nhanh chóng, tiện lợi.
  • Thời lượng pin đến 9 tiếng ở củ tai, tổng 30 tiếng kèm case. Có hỗ trợ sạc nhanh với 10 phút nghe được 1 tiếng rưỡi.
  • Thiết kế nhã nhặn, hoàn thiện tốt các chi tiết trên hộp và tai nghe.
  • Nhiều màu sắc lựa chọn: trắng, đen, xám, hồng, tím.
Điểm mình không thích:
  • Mình đeo fit tai, không khó chịu gì nhưng củ tai khá to, đeo lên bị lồi ra ngoài kha khá, nên trông hơi dị.
  • Đàm thoại không quá tốt khi ở môi trường ồn ào, nhiều tạp âm.

Top 4 - Campfire Orbit - Giá tham khảo: 6.490.000đ


Campfire Orbit-8.jpg

Campfire Audio tuy xa lạ với cộng đồng tai nghe true wireless nhưng đây là hãng đã thành danh từ lâu với các sản phẩm in ear chất lượng cao như Campfire Andromeda, Solaris cho các tín đồ Audiophile.

Vì là tai nghe true wireless đầu tiên của hãng nên Campfire Orbit được Campfire Audio chăm chút và dành nhiều tâm huyết trong quá trình sản xuất. Tai nghe được phát triển trong 2 năm và phần âm thanh của Campfire Orbit được tune hoàn chỉnh trước khi lắp các thành phần để chơi nhạc không dây còn lại, để đảm bảo người nghe được tận hưởng sound signature của hãng một cách tốt nhất, mà không bị suy hao quá nhiều do việc chơi nhạc không dây. Campfire Orbit tuy nhỏ nhưng được trang bị màng loa driver dynamic LCP (Liquid Chrystal Polymer) có kích thước đến 10mm cho chất tiếng sống động, chi tiết và thoáng đãng. Campfire Orbit có kiểu tiếng V-shape, dải bass hơi tiến về phía trước với cường độ cao, ập vào hai bên tai, nghe cực kỳ đã.

Midrange của Campfire Orbit hơi lùi ra xa nhưng do nó đủ dày để thể hiện tròn đầy giọng hát của ca sĩ cũng như các nhạc cụ nên mình nghe vocal hay sách nói không bị hụt hẫn. Khi nghe bài hát chủ đề trong phim Suzume, mình ấn tượng và nói ngay với bạn mình đây là con tai nghe có dải mid, treb thoáng đãng và trong trẻo nhất nhì trong dàn tai nghe không dây chung tầm giá. Từng tiếng gõ, tiếng bè, tiếng lấy hơi của ca sĩ thể hiện quá sinh động.

Điểm mình thích:
  • Âm thanh nghe ấn tượng.
  • Dễ sử dụng, nhỏ gọn và cảm giác sử dụng lấy ra, đưa vào hộp chắc chắn.
  • Đàm thoại ở mức khá, phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.
  • Cảm giác đeo rất tốt, hình thức đẹp, hoàn thiện tốt và màu sắc độc đáo.
Điểm mình không thích:

Quảng cáo


  • Giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng không có chống ồn chủ động. Mình nghĩ Campfire Audio không muốn hệ thống chống ồn ảnh hưởng đến âm thanh nên họ không bỏ vào. Hy vọng, thế hệ tiếp theo sẽ được tích hợp tính năng này.

Top 3 - Jabra Elite 4 Active - giá tham khảo: 2.465.000đ


true wireless-2.jpg

Đây là chiếc true wireless mình tin tưởng nhất vào khả năng đàm thoại, tiếng trong trẻo, rõ ràng, ổn định từ phòng kín đến cả những nơi ồn ào. Jabra Elite 4 Active theo mình mọi lúc mọi nơi, khi cần là rút em nó ra liền.

