Đọc kỹ điều khoản để không bị phí tiền với khuyến mãi của Mobifone

vuhai6
15/4/2010 3:23Phản hồi: 253
Đọc kỹ điều khoản để không bị phí tiền với khuyến mãi của Mobifone

Hình chụp từ website mobifone.com.vn

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày thành lập, MobiFone tặng tới 170% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước nạp tiền vào tài khoản từ từ ngày 15/04 đến hết 17/04/2010. Tuy nhiên bạn hãy đọc kỹ điều khoản để không bị phí tiền oan uổng, không phải thuê bao nào cũng được khuyến mãi 170%


Các đối tượng và chính sách khuyến mãi:


  • Đối tượng 1: Tất cả các thuê bao trả trước là thành viên tham gia chương trình Kết nối dài lâu (đăng ký thành công vào hệ thống trước 0h00 ngày 08/04/2010) và đang hoạt động 2 chiều.
  • Đối tượng 2: Tất cả các thuê bao trả trước (thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số), thuê bao trả sau chuyển đổi sang trả trước.
  • Mức khuyến mại không áp dụng cho các thuê bao trả trước đang hưởng khuyến mại tăng giá trị thẻ nạp dành cho thuê bao trả trước hòa mạng mới (khuyến mại nạp tiền lần 1, 2, 3, 4 và 5 hoặc nạp tiền từ lần 1 đến lần 10).


Như vậy: nếu bạn chưa đăng ký chương trình kết nối dài lâu thì mức khuyến mãi chỉ có 50% thôi. Hãy lưu ý điều này nhé!
253 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bọn này càng lúc càng lừa tình, thuê bao trả sau đang xài chẳng có cái mi* gì hết... chán thật
mới bóp vài tháng lương trả nó gần 2 tr tiền cước phát sinh chủ yếu là 3G/GPRS hừ hừ :sleep:
Trả sau được 17p ở đối tượng 1 và 34p ở đối tượng 2 đó thoai.
Đối tượng 1 giống đối tượng 2 của trả trước và ngược lại 😁
Hiihi kì này mình nạp 500k được 1350k cơ mà.
À quên thế đc mấy thẻ nạp thíe nhỉ? Or chỉ được thẻ đầu tiên, cái này công nhận mập mờ
Ẹc ẹc... Bác này giống mình quá.. xin chia buồn....!
vừa có nạn nhân 3G đầu tiên là khách hàng của mobi, đọc xong thấy lừa đảo quá. làm ăn như hút máu khách hàng ấy :|
50 triệu con số nhìn mà choáng, có lẽ phải xem lại xem có nên dùng 3G ko... hic..hic :eek::p
Bình thường mà... nhà mạng nào mà ko nham hiểm... Hy vọng thuê bao trả sau sẽ được quan tâm hơn trong tương lai...hixxxx

