Báo cáo từ tờ The Korea Herald cho biết lượng đơn đặt hàng trước cho 2 chiếc điện thoại gập Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 mới của Samsung tại Hàn Quốc đã đạt 910.000 đơn vị trong 1 tuần kể từ khi mở đặt hàng. Con số này giảm khoảng 10% so với năm ngoái, đạt 1,02 triệu đơn vị với các thiết bị Galaxy Z5.
Mặc dù số giảm nhưng lượng người tiêu dùng ở độ tuổi 20 – 30, đối tượng mục tiêu của Samsung, đã lần đầu chiếm hơn 50% lượng người đặt trước, tăng đáng kể so với 43% của năm ngoái. Một đại diện của Samsung cho biết “Những chiếc điện thoại nhẹ và mỏng hơn của năm nay với tính di động được nâng cao dường như là yếu tố chính thu hút giới trẻ”.
Trong hai thiết bị, Z Flip6 chiếm 60% tổng số đơn hàng trong khi Z Fold6 chiếm 40% còn lại. Tỷ lệ của Z Fold6 đã tăng so với mức 30% của năm trước. Màu sắc được ưa chuộng nhất cho cả hai thiết bị là màu bạc (Silver Shadow).
→ Xem thêm:
Koreaherald
Mặc dù số giảm nhưng lượng người tiêu dùng ở độ tuổi 20 – 30, đối tượng mục tiêu của Samsung, đã lần đầu chiếm hơn 50% lượng người đặt trước, tăng đáng kể so với 43% của năm ngoái. Một đại diện của Samsung cho biết “Những chiếc điện thoại nhẹ và mỏng hơn của năm nay với tính di động được nâng cao dường như là yếu tố chính thu hút giới trẻ”.
Trong hai thiết bị, Z Flip6 chiếm 60% tổng số đơn hàng trong khi Z Fold6 chiếm 40% còn lại. Tỷ lệ của Z Fold6 đã tăng so với mức 30% của năm trước. Màu sắc được ưa chuộng nhất cho cả hai thiết bị là màu bạc (Silver Shadow).
→ Xem thêm:
- Trên tay Samsung Galaxy Z Fold6: đẹp hơn, nhẹ hơn, AI là quan trọng
- Trên tay Samsung Galaxy Z Flip6: hoàn thiện nhám, máy đẹp hơn, thêm tính năng Galaxy AI
Koreaherald