Điểm mạnh thứ hai của Jabra Elite 4 Active là tính năng chống ồn chủ động, triệt tiêu tốt tiếng động cơ xe cộ, máy bay và những dải cao như tiếng em bé khóc, tiếng còi xe. Có một lần mình ngồi ghế cuối trên máy bay, ồn kinh khủng nhưng Elite 4 Active vẫn xử lý ngon lành.

Jabra Elite 4 Active được hãng giới thiệu là một tai nghe phù hợp với người chơi thể thao nên bên cạnh khả năng kháng nước thì âm thanh của Elite 4 Active dày, mượt, bass đánh căng và nảy. Dải mid hơi xa tai một chút để nhường đất diễn cho dải bass và treb. Âm thanh Jabra Elite 4 Active có tiếng khá giống với Sudio A2 nhưng dải treb có chi tiết và rõ ràng hơn. Dù vậy, âm thanh của Jabra Elite 4 Active vẫn còn hơi đục đối với mình.

Điểm mình thích:
  • Đàm thoại và chống ồn quá tốt so với giá tiền mình bỏ ra.
  • Nhỏ gọn, đeo thoải mái. Cảm giác lấy tai nghe ra, vào hộp rất thoải mái, chắc chắn, không bị trơn tuột.
  • Đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình, từ tập luyện thể thao, đi làm, nghe nhạc giải trí.
  • Bền bỉ, mình có làm rớt đôi lần nhưng Elite 4 Active vẫn ổn 😆) Kích hoạt ở trên app sẽ được 24 tháng bảo hành.
  • Giá đã dễ chịu hơn so với thời điểm ra mắt.

Quảng cáo


Điểm mình không thích:
  • Âm thanh dù khá nhưng mình vẫn kỳ vọng nhiều hơn nữa đối với mức giá này.

Top 2 - Noble FoKus Mystique - giá tham khảo: 8.990.000đ


Noble-2.jpg

Noble Audio là một thương hiệu lâu năm đến từ Mỹ, chuyên sản xuất những tai nghe hi-end nổi tiếng trong giới Audiophile, Noble Ronin mới ra mắt gần đây của họ có giá đến 99.990.000đ @@!

Noble Fokus Mystique đơn giản là chiếc tai nghe true wireless có âm thanh hay nhất mà mình từng được trải nghiệm từ trước đến giờ. Bạn mình đi sự kiện âm thanh ở Singapore trước đó đã nói tai nghe này hay lắm nhưng phải đeo tận tai mới thấy là nó quá ấn tượng.

Bài A Town With An Ocean Views (Jazz Version) như đang được trình diễn trước mặt mình với tiếng bass chi tiết đến từng độ rung, độ ngân của các nhạc cụ. Song song đó là tiếng piano vang lên lúc to, lúc nhỏ, mình hình dung rõ từng ngón tay và độ nặng của phím đàn. Tất cả hòa hợp lại và mang đến cho mình một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, nói không phải chém gió, chứ âm thanh của Mystique không thua bất cứ một combo tai nghe in ear có dây nào trong tầm giá 8-9 triệu đổ lại đâu nha.

Về những ưu điểm khác, Mystique có thiết kế củ tai rất đẹp với tông xanh đen làm chủ đạo, có các họa tiết giống dải thiên hà tạo điểm nhấn. Tai nghe sử dụng Chip Qualcomm QCC3040 mang tới Bluetooth 5.2, hỗ trợ codec SBC/AAC/aptX/aptX Adaptive (lấy mẫu tối đa 24bit/48kHz). Noble Fokus Mystique trang bị micro khử ồn mang công nghệ Qualcomm cVc 8.0 được đặt trực tiếp lên Faceplate giúp đem tới trải nghiệm đàm thoại tốt hơn, hỗ trợ công nghệ xuyên âm Hear-Through tiện lợi.