Thân!
Chắc không được quan tâm đâu bác ơi. Hình như mấy ông nhà mạng nghĩ mình là con nợ của họ còn mấy thuê bao trả trước thì họ là con nợ nên quan tâm hơn.
Mình thuê bao trả sau thấy có SMS miễn phí 34 phút gọi nội mạng trong 3 ngày nhân dịp sinh nhật MobiFone mà 😃
Chẳng có gì là phí tiền oan uổng ở đây cả. Bạn dùng bao nhiêu thì nạp bấy nhiêu, khuyến mại là do nhà mạng "cho" không bạn từng đó tiền. Kể cả ngay khi không có khuyến mại mà thuê bao hết tiền thì bạn vẫn phải nạp cơ mà. Bạn nên sửa tiêu đề và nội dung bài viết của mình là tương tự như : "Cần hiểu rõ đối tượng nào là được hưởng 170% khuyến mại từ Mobifone" chứ không phải là phí tiền. Ở đây mình chẳng thấy phí ở lý do gì cả, bạn nói như thế là không xác thực cho lắm.
các này hình như chưa bị tiền mất tật mang nên nc thiếu suy nghĩ nhỉ?...đồng ý là mình sử dụng dịch vụ thì mình phải bỏ tiền ra sử dụng cho đáng.. khi mang tiếng khuyến mãi, thì phải rõ ràng, thà không khuyến mãi, thì bt ai cũng dùng hết, đâu nhất thiết phải khi khuyến mãi mọi người mới đổ xô nạp tiền, nhưng khi đã nói lên ct khuyến mãi, thì phải thực sự công bằng là rõ ràng với khách hàng, mobifone làm như thế chẳng phải quay mặt lại, lừa dảo những ngừi đã tin dùng họ hơn mấy năm nay sao?, đâu fải ai cũng ham hố vì khuyến mãi, mà ct khuyến mãi làm tăng sự tin dung của khách hàng đối với mobifone thôi, sau khi chương trình này mobifone phân biệt khách hàng quá mức, đâu fải ai cũng biết là sẽ gia nhập KNDL mới dc khuyến mãi..mài đến nagy hôm wa tôi con hok tin vào mắt mình khi nhìn thông báo trên trang chủ nữa, vậy thà lúc đâu gửi tin nhắn thông báo rõ ràng với khách hàng thì đâu bị mang tiếng lừa đảo. Nhưng dù giải quyết ra sao thì ngừi tiêu dùng chúng ta vẫn luôn là người thiệt thòi, đầu tư , marketing kiểu gì không biết, nhưng mấy ông lại không đặt mình vào vị trí khách hàng mà suy nghĩ cứ thấy lợi làm làm tới, tồi thật...tôi quyết tẩy chay mobifone, quá đáng lắm rồi...
Chào các bạn!
Không ngờ cái topic này cũng sôi nổi như vậy. Khi tôi đọc cái tiêu đề và nội dung mà Mod đưa ra tôi cứ thấy vô lý thế nào ấy. Tôi cũng đủ thông minh để hiểu rằng Mobifone hay bất cứ một đơn vị kinh doanh nào đều muốn cái kiểu mập mờ này. Và đối với những ai có một chút kiến thức về Marketing thì họ đều cho là bình thường cả. Tôi hỏi các bạn một câu: Ở đây có ai lừa các bạn đâu....? Rõ ràng là Mobifone vẫn khuyến mại bình thường với quy định của nhà nước 50%. Vậy thì sao các bạn không hài lòng với cái khuyến mại đó mà đi kiện cái 170% làm gì. Tôi có người bạn cũng dùng Mobifone và nó chỉ nhận được thông báo khuyến mại 50% thôi chứ không phải ai cũng nhận được thông báo là sẽ có khuyến mại 170%.
Cái tôi cần làm rõ ở bài viết này là các bạn không hề Mất tiền oan một tí nào cả. Tôi không hài lòng với một số bạn trên kia nói tôi không ra gì cả, nào là thiếu suy nghĩ, nào là ....đủ các thứ linh tinh. Diễn đàn này là tự do ngôn luận và mọi người đều có quyền đưa ra cảm nhận riêng của mình. Một bài viết nào khi đề cập đến các vấn đề nhạy cảm đều nên đứng giữa để viết cho đúng. Tất nhiên để bảo vệ người tiêu dùng là mục tiêu của tất cả các cơ quan ngôn luận, nhưng thiết nghĩ nó cũng cần đúng và đủ. Ngay tôi cũng là một người tiêu dùng nhưng khi đọc đến những cách dùng từ của tác giả đều thấy không hài lòng, vậy thì chứng tỏ nội dung này của bài viết cũng có đôi chút phản cảm.
Đôi dòng suy nghĩ, các bạn không nên lấy ý kiến của mình để chụp mũ người khác. Ngay cả khi tôi nêu ra ý kiến của mình thì bạn Vuhai cũng đâu comment một tí nào đâu, vì theo tôi nghĩ bạn ấy có lý do để làm điều đó. Tôi cũng đâu "bắt" tác giả phải sửa đâu. Chỉ là góp ý thôi tại sao phải dùng những từ ngữ khó nghe đến vậy.
Còn như bạn ở trên này nói "nhưng mấy ông lại không đặt mình vào vị trí khách hàng mà suy nghĩ cứ thấy lợi làm làm tới" thì bạn hãy thử đặt mình vào một người bán xem bạn sẽ đối xử với người mua thế nào....? Mình nghĩ có khi bạn còn làm tới hơn cơ...
Chào bạn!
Chắc chắn rằng cái SIM của bạn và DT chỉ đề dùng vào những việc không quan trọng lắm nên mới chờ KM để nạp tiền, còn những người có việc làm ăn thì người ta dùng Mobigold chứ đâu có dùng thẻ, vì họ nghĩ cái tiền khuyến mại đâu có nhằm nhò gì. Một tháng người ta trả hàng triệu đồng tiền điện thoại bạn ạ. Tôi dùng Mobigold cho công việc và Mobicard cho bạn bè.
Khuyến mại để cho khách hàng gắn bó với nhà mạng hơn mà thôi. Nếu bạn cứ nhè kh mà nạp tiền có khi tháng này dùng mobi, tháng sau dùng viettel, tháng sau nữa dùng vina... Nên hiểu một điều rằng, bạn định mức chi tiêu cho công việc có liên quan đến DT bao nhiêu một tháng thì cứ thế mà tiêu, đừng chông chờ vào kh của nhà mạng.
Đại gia giở giọng đại gia mà không nghĩ rằng nếu không phải đại gia thì người ta sẽ suy nghĩ và làm như thế nào để được lợi nhất :yellowcarded:
cũng ko biết đã đk dài lâu hay chưa mà thấy nó gửi tn km 170%
hy vọng dc 170%
Thenvan
ĐẠI BÀNG
14 năm
do mình đăng ký ctrinh kndl chứ ! Nhà mạng đâu có đăng ký cho mình đâu !
hố hố.. May quá trời.! Mình thuộc dạng khuyến mãi 170%.
Em biết tin này cỡ 1 tuần rồi... Tranh thủ đạn dược kinh khủng rồi... Nạp thôi .! ÔI... (1+170%) x 1000000 = 2tr 7!
jackietri
ĐẠI BÀNG
14 năm
Bạn làm cách nào nạp tiền được mệnh giá lớn ( 1tr, 2tr..) chỉ mình với.... ( Ý mình nói là nạp 1 lân nghen)
Không lẽ mỗi lần nạp 500k? Nhiều chương trình khuyến mại chỉ cho nạp 1 lần thì sao....
Ai có cao kiến xin chỉ giáo! Tks
Trả sau đc quan tâm đó chứ, 1 năm đến ngày birthday thì đc 1 bình bông 😆 , lâu lâu xui gặp bình héo như con cá kéo
tinhte84
TÍCH CỰC
14 năm
Em dùng thuê bao trả sau của Vịt Teo 3 năm nay rồi chưa đc 1 câu chúc mừng sinh nhật chứ đừng nói là tặng cái gì. Shit................... :mad:
Hình như Viettel nó có chương trình CSKH cho TB trả sau đấy chứ. vẫn thấy nhiều bác nhận được hoa và quà mà.
Nói như pro thì các thuê bao trả trước tháng dùng đến 500K mà có được gì đâu ngoài mấy cái CTKM thẻ nạp...
newnick
ĐẠI BÀNG
14 năm
Em cũng sài trả sau được 2 năm,thấy trả sau bị bỏ bê quá,từ cái hồi mà khuyến mãi 100% cho thuê bao trả trứoc,trả sau chẳng được khỉ khô ji,1 năm được 1 lần khuyến mãi nội mạng 30-35 phút,tháng SN chiết khẩu =>> Chẳng đáng là bao! Đành ngậm ngùi chuyển 1 phát.... thành "Sim Sinh Viên",mỗi lần gọi ngậm đắng nuốt cay,tuy có bảng giá nhưng thấy cách trừ tiền vẫn "biến hóa khôn lường"
Thằng MOBI này càng ngày càng láo khoét. Mình cũng dùng Mobi gần 10 năm nay mà chẳng tháy có lợi ích gì thêm. (cũng đang ký dài lâu đấy nhé, nên ngày SN mới có hoa)
Bác phải trả trước thì mới đc.
tr4n
TÍCH CỰC
14 năm
Hic, em đã đk tvld rồi mà chỉ dc có 50% thôi đây này. Cái mobifone này làm ăn bôi bác quá.
htddbngoc
ĐẠI BÀNG
14 năm
Em vừa nạp 200 nghìn, nó tặng ngay 50%, còn 120% còn lại thì trong vòng 24g nhận được. Thuộc đối tượng 1.