Mình sử dụng Mystique chỉ để tận hưởng âm nhạc lúc nghỉ ngơi vào buổi tối hay trên những chuyến đi dài, cũng ít khi đụng đến chuyện đàm thoại, kết nối nhiều thiết bị qua lại và đi chỗ này chỗ kia nên Mystique không có tính năng chống ồn không phải là vấn đề với mình (khả năng cách âm thụ động của Mystique là khá tốt rồi).

Điểm mình thích:
  • Có thể nghe được các bài nhạc yêu thích với âm thanh quá hay ở bất kỳ đâu mà không cần combo tai nghe, máy nghe nhạc lằng nhằng.
  • Kết nối nhanh chóng và dễ sử dụng.
  • Thiết kế đẹp, cao cấp.

Điểm mình không thích:
  • Đeo lâu hơi cấn tai một chút.
  • Hộp đựng hơi sâu và hai củ tai có bề mặt trơn nên đôi lúc lấy tai nghe ra không được dễ dàng cho lắm.
  • Mức giá không dễ tiếp cận.

Top 1 - Devialet Gemini - Giá tham khảo: 5.090.000đ


true wireless-3.jpg

Mình thích Devialet Gemini nhất trong danh sách này vì đây là chiếc true wireless toàn diện nhất với mình hiện tại. Nó làm tốt tất cả mọi thứ cần có của một chiếc tai nghe true wireless: chống ồn tốt, đàm thoại tốt, pin trâu, âm thanh nghe hay. Mấy bạn đọc giống thấy mô tả Sudio A2 ở trên ha, nhưng Devialet Gemini có đẳng cấp cao hơn nhiều.

Điểm mình thích nhất của Devialet Gemini là cách nó thiết kế các thao tác điều khiển rất dễ sử dụng, sau khi kết nối thành công thì sau đó cứ hễ mở hộp, đeo lên tai là nó kết nối, các tính năng hoạt động trơn tru, ổn định. Mình chưa bao giờ phải lay hoay ngồi kết nối lại hay tìm cách mở/ tắt một tính năng nào đó của Gemini.

Âm thanh của Devialet Gemini tuy không bằng Noble Fokus Mystique hay Campfire Orbit nhưng cũng quá tốt trong đám tai nghe không dây rồi. Tiếng giàu năng lượng, chi tiết, dày vừa phải ở cả ba dải. Các dải âm thể hiện đồng đều nhau chứ không chỗ lùi, chỗ tiến, chỗ nhấn, chỗ nhường, tất cả tạo nên một tai nghe có âm thanh đồng đều, sống động ở toàn dải.

Về chống ồn, mình đánh giá Devialet Gemini thể hiện tròn vai, tuy không đỉnh như Airpod Pro hay tụi Jabra chung tầm giá, nhưng đủ để mình đi tàu, xe một cách thoải mái.

Điểm mình thích:
  • Thiết kế độc đáo, sử dụng dễ dàng, kết nối nhanh chóng.
  • Một chiếc true wireless toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu.
  • Nhìn hơi to nhưng cho cảm giác đeo vẫn rất thoải mái.
  • Mức giá tốt, dễ tiếp cận.
  • Bảo hành 24 tháng.

Điểm mình không thích:
  • Hộp đựng hơi to.
135 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chủ thớt cho mình hỏi nếu đem so với tai nghe không dây tws của Sony (như con xm4 chẳng hạn) thì con Devialet Gemini có nổi trội hơn nhiều không ạ, vì mình thấy cũng cùng tầm giá mà tai Sony mình thấy hiện đỉnh trong tầm giá rồi
@matter Senn cũng tốt mà nhưng do mình thích Gemini hơn vì nó có dải bass vs treb làm mình thích hơn.
@matter mình dùng sen tw2 được hơn 3 năm. lần lần vào quán nghe thử Gemini thì khá là ấn tượng. bass lực lơn, âm trường thoáng hơn hản Sen TW2
@dbt123 Chất âm tối hù là đặc trưng của họ nhà Sen, nghe lâu sẽ mệt nhưng bỏ lâu lại nhớ, haiz!
ton_vu1
ĐẠI BÀNG
một năm
@khoisolo Bass của SONY như đấm vào tai mà nhiều người khen ghê. Riêng mình thì đánh giá LG hợp tác với Meridian còn ngon hơn SONY ý.
Devialet Gemini thừa hưởng chất âm độc đáo của các sản phẩm Devialet. Bạn nào dùng loa Devialet rồi thì sẽ rất thích Gemini. Nội công thâm hậu!
@Alain Musy Thật sự hối hận nhất là mua loa Devialet, ko dùng nữa nhưng vì nó đẹp nên ko bán giữa lại để bày luôn. Cách hạ Bass của devialet rất mệt.
matter
ĐẠI BÀNG
một năm
@lafitte Sao 2 cm 2 thái cực vậy??? 😵‍💫
@matter Nó giống kiểu loa "sống ảo" vậy, để up mxh. Loại nhạc duy nhất cho con này là "siêu bass", mà loại này phải say bét nhè mới chịu đc, chứ tỉnh nghe một lúc cảm giác nặng nề lắm.
@matter Devialet ai thích thì rất thích ai không thích thì rât không thích. Devialet không có trung gian. Một cặp Phantom I Opera là $7,800 thì chắc ít người thích. Tuy nhiên chủ bài viết này cho Gemini lên hàng đầu mình đồng ý.
Airpod pro 2 về âm thanh thì ở tầm giữa số nào ở list trên vậy ạ
@jaydenphan Okie cảm ơn b nhiều nhé
@tuan 95 Cảm ơn b, mình cũng nghĩ vậy nên đang ở bài này thì ý mình hỏi "cái tai của thớt" đánh giá xem nó so vs mấy con trên kia thì nằm ở đâu.
@smartphone261 Cảm ơn b, rất khách quan
@Cyberboom500 Cảm ơn b, thế nên mình chỉ hỏi về giá trị âm thanh so với mấy con trên kia theo cái tai của thớt
thời buổi giờ âm thanh tạp âm rất nhiều, tai nghe hay phải có chống ồn mới thấy nó trọn vẹn.
Mình đang xài dev nên 1 vote 😆) quá hay
@NguyenNguyễn96 Cảm ơn bác, kkk
Cái giở của những tai nghe này hộp thiết kế không tiện, mình đã đổi qua 3 loại cuối cùng quay về airpods 2 vì cái hộp sạc bỏ túi quần rất tiện
@phoipha Mấy con sau này nhét đủ thứ công nghệ vô nên phình hơi to =]]
TDLinhnd
ĐẠI BÀNG
một năm
Còn bose q e 2
@TDLinhnd Bose có dây thì ok chứ dòng true wireless đối với mình nó đáng vứt vô sọt rác
@andymarshall Bạn nghe thử con B&O H95 chưa, cho mình tí nhận xét nhé bạn
@huynhtuananh chưa bạn hehe. Mình mới nghe có vài dòng true wireless thôi 😁
TDLinhnd
ĐẠI BÀNG
một năm
@andymarshall Còn denon 830 bạn đánh giá sao
zuzu89
TÍCH CỰC
một năm