Dùng 2 sim, 1 trả trước, 1 trả sau. Trả sau mỗi năm nhận được 1 bình bông, kết nối dài lâu thì cứ đủ điểm nó tặng 300 nghìn, trừ vào cước.

Trả trứoc thì ráng mà canh khuyến mãi, kết nối dài lâu cũng được đổi điểm tặng tiền.

Chả phàn nàn gì Mobifone hết, vì giờ, nhà mạng nào cũng kiểu đó. Phàn nàn có mà tới hết đời!

Mập mờ gì đâu? Qui định trong thời gian, chứ đâu có qui định trong số thẻ?
Hơ hơ chưa kịp đọc cảnh báo thì đã nạp tiền òi, cứ tưởng được 170% chứ. Biết thế này thì nạp ít cho rồi, thằng mobifone chán thật.
yunneg
TÍCH CỰC
14 năm
sax, mới đc vnexpress thấy có ng bị tính cước 3G 15tr đồng, mà hình như tui nó bắt ng đó trả thiệt, vì tụi nó đúng, đúng là sáng suốt khi cạch mặt vina mobi ra.
banhkem
ĐẠI BÀNG
14 năm
Sao kì dzị ta, mình nhận được tin km 170%, mà mình có kết nối dài lâu gì đâu:rolleyes:.nạp 1 thẻ 200k, được tặng 340k:playfull:

---------- Post added at 12:04 PM ---------- Previous post was at 12:01 PM ----------

[*]Đối tượng 2: Tất cả các thuê bao trả trước (thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số), thuê bao trả sau chuyển đổi sang trả trước.

Điều kiện gì đây:rolleyes:
autumn
TÍCH CỰC
14 năm
vậy là bi giờ em đi chuyển thuê bao qua trả trước thì sau đó nạp liền thẻ có được 170% ko các bác?
vanninh1978
ĐẠI BÀNG
14 năm
Mình đang ký kết nối lâu dai đa lâu nạp 500k mà chỉ có 50% thằng mobi này nó lừa thật zui nó nhắn tin như đinh đóng cột mà lại lừa chứ thật hổ thẹn cho ông lớn
hoalt
ĐẠI BÀNG
14 năm
Dã man, nạp kiểu gì mà lên những 230% vậy...

http://5giay.vn/showthread.php?t=1764090
autumn
TÍCH CỰC
14 năm
tặng 1 thẻ đầu tiên thui hay nạp mấy thẻ cũng được các bác?
vohongquang
ĐẠI BÀNG
14 năm
Nhà mạng chỉ cần nói 1 câu quen thuộc:" Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng " là oke 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019