@TDLinhnd Mình từng sử dụng devialet , sau đó bose qc2 ra mình đi nghe thử và lấy bose luôn, bán lại devialet, bose nghe đa dạng, phù hợp thể thao nữa, nói chung rất hài lòng với nó.
Con sony xm4 xài cho iphone ổn không bác?
@ducanh09kt Ổn chứ, tws xịn nhất nhà Sony mà 😆
Mình cần tư vấn 1 tai nghe chống ồn chủ động tốt (không cần âm thanh nghe nhạc quá hay) tầm giá 1tr5 đổ lại các bác ơi.
true wireless nhét tai ạ.
@peterpan80 Bài mình có á, Sudio A2, ghé 3k nghe thử =]]
@jaydenphan vâng bác, mình đã đọc và tìm theo tên của bác chỉ ấy. rồi mình muốn hỏi thêm xem còn em nào nữa tầm giá này để mình tiện so sánh ấy mà.
cho mình hỏi có em nào tầm giá này mà chống ồn tốt hơn e nó không bác nhỉ?
drm_ve
ĐẠI BÀNG
một năm
@peterpan80 Samsung Buds2 áp mã vào khoảng 900k bạn ơi, vô đối. Mua trực tiếp trên Samsung Store luôn
@drm_ve ngon thế. để mình tìm thử. thank bác nhiều
drm_ve
ĐẠI BÀNG
một năm
@peterpan80 Code là MAYCARE nhé.
so với tai Samsung buds 2 pro thì sao bạn: Xét về chất âm, về sự thoải mái khi đeo và về sự tiện dụng?
@thinhbk11 Mình chưa có dịp nghe buds 2
uronbkhn
ĐẠI BÀNG
một năm
@thinhbk11 Mình được tặng 1 bộ SS Buds 2 Pro, cá nhân mình đánh giá nghe ổn và thoải mái, ngon trong tầm giá
@thinhbk11 Chất âm con Buds 2 Pro nghe hây hơn con Airpod Pro nhen. Còn so với mấy con khác mình không biết chưa thử
@mimosa1805 Thanks bạn, Mình dùng cũng đc 5-6 tháng, ban đầu mua về nghe bass hơi nông, sau khi nghe vài tháng thì nghe bass chắc hơn rồi.
đeo mình thấy cũng thoải mái, đeo cả buổi không đau tai.
tình hình thế thì dùng tiếp vậy.
100vnd
ĐẠI BÀNG
một năm
So top 3 với B&O Beoplay EX thì như nào chủ thớt có trải nghiệm không? Trước mình dùng một em B&O đời thấp hơn thấy chất lượng âm thanh rất tốt, mà thấy ra em đời mới này giá cao trên 12tr đang phân vân phương án 2 lựa chọn trong top 3 này
@100vnd Mình thích Mystique hơn B&O EX nha.
baoph
ĐẠI BÀNG
một năm
@100vnd EX bác mua xách tay hoặc 2nd thì dao động tầm 6-7tr, nhìn đẹp, dễ đeo, âm an toàn, em chưa nghe Mystique nên ko so sánh đc, Gemini thì thấy khác nhất là nhiều bass hơn. Đồ âm thanh nếu có điều kiện thì bác nên đi nghe thử trước khi mua, tránh đeo hoặc nghe ko hợp.
Bài hay. Tks chủ thớt. Chắc em lấy con Elite 4 về test thử, ngày trước xài jabra vẫn ấn tượng tốt về độ bền
@Huy Trần 8848 Tụi Jabra xài tốt mà :3
thiếu air pod pro
@trungbeo2020 Này là xếp hạng theo cá nhân mình thôi à
@trungbeo2020 Nghĩ sao về mặt âm thanh mà cho air pod pro ngồi chung mâm vs mấy con này đc trời 😆) ảo tưởng
@trungbeo2020 airpods pro không có cửa rồi bạn.
cho mình hỏi là con devialet về mục chống ồn thế nào so với AP pro 1 ạ , tại mình hay ngồi quán cf ạ
@KhoaiTayBayLac AP Pro 1 10 điểm thì Devialet 8 điểm nha. Thật ra quán cafe dễ xử lý mà, một con có tính năng chống ồn cơ bản rồi mở nhạc là đủ chơi rồi bác. Đừng ham chống ồn quá, vì nó sẽ dễ gây nhức đầu, ù tai và làm cho âm thanh nghe tệ đi.
@jaydenphan dạ e cảm ơn bác nhiều ạ
v.thah
ĐẠI BÀNG
một năm
ai đã trải nghiệm qua con JBL Live Pro 2 và Jabra Elite 4 Active cho em xin cảm nhận với ạ, đang lăn tăn 2 con này
@v.thah con JBL Live Pro 2 phần âm thanh mình thấy ăn đứt con MX 4 Sony đó bạn, nghe hơi lạ nhưng bạn cứ thử xem 😁
@v.thah đang xài thì quá ổn, lâu lâu hơi bị trễ kết nối chút đặc biệt khi xem Youtube
v.thah
ĐẠI BÀNG
một năm
@dinhhungwww Tks anh
@v.thah Mình nghĩ bản thân sẽ không mua JBL nữa, ưu điểm của con live pro mình đánh giá nghe hay, pin trâu, rất trâu, nhưng kết nối chập chờn quá (mình hi vọng là chỉ có con của mình bị lỗi chứ ko phải do tình trạng chung)
v.thah
ĐẠI BÀNG
một năm
@Cyberboom500 ở trên cũng có 1 ng nói kết nối bị trễ, có lẽ là tình hình chung. cảm ơn anh
Nếu đơn thuần là nghe nhạc thì ko có mặt airpod pro là đúng rồi. Âm thanh của airpod pro nghe ổn nhưng ko đến nỗi tệ.
Người chọn airpod pro ko chỉ vì chất âm mà còn vì nó tiện lợi, các chức năng đều tầm 7-8 điểm. Và nhất là đi với iphone thì nó gọi là hoàn hảo cho nhiều nhu cầu khác nhau. Vd: tai nghe nhạc mà chạy ngoài đường thì có con nào mic đàm thoại ngon như airpod ?? (Cũng vì lý do này mà đẩy sennheiser đi mua airpod dù nhạc thì airpod xách dép)
@langtu0076 Lúc đầu cũng định để airpod pro 2 vô, nhưng do thích âm thanh của Orbit hơn nên loại nó đi =]]
@langtu0076 Mình giống như bạn nhưng không bán Sennheiser mà mua thêm Airpod Pro 2 vì cái chống ồn và các tiện lợi với iPhone của nó.
@benkhang Tai nghe nhạc thì đúng là chỉ nên dùng cho nghe nhạc, còn muốn nó kiêm nhiều chức năng mà đều ngon mức khá trở lên thì nên qua Airpod pro. Sennheiser mà đi ngoài đường dùng mic của nó gọi điện thoại thì chỉ có nổi nóng. người nghe bên kia toàn "hả...hả...cái gì...". Đi bộ còn đỡ chứ đi xe máy thì gọi điện thoại toàn nghe tiếng gió ù ù...
@langtu0076 Chuẩn không cần chỉnh. Mà không gì Sen, các hiệu TW khác sử dụng cũng chỉ nghe nhạc là chính (trừ thằng Beats là con của Apple), chứ các hiệu năng khác sử dụng xài đều chán như: Chống ồn, âm thanh Spatial, đàm thoại, đeo lâu, xem film, games...
DrK90
ĐẠI BÀNG
một năm
Với mình ngoài những tai nghe trên thì BEO EX cũng là 1 lựa chọn tuyệt vời với chất lượng âm thanh tốt, cảm giác đeo thoải mái nhưng k phù hợp cho tập thể thao. Bên cạnh đó bose quietcomfort 2 cũng là 1 lựa chọn đáng giá
Mình không biết một thương hiệu nào trong bài viết, có cảm như mới ở trên núi xuống 😂
@abbvvhh Giờ biết rồi nha =]]
Mua con B&O Ex chính hãng hơn 12 củ, bị rớt mất ko tìm lại được, mua lại Airpod pro có tính năng định vị tìm tai nghe thấy hợp lý hơn hẳn, nhất là nhà có con nhỏ hay lấy tai nghe ra phá rồi quăng mỗi cái một góc
@hattrickson cốt yếu mua tai nghe ở chất âm, mọi thứ khác chỉ là phụ, mua tai nghe về chỉ để tìm tai nghe sao 😆
@huykhanh95hup có khi ông này khoái chơi pokemon go , khoái đi tìm vậy chứ nghe phụ thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019